Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 313: Q.1 - Chương 313: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Tỷ thí được tiến hành vào ba ngày sau, mà ở dưới sự chờ đợi khẩn trương của những người thông qua thí luyện, cuối cùng ngày đó cũng đã đến...

Lần tỷ thí này, Linh Sư và luyện dược sư không tiến hành ở một nơi, chia ra do người của Tử Kinh gia tộc và người của Lạc Dương gia tộc làm trọng tài công bằng, một khi trổ hết tài năng ở trong đó, như vậy có thể giành được lễ thần bí mà hai đại gia tộc liên thủ đưa tặng.

Ánh nắng mặt trời chiếu ở phía trên quảng trường, mọi người vây xung quanh ở bên cạnh quảng trường, để một khoảng không ở giữa to như một cái sân làm nơi tỷ thí.

Lão giả áo tím ngồi ở trên chỗ trọng tài, vuốt chòm râu, đôi mắt tinh tường nhìn qua mọi người ở dưới, mà lúc ánh mắt nhìn thấy Hạ Như Phong thì dừng lại một chút, mày không dấu vết nhíu lại, rất nhanh thu hồi ánh mắt của mình.

"Như Phong cô nương, vòng tỷ thí thứ hai này, ngươi có tin tưởng thăng cấp không?" Đông Phương Khoảnh khẽ nhíu mày, đôi mắt hơi lo lắng nhìn về phía nữ tử hoàn mỹ bên cạnh.

Nắng sớm ấm áp chiếu lên khuôn mặt của nữ tử, tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, nàng nâng lông mi dày lên, cái gì cũng đều không nói, nhưng mà Đông Phương Khoảnh vẫn nhìn ra tự tin từ vẻ mặt của nàng, hình như nàng rất chắc chắn sẽ tiến vào trận chung kết cuối cùng.

"Khụ khụ." Lão giả áo tím ho khan hai tiếng, phất trường bào đứng lên, ngón tay vuốt chòm râu tuyết trắng, thản nhiên cười: "Chắc hẳn các vị đều đã đến đông đủ, lần tỷ thí này, ta sẽ đưa ra một ít dược liệu, lấy thời gian một nén nhang làm hạn định, ta muốn các ngươi đi loại hết tạp chất của dược liệu, cuối cùng dựa theo độ thuần khiết của tổng số lượng dược liệu mà đạt được điểm của lần tỷ thí này, nếu như ít hơn một trăm, sẽ bị đào thải."

Dứt lời, lão giả áo tím vỗ tay, lập tức có người đi ra, bàn tay vung lên, vô số dược liệu xuất hiện ở sân trống trải.

"Ở trong tỷ thí có thể tranh đoạt dược liệu, đều không có hạn chế, các ngươi có thể tùy ý phát huy, nhưng mà..." Nói đến đây, lão giả áo tím ngừng một chút, ánh mắt chứa tia cảnh cáo nhìn lướt qua mọi người, nói: "Ai vì cướp đoạt mà hủy hoại một gốc cây dược liệu, vậy sẽ bị trừ hai mươi điểm."

Mọi người đều trầm mặc không lên tiếng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào những dược liệu kí, chỉ chờ lão giả áo tím ra lệnh một tiếng thì đi tranh đoạt, trong đó chỉ có Hạ Như Phong và Tử Kinh Hiên là một bộ dáng thoải mái.

"Bây giờ bắt đầu tỷ thí!"

"Bá bá bá!"

Mấy bóng dáng nhanh chóng nhảy đến đống dược liệu kia, chạy ở phía trước mặt là một nam tử thanh sam, đột nhiên hắn cảm giác được phía sau có người đuổi theo, vội vàng quay lại, kiếm trong tay giơ lên, trực tiếp đâm về phía người đến, vốn định dùng cái này để ép hắn, nhưng khi nhìn thấy người đuổi theo mình, không khỏi sửng sốt một chút.

Đuổi đến là nữ tử bạch y, chỉ thấy nữ tử da trắng nõn nà, mày như trăng rằm, mắt sáng răng trắng, một thân áo trắng như tiên hạ phàm, khiến cho mọi người nhìn thấy nàng sẽ không khỏi thầm than, quả là một giai nhân tuyệt thế vô song, tuy mỹ mạo kém hơn Hạ Như Phong, nhưng vầng sáng của tiểu thư chính thống Thiên gia, nữ tử đệ nhất thiên tài luyện dược Thiên Minh Giới, nhất định khiến cho nàng trở thành nhân vật hào quang vạn trượng.

Ngay ở trong lúc người sửng sốt, Thiên Tuyết đã vung vung roi bạc, quất thật mạnh ở trên người người nọ, nhất thời người nọ bay ra, rơi ở phía trên quảng trường.

"Này, ngươi không đi cướp sao?" Tử Kinh Hiên dùng cánh tay đụng phải khửu tay của Hạ Như Phong, sau đó nhìn Thiên Tuyết chạy ở thứ nhất, ánh mắt lại nhìn về phía Hạ Như Phong: "Ha ha, Thiên gia Thiên Tuyết tính tình cao ngạo, từ trước đến nay đều không để bất kì kẻ nào vào mắt, Như Phong, ngươi đi giết uy phong của nàng thế nào?"

Hạ Như Phong đảo cặp mắt trắng dã, không nhìn nam tử tuấn mỹ bên cạnh, tung người nhảy lên, mũi chân điểm nhẹ ở trong không khí, đuổi theo mọi người chạy về phía trước.

Tốc độ của nàng nhanh đến cỡ nào? Trong chớp mắt đã đuổi về phía Thiên Tuyết, mà Thiên Tuyết cũng không ngờ rằng, có người có thể đuổi kịp nàng, rất nhanh xoay người, ngân roi trong tay tỏa ra từng dòng hàn khí, hung hăng quất về phía khuôn mặt tuyệt sắc của Hạ Như Phong.

Hạ Như Phong nhíu mày một cái, rút trường côn sau lưng ra, ở trong không trung xẹt qua, mang theo nhiệt độ cực nóng đánh về phía ngân roi của Thiên Tuyết.

Ngân roi như du long quấn quanh trên trường côn hồng diễm, thấy vậy, Hạ Như Phong nâng chân lên, đá vào bụng của Thiên Tuyết, trong lòngThiên Tuyết đột nhiên cả kinh, vội vàng nghiêng người tránh thoát, cũng ngay lúc nàng ta né tránh, ngân roi từ trên trường côn rơi xuống, mà Hạ Như Phong cũng không lãng phí thời gian chạy về phía trước.

Tất cả mọi người cũng không ngờ rằng, nữ tử tuyệt sắc này có thể so đấu thực lực với Thiên Tuyết, đều lâm vào ngạc nhiên, cũng có nhiều người cho rằng nàng đạt được quán quân của thí luyện đầu chỉ là vận may, cũng không khỏi một lần nữa nổi lên đánh giá với nữ tử trẻ tuổi này.

Thiên Tuyết đứng vững bước chân, ánh mắt nhìn về phía Hạ Như Phong, trong mắt đẹp dần hiện ra một tia kiên định, ngay lúc nàng muốn đuổi theo, một bóng dáng mà đỏ hùng hổ chạy qua cơ thể của nàng, chỉ để lại một luồng gió mạnh thổi bay tóc đen của nàng.

Nhưng mà trong nháy mắt, Thiên Tuyết từ đứng đầu rơi xuống vị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.