Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1266: Chương 1266: Huyền Không Sơn, Khổng Huyền




Hôm nay xem ra, thật sự phải động thủ với người của Thiên Yêu điện sao?

Nhưng cũng không có gì, cùng lắm thì lão tử trực tiếp tế ra Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, đuổi giết bọn tạp chủng này, sau đó tìm chỗ bí mật, tu luyện tới Chí Tôn lại trở ra !

Trong nội tâm Khương Tư Nam thầm nghĩ, nhẫn nhịn một bụng oán khí, hôm nay dù sao Lôi Đế Tiên Kinh cũng đã bại lộ, cộng thêm Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cũng như thế, rận nhiều không sợ ngứa, trước vượt qua tình thế nguy hiểm trước mắt rồi nói sau.

Nhưng Khương Tư Nam biết, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp liên quan trọng đại, Thái Sơ Đại Thế Giới này vạn năm qua đại chiến, cũng là bởi vì Hồng Mông Tạo Hóa Tháp dẫn xuất ra, nếu một khi khí tức của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tiết ra ngoài, chỉ sợ toàn bộ Thái Sơ Đại Thế Giới sẽ chấn động.

Ngay thời điểm trong nội tâm Khương Tư Nam suy tư, xa xa ầm ầm, lại có một Hư Không bảo thuyền xuất hiện ở trên bầu trời.

Chiếc Hư Không bảo thuyền này màu xanh, đồng dạng là bảo quang óng ánh, phù văn lượn lờ, đồng thời có vài đạo được khí tức để cho Khương Tư Nam cũng cảm giác áp lực, xuất hiện ở trên bảo thuyền.

Nhưng sau khi nhìn thấy chiếc Hư Không bảo thuyền kia, trong nội tâm Khương Tư Nam lại hơi động một chút.

- Huyền Không Sơn?

Ở trên Hư Không bảo thuyền, một cây đại kỳ phất phới, phía trên khắc một tòa Huyền Không Thần Sơn, lượn lờ mây mù, cổ vận khoan thai, đồng thời có hai phù văn cổ tự viết Huyền Không.

Nhưng ánh mắt của nam tử trẻ tuổi Thiên Yêu điện lại âm trầm xuống.

- Khổng Huyền, vì sao ngươi tới đây?

Trong thanh âm của nam tử trẻ tuổi tràn đầy vẻ cảnh giác, hắn liếc nhìn ra trên bảo thuyền của Huyền Không Sơn, nam tử trẻ tuổi bận thanh sam, nho nhã bất phàm, đúng là Huyền Không Sơn Thiếu chủ Khổng Huyền!

Hắn cũng biết, Khổng Huyền tới đây, chỉ sợ cũng là vì Tiên Kinh cùng tin tức trên người Khương Tư Nam.

- Ha ha, Yêu huynh không phải biết rõ còn cố hỏi sao? Ta tới đây, tự nhiên là vì hắn!

Khổng Huyền mỉm cười, xoay chuyển ánh mắt, rơi vào trên người Khương Tư Nam.

Khổng Huyền mặc thanh sam, dáng người cao to, tóc dài buộc ở sau ót, thoạt nhìn nổi bật bất phàm, khí độ tiêu sái bất phàm, thoạt nhìn càng giống như công tử nhân gian.

Nhưng trong đôi mắt của hắn, có quang mang ngũ sắc nhàn nhạt lưu động, thoạt nhìn vô cùng thần bí, giờ phút này chứng kiến Khương Tư Nam, hơi không thể tra nhẹ gật đầu.

- Hắn là Khổng Huyền?

Trong nội tâm Khương Tư Nam khẽ động, nhớ tới Long Hoàng nói, trên người mình còn có Khổng Tước Lệnh, đúng là Long Hoàng giao cho mình, nói Huyền Không Sơn Thiếu chủ là hảo hữu chí giao của hắn, có gì cần có thể tìm Khổng Huyền hỗ trợ.

Hôm nay xem ra, mình có hi vọng thoát thân.

Trong nội tâm thanh niên Thiên Yêu Điện trầm xuống, thật không ngờ vậy mà sinh ra biến cố, giờ phút này Khổng Huyền tới, mình muốn độc chiếm chỗ tốt trên người Khương Tư Nam, chỉ sợ liền khó khăn.

Khổng Huyền này chiến lực siêu tuyệt, coi như là hắn cũng kiêng kị, hơn nữa tuy thoạt nhìn Khổng Huyền đến một mình, nhưng người ngu cũng biết, Chí Tôn âm thầm bảo hộ hắn, chỉ sợ không kém cường giả Chí Tôn phía sau mình.

Mấu chốt nhất chính là, Khổng Huyền là Thiếu chủ duy nhất của Huyền Không Sơn, cũng là chủ nhân đời sau của Huyền Không Sơn!

Nhưng Thiên Yêu điện lại không giống, thế hệ này của Thiên Yêu điện có Tứ Đại Yêu tử, theo thứ tự là Yêu Thần, Yêu Thánh, Yêu Tiên cùng Yêu Ma!

Hắn chỉ là Yêu Ma, được xưng bốn Yêu tử, so với Huyền Không Sơn Thiếu chủ mà nói, địa vị muốn thấp hơn rất nhiều.

Ở trong Nam Yêu Châu, Yêu tộc Tam Đại Thánh Địa, trong đó Hỗn Độn Hải cực kỳ thần bí, truyền nhân ngẫu nhiên mới hiện thân, cho nên chủ yếu là Huyền Không Sơn cùng Thiên Yêu điện tranh phong, hết lần này tới lần khác hai đại Thánh Địa thực lực tương đương, ai cũng muốn trở thành chủ nhân của toàn bộ Nam Yêu Châu, truyền nhân của Thiên Yêu điện cùng Huyền Không Sơn, tự nhiên cũng xem không hợp nhãn.

- Khổng Huyền, kẻ này là ta phát hiện trước, cho nên thứ ở trên người hắn đều là của Thiên Yêu điện ta, nếu ngươi muốn cùng Thiên Yêu điện ta tranh tài một hồi, lão tử phụng bồi!

Yêu Ma dứt khoát xé toang da mặt, nhìn Khổng Huyền lạnh mặt nói.

Cùng lúc đó, Tam Đại Chí Tôn sau lưng Yêu Ma, cũng một mực tập trung vào Khương Tư Nam cùng Khổng Huyền, chỉ cần Khổng Huyền hơi có dị động, liền xuống tay trước bắt giữ Khương Tư Nam.

Không thể không nói, Lôi Đế Tiên Kinh cùng Khoa Phụ Thần tộc hạ lạc trên người Khương Tư Nam đều quá trọng yếu, trọng yếu đến Yêu Ma không tiếc cùng Khổng Huyền vạch mặt cũng muốn đạt được.

Coi như là bí thuật kích phát tiềm lực của Khương Tư Nam, cũng để cho trong lòng của hắn cực kỳ lửa nóng.

Cho nên, coi như phải cùng Khổng Huyền cắn xé, Yêu Ma cũng không có ý định lui về phía sau.

- Yêu Ma, Khương Tư Nam chính là khách quý của Huyền Không Sơn ta, ngươi cũng dám đối phó hắn? Chẳng lẽ cho rằng Huyền Không Sơn ta dễ khi dễ sao?

Khổng Huyền lạnh lùng cười cười, mày kiếm nhíu lên, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, có một loại khí độ hơn người.

Nhưng lời này nghe vào trong tai Khương Tư Nam, lại làm cho trong nội tâm Khương Tư Nam hơi động một chút, Khổng Huyền này vậy mà thật tới tìm mình sao? Chẳng lẽ là Long Hoàng truyền đến tin tức?

- Ha ha ha... Khổng Huyền, lúc nào Khương Tư Nam trở thành khách quý của Huyền Không Sơn ngươi? Ngươi muốn bảo vật trên người hắn, vậy cứ việc nói thẳng, nói những loạn thất bát tao này làm gì? Cùng lắm thì ta và ngươi trước làm một hồi!

Yêu Ma cười lạnh nói, trong ánh mắt tràn đầy vẻ khinh thường.

Giờ phút này, Khương Tư Nam ở trước mặt hắn, Tam Đại cường giả Chí Tôn ra tay, chỉ sợ trong khoảnh khắc là có thể bắt được Khương Tư Nam, nhưng Yêu Ma vẫn rất kiêng kị.

- Đã như vầy...

Khổng Huyền thấp giọng trầm ngâm, ánh mắt đột nhiên lóe lên, quát to:

- Vậy thì tất cả bằng bổn sự a!

Ầm ầm!

Khổng Huyền vừa dứt lời, trong hư không tiếng sấm đột nhiên nổ vang, thần quang rừng rực dâng lên, ba đạo khí tức cường đại lập tức xuất hiện ở trong hư không, đánh về phía Hư Không bảo thuyền của Thiên Yêu điện.

Giờ phút này Khương Tư Nam như lòng có nhận thấy, cả người hóa thành một đạo lưu quang kim sắc, lập tức bay về phía Khổng Huyền.

Cái phối hợp này, thật là diệu tới cực điểm.

- Khổng Huyền, ngươi dám?

Yêu Ma gào thét, hắn thật không ngờ Khổng Huyền dám động thủ, hơn nữa bị Tam Đại Chí Tôn bất tri bất giác cận thân, hắn vô ý thức liền muốn trước bắt lấy Khương Tư Nam.

Ông!

Yêu Ma thả người mà lên, như một đạo lưu quang màu đen, nhanh đến cực hạn, trong tay của hắn xuất hiện một dây thừng ám kim sắc, lưu động lấy quang mang nhàn nhạt, phù văn lập loè, bay về phía Khương Tư Nam.

Dây thừng kia như là trường xà, lập tức đến trước mặt Khương Tư Nam, hơn nữa có Tiên quang nhàn nhạt tràn ngập, Khương Tư Nam lập tức cảm giác được toàn thân xiết chặt, bị dây thừng khổn trụ!

- Khổn Tiên Thằng? Ngươi vậy mà mang Tiên Khí này đi ra?

Sắc mặt của Khổng Huyền đại biến, lên tiếng kinh hô nói.

Hắn không chút nghĩ ngợi, thả người mà lên, đồng dạng lao về phía Khương Tư Nam, thần sắc có chút ngưng trọng.

Khổn Tiên Thằng này chính là Tiên Khí của Thiên Yêu điện, theo lý thuyết dùng địa vị của Yêu Ma là không có tư cách lấy được, nhưng vậy mà xuất hiện ở đây, ra ngoài Khổng Huyền dự kiến.

Hôm nay, Huyền Không Sơn Tam Đại Chí Tôn ngăn cản Thiên Yêu điện Tam Đại Chí Tôn, mà Khương Tư Nam lại bị Khổn Tiên Thằng trói, có thể cứu Khương Tư Nam hay không, liền xem mình rồi!

Trong ánh mắt Khổng Huyền, Ngũ Sắc Thần Quang lưu động, khí chất trên người hắn đại biến, như tuyệt thế thần kiếm, lộ ra phong mang che dấu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.