Tặc Đảm

Chương 183: Chương 183: Phản Kích 2




Một người thợ săn khác an ủi nói.

Tính toán một chút. Bọn họ giết chết hơn mười người, đã thu hoạch tới hơn mười kiện trang bị. Cũng không có thiếu điểm giá trị vinh quang, trở về thành còn có thể lĩnh được một ít kinh nghiệm, mất đi một ít kinh nghiệm và trang bị, cũng không phải là thua thiệt.

- Vì giảm bớt tổn thất, mọi người giết thêm mấy người đi!

Ba con báo săn đột nhiên chạy tới một mục tiêu, đem một người vong linh chiến sĩ làm bánh bao sủi cảo, vù vù vù, năm đạo tên cơ hồ đồng thời bắn tới vong linh chiến sĩ kia.

Vong linh chiến sĩ kia vừa mới dùng Trùng Phong thoát khỏi ba con báo săn, năm đạo tên đồng thời công kích trên người hắn, máu tươi văng khắp nơi, huyết lượng đã thấy đáy, vong linh chiến sĩ buồn bực ngã xuống mặt đất.

- Lại giết chết một người.

- Thu thập trang bị.

Một người thợ săn hướng kiện trang bị kia chạy lại, đột nhiên một bóng người chạy ở phía trước hắn, tốc độ nhanh chóng hiếm thấy, nhặt lấy trang bị ở trên mặt đất.

Tiêu Ngự mỉm cười với thợ săn, đem trang bị ném vào trong hành trang.

Thợ săn kia cùng với Tiêu Ngự hai mắt nhìn nhau, ngây người một chút.

- Là tên đạo tặc kia!

Thợ săn trong lòng rùng mình, quát.

Bóng dáng của Tiêu Ngự chỉ là nhoáng lên, biến mất khỏi tầm nhìn của thợ săn.

- Hắn tới rồi.

Thợ săn nhanh chóng lui về phía sau, báo săn của hắn đã chết, mất đi điểm tựa đối phó với đạo tặc, hơn nữa huyết lượng thừa lại không nhiều, chống lại Tiêu Ngự căn bản không có phần thắng, phản ứng đầu tiên đương nhiên là lui về phía sau tìm kiếm đồng đội hỗ trợ.

Một đạo lưu quang của chủy thủ đâm thẳng đến sau gáy thợ săn.

“Thật nhanh!” Thợ săn trong lòng bỗng dưng giật mình, không nghĩ tới Tiêu Ngự cư nhiên nhanh như vậy đã tới phía sau hắn, thợ săn đột nhiên xoay người nhảy chéo đi, tránh thoát khỏi Tiêu Ngự đánh lén, không nghĩ tới chủy thủ của Tiêu Ngự đột nhiên chuyển hướng.

Phản Thủ Bối Thứ!

Thịch, chủy thủ của Tiêu Ngự phá vỡ bì giáp trên người của thợ săn. Thợ săn còn chưa rơi xuống đất đã bị đánh bay ra ngoài.

- Là tên đạo tặc kia, mau chi viện lão ngũ!

Bốn người thợ săn còn lại đồng thời giương cung, bốn đạo tên bắn lại phía Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự nghênh đón bốn đạo tên đang bắn tới.

Mị Ảnh Thiểm Hiện!

Tiêu Ngự đột nhiên biến mất, xuất hiện ở bên người thợ săn bị Phản Thủ Bối Thứ đánh bay ra ngoài, bốn đạo tên bị Tiêu Ngự vứt lại phía sau.

- Lại là kĩ năng này!

Thợ săn này không quên, Tiêu Ngự từng sử dụng kĩ năng này để né tránh khỏi công kích của bọn họ một lần.

Tiêu Ngự tới bên người thợ săn gọi là lão ngũ kia, một cái Tạc Kích, đánh ngất hắn.

Nhìn thoáng qua huyết lượng của đối phương, vẫn còn lại hơn năm mươi điểm, chủy thủ tay phải của Tiêu Ngự đâm vào ngực hắn, một chiêu Dịch Cốt xuất ra.

Huyết lượng thợ săn thấy đáy, ngã xuống mặt đất, Tiêu Ngự nhặt lấy trang bị, hờ hững cười, thân thể chậm rãi biến mất, lần nữa tiến nhập trạng thái Tiềm Hành.

- Đáng chết.

Mấy người thợ săn tức giận tới mức chửi mẹ nó, trước kia đều là bọn họ đuổi theo đạo tặc, bị đạo tặc giết chết vẫn là lần đầu tiên.

- Ô!

Một tiếng hét thảm truyền đến, lại một con báo săn nữa bị giết chết, chỉ còn lại có hai con báo săn, mất đi tấm khiên thịt có sức mạnh này, nguy hiểm của thợ săn càng lớn hơn, hộ giáp của thợ săn so với nghề nghiệp pháp hệ cao hơn một ít, so với đạo tặc tương đương, phương diện khống chế năng lực lại không bằng cung tiễn thủ, cùng nghề nghiệp pháp sư, nếu như bị người chơi nghề nghiệp cận chiến vọt tới bên người, thì bọn họ sẽ gặp nguy hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.