Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 147: Q.1 - Chương 147: Trở về Hỏa Vân thành 1






"Vân Thiên, Hỏa Lăng, hai lão thất phu các ngươi, còn muốn tiếp tục tìm Hạ gia gây chuyện sao?"

Bên ngoài sân Hạ gia, bóng dáng Hạ lão xuất hiện, phía sau hắn, La Cách cùng La Phương đi theo sát ở phía sau, đồng thời nhìn hai người trước mặt.

Bên trái lão giả, áo trắng như tiên, tay áo bay bay, đầu đầy tóc bạc bay nhẹ trong gió, tay vuốt chòm râu bạc trắng, nhưng lại giống một thiếu niên trắng nõn như ngọc.

Hai mắt chứa đựng sát ý lạnh lẽo, gương mặt đầy rét lạnh, khí thế cả người tỏa ra so với Hạ lão mạnh hơn rất nhiều.

Bên phải của lão giả, hồng y như máu, mang theo một phần âm u lạnh lẽo cùng liều lĩnh, con ngươi giống như rắn độc, lạnh lùng quấn quít lấy Hạ lão, không chút nào che dấu sát ý từ trên người tràn ra.

"Hạ lão, Hạ gia các ngươi không nên còn sống trên thế gian này, cũng đã đến lúc nên biến mất trên mảnh đại lục này, ha ha, cũng không nên trách chúng ta, muốn trách, thì chỉ có thể trách nhóm đệ tử Hạ gia các ngươi trêu chọc Vân gia chúng ta trước, nhớ kỹ, kiếp sau, trăm ngàn lần không cần đối địch cùng Vân gia chúng ta, nếu không, các ngươi sẽ chết rất thảm."

Vân Thiên cười to hai tiếng, tay áo vung lên đi về phía trước, trong lời nói, đã phán quyết cái chết cho Hạ gia.

"Hừ, ai thắng ai thua, còn chưa định." Hạ lão hừ lạnh một tiếng, khí thế thuộc về Linh tướng của bản thân tràn ra, khí thế của ông giờ phút này, mang theo một cỗ kiên quyết, tư thế nếu phải chết cũng phải kéo theo tính mạng của bọn họ.

La Cách cùng La Phương một trái một phải đứng bên cạnh Hạ lão, khí thế thuộc về cường giả Linh tướng được phát ra cùng một lúc.

Hai phe giằng co, sấm sét vang dội, ngay cả Vân Thiên cùng Hỏa Lăng dù thực lực có mạnh mẽ, nhưng đối phương lại có ba người, so đấu khí thế trong trận đấu này, vẫn như trước, đều là đánh ngang tay.

"Mọi người hai nhà Hỏa Vân nghe lệnh, xông vào Hạ gia, giết tất cả bọn họ không chừa một ai."

Sau khi Vân Thiên cùng Hỏa Lăng ra lệnh xong, toàn bộ người của hai nhà đều rút vũ khí ra, xông về Hạ gia, trên thân mỗi người đều cháy lên tinh thần chiến đấu mãnh liệt, tiếng la như sấm, ầm ầm nổ vang.

"Mọi người cùng theo ta ra ngoài chiến đấu." Hạ Lâm Lạc giơ vũ khí lên, ngửa đầu hét lớn một tiếng, giọng điệu uy nghiêm, vang lên bên tai, "Hôm nay, chúng ta muốn sống chết cùng Hạ gia."

Một năm, cuộc chiến kéo dài như vậy cũng đã gần một năm...

Cũng đã đến lúc phải phá vỡ tình trạng này.

Hôm nay, không phải ngươi chết thì là ta chết.

"Ta thề sống chết cùng Hạ gia." Âm thanh vang dội truyền lên bầu trời, khắp Hỏa Vân thành đều vang vọng âm thanh của bọn họ, thậm chí âm thành này con xuyên qua Hỏa Vân thành, truyền đến trúc tía* phụ cận của sơn mạch...

* Trúc tía: Trong edit dịch vậy nên mình giử nguyên vì không tìm được từ nào để thay thế.

Trên bầu trời, hai con Đại Điểu màu vàng rất nhanh bay xẹt qua, chỉ lưu lại trên bầu trời một bóng dáng màu vàng.

Trong đó trên lưng của một con Đại Điểu, thiếu nữ tay cầm trường côn, gương mặt ngưng trọng, ngẩng đầu nhìn về phương hướng của Hỏa Vân thành, không biết vì sao, trong lòng ẩn ẩn có một loại cảm giác bất an.

"Đã tới bên ngoài của Hỏa Vân thành, cũng sắp tới, hy vọng, có thể kịp lúc."

Đúng lúc này, trong Hỏa Vân thành, âm thanh vang dội xuyên qua cửa thành màu đỏ đột ngột truyền vào tai thiếu nữ, gương mặt tuyệt đẹp còn mang nét trẻ con đột nhiên biến đổi, quát to: "Đại Bằng, tốc độ nhanh hơn cho ta."

"Thầm thì..."

Đại Bằng ngửa mặt lên trời kêu to một tiếng, giờ phút này, nó dùng tốc độ cực hạn, bỏ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.