Tấm Lòng Cha Mẹ

Chương 7: Chương 7




Ko biết bằng cách nào mà Mạnh Quân tìm tới tận nhà Tịnh Yên , bà thẳng tay ném cho cô một phong bì dày cộm . Tịnh Yên cầm phong bì , mở ra , hai con ngươi hơi sững lại . Quả nhiên là phu nhân Lý có mỗi một đứa con trai nên phí chia tay cũng phải thuộc dạng hậu hễnh .

Nhiêu đó cũng đủ để cô tiêu trong vòng năm năm nhưng nếu cô chê ít , tôi có thể rộng lượng mà cho thêm . Chỉ cần cô hứa phải chia tay lập tức với Anh Kiệt Bà thầm đánh giá người con gái có nhan sắc vô cùng xinh đẹp trước mặt , những người con gái có chút nhan sắc qua lại với con trai bà đều chỉ duy nhất một mục đích , đoa là đào mỏ . Đây là lý do mà bà thường là người dọn rắc rối cho con trai . Một người con gái ưa nhìn , giản dị , ko cầu kì , đòi hỏi lại gia thế khủng như Hữu Tuệ biết phải tìm đâu ra người con gái thứ hai . Vậy mà con trai bà dám nhường Hữu Tuệ cho Giang Long , điều này khiến bà vô cùng day dứt , trăn trở . Huống gì Giang Long ko phải con ruột của bà nên bà vẫn mong Hữu Tuệ và Anh Kiệt sẽ nên duyên vợ chồng .

Tịnh Yên đặt phong bì vào chỗ cũ , nhìn thẳng vào mắt Mạnh Quân , cô có thể nhìn rõ sự sững sờ , ngạc nhiên của bà khi cô ko chối bỏ tiền .

Nếu chê ít tôi sẽ đưa thêm cho cô

Ko phải ạ Quả nhiên trong mắt bà cô là loại phụ nữ yêu tiền hơn cả bản thân mình . Bà đang vô cùng đắc ý vì cuối cùng bà đã nắm được cái chuôi , chỉ cần kéo dây là bà sẽ thắng . Ai ngờ.....

Số tiền xin phu nhân cầm về đi bởi vì tôi sẽ đồng ý rời xa Anh Kiệt nếu anh ấy nói lời chia tay

Phụt Mạnh Quân ko ngần ngại hất một cốc nước đá vào người cô , cả người cô lạnh điếng vì sức công phá của những viên đá tuy nhỏ mà có võ . Mặc dù cô ko làm gì sai nhưng tại sao cô lại có cảm giác bị sỉ nhục chứ ?

Rồi cô sẽ phải hối hận Bà cầm túi xách lên , số tiền cô đặt trên bàn , bà cũng ko thèm cầm về dù giá trị vô cùng lớn .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.