Ta Vừa Là Ma Đầu Vừa Là Thánh Nhân

Chương 196: Chương 196: Nam vương và nữ vương




“Xin mời các bạn thí sinh ra sân khấu, chúng ta sẽ tiến hành trao giải!” Bạn nữ MC gọi tên từng bạn học sinh ra ngoài, tránh để khán giả quên tên từng thí sinh, rất nhanh thì đến bọn Hiểu My và Hoàng Việt, ai nấy mặt mày đều hớn hở do đã được ban tổ chức báo kết quả từ trước.

“Chúng ta xin chúc mừng ngôi Á Vương Nam, đó là bạn Minh Anh, với tổng điểm phần bình chọn ảnh là 100/100, tổng điểm phần thi tài là 85/100!”

“Hoan hô, hoan hô!”

“Chúc mừng Minh Anh!”

Các fan của Minh Anh cũng rất mừng cho cậu ta, tuy rằng kết quả này không có gì bất ngờ, nhưng giờ phút này thật sự tất cả mọi người đều công nhận Hoàng Việt đạt giải Nam Vương là hoàn toàn xứng đáng, khi mà cậu ta phải nói là sở hữu tài năng thiên phú tuyệt vời, nếu bình chọn về độ hoàn hảo, Hoàng Việt tuyệt đối không có gì để chê.

“Vâng, giải thưởng của bạn Minh Anh đó là một chuyến Du Lịch tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong 3 ngày 2 đêm, 1 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí của tờ kenh14, và 20 triệu đồng!” Bạn nữ MC nói lên giải thưởng, sau đó mời ban tổ chức, một thầy Giáo lên trao bảng giải thưởng và cúp Á Vương cho Minh Anh.

“Tiếp theo, chúng ta sẽ trao giải Á Khôi, xin chúc mừng bạn Kiều Linh, bạn ấy đạt tổng điểm phần bình chọn ảnh là 95/100 và tổng điểm phần thi tài là 80/100!”

“Yeah, Kiều Linh!”

“Kiều Linh... Kiều Linh... Kiều Linh!”

Lượng fan của Kiều Linh cũng rất đông, khi mà rất nhiều người bị cảm động bởi giọng ca da diết của cô ấy, có thể nói nếu không phải Hiểu My quá xinh đẹp và xuất sắc, thì không ai có thể giành chức Nữ Vương này với cô ấy được, đúng là trời sinh Du lại còn sinh Lượng, thật tội cho Kiều Linh quá a...

“Phần thưởng của bạn Kiều Linh đó chính là Một liệu trình chăm sóc da toàn diện của Spa Trái Cây, một trong những nhà tài trợ chính của cuộc thi với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng, một lần xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí của tờ kenh14, và 20 triệu đồng, xin mời bà Nguyễn Thu Hoa, đại diện của Spa Trái Cây lên trao giải!”

Rất nhanh, đại diện của Spa Trái Cây lên trao bảng giải thưởng tượng trưng cho Kiều Linh cùng cúp lưu niệm, nhìn mặt mũi cô lúc này là biết cô rất vui rồi, dù gì đây cũng là điều cô dự tính trước, lần này cô thua tâm phục khẩu phục à...

Cuộc thi này, nói thật cho dù là đối với Kiều Linh, Hoàng Việt hay là Hiểu My, Minh Anh, tiền bạc hay phần thưởng không phải là vấn đề quá quan trọng,mà là bọn họ muốn lưu lại một kỷ niệm để sau này nhớ lại có thể cười khà khà, khoe với con cháu rằng mình đã đạt cúp này, cúp nọ ở thời thanh xuân đây, cuối cùng thì màn quan trọng nhất cũng đã đến, đó chính là trao giải Nam Vương cùng Nữ Vương.

“Vâng, hạng nhất cuộc thi Nam Thanh Nữ Tú toàn Thành Phố chúng ta, đó chính là... đó chính là... không ai khác, xin chúc mừng Nam Vương Hoàng Việt và Nữ Vương Hiểu My!”

“Ba...ba...ba!”

“Ba...ba...ba!”

Tiếng hoan hô như sấm nổ, trên sân khấu cũng bắn ra những chùm kim tuyến tung tóe, sau đó là màn trao vương miện, hai người chị trợ giúp mang vương miện ra trao Vương Miện cho đại diện ban tổ chức đeo lên cho Hiểu My và Hoàng Việt, hai người lúc này nhìn nhau âu yếm, Kiều Linh thấy vậy cũng phải ghen tị a, nếu như mình là Nữ Vương và Hoàng Việt là Nam Vương có phải tốt lắm không, nhưng Hiểu My cũng rất xứng đáng mà, mình không nên nhỏ nhen như vậy...

Bạn MC lúc này cũng nói vào: “Và giải thưởng của ngôi Nam Vương và Nữ Vương là một chuyến du lịch đến hòn đảo Bali trong 3 ngày 4 đêm, hòn đảo mệnh danh là Đảo của những vị Thần, vé đã được đặt trước, kèm theo đó là một lần chụp đôi trên ảnh bìa của tạp chí kenh14, và 50 triệu đồng cho mỗi người!”

“Wow!” Lúc này khán giả mới sững sờ, phần thưởng thật hậu hĩnh a, thật ra phần thưởng của cuộc thi đã được giữ bí mật, chờ đến lúc này mới công bố, cũng là để tạo động lực cho các thí sinh, vì biết đâu nếu báo trước phần thưởng, các thí sinh lại cảm thấy nó không thích hợp với mình mà không quá cố gắng thì sao.

Hoàng Việt lúc này đang đội vương miện, đúng vậy, là đội Vương Miện, lúc này hắn không khác gì một Quân Vương, trong thành phố này, ít nhất là vậy, hắn hoàn toàn xứng đáng với danh Nam Thần, không còn gì để nghi ngờ nữa...

“Và chúng ta cũng không quên chúc mửng các bạn thí sinh khác đã có những phần thi ấn tượng, để lại dư âm trong lòng khán giả, chúng tôi xin cảm ơn nhà tài trợ Colgate, nhà tài trợ Spa Trái Cây, tờ báo kenh14 đã đứng ra tổ chức cuộc thi Nam Thanh Nữ Tú toàn Thành Phố lần này...”

“Anh... chuyến này mình được đi chơi cùng nhau rồi!” Hiểu My khúc khích cười, lại gần Hoàng Việt nói nhỏ, vì thật sự không khí bây giờ rất náo nhiệt, tiếng ồn vang lên khắp nơi, Hoàng Việt cũng cười nhìn cô, thật sự hôm nay Hiểu My rất đẹp và cũng rất tài giỏi, nhưng hắn cũng không quên an ủi Kiều Linh, lại gần ôm lây Kiều Linh, lúc này người sau cũng một mặt mừng thay cho Hoàng Việt, quả là người yêu của mình, anh ấy tuyệt vời quá...

Sau khi cuộc thi bế mạc, các bạn học sinh cùng giao lưu, đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng, do ban tổ chức đứng ra chủ chi, mọi người ngồi trên bàn giao lưu không ngớt.

“Ôi, thật là tiếc quá, Seoul mình đến mấy lần rồi! Không còn gì để tham quan nữa!” Minh Anh một mặt ngán ngẩm, đúng vậy, cậu ta du học bên Hàn Quốc về mà a.

“Ha ha, tiếc là mình cũng không thể đổi liệu trình chăm sóc từ Spa cho cậu!” Kiều Linh cười trêu.

“Ai thèm dưỡng da chứ, da mình đã đẹp lắm rồi!” Minh Anh một mặt tự tin, mấy cô gái nghe vậy cũng phải nhìn chằm chằm vào Minh Anh, quả thật da của cậu ấy rất trắng trẻo và bóng loáng.

“Hiểu My và Hoàng Việt, hai cậu quá sướng rồi, được đi Bali, hòn đảo đó mình đã nghe từ lâu, rất rất đẹp!” Một bạn học sinh nữ hâm mộ nói vào.

“Ồ, thế thì cậu có thể đặt vé đi cùng với tụi mình mà!”

“Không được đâu, đây là phần thưởng cho hai cậu, mình đi chung thì không hay!”

“Đúng đó anh, lần này anh đi với Hiểu My đi, em cũng không đi đâu!” Kiều Linh cười hì hì.

“Tại sao, em không ghen sao?” Các bạn cũng đều biết Kiều Linh và Hoàng Việt là một cặp.

“Nữ Vương và Nam Vương, phải đi cùng nhau, đây cũng là ý đồ của ban tổ chức, nếu em đi cùng, phần thưởng này sẽ mất ý nghĩa!” Kiều Linh không hề để ý nói.

“Ừm... Anh, Kiều Linh nói đúng đó!” Hiểu My mừng muốn chết rồi, cơ hội đi du lịch nước ngoài riêng cùng Hoàng Việt, cô cầu còn không được đây, làm sao có thể bỏ lỡ dịp tốt như vậy chứ!

“À... Ừm... Thì cũng được!” Hoàng Việt gãi gãi đầu, thật ra hắn muốn có hai nữ đi cùng, như vậy thì sướng hơn a, nhưng mà hú hí cùng Hiểu My thì cũng tốt thôi, hắc hắc...

“Linh à, cậu có muốn đi Seoul cùng mình không, ở Seoul cũng có khá nhiều thứ thú vị, chúng ta đi chung thì chuyến đi này của mình chắc chắn không còn tẻ nhạt rồi...”

“À... Nhưng mà...!” Kiều Linh bối rối, cậu Minh Anh này thật là, cậu ta cũng biết mình với Hoàng Việt là một cặp rồi mà, sao lại còn yêu cầu quá đáng như vậy.

Hoàng Việt dĩ nhiên là không thể cho tên này sắc mặt tốt, lần trước tên này còn có ý tưởng xấu trong đầu khi nghĩ tới Kiều Linh và Hiểu My đây, lần này lại định thừa dịp sơ hở mà vào sao, liền nói: “Không được, cậu cũng biết Kiều Linh là bạn gái tớ mà!”

“Ách... Ừm, vậy thì thôi!” Minh Anh một mặt ỉu xìu, lúc này Ngọc Minh và Thảo Ly liền bảo:

“Hay là hai em đặt vé đi cùng anh nhé, nếu không anh sẽ buồn lắm đó!”

“À....à.... ừm, vậy cũng được!” Minh Anh đành phải đồng ý thôi, chẳng lẽ còn từ chối được sao, ha ha...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.