Tàng Yêu

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 0

Quốc gia này đã trải qua hai năm nội loạn, sau khi hoàng đế Cổ U tự sát mới chấm dứt. Cổ U thân là một quân vương, lại có được dung mạo đẹp tới  khuynh quốc khuynh thành. Từ xưa hồng nhan đều bạc mệnh, cho dù là nam tử, hắn có mỹ mạo  nhưng lại không có khả năng trị quốc, số phận của hắn đã được định sẵn chỉ có thể trở thành con rối của triều thần, cuối cùng ở trong hoàng cung đã bị tàn phá mà đốt lửa tự thiêu, kết thúc sinh mệnh khi mới mười tám tuổi, cuộc đời ngắn ngủi chưa bao giờ có được một khoảnh khắc vui vẻ. Mà chủ mưu của cuộc nội chiến này, hoàng thúc của Cổ U – Cổ Niên, sau khi bước lên ngai vàng liền sửa quốc hiệu thành “U”, thâm ý trong đó không cần nói cũng biết.

Tuy rằng Cổ Niên có tình cảm trái luân thường đối với Cổ U, nhưng không thể không thừa nhận, trong việc trị quốc, Cổ Niên càng thích hợp với đế vị hơn Cổ U. Chỉ trong thời gian bốn năm ngắn ngủi, U quốc không còn cảnh dân chúng lầm than khi Cổ U tại vị, dần dần tiến vào thời kì thịnh vượng.

Sau khi Cổ Niên đăng cơ, hắn sắc phong bốn vị Vương gia khác họ, ban cho bọn họ lãnh địa rộng lớn. Trong đó, người được phong đất nhiều nhất, chiến công cũng hiển hách nhất chính là Lệ vương Nghiêm Sát. Vị Vương gia  này là “tạp chủng” mà hồ hán thông hôn sinh hạ, nhờ vào năng lực mạnh mẽ của mình, tọa ở phía đông nam – vùng đất màu mỡ nhất của “U quốc”, là vị vương gia có thực lực hùng hậu nhất trong bốn vị.

________________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.