Ta Vừa Là Ma Đầu Vừa Là Thánh Nhân

Chương 156: Chương 156: Ngày 30 tết




Sáng ngày 30, cả nhà Hoàng Việt cùng gia đình Kiều Linh và gia đình Hiểu My đi đường hoa Nguyễn Huệ vui xuân, buổi sáng, đường hoa cũng có rất nhiều du khách đến thăm, đây cũng là một dịp để gia đình mọi người gặp nhau, cả nhà Hoàng Việt mặc những bộ đồ mới đã được mua sắm vào mấy ngày trước, cả ba gia đình đi dạo quanh đường hoa mà không ngừng trò chuyện.

“Anh Phúc trông trẻ quá, chị Quỳnh Anh cũng rất tươi tắn, tôi thật hâm mộ hai người!” Chú Hồng, ba của Kiều Linh tấm tắc khen, quả thật là đôi vợ chồng này trông trẻ hơn tuổi rất nhiều a, trông cũng rất phong độ, còn nhỉnh hơn vợ chồng nhà ông đôi chút.

“Anh Hồng quá khen, trông vợ chồng anh chị cũng không kém gì đâu a!” Ba Hoàng Việt cười hì hì, đúng là gia đình Kiều Linh sở hữu gen tốt, khi còn trẻ chắc hẳn là ba cô bé này rất đẹp trai, mẹ của cô cũng rất đẹp, mới có thể có một đứa con xinh xắn như vậy.

Ba mẹ Hoàng Việt nhìn qua Hoàng Việt chốc lát, nếu không phải uống thuốc Gen trung cấp thì còn lâu họ mới được như bây giờ, trước đây trông họ kém xa ba mẹ Kiều Linh nhiều nhiều lắm...

Lúc này, bé Na nói thêm: “Con thấy chú Phước và cô Hoa cũng rất đẹp đó a, còn trẻ hơn ba nhiều, đúng không hổ là ba mẹ của chị Hiểu My, hi hi!”

Ba mẹ Hiểu My cười hì hì, quả thật bọn họ kết hôn khá sớm, hồi sinh Hiểu My ra mẹ của cô cũng chỉ 20 tuổi, mà quả thật đoạn thời gian này bọn họ thấy Hiểu My nhà mình như lột xác hẳn ra vậy, khó nói nó ăn linh đan diệu dược gì sao, lại còn rất thông minh nữa, nó đã trải qua tuổi dậy thì rồi mà, khi bọn họ nhận được tin con mình từ chối Havard thì thật sự là bó tay toàn tập luôn...

“À, anh chị tính làm gì với số tiền 100 tỷ!” Ba Hoàng Việt hỏi vào làm cả hai gia đình Kiều Linh và Hiểu My có chút băn khoăn, số tiền này quả thật rất lớn a, bọn họ cho đến giờ còn chưa biết cách chi tiêu làm sao cho hợp lý.

“Ừm... Nhà tôi định mở một quán trà sữa, chắc là nhượng quyền của Toco Toco, cho mấy em học sinh có chỗ để thư giãn, uống trà, con bé Hiểu My nó thích uống trà sữa lắm!” Mẹ Hiểu My nói, rồi nhìn sang con mình, đây hẳn là quyết định của Hiểu My rồi, mà mở một quán trà sữa kinh phí cũng không quá cao đâu, chỉ khoảng 2,3 tỷ mà thôi.

“Nhà tôi thì dự định lấy số tiền này đầu tư cổ phiếu, bé Linh cũng muốn thử sức ở mảng đầu tư này, còn lại thì tạm gửi ngân hàng, mà thật sự số tiền này quá lớn, hay là để tôi phân cho anh chị một nửa nhé!” Ba Kiều Linh dĩ nhiên không quên ai là người giúp con mình có được số tiền này.

“Không... không, nhà tôi tốt lắm rồi, con trai tôi nó giỏi lắm, sau này kiếm nhiêu đó tiền cũng chỉ là chuyện dễ như bỡn thôi!” Ba Hoàng Việt đắc ý nói, quả thật ông rất tự hào về Hoàng Việt.

“Hừ... ba kỳ lắm, Ferrari đẹp như vậy mà không chịu mua cho con!” Thiên Di bĩu môi, dù gì cô cũng có phần trong khoản tiền này, được cả ba Hoàng Việt công nhận, mà bị ba mẹ mình cướp hết.

“Ferrari cái gì mà Ferrari, con còn phải lo học, để đó sau này ba mẹ cho con đi du học, sau này phải như chị My mới được!”

“Hứ... con ứ chịu đi du học đâu!” Thiên Di lắc đầu nguầy nguậy.

Đường hoa Nguyễn Huệ hôm nay được trang hoàng rất đẹp mắt, các gia đình cùng đến thưởng ngoạn, chụp hình, sau khi cả nhà Hoàng Việt đi xong vài vòng đường hoa thì quyết định cùng nhau đi đến một nhà hàng dùng bữa, cả ba gia đình đến nhà hàng thịt nướng Gogi, cùng dùng thịt bò và thịt heo các loại theo phong cách chuẩn Hàn.

Buổi trưa, cả nhà Hoàng Việt nghỉ ngơi, cùng tổng kết lại những gì đã làm trong năm, năm vừa qua, nhất là khoảng từ tháng 9 trở đi, cả nhà hắn đã có những biến chuyển cực lớn, khởi đầu là sự xuất hiện của Linh Tuyền Thủy, đến cây hoa lan của Hoàng Việt bán được 700 triệu đồng, tiếp đó là việc hắn gia nhập giang hồ, biết võ công, sự thay đổi diện mạo đến trí thông minh của cả gia đình cho đến việc cả nhà hắn sở hữu chiếc xe Honda Accord đắt tiền, phải nói mọi thứ thay đổi quá nhanh, nhanh đến mức bọn họ còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý...

Đến tối, một ít người bạn của ba mẹ Hoàng Việt đến nhà thăm hỏi, sau khi nhìn thấy sự thay đổi ngoại hình của hai người, cùng với cả Hoàng Việt, mọi người đều há hốc mồm, không thể ngờ được là bọn họ lại làm được điều kỳ diệu như vậy.

“Việt à, cháu giảm cân xong rồi nhìn đẹp trai phết nhỉ, còn cao hơn rất nhiều này, không khác gì các hot boy nha!”

“Vâng, con cảm ơn bác ạ!” Hoàng Việt cười hì hì, sau đó người bạn của gia đình Hoàng Việt này cũng không quên khen bé Na, lì xì cho cô làm cô bé mừng tíu tít.

“Ừm... Con có nhớ đứa con gái nhà bác không, nó mà gặp con chắc chắn sẽ ngạc nhiên lắm đấy, còn nhớ ngày nào con còn thích thầm nó nữa kìa!”

“Dạ... Có đâu ạ, con dĩ nhiên là nhớ rồi!” Hoàng Việt gãi gãi đầu, thật ra mình chỉ có hơi chút hảo cảm với cô bé ấy thôi nha, nói là thích thì thích như bạn bè thôi à...

Đến khoảng gần 9 giờ, cả nhà hắn bật Tivi lên xem Táo Quân a, chương trình này rất là thú vị à, năm nào cũng khiến cho ba hắn cười sằng sặc, chuyên môn châm biếm các vấn đề nóng của xã hội trong năm đó.

“Năm nay đúng là ngành giáo dục tệ thật, để mấy người sửa điểm cả ngàn thí sinh!”

“Đúng đó ba, gian lận thi cử quả thật không thể nào chấp nhận được!”

“Ừm... Mà hình như Táo Quân năm nay không hay lắm nhỉ!” Mọi người vừa coi lại cảm thấy chương trình năm nay không vui như mọi năm, lại còn chồng vô quá nhiều quảng cáo.

“Cũng sắp đến giờ bắn pháo hoa đêm giao thừa rồi, hì hì, chúng ta chuẩn bị chuyển kênh thôi!”

Đồng hồ đã điểm đến 11 giờ 50, chỉ còn 10 phút nữa, toàn thành phố, toàn quốc sẽ bắn pháo hoa, được chiếu trên các kênh lớn của Việt Nam, nhà Hoàng Việt dĩ nhiên sẽ chọn kênh HTV7 để xem pháo hoa của thành phố mình, năm nào màn bắn pháo hoa cũng rất đặc sắc và thu hút nhiều lượt xem a!

Hoàng Việt giờ phút này đang cười hắc hắc trong lòng, ha ha, mình chuẩn bị quả pháo hoa kia, cũng là lúc đốt rồi, nói rồi, hắn xin đi vệ sinh một lát, sau đó lên sân thượng, chuẩn bị đốt quả pháo kia, quả pháo này có chức năng tự tìm đường, nó sẽ tự bay đến Sân Sài Gòn, và bay lên trên cao những quả pháo trên trời khác để tự nổ, đúng là hàng xịn của hệ thống đó nha, haha.

Lập tức, Hoàng Việt liền đốt quả pháo hoa này ngay, quả pháo hoa này cũng rất to, to gần bằng cả người hắn, nó liền bay vút đi trên trời, chỉ để lại một vệt sáng nhỏ, nếu không nhìn kỹ thì rất khó thấy, sau đó hắn liền cười hì hì đi xuống nhà, tiếp tục chuẩn bị xem bắn pháo bông, giờ phút này MC đang chiếu trực tiếp không khí của Sông Sài Gòn và những địa điểm bắn pháo hoa khác của Thành Phố rồi...

Vài phút sau, người MC đếm ngược phút giao thừa, cả nhà Hoàng Việt cũng cùng đếm.

“5!”

“4!”

“3!”

“2!”

“1!”

“Pặc... Pặc!” Tiếng pháo hoa bắn ra vang lên từ trong tivi đến tận ngoài ngõ, ở gần nhà Hoàng Việt, ủy ban quận cũng tổ chức bắn pháo hoa ăn mừng.

“Hihi, pháo hoa đẹp quá anh hai!”

“Ừm...” Hoàng Việt cũng cười hì hì.

Sau đó, màn bắn pháo hoa được trình diễn liên tục 5 phút, mọi người cảm thấy quả thật mãn nhãn, đây cũng là một môn nghệ thuật a... Nhưng bỗng nhiên, từ trên trời từ đâu hiện lên một vệt sáng trắng chói lóa, một chiếc pháo hoa cực kỳ rực rỡ được bắn ra, che khắp tầm mắt cả màn hình Tivi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.