Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 243: Chương 243: Cổ Dược Viên (1)




- Vô luận như thế nào... Cũng không thể quên... Huyết mạch vinh quang...

Một thanh âm ghé vào lỗ tai hắn nói, phảng phất như cách thế giới xa xôi vô tận.

Khương Tư Nam trong lúc bất tri bất giác, trong ánh mắt có giọt lệ óng ánh chảy xuống, phảng phất như thấy được một thế giới mênh mông, thấy được một đám thân ảnh đẫm máu chiến đấu hăng hái, từ trên thân những người kia cảm thấy thân thiết nồng đậm.

- Dùng Tam Xích Kiếm trong tay ta, tru diệt hết thảy địch nhân!

Khương Tư Nam thấy được một ít đoạn ngắn đứt quãng, phảng phất như chấp niệm nào đó trong huyết mạch.

Hắn thấy được một thân ảnh đỉnh thiên lập địa, chân đạp vạn giới, đỉnh đầu Tinh Hà, một quyền Khai Thiên diệt địa, bước vào Đại Thế Giới mênh mông bao la mờ mịt.

Hắn thấy được trốn chết, thấy được bất khuất, thấy được thủ vững, thấy được những cái hắn trước kia không có chú ý tới, cũng là bộ phận mềm mại nhất dưới đáy lòng.

- Đây là huyết mạch của tổ tiên sao? Chở đầy một loại kiêu ngạo, một loại vinh quang!

Khương Tư Nam từ trong loại Hỗn Độn kia tỉnh lại, tuy những đoạn ngắn kia cũng chưa nói cho hắn biết một ít tin tức tính thực chất, nhưng đã có thể cho hắn xác định, Thuần Dương Huyết Hoa này, là tổ tiên Khương gia lưu lại.

Trong ánh mắt của hắn thần uy mênh mông, như đã dung nạp một mảnh Tinh Không, khuôn mặt như trước có chút non nớt, nhưng lại mang theo một loại kiên nghị để cho người động dung.

Toàn thân hắn dâng lên hào quang đã thời gian dần qua tán đi, cả người tóc đen phiêu tán, khí phách bay lên, khí tức như người bình thường, nhưng có một loại Đạo Vận tự nhiên.

Trong cơ thể Khương Tư Nam, ba mươi sáu không gian huyệt khiếu như ba mươi sáu núi lửa, dâng lên kim quang sáng chói, tẩm bổ lấy toàn thân mỗi một kinh mạch, tu vi cũng trong lúc bất tri bất giác đột phá đến Chân Thiên Cảnh trung kỳ.

Nhưng mà Khương Tư Nam biết rõ, lực lượng mênh mông kia cũng chưa toàn bộ tiêu tán mất, toàn bộ tồn trữ ở trong thân thể, đợi về sau hắn chậm rãi tiêu hóa.

Khương Tư Nam trước kia dốc sức liều mạng tu luyện, không đến một năm, từ Hậu Thiên cảnh tứ trọng một mực đột phá đến Chân Thiên Cảnh, coi như là Hồng Mông Tạo Hóa Kinh thần bí ảo diệu, nhưng cũng khó tránh khỏi đột phá quá nhanh, đã tạo thành căn cơ bất ổn.

Hôm nay ở dưới Thuần Dương Huyết Hoa tẩm bổ, những tai hoạ ngầm kia tất cả đều tiêu tán, cả người lưu ly không rảnh, tinh khí thần tràn đầy tới cực điểm, đã đúc thành Đạo Cơ vô thượng.

Tuy tu vi của hắn không có tăng lên quá lớn, nhưng mà cả người hắn đã hoàn toàn không giống lúc trước, phảng phất như cùng Thiên Địa hòa thành một thể, đạt đến một loại cảnh giới kỳ diệu.

- Tiểu tử, Thuần Dương Huyết Hoa cùng Chí Âm Hồn Nguyên đều bị chúng ta hấp thu, còn lưu lại một tòa đại trận như vậy, ngươi định làm như thế nào?

Không biết lúc nào, Long Hoàng đột nhiên lẻn đến trước mặt của hắn, cười hắc hắc nói.

Lúc này Khương Tư Nam mới phát hiện, Long Hoàng đã sớm luyện hóa hấp thu một ao hồn nguyên, hôm nay tuy vẫn là thân hình một trượng, nhưng rõ ràng không giống với lúc trước.

Cùng thân ảnh phù phiếm trước kia bất đồng, thân thể thần hồn của Long Hoàng như hóa thành hình thể chính thức, Long Lân đen kịt lóe sáng, bụng dưới có năm long trảo hàn mang lộ ra, long đầu uy nghiêm đáng sợ, hai Long Giác lập loè tràn ngập Long Uy nhàn nhạt, toàn thân tản ra một loại khí thế vô cùng bá đạo.

- Trước giữ đi, nói không chừng về sau còn sẽ có tác dụng!

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng.

- Long Hoàng, ngươi đã khôi phục hoàn toàn?

Long Hoàng nhếch miệng nói:

- Toàn bộ khôi phục nào có dễ dàng như vậy, ta bất quá là hơi chút ngưng thực Long Hồn thoáng một phát mà thôi, nếu một lần nữa cho ta bảy tám trăm ao Chí Âm Hồn Nguyên, không thể nói trước ta có thể hoàn toàn khôi phục!

- Ngươi thật đúng là dám nghĩ!

Khương Tư Nam nhếch miệng, loại bảo vật này muốn hình thành thật sự là quá khó khăn, không chỉ cần máu huyết cùng thần hồn của hai đại Chí Cường Giả, còn phải trải qua rất nhiều năm chiết xuất cùng tinh lọc, có thể phát hiện chỗ này, đã xem như kinh thiên đại vận.

- Chúng ta vẫn là nhanh ly khai nơi này đi! Tuyết Linh Nhi mang theo đệ tử Càn Nguyên Tông, nếu như đụng phải Mạc Hải, vậy thì phiền toái!

Khương Tư Nam chậm rãi nói, đi về phía bên ngoài.

- Ơ a, không nghĩ tới tiểu tử ngươi còn là một tình chủng a, nhanh như vậy liền cấu kết tiểu mỹ nhân kia rồi, khẩu vị thật nặng a!

Thân hình Long Hoàng cũng lóe lên, không cần Khương Tư Nam nói liền lần nữa phi về trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, cà lơ phất phơ nói.

Hắn không nỡ rời đi Hồng Mông Tạo Hóa Tháp a, trong khoảng thời gian này hắn hấp thu thổ, hỏa, thủy tam đại Bản Nguyên lưu lại khí tức, vậy mà phát hiện cảnh giới mình đình trệ thật lâu lại có chỗ tăng trưởng, hơn nữa thần hồn còn giống như sinh ra lột xác, để cho hắn vô cùng kích động.

Khương Tư Nam mắt trắng không còn chút máu, biết rõ lão tiểu tử này căn bản không có một điểm phong phạm tôn quý của Long tộc, như một du côn lưu manh, cũng không có phản ứng đến hắn.

Hắc phong sương mù trong huyệt động, giống như ở trong nháy mắt liền hoàn toàn tiêu tán, trong động đã không có cảm giác âm lãnh quỷ dị, mà hơn ba trăm Âm Binh Âm Tướng kia, đều té trên mặt đất biến thành xương khô.

- Những Âm Binh Âm Tướng này quả nhiên là đệ tử tam tông trước kia!

Khương Tư Nam chứng kiến trên mặt đất còn sót lại một ít quần áo và trang sức, Linh khí tàn phiến, thở dài một hơi chậm rãi nói.

- Đó là khẳng định, Hắc Phong quỷ dị này kỳ thật đều là tinh huyết cùng thần hồn trong cơ thể hai đại Chí Cường Giả dật tán ra, thời điểm Âm Dương Huyết Hồn Đại Trận rèn luyện Thuần Dương Huyết Hoa cùng Chí Âm Hồn Nguyên, những tạp chất tà ác, bạo ngược, giết chóc đều bị tôi luyện ra.

- Nhưng mà bởi vì Âm Dương Huyết Hồn Đại Trận dẫn dắt, mới tụ tập ở chỗ này, hơn nữa khống chế những Âm Binh Âm Tướng kia, hôm nay Thuần Dương Huyết Hoa cùng Chí Âm Hồn Nguyên bị ta và ngươi hấp thu, những hắc phong quỷ dị kia dĩ nhiên là tiêu tán ở trong thiên địa rồi!

Long Hoàng lười biếng giải thích nói.

- Sau lần này, hai đại quỷ dị của Cổ Chiến chi địa liền hoàn toàn biến mất! Ở đây bất quá là tàn tích đại chiến của hai cường giả mà thôi, chỉ là về sau lại bị người lợi dụng bố trí xuống Âm Dương Huyết Hồn Đại Trận này!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, tuy trong lòng nghi hoặc càng ngày càng nhiều, thậm chí suy nghĩ Đại Hoang Bí Cảnh này rốt cuộc là lai lịch ra sao? Có thể cùng Khương thị nhất tộc có quan hệ hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.