Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 308: Q.1 - Chương 308: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

"Đại nhân, ta đã cho người sắp xếp phòng giúp ngài, ngài đi nghỉ ngơi trước đi!" Sau khi Y Quan Lận và Y Lạc rời đi, ánh mắt An Nhiên nhìn về phía Hạ Như Phong, ôm nắm đấm cung kính dò hỏi.

Hạ Như Phong sờ mũi, gật đầu đồng ý lời nói của An Nhiên, về phần chuyện An gia, giao cho chính An Nhiên xử lý, tin tưởng ông ta sẽ không làm cho mình thất vọng, mà cũng đến lúc nàng tiến vào trong tu luyện, sau mấy ngày đại chiến hôm trước, nàng đã có cảm giác mơ hồ sắp đột phá.

"Ầm ầm!"

Ngay vào tối ngày hôm đó, trong phòng Hạ Như Phong truyền đến một trận khí thế cường đại, cuối cùng nàng cũng thành công đột phá đến Chân Linh nhị cấp...

Nhưng mà đột phá bên này đã hấp dẫn chú ý của mọi người An gia, tuy đã sớm biết thiên phú của nàng trác tuyệt, nhưng khi tự mình nhìn thấy, An Nhiên lại không nhịn được thầm than cho thiên phú của nàng, cũng như những người của gia tộc khác phái đến mật thám, mà truyền vào tai những thế lực lớn ở Thanh Bình thành thì có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Chân Linh nhị cấp trẻ tuổi như thế, đại khái cũng chỉ có một số thế lực lớn mới có đi? Chẳng lẽ nàng là người trong bốn thế lực kia?

Nhất thời, thủ lĩnh của nhiều thế lực đều biết đến An Nhiên."

Sáng sớm hôm sau, một tia ánh sáng mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào, chiếu vào trên người nữ tử đang ngồi khoanh chân kia, có lẽ là cảm nhận được tiếng bước chân ngoài cửa, lông mi nữ tử hơi hất lên, mở hai mắt ra, đôi mắt u ám như đêm tối lạnh nhạt nhìn ra ngoài cửa.

"Thùng thùng thùng."Ngoài cửa vang lên một tiếng đập cửa, sau đó giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng của An Tình từ khe cửa truyền vào trong: "Như Phong đại nhân, ta đại biểu cho phụ thân báo mọi chuyện với ngươi."

"Vào đi!"

Sau khi nghe thấy lời nói của Hạ Như Phong, cửa bị từ từ đẩy ra, An Tình mặc y phục màu xanh bước chân vào, nhẹ nhàng bước vào cửa đi vào trong nhà.

"Có chuyện gì?" Hạ Như Phong nhíu mày, ánh mắt nhìn về phía An Tình, thản nhiên nói.

"Việc thống kê các thế lực gia tộc đã xong rồi, mời ngài xem qua" An Tình giao một quyển giấy trong tay cho Hạ Như Phong, ngay lúc này, giọng nói của nàng khi nói chuyện với Hạ Như Phong đều chứa một tia tôn kính, không còn nói chuyện cố kỵ với nhau như trước nữa.

Thế giới này vốn là như thế, cường giả vi tôn, cũng chỉ có nhân tài thực lực kém không xa mới có thể trở thành bằng hữu.

Bỗng nhiên trong lúc đó, Hạ Như Phong nhớ đến Cốc Mị Nhi và mọi người Lam Đồng ở đại lục nơi xa, có lẽ chỉ có bọn họ mới có thể không xem nàng như cường giả, mà coi nàng trở thành một bằng hữu đáng giá để bọn họ ỷ lại.

Hạ Như Phong nhận giấy, lạnh nhạt nhìn lướt qua, rồi trả lại cho An Tình, nói: "Ngươi trực tiếp đọc cho ta là đủ rồi."

"Vâng." An Tình thu lấy một quyển giấy này, đôi mắt trong suốt nhìn về phía Hạ Như Phong: "Ở An gia, thực lực thấp nhất là Linh Vương, tổng cộng có hơn một nghìn người, trong đó Linh Vương cửu cấp có một trăm lăm mươi người, Linh Quân hơn năm trăm người, trong đó có năm tư người là Linh Quân cửu cấp, Linh Tôn có hơn trăm người, trong đó mười hai người là Linh Tôn cửu cấp, Chân Linh có hai người, một người là đại bá của ta, Chân Linh tam cấp, còn có một người là phụ thân ta Chân Linh tứ cấp, chỉ là đại bá đã bị phụ thân đuổi ra cửa, cho nên hiện tại chỉ có một mình cha ta."

"An Tình, ngươi giúp ta đi lấy những dược liệu trên này đến cho ta." Hạ Như Phong đưa một tờ giấy cho An Tình, đứng lên, đôi mắt lạnh nhạt nhìn ra ngoài cửa.

Tác dụng của Mị Mị là đối phó với cường giả Thánh Linh, còn lại đều cần dựa vào An gia tự mình giải quyết, lấy thực lực bây giờ của bọn họ thì không thể, nàng không thể không tăng lên một chút thực lực cho toàn bộ An gia. Chỉ có thực lực của An gia càng mạnh, danh tiếng của nàng mới có thể truyền bá càng xa, như thế Tà mới có thể căn cứ vào tin tức này mà tìm được mình.

An Tình kinh ngạc nhìn Hạ Như Phong một cái, cũng không có hiện ra dị nghị gì mà đi ra cửa.

Dược liệu ở sơn mạch Ngải Tư gần Thanh Bình thành thừa nhiều, vì vậy Hạ Như Phong viết những dược liệu đó, đều có thể ở cửa hàng dược liệu trong thành mua được, không đến trong giây lát, An Tình đã khiêng về một cái sọt dược liệu đi vào trong phòng, đặt ở trước mặt Hạ Như Phong.

"Được rồi, ngươi đi ra đi, trong vòng năm ngày đừng để cho bất kì kẻ nào đến quấy rầy ta."

Sau khi Hạ Như Phong nói xong, An Tình xoay người đi ra ngoài cửa, thuận tiện đóng cửa phòng lại, vì thế năm ngày kế tiếp, Hạ Như Phong nhốt mình ở phòng trong, dốc lòng luyện chế đan dược.

Với trình độ luyện dược sư cửu phẩm của nàng, luyện chế ra đan dược dưới bát phẩm đều không thành vấn đề, cho nên trừ đan dược bát phẩm ra, những đan dược khác nàng đều hoàn thành rất nhanh chóng.

Chuyện An gia cũng không giấu được nhiều thế lực trong Thanh Bình thành, lúc này bọn họ mới biết, nữ chẳng những tử này là thiên tài tu luyện, mà còn là luyện dược sư, chả trách An Nhiên có thể bị trọng thương mà khỏi hẳn, việc này đại khái cũng là bởi vì do có nàng.

Hơn nữa, cấp bậc luyện dược của nàng hẳn là không thấp, dù sao tất cả dược liệu An Tình đã mua, đều không phải là dược liệu cấp thấp, kém nhất cũng là luyện dược sư thất phẩm.

Chỉ là để cho mọi người kỳ quái là, ở trong năm ngày Hạ Như Phong bế quan luyện chế đan dược, Lôi Vân lại xuất hiện ở trên không An gia, đang lúc mọi người tràn đầy khẩn trương, Lôi Vân lại từ từ xoay một vòng, sau đó... Rời đi...

Việc này quả thật chính là đang dọa người, nó quả thực là ăn no rửng mỡ, đi ra chạy một vòng hù dọa bọn họ, mọi người cảm thấy bụng đầy ủy khuất.

Bọn họ ủy khuất, Lôi Vân còn ủy khuất hơn bọn họ, vốn cho rằng lần này là đến Minh Giới giúp đan dược độ kiếp, chắc là sẽ không gặp phải biến thái kia, ai biết biến thái này thật sự là âm hồn không tiêu tan, sao chỗ nào cũng đều có bóng dáng của nàng vậy? Nó không đi còn có thể làm gì? Đánh một trận với Nghịch Thiên Chi Lôi của nàng sao? Vậy mới là chính ăn no rửng mỡ.

Cho nên Lôi Vân quyết định thật nhanh, xoay người rời đi, vì thế đã xuất hiện một màn mà mọi người thấy này. Trong phòng tinh xảo, Hạ Như Phong lười biếng duỗi thắt lưng, vuốt cằm, đôi mắt lướt qua rất nhiều đan dược đặt ở trước mặt này, khóe miệng hiện ra một chút ý cười: "Năm ngày, đan dược ta đều luyện chế thành công, cũng đến lúc giúp người An gia tăng thực lực lên..." Nói xong, thu toàn bộ đan dược vào giới chỉ Không Gian Vô Tận, xoay người đi ra khỏi cửa, lúc đẩy cửa ra, ánh mặt trời chiếu vào, chiếu lên khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng.

Mị Mị từ trời không hạ xuống, đôi mắt màu xanh biếc nhìn Hạ Như Phong, môi cong lên một nụ cười yêu mỵ: "Nữ thần, cuối cùng ngươi cũng đi ra, trong khoảng thời gian này, có rất nhiều ruồi bọ chán ghét ở trong này đổi tới đổi lui, nhưng ta đã giúp nữ thần giải quyết hết rồi."

"Mị Mị, vất vả cho ngươi rồi" Hạ Như Phong mỉm cười, vỗ bả vai yêu quái, nói.

Nghe được Hạ Như Phong khích lệ, yêu quái như là đứa nhỏ được cho kẹo, vẻ mặt lộ vẻ thỏa mãn. Ngay lúc này Hạ Như Phong cũng không rõ, vì sao Mị Mị đối xử với người khác tâm ngoan


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.