Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 193: Chương 193: Tự gây nghiệt.




“Phốc!” Nước Dạ Thất Thất mới vừa uống vào trong miệng trực tiếp phun ra, Đường Nhu ở trước mặt nàng trong nháy mắt thành người bị hại.

“Bán đứng ta?” Dạ Thất Thất trừng to mắt, đầu ngón tay móc móc lỗ tai, nàng vừa rồi có nghe lầm hay không? Giống như nghe nói, có người coi nàng như tiền đặt cược mà bán đi? “Bán cho người nào? Đến, nói với ta một chút, ta cũng muốn biết giá trị của mình được bao nhiêu tiền?” Hai tròng mắt Dạ Thất Thất híp lại, đưa tay ôm cái cổ Đường Nhu, giống như cười mà như không nói.

Hít... Đột nhiên Đường Nhu rùng mình một cái, cảm giác sống lưng lạnh cả người!

Vì cái gì đột nhiên nàng lại cảm giác được một cỗ sát khí vậy? Cảm giác thật là khủng khiếp!

“Ách, cái kia, Thất Thất ngươi đừng nghe Viên Viên nói lung tung, ta làm sao có thể làm ra cái loại chuyện không trượng nghĩa đó? Đường Nhu ta lại là người trọng nghĩa khí nhất, ngươi đừng nghe nàng oan uổng ta.” Đường Nhu bị Dạ Thất Thất nhìn đến chột dạ trong lòng, vội vàng vỗ ngực bảo đảm, lại hung hăng trợn mắt nhìn Viên Viên Viên một cái, cắn răng nghiến lợi trừng mắt nàng: “Ngươi đừng nghĩ châm ngòi ly gián, ta và Thất Thất tình cảm chặt chẽ không rời, chúng ta tuyệt đối sẽ không bị ngươi khích bác, ngươi người đàn bà xấu này...”

Viên Viên Viên nhướn mày, người này có hiểu cái gì gọi là lôi kéo chiến hữu hay không? Lúc này, nàng còn dám đắc tội với mình người duy nhất có thể trợ giúp nàng, quả thật là ngu xuẩn đến bất trị.

Đường Nhu cũng không biết ý tưởng trong nội tâm giờ phút này của Viên Viên Viên, nếu không nàng tuyệt đối sẽ ôm lấy chân của nàng (VVV) chết sống không buông tay.

“Ta là nữ nhân xấu?” Đáy mắt Viên Viên Viên thoáng lóe qua hứng thú trò đùa dai, nghiêng đầu không để ý ánh mắt Đường Nhu cầu xin tha thứ, nói ra: “Một canh giờ trước, có người đánh cuộc, ngươi có xuất hiện ở hiện trường trận thi đấu lớn phân viện so đấu hay không. Có người nói ngươi sợ hãi La Ẩn, khẳng định không dám ra mặt, nhưng mà người nào đó tức giận, trực tiếp nhảy ra kêu ngươi nhất định sẽ xuất hiện. Nếu như đến lúc đó ngươi không xuất hiện, có người sẽ phải cởi hết đồ chạy ba vòng vây quanh học viện, vừa chạy vừa hô tên người nào đó, nói người nào đó là phế vật, là háo sắc...”

“Phốc!” Lần này, thiếu chút nữa Dạ Thất Thất phun ra máu.

Dạ Thất Thất thật đúng là không nhìn ra, Đường Nhu tiểu cô nương nhiệt huyết như vậy...!

Nàng thật đúng là dám chơi đùa, sẽ không sợ chính mình thực không để ý nàng, chẳng lẽ nàng đến lúc đó thật phải cởi hết chạy ba vòng vây quanh học viện hay sao?

Cũng không biết ngu xuẩn có thể lây bệnh hay không? Hiện tại Dạ Thất Thất nghiêm trọng lo lắng, thời gian dài mình ở cùng một chỗ với cái cô nương ngu xuẩn như vậy, sớm chiều gặp mặt, có thể chịu ảnh hưởng của nàng mà trở nên thẫn thờ hay không?

Đây rõ ràng chính là La Ẩn tìm người nhằm vào nàng mà đào hố, cũng là cô nương Đường Nhu ngu xuẩn sẽ mắc mưu, Viên Viên Viên thông minh so với nàng không chỉ gấp mười rồi.

“Viên Viên, đột nhiên ta nhớ tới, ta đáp ứng phó viện trưởng đi đến chỗ của hắn một chuyến, có lẽ trong năm ba ngày sẽ không trở về, mấy ngày này ngươi cũng không cần mang cơm cho ta.” Đột nhiên Dạ Thất Thất nghiêm trang dặn dò với Viên Viên Viên. Sau đó đứng dậy, rất nghiêm túc vỗ vỗ bả vai Đường Nhu, nói: “Nén bi thương! Ta sẽ ở ký túc xá chuẩn bị tốt quần áo mới cho ngươi, ăn mừng ngươi trùng sinh (sống lại).”

Nói xong, Dạ Thất Thất nháy mắt với Viên Viên Viên, liền xoay người muốn rời đi.

Trong nháy mắt Viên Viên Viên hiểu Dạ Thất Thất đây là cố ý hù dọa Đường Nhu, nàng vui khi việc thành công, ai bảo người nào đó ngu xuẩn tới như vậy? Nên cho nàng chút dạy dỗ.

Nhưng mà, còn có một chuyện khác có nên nói hay không?

Viên Viên Viên hơi chút do dự một lát, không nói ra sự kiện kia, phỏng đoán người nào đó còn có thể còn dư lại nửa cái mạng, nếu nói ra sự kiện kia, có lẽ người nào đó sẽ chỉ còn thoi thóp rồi.

Nói, hay là không nói? Viên Viên Viên đang ở trong do dự rối rắm.

“A - - không cần vứt bỏ ta mà! Thất Thất, nữ thần của ta, ngươi chính là nữ thần của ta, ngươi nhất định không thể vứt bỏ ta mà! Ta không phải cố ý, ta là bị giận đến hồ đồ mới đáp ứng yêu cầu những người kia. Ta không phải cố ý tặng ngươi cho Viêm Minh đạo sư, là hắn quá giảo hoạt...” Đường Nhu bổ nhào đi qua ôm eo Dạ Thất Thất, kêu thảm thiết không ngừng.

Ai!

Viên Viên Viên nâng trán, lắc đầu thở dài.

Hết thuốc chữa, cái gì gọi là tự tìm đường chết? Nhìn, đây là ví dụ điển hình.

Đường Nhu ơi Đường Nhu, ngươi thật sự là ông cụ treo cổ, muốn chết hả!

Lần này, cho dù là đại la thần tiên hạ phàm, cũng không thể nào cứu được ngươi, ngươi, tự cầu nhiều phúc đi!

Trời làm bậy, có thể sống, tự gây nghiệt, không thể sống à! Lắc đầu, Viên Viên Viên hết sức tự giác rời đi cái gian phòng bị sát khí vây quanh, miễn cho trâu bò đánh nhau mình bị ngộ thương.

Chương 194: Dạ Thất, ta khiêu chiến ngươi!

Editor: ChieuNinh

“Ngươi - nói - cái - gì?” Dạ Thất Thất dường như nghe được tên của tên yêu nghiệt nào đó, hí mắt, phát ra sát khí.

“Ta... Ta... Thất Thất, ngươi có thể coi như vừa rồi cái gì ta cũng chưa nói, coi như là ta thả cái rắm, được không?” Giờ phút này Đường Nhu cũng hiểu được rốt cuộc mình làm chuyện ngu xuẩn cỡ nào, khóc không ra nước mắt, yếu ớt mở miệng.

Buổi sáng vui vẻ kết thúc ở trong tiếng kêu thảm thiết của Đường Nhu và tiếng gầm gừ vui vẻ của Dạ Thất Thất.

Sau buổi trưa, bóng dáng Dạ Thất Thất đã lâu mới xuất hiện ở bên ngoài địa phương túc xá, dẫn tới nghị luận rối rít.

Làm cho có người trông thấy thân thể cao lớn Đường Nhu, sau đó là khuôn mặt mặt mũi bầm dập, người chứng kiến trốn ở một bên che miệng cười trộm.

Dạ Thất Thất đen mặt đi ở giữa đường, bên cạnh là Đường Nhu mặt mũi bầm dập, cùng Viên Viên Viên khuôn mặt không chút thay đổi. Giọng nói chỉ chỉ trỏ trỏ nghị luận rối rít ở xung quanh, làm cho khói mù trong nội tâm Dạ Thất Thất càng ngày càng đậm.

“Thất Thất, ta... Có thể không đi không?” Đường Nhu yếu ớt mở miệng, hiện tại nàng cũng hối hận xanh ruột rồi, xúc động là ma quỷ mà! Sớm biết rằng một lần xúc động sẽ là kết quả này, đánh chết nàng cũng không xuất hiện làm chuyện ngu xuẩn kia.

Nghĩ tới, nàng hung hăng trừng Viên Viên Viên một cái.

Đều tại nàng, không có nghĩa khí, không biết nói lời khuyên mình, còn nhìn có chút hả hê bỏ đá xuống giếng, nàng nhất định phải trả thù a a a!

“Ngươi đoán?” Dạ Thất Thất híp mắt liếc Đường Nhu một cái, môi đỏ mọng khẽ nhúc nhích, phun ra hai chữ này.

Trong nháy mắt Đường Nhu im rồi, thấy thế, trong mắt Dạ Thất Thất nhanh chóng lướt qua nét vui vẻ, ngoài mặt còn bộ dạng mặt đen nổi giận đùng đùng.

Đột nhiên Dạ Thất Thất phát hiện, nàng càng ngày càng phúc hắc. Nếu như đổi lại làm nàng trước kia, tuyệt đối là hết sức đánh Đường Nhu một trận, mọi chuyện sẽ qua đi. Hiện tại nàng đánh người xong còn hành hạ người ta như thế, đây là tiết tấu càng ngày càng tệ!

Nghĩ đến phúc hắc, trong đầu nàng đột nhiên toát ra gương mặt tên yêu nghiệt nào đó, biểu hiện trên mặt nàng trong nháy mắt cứng đờ!

Tại sao nàng lại nghĩ đến tên yêu nghiệt kia? Quả nhiên là bị Đường Nhu làm cho giận đến hồ đồ.

Dạ Thất Thất tự an ủi mình như vậy, nhưng ngay sau một khắc, biểu hiện trên mặt lại cứng đờ lần nữa.

“Đường Nhu bạn học, ngươi đưa chiến lợi phẩm tới cho ta sao? Đồ ta nhận lấy, các ngươi có thể đi.” Trong nháy mắt Viêm Minh trông thấy Dạ Thất Thất, trong mắt thoáng lóe lên ánh sáng nhu hòa, chẳng mấy chốc trôi qua, đi đến trước mặt ba người các nàng, giọng nói lạnh như băng nhàn nhạt mở miệng nói ra.

Trong lòng Dạ Thất Thất bốc lên một bụng hỏa, tất cả tỉnh táo của nàng ở thời điểm gặp gỡ tên yêu nghiệt này đều sẽ sụp đổ ngay tức khắc. Dạ Thất Thất phát hiện tên yêu nghiệt kia quả thực chính là khắc tinh của mình.

“Ngươi mới là đồ, cả nhà ngươi đều là đồ!” Dạ Thất Thất gặp Viêm Minh, tựa như mèo xù lông, móng vuốt sắc bén, tràn trề sức chiến đấu: “Lăn xa chút cho lão nương, yêu nghiệt chết tiệt!” Dạ Thất Thất cắn răng nghiến lợi trừng mắt hắn.

Thấy nàng xù lông, trong mắt Viêm Minh hiện lên vẻ kỳ quái, lãnh ý lui tán, khóe môi gơi lên nụ cười hơi lãnh ý du côn: “Thân là chiến lợi phẩm của ta, đối thái độ với chủ nhân tốt một chút, nếu không ta không để ý tự mình dạy dỗ ngươi.”

Dạy dỗ? Dạ Thất Thất nghiến răng, gầm lên: “Ngươi câm miệng, nghe rõ ràng, ta với ngươi, không có bất cứ quan hệ nào.”

“Không quan hệ? Ta không để ý chế tạo quan hệ, chỉ cần ngươi gật đầu, bất cứ lúc nào ta cũng thỏa mãn nhu cầu của ngươi.” Giờ khắc này, Viêm Minh giống như trở về thời điểm quá khứ cãi vả với nàng, mỗi lần đều làm nàng tức tới giậm chân xù lông, như mèo hoang bị chọc giận trông thật đáng yêu.

Dạ Thất Thất không ngừng tự nhủ ở trong lòng, tỉnh táo, nhất định phải tỉnh táo, đừng mắc mưu, hắn tuyệt đối là cố ý chọc giận chính mình, mình ngàn vạn lần đừng trúng kế của hắn.

Tự khuyên nhủ mình nhiều lần như vậy, Dạ Thất Thất nhắm hai mắt lại, hít sâu nhiều lần, cuối cùng ngăn chặn cảm xúc nổi giận, liếc mắt nhìn Đường Nhu, hí mắt, mang theo vài phần giận chó đánh mèo mở miệng: “Ngươi lại trốn? Có muốn ta giúp ngươi một tay tìm xác con rùa đen đến đắp lên trên lưng ngươi hay không?”

“Ách, không cần.” Đường Nhu lắc đầu cộng thêm khoát tay liên tục, hiện tại nàng đối với tàn bạo của Dạ Thất Thất còn có bóng ma, không dám lại chọc tới nàng: “Viêm Minh đạo sư, ngươi xem, ước định của chúng ta có thể thôi hay không, ta...”

“Không thể!” Lời Đường Nhu còn chưa dứt, Viêm Minh liền cự tuyệt không hề thương lượng.

Đường Nhu há to mồm, trừng tròng mắt, ngây dại.

Vì sao? Vì sao người bị thương lúc nào cũng là ta? Đường Nhu thiếu chút nữa rơi lệ, vừa định hỏi, liền bị một giọng nói nổi giận cắt đứt.

“Dạ Thất Thất, ta khiêu chiến với ngươi, ngươi, có dám ứng chiến?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.