Tà Phượng Nghịch Thiên

Chương 150: Q.1 - Chương 150: Vân gia, ngày diệt vong của các ngươi đã đến






"Thanh Nguyệt, tốc chiến tốc thắng." Hạ Như Phong lui về phía sau vài bước, giao chiến trường lại cho Mộ Dung Thanh Nguyệt.

Dưới ánh mặt trời, nam tử quay đầu đối diện với thiếu nữ đứng phía sau nở nụ cười nhẹ nhàng, hắn lúc này, không hề khí thế tranh đấu dữ dội giống như vừa rồi, mà là tài năng lộ rõ, ánh sáng trong đôi mắt kia tỏa sáng vô cùng dịu dàng cùng tự tin.

"Yên tâm, Linh quân Nhất cấp thôi, như thế nào làm khó được ta?"

Trong lời nói của hắn, không phải chỉ là lời nói suông, mặc dù đều là Linh quân Nhất cấp, nhưng hắn là thiếu tộc trưởng của bộ tộc Long Đồ Đằng, vì vậy nếu là cùng cấp bậc, thì có người nào là có thể là đối thủ của hắn được chứ?

Đương nhiên, ngoại trừ loại người biến thái như Hạ Như Phong này.

Nếu Hạ Như Phong tới Linh quân Nhất cấp, Mộ Dung Thanh Nguyệt hiểu rõ ràng chính mình không phải là đối thủ của nàng.

"Linh quân Nhất cấp...Mà thôi?"

Mọi người bị lời nói cuồng vọng như vậy của Mộ Dung Thanh Nguyệt làm cho sợ tới mức ngây ngẩn cả người, Linh quân Nhất cấp, không ngờ lại là mà thôi? Phải biết rằng, ở trong mắt bọn họ thì cường giả Linh quân là một tồn tại rất cao không thể với tới, như thế nào khi ở trong miệng của hắn lại biến thành cái gì cũng không phải chứ?

"Hừ, tiểu tử này cuồng vọng tới cực điểm, đều là Linh quân Nhất cấp, ngươi cho rằng, ngươi sẽ là đối thủ của ta sao? Chỉ là vừa rồi trong lúc vô tình bị ngươi đánh lén thôi, nếu ta xuất toàn lực thì ngươi tuyệt đối không có khả năng sống sót." Lão giả áo bào trắng tay nắm chặt nên làm cho vết thương ở lòng bàn tay bị móng tay đâm vào rách ra chảy máu, khinh thường nói.

Lấy thực lực của hắn, tự nhiên nhìn ra linh lực dao động xung quanh Mộ Dung Thanh Nguyệt so với chính mình không kém bao nhiêu, bởi vậy mới vì lời nói cuồng vọng của Mộ Dung Thanh Nguyệt mà cảm thấy phẫn nộ.

Người trẻ tuổi này chẳng qua khoảng hai mươi tuổi mà đã đột phá đến Linh quân Nhất cấp, ngay cả ông cũng bị làm cho vô cùng kinh ngạc, thiên phú như vậy có thể nói là tài năng tuyệt thế, nhưng mà, cũng vì nguyên nhân hắn còn trẻ như vậy, lão giả áo bào trắng mới chắc chắn, nhất định hắn là dùng bí pháp bồi dưỡng thành cường giả, không có kinh nghiệm chiến đấu, thì sao so sánh được khi ông đã bước vào hàng ngũ Linh quân trăm năm rồi chứ?

Chỉ cần chiến đấu một trận thì trong lúc đó có thể sẽ biết được sự khác biệt của hai người.

Linh quân Nhất cấp? Hắn thế nhưng cũng là Linh quân Nhất cấp?

Lão giả áo bào trắng khi nói lời này cũng không có cố ý hạ giọng, vì vậy, tất cả người ở đây đều nghe được hết những lời ông đã nói, ánh mắt không khỏi kinh ngạc ngây dại, không dám tin nhìn chằm chằm nam tử tuấn mỹ kia.

"Ha ha." Mộ Dung Thanh Nguyệt khẽ nở nụ cười, đột nhiên, cuồng phong nổi lên, môt đầu tóc trắng như tuyết bay trong gió, nụ cười của hắn, mang theo dày đặc hàn ý, "Ai chết, đợi lúc đó mới có thể biết được, không phải sao?"

Trên thân kiếm của Mộ Dung Thanh Nguyệt hiện lên một tầng ánh sáng màu xanh nhạt, trong sức sống bừng bừng lộ ra một cỗ sát ý.

Hạ Như Phong lui về chờ bên cạnh Hạ Lâm Lạc, sờ sờ mũi, khóe miệng kéo ra một chút tươi cười rực rỡ đến cực điểm, tất nhiên cũng không có lo lắng tình trạng của họ.

"Phong nhi, ngươi đây là, làm sao mà ngươi tìm được một người biến thái như vậy?" Hạ Lâm Lạc nuốt nước miếng, rõ ràng bị thiên phú của Mộ Dung Thanh Nguyệt dọa cho choáng váng.

Linh quân hai mươi tuổi? Trời ạ, khi nào thì đại lục này lại có một người biến thái như vậy?

"Gia chủ, Mộ Dung công tử dù biến thái thì cũng không biến thái bằng biểu muội đâu." Hạ Ngân Nguyệt chớp chớp mắt, trên mặt mềm mại nở nụ cười dịu dàng, "Người không biết chứ, những câu chuyện về biểu muội ở học viện Linh Phong oanh động đến cỡ nào đâu, đoán chừng nàng đã trở thành thần tượng của tất cả học sinh ở học viện."

"Ồ, thật sao?" Đôi mắt Hạ Lâm Lạc sáng lên, ông cũng rất muốn biết những công tích vĩ đại của ngoại tôn mình.

Hạ lão cùng ba người trưởng lão, và những người còn lại đều xông tới, bọn họ đối với lời nói của Hạ Ngân Nguyệt đều tràn ngập tò mò.

"Dạ, chờ sau khi kết thúc trận chiến này, con sẽ chậm rãi nói tỉ mỉ cùng gia chủ." Hạ Ngân Nguyệt hé miệng cười, tầm mắt vô tình liếc qua thấy ánh mắt Lạc Khinh Nhiễm đang tràn ngập nhu tình nhìn về phía nàng, hai má không khỏi đỏ lên.

Ngay tại lúc này, giọng nói Hạ Như Phong lạnh nhạt chậm rãi truyền đến: "Trận chiến cũng nên kết thúc."

Nghe vậy, mọi người đưa mắt nhìn lại, chỉ thấy Mộ Dung Thanh Nguyệt tấn công dồn dập, lão giả áo bào trắng bị buộc phải liên tục lui về phía sau, ngay từ đầu ông còn có thể công kích, giờ phút này, ông chỉ phải không ngừng ngăn cản tập kích của đối phương.

"Rốt cuộc ngươi là người nào, vì sao phải xen vào chuyện của phái Vân Tiêu ta?" Gương mặt lão giả áo bào trắng đỏ lên, hai mắt nhìn chằm chằm gương mặt giống như trích tiên kia, phẫn nộ rống to một tiếng.

Vì sao, vì sao một cái gia tộc trong thành nhỏ lại nghênh đón được tôn đại phật này chứ?

Đều do tên hỗn đản Vân Lâm chết tiệt kia, nếu không phải hắn, thì phái Vân Tiêu làm sao có thể trêu chọc vào tai họa như vậy.

Hung hăng trừng mắt nhìn Vân Lâm đang sợ hãi rụt rè, nếu ông có thể tránh được kiếp nạn này, nhất định sẽ không tha thứ cho tên Vân Lâm chết tiệt này.

Bị ánh mắt hung ác tàn nhẫn của lão giả áo bào trắng nhìn tới, Vân Lâm đánh cái rùng mình, lui về phía sau vài bước, hắn biết, lần này mặc kệ Tổ trưởng lão thua hay là thắng, kết cục của hắn cũng sẽ không thay đổi.

"Như Phong là bằng hữu của ta, lại là người ta nguyện trung thành, thế nhưng ngươi lại mơ tưởng làm tổn thương Như Phong, quả thực là đáng chết."

Giọng điệu Mộ Dung Thanh Nguyệt nhẹ như gió, nhưng lại giống như một cái búa, hung hăng đánh vào trái tim của lão giả áo trắng.

Nguyện trung thành? Không ngờ nàng lại có thể làm cho một cường giả Linh quân nguyện trung thành? Phải biết rằng, cường giả Linh quân trên đời này đó là một tồn tại đứng đầu, bọn họ sao lại nguyện trung thành với người khác chứ? Hơn nữa lại nguyện trung thành với một kẻ yếu.

Đồng thời ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía Hạ Như Phong, bên trong rõ ràng đều là kinh ngạc.

Hạ Như Phong bất đắc dĩ lắc đầu, mặc dù nàng biết, bộ tộc Long Đồ Đằng nguyện trung thành là với Long thần, Mộ Dung Thanh Nguyệt là vì vật nhỏ mới ở lại bên cạnh mình, nhưng nàng cho tới bây giờ đều chỉ đem Mộ Dung Thanh Nguyệt làm bạn hữu.

Chỉ là Thanh Nguyệt hắn lại thích nói cho người khác biết, hắn chính là người của mình, là người của Hạ gia nàng.

Chẳng qua, Hạ Như Phong hiểu được, Mộ Dung Thanh Nguyệt làm việc này là muốn đối với phần đông giang hổ hào kiệt đề cao địa vị của mình, cho nên, nàng thực cảm kích tâm ý của hắn.

"Ah…." Rốt cuộc lão giả áo bào trắng chống đỡ không được, ngửa đầu lên trời gào lên giận dữ, xoay người, nhìn về phía những người đang vây quanh ở phía sau gào lên, "Các vị, thỉnh trợ giúp ta một tay, phái Vân Tiêu ta tuyệt sẽ không quên ân đức của các vị."

Trong những người này, phần lớn là các thế lực gần đây đang tụ tập lại ở Hỏa Vân thành. Vì lăng mộ Linh quân mà tới, làm sao lại có kẻ yếu được chứ? Nghe được lời nói của lão giả áo bào trắng, rất nhiều người đều bước về phía trước, nóng lòng muốn thử sức.

Nếu được phái Vân Tiêu mang ơn thì đây chính là vạn kim khó cầu nha! Tuy đối phương là cường giả Linh quân, nhưng bọn họ có nhiều người và lực lượng cũng lớn không phải sao? Một cơ hội hiếm có như vậy đương nhiên là muốn nắm chắc.

"Ta xem các ngươi người nào dám giúp hắn?" Mạc Trúc bước về phía trước, bàn tay vung lên, một lệnh bài xuất hiện trong tay hắn, ánh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.