Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 344: Q.1 - Chương 344: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Ánh chiều tà chiếu xuống ánh sáng nhàn nhạt, trải rộng ở phía trên quảng trường, Hạ Như Phong khoanh hai tay, vẻ mặt lạnh nhạt như thường, cũng không vì lời nói của Lý Phong mà có chút thay đổi, khóe miệng của những người còn lại cũng chứa tia nhạo báng, hiển nhiên là một bộ dáng xem kịch vui.

Lý Phong không phát hiện xung quanh khác thường, vẫn không ngừng quở trách Hạ Như Phong, còn suýt chút nữa nói Hạ Như Phong thành không ác không tha, ác nhân người người gặp được muốn giết. Ông ta là nói đến vui vẻ, nhưng không phát hiện phần lớn người ở đây sắc mặt đều âm trầm, trong đó bao gồm Dược Tình ở trước mặt ông ta.

Dược Tình tức đến mặt xanh mét, thật muốn vươn bàn tay ra tát chết người này, cuối cùng ông hung hăng ngăn chặn tức giận trong lòng, lạnh lùng phất tay áo, ánh mắt nhìn về phía Lý Phong càng thêm không tốt. Nhưng mà Lý Phong nói đến nước miếng bay tứ tung, căn bản không phát hiện điểm này.

Sau khi nói xong, ông ta ưỡn thẳng lưng lên, hung tợn trừng mắt nhìn Hạ Như Phong: "Viện trưởng đại nhân nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi ma nữ này, ngươi hãy chờ nhận phán quyết của viện Dược Sư chúng ta đi!"

"Bốp!"

Ai ngờ ông ta vừa mới nói xong, một bàn tay đánh thật mạnh ở trên mặt của ông ta, trực tiếp đánh ông ta xoay tròn ở tại chỗ, mắt nổ đom đóm, như còn chưa từ trong việc này hoàn hồn lại. Một lát sau, rốt cuộc ông ta cũng phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu lên, ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía lão giả đứng ở phía trước mình.

"Viện... Viện trưởng đại nhân..."

Đây là có chuyện gì, viện trưởng đại nhân sẽ không mắt mờ làm lầm chứ? Ông phải đánh là nữ nhân đó mà.

"Viện mẹ ngươi mà viện, cho dù lão tử băm ngươi thành mảnh nhỏ, cũng sẽ không động vào một phần một hào của nàng, ngươi con mẹ nó đừng coi trọng mình, ngươi cho rằng ngươi là cái quái gì? Quả thật chính là cứt chó, có thể so với nàng sao? Hôm nay lão tử phải hung hăng dạy dỗ ngươi."

Nhất thời bàn tay ánh sáng đỏ chợt lóe, đánh trúng vào ngực của Lý Phong, ông ta như diều đứt dây, thân thể không nghe sai khiến bay ngược ra ngoài.

Cho đến khi ngã xuống, còn chưa hiểu rõ đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, sau đó một trận quyền đấm cước đá hạ xuống, cả người đều đau rát nóng bừng, mà rõ ràng ngay từ đầu Dược Tình không muốn mạng của ông ta, ngược lại mượn việc này phát tiết tức giận trong lòng.

Xú tiểu tử chết tiệt, muốn hại chết ông sao? Giết nàng? Con mẹ nó cho ông một trăm lá gan ông cũng không dám.

Nữ tử trẻ tuổi này, chẳng những là phó viện trưởng viện Linh Sư, thiếu phu nhân Tử Minh phủ, quan hệ cũng không kém với Ma Cung, Phiêu Miểu Tiên hãm hại ba thế lực lớn, về sau nhất định không thể tồn tại, cho nên nếu ông làm như vậy, phải nhận vây đánh của ba thế lực lớn.

Chính yếu là, mình có thể đột phá, vẫn là dùng đan dược cửu phẩm trung cấp nàng luyện chế, thậm chí nếu không phải là nàng, tất cả người đều chết ở trong trận pháp, nói đúng ra, nàng chính là ân nhân cứu mạng của ông, sao Dược Tình ông lại làm ra chuyện lấy oán trả ơn.

"Ngươi chỉ là một luyện dược sư bát phẩm cao cấp mà thôi, nàng lại là luyện dược sư cửu phẩm trung cấp, ngươi nói, lão tử sẽ vì ngươi mà giết nàng sao? Ta cỏ một trăm ngươi, cũng đều không bằng một mình nàng."

"Cái... Cái gì..."

Luyện dược sư cửu phẩm trung cấp? Sao có thể, lúc viện trưởng đột phá đến cửu phẩm, cũng đã vài trăm tuổi rồi, nhưng viện tưởng chỉ là cửu phẩm cấp thấp, mà nàng cũng chỉ hơn hai mươi tuổi mà thôi, lại cũng đã trở thành luyện dược sư cửu phẩm trung cấp?

"A!" Lý Phong ôm đầu, thống khổ ngửa mặt lên trời hét: "Ta không tin, ta không tin! Phụt..."

Một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra, hai mắt của Lý Phong mở to, trong mắt đầy tơ máu, tay chân không tự chủ được ngừng phản kháng, hô hấp cũng dần biến mất. Dược Tình sờ ngực ông ta, lại phát hiện là tắc nghẽn cơ tim mà chết, không khỏi lắc đầu, Lý Phong này quý là Thánh Linh, tố chất tâm lý cũng quá kém, như vậy đã bị tươi sống tức chết rồi.

Mà từ trong ông ta không muốn nhắm lại là có thể phát hiện, ông ta đây là chết không nhắm mắt.

Ai có thể nghĩ đến, nữ tử mà ông ta khinh thường, thực lực lại mạnh hơn ông ta, mà quan trọng hơn là, nàng là chủ tử của phế vật Lý Nột kia, dựa vào cái gì phế vật bị Lý gia bọn họ trục xuất, còn có một ngày xoay người, hơn nữa là tùy tùng của một luyện dược sư cửu phẩm trung cấp? Lại là trẻ tuổi thiên tài như vậy, ông không phục, dựa vào cái gì ông tiêu phí nhiều năm như vậy, trả giá nhiều như vậy, mới đến Thánh Linh và luyện dược sư bát phẩm, mà nàng lại dễ dàng trở thành luyện dược sư cửu phẩm và Chân Linh lục cấp như vậy.

Chính là vì ông ta lòng dạ hẹp hòi, mới bị tươi sống tức chết.

Chỉ là ông ta không biết, dọc theo đường đi này, Hạ Như Phong tiêu phí cố gắng nhiều hơn so với ông ta, cho dù thiên phú trác tuyệt, nhưng nếu không tự mình cố gắng, nàng cũng sẽ không có thành tựu hôm nay? Đáp án là phủ định.

Lúc người khác đều đang dạo chơi, nàng lại mê đầu tu luyện, như từ khi xuyên qua đến nay, nàng luôn vượt qua ở trong tu luyện và chiến đấu. Từng có thể đột phá tinh thần lực thất giai, là nàng mạo hiểm luyện chế đan dược thất phẩm cho sư phụ, cho dù biết nhẹ thì tàn phế nặng thì chết, nàng vẫn là nghĩa vô phản cố ( Đạo nghĩa không cho phép chùn bước) đi làm, chỉ vì cứu sư phụ yêu thương của nàng, cho nên khi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.