Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 297: Q.1 - Chương 297: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Lâm Phong quốc Hạ gia, nguyên nhân vì có Hạ Như Phong, nên đã đạt đến cường thịnh trước nay chưa từng có, hơn nữa đã trở thành đệ nhất thế lực được công nhận ở Tây Huyễn đại lục.

Mà trong khoảng thời gian này cường giả Hạ gia cũng xuất hiện tầng tầng lớp lớp, đầu tiên là Cốc Mị Nhi và Hạ Ngân Nguyệt, ở dưới sự trợ giúp đan dược của Hạ Như Phong, và tự mình cố gắng, lần lượt đột phá đến Linh Quân, sau này tiểu công chúa gia nhập Hạ gia, cũng trở thành Linh Quân, mỗi khi cảm nhận được lực lượng cường đại trong cơ thể, tiểu công chúa cũng rất may mắn mình từng lựa chọn đi theo nàng ấy.

Về phần Nghiêm Phong Hành, hắn và Nghiêm lão cùng ném trọng trách cho thuộc hạ, ở tại Hạ gia, ngay cả Cốc Mị Nhi và Hạ Ngân Nguyệt cũng đều đột phá đến Linh Quân, Nghiêm Phong Hành được gọi là thiên tài thứ ba của Tây Huyễn đại lục, tất nhiên sẽ không thua bọn họ, từ trước đó đã trở thành một Linh Quân.

Vì sao gọi Nghiêm Phong Hành vì thiên tài thứ ba? Kia đương nhiên là, thiên tài thứ nhất và thứ hai phân biệt là Hạ Như Phong và Dạ Thiên Tà, có hai biến thái này, hắn cũng chỉ đành phải đứng thứ ba.

Đáng mừng nhất là, mấy năm qua, Hạ Thiên lại đột phá đến Linh Tôn, thiên phú của hắn thật sự khiến cho toàn bộ Tây Huyễn đại lục đều chấn động, thậm chí ngay cả công chúa hoàng thất đều muốn kết thành nhân duyên với Hạ Thiên, nhưng không biết vì sao, Hạ Thiên đều từ chối tất cả.

"Haiz, cũng không biết Tiểu Phong Phong nàng rốt cuộc thế nào, lần này vừa đi chính là nhiều năm không có tin tức, thật sự là hơi quá đáng."

Bên hồ nước trong suốt, Hạ Thiên ngồi ở bên bờ, mũi chân khẽ khua mặt nước, khuôn mặt đáng yêu của thiếu niên đầy ai oán, chỉ là vài năm, khuôn mặt của hắn đã bớt đi một phần ngây thơ, thêm một vẻ thành thục.

"Cuối cùng Cốc Mị Nhi cũng hoàn thành hứa hẹn của nàng, Cốc gia đã bị nàng tự mình diệt, nhưng những việc này ngươi lại không thể nhìn thấy..." Ngửa đầu nhìn phía trời xanh, đôi mắt trong suốt như mặt nước của Hạ Thiên hiện lên một tia tưởng niệm, trời biết, trong khoảng thời gian nàng rời khỏi này, người nhà bọn họ nhớ nàng cỡ nào. Gia gia và Nghiêm gia gia mỗi ngày nhìn phòng của nàng đến ngẩn người, Phong Hành biểu ca đang cố gắng tu luyện, hy vọng có một ngày có thể đến Đông Linh đại lục tìm nàng.

Ngay lúc này, vẻ mặt Nghiêm lão ngưng trọng đi qua bên cạnh hắn, Hạ Thiên nhướng mày, không hiểu nhìn bóng dáng của ông: "Xảy ra chuyện gì vậy? Vì sao mấy ngày nay ta lại cảm thấy có chút bất an, là ta lo lắng nhiều sao?"

Nghĩ một chút, vì để giải sầu cho mình, Hạ Thiên đứng lên, đuổi theo bước chân đang rời đi của Nghiêm lão.

Trong phòng lúc này, sắc mặt của Hạ Lâm Lạc nghiêm túc nhìn về phía cảnh tượng ngoài cửa sổ, nói với nam tử bên cạnh: "Cảm giác của con chính xác không?"

Gió xuân từ ngoài cửa sổ thổi vào, thổi qua y phục màu tím của nam tử, hai tay hắn khoanh trước ngực, khuôn mặt tuấn mỹ mất đi vẻ tà mị trước kia, trong mắt tím chứa một tia nghiêm trọng, vào thời khắc này, không khí trong phòng từ vẻ mặt của hắn mà trở nên càng thêm ngưng trọng.

"Tạ gia đến thăm hỏi người, có ba Chân Linh, hơn nữa cấp bậc không thấp." Dạ Thiên Tà hít sâu vào một hơi, hắn cũng cảm nhận được trình độ nghiêm trọng của sự việc.

Vì sao Chân Linh của Đông Linh đại lục lại đến đây? Chẳng lẽ là Như Phong nàng gặp phải nguy hiểm gì rồi?

"Đưa việc thăm hỏi này giao cho lão gia hỏa Nghiêm gia này được chứ? Không được, ta không yên lòng, phải tự mình đi một chuyến." Hạ Lâm Lạc nhíu mày, khuôn mặt già nua đầy uy nghiêm: "Hơn nữa đoạn thời gian trước, nha đầu Ngân Nguyệt xuất môn du ngoạn, đánh đệ tử Tạ gia kia, cho nên ta cảm giác bọn họ đến đây cũng không đơn giản, tuyệt đối sẽ không phải thăm hỏi đơn thuần."

Dạ Thiên Tà vuốt cằm, trầm tư trong giây lát, mới ngẩng đầu lên, trong mắt tím xẹt qua một tia khác thường, nói: "Người giúp con ngăn cản những người của Tạ gia, cho con một chút thời gian, con có biện pháp đối phó với ba Chân Linh kia."

"Thật sự?" Ánh mắt của Hạ Lâm Lạc sáng lên, không biết vì sao, ông tin tưởng nam nhân tà mị này sẽ có biện pháp: "Được, chuyện này giao cho con đi!"

Dứt lời, Hạ Lâm Lạc xoay người đi ra ngoài, cho nên ông không chú ý đến, ở lúc ông xoay người đi, trên khuôn mặt tuấn mỹ tà mị của Dạ Thiên Tà hiện một vẻ không tha và kiên quyết, bây giờ thật sự chỉ có biện pháp kia sao? Có lẽ chỉ có sử dụng phương pháp kia, mới có thể bảo vệ tốt Hạ gia ở trong tay ba Chân Linh có thực lực không thấp kia.

Khẽ thở dài, Dạ Thiên Tà thu ánh mắt lại, hai tay không tự chủ được nắm chặt, có lẽ là trong đầu nhớ đến khuôn mặt quen thuộc của Hạ Như Phong, khóe môi hắn cong lên, nhưng mà trong nụ cười kia lại chứa ý tứ không muốn.

Thật xin lỗi Như Phong, chỉ sợ ta phải thất hẹn, bởi vì ta không thể tiếp tục ở đây chờ nàng về nhà được nữa.

Nghiêm lão và Hạ Lâm Lạc song song đang ngồi, ngoại trừ ba người Hạ Quân Mạc, Hạ Vân Ly, Hoàng Ảnh ra ngoài rèn luyện, những người còn lại cũng đều ở bên cạnh Hạ Lâm Lạc và Nghiêm lão, lúc này, mọi người đều cảm nhận được không khí khác thường.

Có lẽ là phát hiện ra Hạ Chi Nhược khẩn trương, Lâu Ngọc Thần cầm chặt tay bà, khuôn mặt tuấn mỹ cong lên nụ cười an ủi.

Cảm nhận được độ ấm trong lòng bàn tay của ông, tâm tình khẩn trương của Hạ Chi Nhược dần có được bình ổn, cũng mỉm cười lại một cái.

"Không biết các vị đến Hạ gia ta, là có chuyện gì quan trọng?" Hạ Lâm Lạc thu hai mắt lại, ánh mắt chứa tia sắc bén đảo qua mọi người thượng khách, ánh mắt dừng ở trên người mấy cường giả bị áo bào đen che kín khuôn mặt: "Nói vậy mấy vị là cao thủ Chân Linh, đến Hạ gia ta không phải là thăm hỏi đơn thuần đi? Hạ Lâm Lạc ta còn tự nhận là không có thực lực gì có thể dẫn đến cường giả Chân Linh."

Bị đối phương nhìn thấu thân phận, trong mắt mấy người đều xẹt qua kinh ngạc, vẻ mặt không khỏi đầy ngưng trọng.

Hạ gia này thật sự theo như lời của Tạ Tranh trưởng lão, chỉ là một tộc bình thường sao? Có thể nhìn thấu thân phận của mình, sao lại đơn giản chứ? Nơi này tất nhiên cũng có cao thủ ẩn nấp.

"Ha ha, nếu Hạ gia chủ đã biết chúng ta, chúng ta còn che dấu cũng không có ý tứ gì nữa." Âm hiểm cười hai tiếng, trong đó một người áo bào đen đứng lên, hai mắt ông ta như độc xà, bị ông ta nhìn một cái, như bị độc xà quấn quanh ở cổ.

Lúc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.