Tam Thái Tử

Chương 134: Chương 134: Ma Đao phản phệ




- Tất cả dừng lại!

Lý Lân rất là khinh thường nói, sau đó lấy ra Ma đao, đi tới trước mặt Kim trưởng lão.

Kim trưởng lão sắc mặt lại thay đổi, thân thể bị trói bất an vặn vẹo, khàn giọng quát:

- Tiểu tử, ngươi muốn làm gì?

- Làm cái gì? Đương nhiên là giết ngươi rồi. Lão gia ngài nhưng là Tam phẩm Vương Tọa, bản hoàng tử rót cho ngươi lượngsiêu cấp Mông Hãn Dược của trăm người, coi như là một con Bạo Long cũng đủ để bất tỉnh ba ngày, lúc này mới không tới một ngày, lão gia ngài liền vui vẻ tỉnh rồi, lưu lại ngươi thật sự là quá nguy hiểm. Giết ngươi mới có thể vĩnh viễn trừ hậu hoạn.

Lý Lân cười nói, trên mặt hay trên người không hề có sát khí, lại như một thiếu niên hàng xóm đang ôn hòa cùng một lão già nói chuyện.

- Hừ! Nếu muốn giết chúng ta, tại sao còn muốn hao tổn tâm cơ mang chúng ta tới đây?

Kim trưởng lão ngược lại kiên cường một cách không ngờ, sắc mặt khôngtái nhợt như hai tên cao thủ Cửu phẩm kia, cả người bị tử vong bao phủ, làm sao còn có vẻ cao ngạo ngang ngược lúc trước.

- Bản hoàng tử làm việc tự có lý do của mình, nơi nào cho phép ngươi xen vào. Hơn nữa có giết ngươi hay không đều xem tâm tình của bản hoàng tử. Còn nữa, đừng có kéo dài thời gian bằng cách nói chuyện với bản hoàng tử để tích trữ chân khí, ngươi không có cơ hội!

Lý Lân giơ tay chém xuống, gọn gàng nhanh chóng đem Ma Đao đâm vào lồng ngực Kim trưởng lão. Hai tên Thần Lang giáo Cửu phẩm Võ tông không rét mà run, liền ngay cả Hổ thị huynh muội đi theo phía sau hắn cũng là vẻ mặt ngạc nhiên. Không nghĩ tới Lý Lân tiêu tốn khí lực lớn như vậy làm Tiên Thiên cao thủ hôn mê mang trở về cứ như vậy giết chết.

- Không . . . Không có khả năng. Ngươi đây là . . . đao gì?

Kim trưởng lão trợn tròn con mắt, tỏ rõ vẻ không thể tin tưởng. Siêu cấp Mông Hãn dược của Lý Lân tuy rằng lợi hại, nhưng lão dù sao cũng là Tiên Thiên Tam phẩm Vương Tọa, một thân Tiên Thiên chân khí không phải Mông Hãn Dược có thể giam cầm thời gian dài. Tại khi hắn tỉnh lại, Tiên Thiên chân khí trong cơ thể đã bắt đầu thức tỉnh, chỉ là chân khí có thể điều động không đến một phần trăm. Hơn nữa thân thể của hắn bị trói buộc, dây thừng này nhìn như đơn giản nhưng bên trong cũng lẫn vào loại tơ trắng kinh khủng kia, đây cũng là nguyên nhân lão không có lập tức hành động. Lão vốn là muốn thông qua cùng Lý Lân tiếp lời để tranh thủ thêm nhiều thời gian khôi phục, không nghĩ tới Lý Lân dĩ nhiên lại gọn gàng nhanh chóng đem nửa đoạn đao đâm vào trái tim của lão như vậy. Lão điều tầng Tiên Thiên chân khí đến bên ngoài thân thể phòng ngự kia lại một chút tác dụng cũng không có, điều này làm cho lão nghĩ mãi mà không ra.

Thứ khiến lão khiếp sợ nhất là đoạn đao trong tay Lý Lân dĩ nhiên phát ra một luồng sức hút, tinh huyết chân khí trong cơ thể hắn không chịu khống chế mà bị đoạn đao này nuốt chửng.

- Chuyện này ngươi hãy xuống địa ngục hỏi Diêm La Vương đi! Bản hoàng tử thực sự chẳng có lời nào để nói với kẻ đã chết.

Lý Lân cười cợt, rót chân khí vào thôi thúc Ma Đao, hiệp trợ Ma Đao thôn phệ tinh huyết chân khí.

Vù —— !

Một cỗ gợn sóng quỷ dị truyền đến, thân thể cường tráng của Kim trưởng lão nhanh chóng khô quắt lại,giống như đang bị cái gì đó nuốt chửng sinh mệnh tinh hoa trong cơ thể.

- Ma . . . đao, đây là một thanh Ma đao! Hắn bắt ta trở lại là vì huyết tế Ma đao. Ngươi bị Ma dao đã khống chế, ngươi tên kẻ điên này lại lấy mạng người nuôi dưỡng Ma đao.

Hai tên cao thủ Thần Lang giáo Cửu phẩm Võ tông sắc mặt thay đổi, liều mạng giãy dụa lên.

- Sai! Một thanh đao mà thôi. Ở trong tay bản hoàng tử nó chỉ là công cụ, trời đất này đều không thể ràng buộc bản hoàng tử, chớ nói chi đến chuyện khống chế bản hoàng tử.

Trong mắt Lý Lân tràn đầy ý chí võ đạo kiên định. Ma Đao vào đúng lúc này chấn động một chút, giống như chống cự lại của ý chí Lý Lân. Nhưng ý chí của Lý Lân không gì không xuyên thủng, đối mặt với Ma Đao phản kháng lấy ý thức bá đạo nhất hoàn toàn trấn áp. Lúc này, Lục Mang Tinh bên trong đan điền huyệt Khí Hải cùng Thú Đạo Thiên Thư bên trong huyệt Quan Nguyên đồng thời chấn động, một cỗ khí tức không rõ đem ý chí Lý Lân trong nháy mắt phóng to đến vô số lần. Ma Đao nổ vang một tiếng, một cỗ ma khí đen kịt từ kinh mạch Lý Lân tràn vào trong cơ thể hắn, một cỗ ý thức điên cuồng khát máu bắt đầu triển khai xung kích với Lý Lân, dĩ nhiên muốn thôn phệ chủ.

- Các ngươi đều đi ra ngoài, hộ pháp cho ta.

Lý Lân trầm giọng quát. Hắn không nghĩ tới Ma Đao lại vào lúc này lựa chọn làm phản, cỗ ma khí đen kịt kia khiến Lý Lân vô cùng e dè.

- Vâng!

Huynh muội Hổ Si không phải người ngu, tại thời điểm hai tên Thần Lang Giáo Cửu phẩm Võ tông hô lên Ma đao, hắn liền đối với nửa đoạn tàn đao trong tay Lý Lân liếc mắt. Chỉ là bọn họ không rõ ràng trạng thái bây giờ của Lý Lân, bằng không đánh chết hai người bọn họ cũng sẽ không canh giữ ở cửa thạch thất hộ pháp cho Lý Lân. Dù sao một khi ma khí tiết ra, bất kỳ người nào tiếp xúc đều sẽ bị bao phủ.

- Dẫn bọn ta ra ngoài với! Chúng ta không muốn chết, van cầu các ngươi mau cứu ta. Chúng ta đồng ý làm trâu làm ngựa, cả đời hầu hạ các ngươi.

Hai tên cao thủ Thần Lang giáo lớn tiếng kêu rên. Đáng tiếc, không có mệnh lệnh của Lý Lân, huynh muội Hổ Si đương nhiên sẽ không mang bọn họ ra khỏi nhà đá. Mà tình huống hiện tại trong cơ thể khiến Lý Lân không cách nào phân tâm để quan tâm những người khác.

Ở trong cơ thể hắn, Tiên Thiên Thuần Dương chân khí luôn luôn không có gì bất lợi tại dưới ma khí trùng kích vào liên tiếp tan tác, giống như hai loại chân khí căn bản không ở trên một cái cấp bậc.

Sắc mặt Lý Lân rất khó coi, nếu như ma khí nhảy vào mở ra chín đại trong khiếu huyệt của hắn, vậy toàn bộ nỗ lực của hắn sợ rằng đều sẽ bị phá hỏng hoàn toàn. Một đạo năng lượng màu vàng óng từ huyệt Quan Nguyên dâng trào ra, hộ tống Tiên Thiên Thuần Dương chân khí của Lý Lân ngăn cản đường đi của ma khí. Có chân khí màu vàng óng gia nhập, Tiên Thiên Thuần Dương chân khí của Lý Lân vẫn chưa bị phá huỷ, song phương ở trong kinh mạch triển khai trùng kích.

Một trận tiếng bạo liệt vang lên, toàn bộ cánh tay Lý Lân phát ra hào quang mãnh liệt, từ khuỷu tay làm nơi phân giới điểm, nửa đoạn dưới ma khí cuồn cuộn, nửa đoạn trên kim quang lập lòe, quỷ dị không nói lên lời.

Lý Lân thoáng thở phào nhẹ nhõm, thời khắc mấu chốt may là Thú Đạo Thiên Thư cứu hắn. Mà Lục Mang Tinh bên trong đan điền huyệt Khí Hải vẫn là một bộ dáng lười biếng, chân khí theo luồng khí xoáy chậm rãi xoay tròn tựa hồ đối với tình huống trước mắt không có một chút lo lắng nào.

Vù —— !

Ma đao tự chủ thức tỉnh, một cỗ ma khí kinh khủng cuồn cuộn, tựa hồ hấp thu tinh huyết mệnh nguyên của một tên cao thủ Tiên Thiên, khiến uy thế Ma đao tăng vọt mức độ lớn. Trong lúc nhất thời cánh tay ô quang sáng rực, ma khí bắt đầu dọc theo cánh tay đẩy mạnh về phía trước. Có Thú Đạo Thiên Thư gia trì, Tiên Thiên Thuần Dương chân khí bắt đầu liên tiếp tan tác. Lý Lân rất là căng thẳng, cật lực điều động Tiên Thiên Thuần Dương chân khí trong chín đại khiếu huyệt gia nhập vào trong đại quân đối kháng ma khí. Đáng tiếc mặc kệ chín đại khiếu huyệt trào ra bao nhiêu Thuần Dương chân khí, lại hầu như chẳng có hiệu quả gì trong việc đối kháng ma khí.

Trong nháy mắt, ma khí đã ăn mòn đến vai, hào quang do Thú Đạo Thiên Thư tản ra suy yếu rất nhiều. Nói cho cùng Thú Đạo Thiên Thư chỉ là cả quyển sách một tờ, mà Ma Đao lại hoàn chỉnh một nửa. So về tính hoàn chỉnh thì Thú Đạo Thiên Thư cũng đã thua một bậc.

- Lục Mang Tinh đại gia, ngươi mau mau hành động đi! Bằng không ma khí sẽ xâm nhập vào hai mạch Nhâm Đốc mất.

Lý Lân trong lòng lo lắng, Thú Đạo Thiên Thư đã dần dần có xu thế gánh không được, hiện tại lá bài tẩy cuối cùng của hắn chỉ có Lục Mang Tinh chiếm giữ ở bên trong huyệt Khí Hải thôi.

Lục Mang Tinh rung rung, tỏa ra một cỗ tâm tình rất là bất mãn, tựa hồ không nguyện để ý chuyện ma khí xâm lấn.

Xoạt, Kim trưởng lão cả người hoàn toàn khô quắt xuống, cả người trong nháy mắt già nua mấy chục tuổi, cả khuôn mặt trên tràn đầy tử khí màu xám trắng. Cùng lúc đó, ý thức của Ma Đao có chưa cam chịu phát ra một cỗ ma khí đen kịt, trong nháy mắt bao phủ hai tên Cửu phẩm Võ tông còn lại.

- Ah không —— ! Đừng có giết ta. Van cầu ngươi đừng có giết ta!

Hai tên Cửu phẩm Võ tông lớn tiếng kêu thảm. Bọn họ từng nghe nói chỉ cần bị ma khí bao phủ thì ngay cả linh hồn đều bị nuốt chửng, không còn cơ hội chuyển thế sống lại nữa.

Đáng tiếc, hiện tại Lý Lân còn tự lo không xong, bên ngoài huynh muội Hổ Thị lại không biết tình huống chân chính trong thạch thất. Cho dù nghe được hai người hét thảm, cũng chỉ cho rằng Lý Lân muốn giết bọn họ, đương nhiên sẽ không ngây ngốc đi vào ngăn cản. Huynh muội Hổ Thị lang thang thời gian không ngắn, sớm đã không phải là tính cách ngây thơ khi còn bé.

Phốc, hai tên Cửu phẩm vô tung ngay cả phản kháng đều không có, đã bị ma khí bao phủ, huyết nhục tinh khí bị miễn cưỡng tróc ra. Ma đao không ngừng rung động, ma khí cuồn cuộn đi ra ngoài càng càng mênh mông.

- Vù —— !

Nửa người Lý Lân đều bị ma khí bao phủ, ma khí cuồn cuộn này nhảy thẳng vào đốc mạch khiếu huyệt duy nhất được Lý Lân mở ra —— Mệnh Môn môn, nguyên bản chân khí màu vàng óng hình thành luồng chân khí khí xoáy ở dưới ma khí ăn mòn bắt đầu biến thành ma hóa.

Vù —— !

Lúc này Lục Mang Tinh giống như mèo bị dẫm phải đuôi rốt cục ngồi không yên. Đột nhiên nó phóng luồng lam quang dịu dàng, trong nháy mắt từ bên trong huyệt Khí Hải biến mất, không nhìn huyết nhục cách trở, giống như qua lại hư không hiện ra ở bên trong huyệt Mệnh Môn môn. Cùng lúc đó, Lục Mang Tinh bắn ra một đạo lam quang, nối thẳng đến trung tâm luồng khí xoáy chân khí màu vàng óng ở huyệt Quan Nguyên. Thú Đạo Thiên Thư lơ lửng trong đó dường như được dẫn dắt, cũng biến mất ở bên trong huyệt Quan Nguyên, hiện ra ở phía dưới Lục Mang Tinh.

Lục Mang Tinh dâng trào ra lượng lớn năng lượng màu xanh lam, lấy Tiên Thiên Thuần Dương chân khí của Lý Lân làm dẫn, dung hợp với năng lượng màu vàng óng nhạt của Thú Đạo Thiên Thư, tạo thành một đạo chân khí biến dị màu nhũ bạch, cũng hướng về ma khí đen kịt kia triển khai toàn diện xung phong.

Trong không gian huyệt Mệnh Môn nháy mắt bị hai năng lượng màu trắng đen phân làm hai nửa, ma khí đen kịt cùng chân khí biến dị màu nhũ bạch điên cuồng triển khai thôn phệ. Lục Mang Tinh xoay tròn chuyển động, mỗi một vòng chuyển động sẽ có lượng lớn năng lượng màu xanh lam phun mạnh ra ngoài, Thú Đạo Thiên Thư hình thành hư ảnh không ngừng vang lên thanh âm hoa lạp lạp trang sách, năng lượng màu vàng óng nhạt phát ra số lượng cũng không ngừng tăng cường. Lý Lân điều động chân khí trong tám đại khiếu huyệt khác có thể điều động nhiều nhất, toàn bộ rót vào đến bên trong huyệt Mệnh Môn. Hiện tại huyệt Mệnh Môn của hắn giống như biến thành động sâu không thấy đáy, vài loại năng lượng tăng vọt dĩ nhiên không có khiến cho không gian huyệt đạo chướng bụng.

Ma khí cùng chân khí màu trắng tranh tài cũng không hề giằng co bao lâu, ma khí bắt đầu tan tác, sau đó bị nuốt chửng hoàn toàn, chân khí màu nhũ bạch bắt đầu trở nên lớn mạnh.

Ông một tiếng, Ma đao phát ra một tiếng hí tức giận dài, một đạo đao ảnh màu đen có chút lờ mờ dọc theo Lý Lân cánh tay ma hóa của nhảy vào bên trong huyệt Mệnh Môn. Trong lúc nhất thời, bên trong huyệt Mệnh Môn ma khí đại thịnh, miễn cưỡng ngăn cản lại xu thế ma khí tan tác.

Ma đao đột nhiên xuất hiện dị biến khiến Lý Lân thay đổi sắc mặt. Từ khi hắn bắt đầu sử dụng Ma đao, hắn cũng đã nghĩ đến Ma đao ẩn chứa bí mật lớn, thế nhưng hiện tại bỗng nhiên bộc phát ra vẫn khiến cho Lý Lân có chút không ứng phó kịp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.