Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 331: Q.1 - Chương 331: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Ánh mắt của mọi người đều dừng ở trên tay phủ chủ, tấ cả vẻ mặt trong đó đều chứa tia nghi hoặc, bọn họ cũng muốn biết rốt cuộc lễ vật Hạ Như Phong đưa cho phủ chủ là cái gì.

Ở dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, phủ chủ từ từ mở bình sứ ra, đổ ra tay một viên đan dược, chỉ thấy đan dược tỏa ra ánh sáng màu xanh, chiếu sáng khuôn mặt của mọi người. Nhưng mà lúc trông thấy đan dược, tất cả mọi người không khỏi sửng sốt một chút.

"Đan dược? Đan dược này, sẽ không pahri là đan dược tứ phẩm chứ?"

"Ha ha, ta thấy cũng rất giống."

Đan dược ngũ phẩm đến đan dược thất phẩm, mặt ngoài đều nổi lơ lửng một lớp ánh sáng màu vàng, đan dược bát phẩm và đan dược cửu phẩm, sau khi luyện chế thành công cũng không có gì khác đan dược ngũ phẩm, chỉ có lúc luyện chế, xuất hiện Lôi Vân và thuộc tính Lôi Vân để phân chia bọn chúng.

Nhưng nếu như luyện dược sư, là có thể dùng mắt thường để nhận ra cấp bậc của bọn nó, không phải luyện dược sư, thì sao có thể biết cấp bậc đan dược trong tay phủ chủ?

"Tử gia gia, sao người không ăn thử đan dược vào xem?" Hạ Như Phong nhàn nhạt cười, đối mặt với ánh mắt trào phúng của mọi người đều là mặt không đổi sắc, trong vẻ mặt lạnh nhạt hiện ra vẻ tự tin, thật giống như tin tưởng lễ vật của mình, có thể trổ hết tài năng ở trong mọi người.

"Ha, nàng cho rằng mình là ai? Lại để cho phủ chủ ăn loại đan dược này vào?"

"Ai biết nàng đang đánh cái chủ ý gì, nàng sẽ không cho rằng phủ chủ sẽ dùng đan dược này của nàng chứ?"

Mọi người đều cười nhạt với Hạ Như Phong, bọn họ cũng không cho rằng, phủ chủ sẽ dùng loại đan dược không rõ lai lịch này.

Thanh y trưởng lão, hồng y trưởng lão, bạch y trưởng lão tất cả đều khinh thường nhìn Hạ Như Phong một cái, vừa rồi bọn họ không tin nàng là phó viện trưởng của viện Linh Sư, dù sao trở thành phó viện trưởng, cần có thực lực Thánh Linh, nàng rõ ràng không phải, vậy sao có thể có thể trở thành phó viện trưởng? Trừ phi viện trưởng viện Linh Sư đầu óc bị nước vào, mới để cho nàng trở thành phó viện trưởng.

Lúc này, lại tùy tiện lấy ra viên đan dược lừa gạt phủ chủ Tử Minh phủ, nhưng cũng đúng lúc, để cho phủ chủ biết tôn tức ông tán thành là dạng người gì.

"Phủ chủ, nếu nàng bảo ngươi dùng, vậy ngươi hãy dùng đi!" Bách Linh tiên tử lạnh nhạt nhìn Hạ Như Phong, trong mắt có đùa cợt không che dấu chút nào, nàng không phải luyện dược sư, tự nhiên cũng không thể cảm giác được viên đan dược này bất thường, vì vậy như mọi người bình thường, cho rằng nàng tùy ý lấy ra viên đan dược cấp thấp làm hạ lễ mừng thọ.

"Haiz, được rồi!" Phủ chủ khẽ thở dài, nhìn đan dược màu xanh trong tay, cuối cùng vẫn cầm lấy nó nuốt xuống, chỉ là ông cũng không cho rằng, đan dược bát phẩm có thể mang đến cho cường giả Thánh Linh biến hóa gì, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt của Hạ Như Phong hiện vẻ tự tin, lại không biết vì sao nguyện ý tin tưởng nàng một lần.

Khi đan dược vào miệng, một hơi thở nồng đậm chạy khắp toàn thân, phủ chủ bất giác ngẩn ra, làm Linh Sư hệ Mộc, với hơi thở hệ Mộc này tự nhiên là cảm nhận rõ ràng.

"Không có phản ứng? Quả thật là như vậy, đan dược này thật sự là đan dược cấp thấp."

"Ha ha, lại có người dám đưa vật cấp thấp này cho phủ chủ."

"Ầm ầm!"

Mọi người vừa mới nói xong, quanh người phủ chủ bỗng nhiên phát ra một cổ hơi thở cường đại, ở hơi thở kia hạ xuống, hô hấp của mọi người đều bị ngưng đọng, mặt lộ vẻ hoảng sợ nhìn về phía phủ chủ.

Giờ phút này áo bào của phủ chủ cuồng bay, xung quanh bị một luồng linh khí màu xanh bao vây, linh khí cường đại như gió lốc không ngừng xoay quanh ở trên đầu của ông, mà cường giả Thánh Linh thăng cấp đồ sộ làm sao? Lúc này thiên địa không ánh sáng, nhật nguyệt vô sắc, vô số linh khí hệ Mộc xông về phía phủ chủ, theo những lỗ chân lông mở ra bị hút vào trong.

"Thăng... Thăng cấp..."

"Điều này sao có thể?"

Mọi người nhìn thấy một màn này, cùng nhau thay đổi sắc mặt, dại ra vẫn nhìn phủ chủ đang tấn chức, tất cả trước mặt đều ngoài dự kiến của bọn họ, ai cũng không ngờ rằng, sau khi nuốt vào viên đan dược kia, ông lại từ Thánh Linh thất cấp, đột phá đến Thánh Linh bát cấp.

Ta cmn, vậy cũng quá biến thái rồi? Mà đan dược có thể cung cấp Thánh Linh đột phá, vậy chỉ có ——đan dược cửu phẩm.

"Ta nhớ rồi, vừa rồi mỹ nữ Long kia gọi nàng là Như Phong đại sư, mà bà con của ta, cũng chính là một vị đệ tử nội môn trong viện Linh Sư không lâu vừa nói cho ta, viện Linh Sư xuất hiện một nhân vật biến thái, trước công chúng luyện chế thành công đan dược cửu phẩm, cứu trở về tính mạng đệ tử yêu nghiệt Lam Phong của viện Linh Sư, hình như tên biến thái kai gọi là —— Hạ Như Phong."

"A, chả trách nàng là phó viện trưởng của viện Linh Sư, một luyện dược sư cửu phẩm, đáng giá dùng vị trí phó viện trưởng này để mượn sức."

Cho đến loại thời khắc này, mọi người mới tin lời nói của Hồ Thanh, ánh mắt nhìn về phía Hạ Như Phong đều chứa đầy thâm trầm rung động.

Luyện dược sư cửu phẩm, phó viện trưởng viện Linh Sư, hai thân phận này, nhất định khiến cho nàng trở thành chú ý của vạn chúng. Phiêu Miểu Tiên Bách Linh tiên tử? Vậy sao có thể so với nàng? Chỉ cần Hạ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.