Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1300: Chương 1300: Bức hiếp




- Không có khả năng !

Dạ Phác Ân hổn hển, trong ánh mắt lộ ra điên cuồng, Thập tự hào quang sáng chói chói mắt, phảng phất như chỉ cần Khương Tư Nam ra tay chém giết, hắn liền dám dốc sức liều mạng.

Ánh mắt của Khương Tư Nam co rụt lại, hắn cảm thấy một cỗ khí cơ nguy hiểm từ trong ánh mắt Dạ Phác Ân tràn ngập ra, nếu như Dạ Phác Ân thật sự nổi điên, có lẽ thật sự sẽ tạo thành hậu quả khó có thể tưởng tượng nào đó.

- Đừng kích động như vậy, ta cũng không phải thật sự muốn Thập Tự Quang Trảm của ngươi, ta biết rõ đây là cơ duyên ngươi ở trong Thiên Kiếm Tiên Sơn lấy được, không bằng như vậy, ngươi cho ta ba viên Thiên Kiếm Tâm kim sắc, ta để ngươi đi, như thế nào?

Ánh mắt của Khương Tư Nam xoay chuyển, cũng không muốn bức bách quá chặt, khẽ mĩm cười nói.

- Không được, chỉ có thể cho ngươi một viên!

Mặt mũi Dạ Phác Ân tràn đầy đau lòng nói, cho một viên hắn cũng cảm giác tim như bị đao cắt, nhưng hôm nay tình thế không bằng người, hắn cũng chỉ có thể yếu thế.

- Không được, nhất định phải ba viên!

Khương Tư Nam kiên trì nói.

- Như vậy, ta cho ngươi hai viên cường đại nhất, phân biệt đại biểu Khoái Kiếm pháp tắc cùng Hủy Diệt pháp tắc, như thế nào? Cái này là giới hạn của ta, nếu không được, ta đành phải cùng ngươi đồng quy vu tận!

Dạ Phác Ân một bộ kiên quyết.

Hắn cũng không ngốc, nếu cho Khương Tư Nam tất cả Thiên Kiếm Tâm, đến lúc đó mình liền thật sự thành dê đợi làm thịt, ngay cả Thập Tự Quang Trảm chỉ sợ cũng bảo vệ không được.

- Vậy được rồi!

Khương Tư Nam từ chối cho ý kiến nói.

Dạ Phác Ân nhìn Khương Tư Nam, lại nhìn Mộng Thương Sinh một chút, cuối cùng chỉ có thể cực kỳ không cam lòng chém ra hai viên Thiên Kiếm Tâm kim sắc giao cho Khương Tư Nam.

- Coi như trung thực! Ta cũng nói lời giữ lời, ngươi đi đi!

Nguyên Thần của Khương Tư Nam lập tức sáp nhập vào một viên Khoái Kiếm pháp tắc, Hủy Diệt pháp tắc thì giao cho Mộng Thương Sinh, cuối cùng trên đỉnh đầu hai người đều đã có hai tiểu kiếm kim quang sáng chói.

- Tiểu tử, tuy ngươi thả ta đi, nhưng mối thù này đã kết xuống rồi, báo ra tên của ngươi, ta sẽ tìm ngươi báo thù!

Dạ Phác Ân trừng mắt nhìn Khương Tư Nam, mặt mũi tràn đầy run rẩy nói.

- Thái Sơ Đại Thế Giới, Khương Tư Nam!

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói, đã nhận được hai viên Thiên Kiếm Tâm kim sắc, coi như là niềm vui ngoài ý muốn, về phần Dạ Phác Ân nói trả thù, Khương Tư Nam lại không có để ở trong lòng.

- Khương Tư Nam, ta nhớ kỹ ngươi rồi!

Dạ Phác Ân nhìn Khương Tư Nam thật sâu, quay người mang theo Kim Chính Hi ủ rũ đi xa.

- Tư Nam, tuy đã nhận được hai viên Thiên Kiếm Tâm kim sắc, nhưng muốn lĩnh ngộ kiếm đạo pháp tắc trong đó, còn phải cần một khoảng thời gian!

Mộng Thương Sinh nhìn Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói.

Ở trong kiếm nhai tìm hiểu ra kiếm đạo pháp tắc, có thể hình thành Thiên Kiếm Tâm, cũng có thể cướp Thiên Kiếm Tâm từ người khác, nhưng cướp được Thiên Kiếm Tâm dù sao không phải mình tìm hiểu ra, phải cần một khoảng thời gian hấp thu cùng tiêu hóa.

- Đúng vậy! Chúng ta đi nhanh đi, ở đây không phải nơi an toàn!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, cũng chuẩn bị ly khai.

Tuy ở đây thoạt nhìn rất vắng vẻ, là chân núi của Thiên Kiếm Tiên Sơn, nhưng một hồi đại chiến vừa rồi vẫn kinh động vài người có ý chí, Khương Tư Nam đã cảm thấy, chung quanh có rất nhiều đạo khí tức mịt mờ phóng tới.

Khương Tư Nam cùng Mộng Thương Sinh đi ra sơn cốc, bay về phía đỉnh Thiên Kiếm Tiên Sơn.

Muốn tìm hiểu càng nhiều kiếm đạo pháp tắc nữa, nhất định phải tìm kiếm nhai, mà 3000 kiếm nhai đại thể phân bố ở trên Thiên Kiếm Tiên Sơn.

- Khương Tư Nam, ngươi quả nhiên ở chỗ này!

Ngay thời điểm Khương Tư Nam cùng Mộng Thương Sinh đi ra sơn cốc, tránh né thân hình, cuối cùng dọc theo một đường núi yên lặng đi lên, một thanh âm nhàn nhạt ở sau lưng Khương Tư Nam vang lên, để cho thân hình Khương Tư Nam hơi chấn động.

- Khổng Huyền!

Khương Tư Nam xoay người lại, ánh mắt lập tức trở nên lạnh như băng.

Thanh niên đối diện kia, mặc một bộ thanh y, dáng người thon dài, tóc dài buộc ở sau ót, tay áo bồng bềnh, có một loại khí độ tiêu sái không bị trói buộc.

Nhưng đôi mắt hắn lại cực kỳ đặc biệt, có Ngũ Sắc Thần Quang lưu động, vô cùng thâm thúy, phảng phất như ẩn chứa một thế giới thần bí.

Ở sau lưng Khổng Huyền có một đám người, trong đó có năm thiếu nữ trẻ tuổi, phân biệt mặc vũ y thanh, hoàng, xích, hắc, bạch, cả đám dáng người thướt tha, da thịt tuyết trắng, nhưng trên mặt tuyệt mỹ lại tràn đầy sương lạnh, trong mắt bắn ra kiếm quang thần bí.

Ở chính giữa năm nữ tử trẻ tuổi có bốn người, khi Khương Tư Nam chứng kiến bốn người này, nhịn không được toàn thân chấn động.

Bốn người này đúng là Ngao Hinh Nhi, Võ Mị Nhi, Võ Chiếu cùng Nam Cung Cầm.

Khương Tư Nam thật không ngờ, Khổng Huyền cũng dẫn bốn người bọn họ đến, vậy mục đích liền không cần nói cũng biết rồi.

- Khổng Huyền, thật không ngờ ngươi hèn hạ như vậy!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hàn mang lập loè, chậm rãi nói.

Trên đỉnh đầu Khổng Huyền cùng năm thiếu nữ trẻ tuổi kia, đều có một viên Thiên Kiếm Tâm kim sắc, xem ra hắn đã tìm được một kiếm nhai, lĩnh ngộ một môn thần thông cực kỳ lợi hại.

Nhưng để cho Khương Tư Nam lo lắng chính là, Ngũ Sắc Thần Quang Khổng Huyền, có thể biến ảo thành Ngũ Sắc Thần Quang Kiếm, thuộc về thần thông kiếm đạo, ở chỗ này không bị hạn chế.

Ngũ Sắc Thần Quang Kiếm kia ngay cả cường giả Chí Tôn cũng có thể chém giết, chỉ sợ ở chỗ này liền khó đối phó hơn.

- Khương Tư Nam, ngươi yên tâm, ta sẽ không tổn thương bọn hắn, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời!

Khổng Huyền mĩm cười nói.

- Long Hoàng xem ngươi là tri kỷ, ngươi lại bắt Hinh Nhi công chúa, Khổng Huyền, ta chưa từng nghĩ đến, ngươi sẽ là ngụy quân tử hèn hạ như thế!

Khương Tư Nam cười lạnh, trong ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

- Ha ha ha... Cái gì rắm chó tri kỷ? Người không vì mình, trời tru đất diệt, Khương Tư Nam, nếu ngươi không muốn các nàng có việc, liền ngoan ngoãn giao vật ta muốn ra, không nên ra vẻ!

Khổng Huyền cười ha ha nói, một bộ đoán chừng Khương Tư Nam.

- Tư Nam, không nên vọng động...

Mộng Thương Sinh đi đến bên người Khương Tư Nam, nhỏ giọng nói.

- Khương Tư Nam, ngươi không cần lo cho ta, thay ta làm thịt thứ vong ân phụ nghĩa này, năm đó nếu không có ca ca ta cứu hắn, hắn đã sớm chết rồi, nếu hắn dám đụng đến ta, ca ca ta chắc chắn sẽ không buông tha hắn, ngươi không nên nghe hắn, tranh thủ thời gian giết hắn đi!

Ngao Hinh Nhi nhìn Khương Tư Nam, ánh mắt mang theo sốt ruột.

Mặc dù bốn người các nàng không có bị hạn chế tu vi, nhưng ở trong Thiên Kiếm Tiên Sơn, ngoại trừ thần thông kiếm đạo ra, những thần thông khác không thể thi triển, cho nên căn bản không có biện pháp đào thoát.

- Đúng vậy! Khương Tư Nam, giết hắn đi, không cần lo cho chúng ta!

- Tư Nam, nếu sư phụ ngươi ở chỗ này, cũng sẽ không để ngươi khuất phục hắn, giết hắn đi!

...

Võ Chiếu, Võ Mị Nhi cùng Nam Cung Cầm đều lên tiếng nói.

Các nàng há có thể không biết âm mưu của Khổng Huyền? Khổng Huyền cùng Khương Tư Nam tầm đó đã tính là không chết không ngớt, coi như là Khương Tư Nam giao ra Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, chỉ sợ Khổng Huyền cũng sẽ không bỏ qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.