Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 696: Chương 696: Người cản kinh ngựa cứu mỹ nhân




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Kinh ngựa kéo lôi xe ngựa vọt tới, mấy nữ kêu sợ hãi hoảng hốt bận bịu né tránh.

Nhưng Sở nhị tiểu thư không biết làm sao, dưới chân hụt hẫng một cái, tựa hồ có cái cục đá ngáng chân, tại chỗ té ngã trên mặt đất.

“Nguy hiểm!” Độc Cô Mặc một tiếng thét kinh hãi, ôm cái vò rượu liền xông ra ngoài.

Hiển nhiên, hắn là nhất thời kích động, liền cái vò rượu cũng không kịp thả xuống

“Vương tử thân thể nghìn vàng, không thể đặt mình vào nguy hiểm!” Lập tức có người kinh ngạc thốt lên ngăn cản.

Nhưng thân pháp Độc Cô Mặc mau lẹ thế nào, người khác căn bản là không kịp kéo lấy hắn.

“Chủ nhân cẩn thận, chờ lão phu tới cứu người!” Báo lão sau đó mau chóng đuổi tới. Nhưng hai người trình độ không kém nhiều, Độc Cô Mặc lao ra trước, hắn ở phía sau liền đuổi không kịp.

Ở trong mắt người ngoài là như vậy, trên thực tế hai người một trước một sau rất có chừng mực.

Thậm chí ngay cả Sở nhị tiểu thư ngã ngược lại cũng chính là người nhà họ Sở trong bóng tối ra tay, để cho cao thủ lặng lẽ lấy cục đá đánh dưới chân Sở nhị tiểu thư.

Chỗ Sở nhị tiểu thư té ngã, chính là trên đường chạy của chiếc xe ngựa điện, mắt thấy liền muốn va vào.

Độc Cô Mặc thân hình như điện, vội vã đuổi lên giá xe.

Hắn đưa tay kéo mạnh càng xe, lúc này mới phát hiện trong lòng còn muốn ôm cái vò rượu, vội vàng tiện tay quăng bay đi.

Vò rượu bị hắn tiện tay vung một cái như thế, trùng hợp đập trúng một người ở mặt sau chạy tới.

Chính là dựa theo mưu tính Di Lặc sư gia tương kế tựu kế, tới chuẩn bị động hắc thủ Sở Khứ Hương.

Hữu tâm tính vô tâm, thực lực lại cách biệt quá nhiều, Sở Khứ Hương căn bản tránh không khỏi. Đón đầu bị kình lực vò rượu ngầm có ý đập một cái, trên đầu toác ra miệng vết thương to bằng cái bao đấu, thân thể loáng một cái ngã xuống đất ngất đi.

Cái vò rượu nhưng ở sau khi va chạm với đỉnh đầu của hắn, đàn hồi một thoáng, bị nảy ra bay nhanh đến vị trí trước khung xe ngựa, đung đung đưa đưa coi như tạm thời lạc ổn.

Quá khéo. Làm sao xảo như thế?

Xa xa bí mật quan sát đại vương tử, Di Lặc sư gia cùng Tê lão, không khỏi lập tức giậm chân tức giận mắng: Cái tên này hành sự thật đủ ngu ngốc! Ngươi là nắm đầu đi va vò rượu sao?

Bọn họ không khỏi có chút hoài nghi cái Sở Khứ Hương này là cố ý.

“Dừng lại cho ta ——!” Độc Cô Mặc hai tay kéo lại càng xe, dưới chân chà xát mài, nỗ lực kéo lại xe ngựa.

Nguyệt giai thánh giả lực lượng khổng lồ biết bao, thế xe ngựa nhất thời dừng lại. Nhưng dưới chân Độc Cô Mặc cũng để lại hai vệt rãnh thật sâu.

Sở nhị tiểu thư ngã nhào trên đất, sợ đến nhất thời đều khó mà bò lên. Chỉ biết trợn tròn cặp mắt nhìn xe ngựa càng ngày càng gần.

Nhưng xe ngựa bị chà xát giảm tốc độ, kinh ngựa nhưng vẫn đang điên cuồng ổn định lao lên. Mắt thấy khó có thể ngăn chặn thế tiến, Độc Cô Mặc thả người lại phóng lên, nhảy lên lưng con ngựa, ôm lấy đầu ngựa đột nhiên xoay.

Kinh ngựa bị cự lực Độc Cô Mặc cản trở, dần dần yên ổn. Càng có Báo lão bắt kịp, ở phía sau kéo lại xe ngựa.

Xe ngựa hầu như là ở trước người Sở nhị tiểu thư không tới một bước gấp gáp phanh lại.

Kinh ngựa nhưng là ở Độc Cô Mặc xoay đầu dưới, hướng về bên cạnh lệnh ra ngoài. May là như vậy, bằng không chỉ sợ đã đụng vào người Sở nhị tiểu thư.

Nhưng vừa nãy Độc Cô Mặc tiện tay bỏ qua vò rượu nhưng theo quán tính. Lảo đảo rớt xuống xe, đổ xuống một thân Sở nhị tiểu thư.

Vốn là ngã nhào trên đất dính lên không ít bụi bặm, lại trộn lẫn rượu, nhất thời thành trạng thái giống như bùn nhão vậy.

Độc Cô Mặc trấn an được ngựa, vội vàng nhảy xuống, hướng về Sở nhị tiểu thư khom người ôm quyền: “Xe ngựa trong nhà tại hạ trông giữ có sai lầm, khiến cho vị tiểu thư này chấn kinh, vạn phần xin lỗi…”

Hắn một phen khách khí. Sở nhị tiểu thư lấy lại bình tĩnh, vốn định vội vàng đứng dậy trả lời. Nhưng đột nhiên cảm thấy cả người một trận khô nóng, hai chân bủn rủn vô lực, dĩ nhiên nhất thời không đứng lên nổi.

Mành xe ngựa bị hất lên, Ngô Minh từ phía trên nhảy xuống, hoảng loạn hướng về Độc Cô Mặc bồi lễ nói: “Tỳ nữ ở trên xe ngựa ngủ quên, xin vương tử điện hạ thứ tội!”

“Ngươi không phải người lái xe. Nhưng dù sao cũng có thất chức. May mà chưa xảy ra đại sự, lại niệm tình ngươi là cái nữ tử, phạt đòn có thể miễn, nhưng phạt ba tháng tiền tiêu vặt!” Độc Cô Mặc sầm mặt lại.

“Tạ vương tử điện hạ!” Ngô Minh vội vàng thi lễ.

Ngô Minh hiện tại đã sớm không sử dụng ôm quyền chắp tay làm cử động chói mắt như vậy, mà đổi thành phúc lễ của nữ tử. Tuy rằng dùng loại lễ tiết này trong lòng mình không thoải mái. Nhưng trước Tiêu Nhược Dao ôm quyền thói quen quá mức bắt mắt, dễ dàng khiến người ta hoài nghi, tự nhiên không thể lại rập khuôn.

“Nhờ có Mặc vương tử xuất thủ cứu giúp.” Người chung quanh bắt đầu tụ tập lại đây, ở Mặc vương tử đã sớm sắp xếp quá mấy người, bắt đầu dồn dập khen Mặc vương tử phản ứng nhanh nhẹn cứu được mạng người.

“Nào có, là xe ngựa trong phủ tại hạ, ấy lại khiến vị tiểu thư này chấn kinh.” Trên mặt Độc Cô Mặc không mang theo nửa điểm dáng vẻ vui cười, tỏ rõ vẻ xấu hổ, nghiêm túc hướng về chư vị tạ lỗi nói: “Đối với xe ngựa trông giữ không nghiêm, tại hạ đáng trách.”

“Ngựa vốn là gia súc, khó tránh khỏi có chuyện ngoài ý muốn.”

“Đúng vậy, không có hại người chính là vạn hạnh.”

Mọi người một phen hỗ trợ nói chuyện

Sở nhị tiểu thư nhìn Độc Cô Mặc, trên mặt một mảnh ửng hồng.

“Ha, xem Sở gia nhị tiểu thư thật giống đối với Mặc vương tử có chút tình cảm?”

“Ta nhìn cũng có hi vọng a.”

“Cái này có tính hay không một loại duyên phận?”

“Ta đánh giá, có lẽ là ông trời để ngựa nổi chứng.”

Người khác thấy nàng nhìn Độc Cô Mặc mặt đỏ, còn tưởng rằng là loại hình thiếu nữ hoài xuân tình huống. Cũng khó trách, Mặc vương tử thân phận cao, vóc người cũng soái, càng là một trong những người đứng đầu cho việc kế thừa ngai vị. Hiện tại càng có duyên phận cứu trợ, tuy rằng xe ngựa tựa là trong phủ Mặc vương tử, nhưng thời khắc mấu chốt rất đáng tin, đổi lại là cái nữ hài nào chỉ sợ cũng phải phương tâm nảy mầm.

Mặc vương tử chính nhân quân tử không đếm xỉa tới lời nói của đám người chung quanh, nhìn Sở nhị tiểu thư còn muốn ngồi dưới đất, đưa tay muốn đi đỡ, nhưng tựa hồ rất nhanh phát hiện có điểm không thích hợp, liền lập tức dặn Ngô Minh nói: “Còn không mau đem vị tiểu thư bị đau chân này nâng dậy đến?”

“Vâng.” Ngô Minh đáp ứng một tiếng, tới đỡ Sở nhị tiểu thư.

Sở nhị tiểu thư ở nàng nâng đỡ lên, hầu như đều đứng không vững.

Ngô Minh thấp giọng nói: “Tiểu thư quần áo ô uế, nếu là không chê, mời đến trong xe ngựa này của chúng ta nghỉ ngơi, đổi một bộ trang phục khác?”

“Được…” Sở nhị tiểu thư nói đáp ứng, nhưng phát hiện tiếng nói của mình lại vẫn mang theo một loại run rẩy giống như rung động.

Thật giống thân thể có điểm không đúng. Sở nhị tiểu thư cảm giác yết hầu mình bốc hỏa, cả người không ngừng xuất hiện mồ hôi.

Nàng tuổi không nhỏ, nhưng không có cái giang hồ từng trải gì, tự nhiên không biết bên trong một chén trà tảo vừa nãy uống vào, đã sớm bị đại vương tử sắp xếp cao thủ lặng lẽ hạ xuống tán dược.

Cái gọi là dục hỏa đốt người, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. Cũng còn tốt nàng tính cách luôn luôn tự tin, lại là chưa qua chuyện nam nữ, còn muốn có thể nhịn được nhất thời.

Chờ Báo lão sắp xếp người cho xe ngựa thay đổi một thớt ngựa khác sau, Ngô Minh đỡ nàng lên xe ngựa.

Người Sở gia cũng chạy tới.

Mấy vị bạn thân vừa nãy cùng đồng hành với Sở nhị tiểu thư, đến bây giờ lòng vẫn còn sợ hãi, đứng ở ven đường đờ ra.

Đương nhiên, các nàng mặc dù phản ứng lại kịp, cũng tình nguyện ngẩn ở tại chỗ bồi tiếp Mặc vương tử, sẽ không nghĩ đối với Sở nhị tiểu thư cùng tiến lên xe.

Ngô Minh điều khiển xe ngựa mang theo Sở nhị tiểu thư, khẽ ngâm một điệu hát dân gian đi vào trong rừng ít dấu chân người lui tới phía xa xa…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.