Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1259: Chương 1259: Khoa Phụ huyết mạch




Hư Không Biến huyễn, Hỗn Độn sương mù tràn ngập, không biết thân ở phương nào .

Nơi này là ở chỗ sâu trong hư không loạn lưu, khắp nơi đều là mảnh vỡ hỗn loạn hư không, ở chỗ này coi như là Hoàng giả cũng có khả năng sẽ bị lập tức xé rách, chỉ có cường giả Chí Tôn, mới có thể chống cự, nhưng không thể ở lâu.

Khoa Phụ Trọng Mưu ngật đứng ở trong đó, Khương Tư Nam đứng ở trong lòng bàn tay của hắn.

- Tiền bối, vừa rồi Cửu Thần Thôn Thiên Liên kia có cái gì không ổn sao?

Khương Tư Nam có chút nghi ngờ hỏi, vừa rồi hắn nhìn Khoa Phụ Trọng Mưu bắt đầu thôn phệ Cửu Thần Thôn Thiên Liên, khí tức trên thân càng ngày càng mạnh, nhưng lại đột nhiên mang theo hắn ly khai, phảng phất như đang sợ cái gì đó.

- Ta cũng không biết!

Khoa Phụ Trọng Mưu khẽ cười khổ nói:

- Ta bị phong ấn ở Thần Cấm Chi Địa mấy trăm vạn năm, một thân tu vi đã sớm yếu ớt đến cực hạn, bằng không cũng sẽ không ngay cả đối phó phàm nhân giống như con sâu cái kiến cũng sẽ gian nan như thế! Bên trong Cửu Thần Thôn Thiên Liên kia che dấu khí tức cực kỳ cường đại, hôm nay ta tạm không thể địch!

- Chí Tôn cũng là con sâu cái kiến, ta đây chẳng phải là ngay cả con sâu cái kiến cũng không bằng...

Trong nội tâm Khương Tư Nam phỉ báng, nhưng lại không nói ra.

Nhưng Khương Tư Nam suy đoán, trong Cửu Thần Thôn Thiên Liên che dấu khí tức, chỉ sợ là vị chủ thượng thần bí kia của Tiên Đế Minh.

Khương Tư Nam đoán chừng, dùng thực lực của Khoa Phụ Trọng Mưu hôm nay, đối phó cường giả Chí Tôn có lẽ không thành vấn đề, nhưng nếu cùng Chí Tôn bước ra một bước kia mà nói, chỉ sợ liền khó nói.

Khương Tư Nam biết rõ, sau Tôn Thiên Cảnh viên mãn, tuy có thể độ kiếp phi thăng, thẳng vào Tiên giới, nhưng phi thăng đại kiếp lại vô cùng gian nan, có thể độ kiếp thành công trong trăm không có một.

Cho nên, coi như là đạt tới Tôn Thiên Cảnh viên mãn, những Chí Tôn kia cũng không lập tức độ kiếp, mà đau khổ đánh bóng pháp lực, tìm hiểu thiên địa, muốn bước ra một bước kia.

Chỉ có bước ra một bước kia, mới tính toán là chân chân chính chính thoát ra phạm trù phàm nhân, mới có khả năng độ kiếp phi tiên thật lớn.

Tuy Bạch Hổ Pháp vương cùng Chu Tước Pháp vương cường đại, nhưng cũng không quá đáng là Chí Tôn viên mãn, chưa từng bước vào một bước kia.

- Tiền bối, vì sao ngươi bị phong ấn ở Thần Cấm Chi Địa?

Khương Tư Nam không có đa tưởng, tiếp tục hỏi.

- Vấn đề này... Ngươi bây giờ không nên biết cho thỏa đáng!

Nghe được Khương Tư Nam hỏi, trên mặt Khoa Phụ Trọng Mưu hiện ra thần sắc giữ kín như bưng, cũng không có giải thích nhiều.

- Tiểu tử, hôm nay thiên địa đại biến, Thần đạo khó tìm tung tích, ngàn vạn sinh linh trăm tàu tranh độ, tu tiên luyện đạo, nhưng Tiên đạo có thể chính thức siêu thoát hay không, ai cũng không biết! Ngươi vậy mà dùng thể chất Thần đạo, tu luyện Tiên đạo, tương lai đến tột cùng có thể đi đến một bước nào, ngay cả ta cũng nhìn không ra!

Trong ánh mắt của Khoa Phụ Trọng Mưu có một tia cảm khái.

- Nhưng đời ta tu sĩ, cùng thiên địa đấu, cùng người khác đấu, cùng vận mệnh đấu, tranh một đường sinh cơ siêu thoát kia! Đã gặp nhau, ta liền tặng cho ngươi một chút lễ vật!

Trong ánh mắt Khoa Phụ Trọng Mưu có một tia tang thương, phảng phất như trải qua muôn đời tuế nguyệt, cuối cùng nhất quy về bình tĩnh.

Oanh!

Trong tay của hắn lóe lên hào quang, xuất hiện Tử Quang Vân Anh giống như mặt trời, trong Tử Quang Vân Anh có chút vết máu, cuối cùng tạo thành một giọt huyết dịch lóe ra quang mang cửu sắc thần bí.

Một giọt huyết này, phảng phất như ẩn chứa một thế giới, Khương Tư Nam vậy mà trong thoáng chốc, từ trong đó nhìn ra vô số thế giới sinh diệt, vô số sinh linh giãy dụa, muôn đời Luân Hồi, sinh sôi không ngừng.

- Thật không ngờ, nhân gian giới này lại vẫn có chí bảo như Tử Quang Vân Anh, như nếu không, chỉ bằng đám con sâu cái kiến kia, muốn đạt được máu tươi của ta, quả thực là nói chuyện hoang đường viển vông! Một giọt tâm huyết này, ẩn chứa Bản Nguyên Bảo thuật của Khoa Phụ nhất tộc ta, có thể tìm hiểu hay không, liền xem tư chất của ngươi rồi!

Ông!

Khoa Phụ Trọng Mưu không có để ý Khương Tư Nam muốn nói điều gì, một chỉ điểm ra, giọt huyết dịch cửu sắc kia lập tức bắn vào trong lồng ngực Khương Tư Nam.

Ầm ầm!

Khương Tư Nam phảng phất như cảm giác được một biển máu đánh tới, tràn ngập cả phiến thiên địa, hắn cái gì cũng không nói, giọt huyết dịch kia liền dung nhập vào trong ngực hắn, cùng một khối xương cốt dung hợp, tản mát ra sáng bóng kỳ dị.

Hỏa diễm vô tận từ trong hư không bành trướng ra, từng đạo thần hồng như Trật Tự Thần Liên, tung hoành hư không, trực tiếp bao vây Khương Tư Nam lại, chùm tia sáng thần bí xuyên thủng hết thảy, phù văn bay múa.

Khương Tư Nam tóc đen tung bay, nhưng giờ phút này lại sa vào một loại cảnh giới kỳ dị, phảng phất như hết thảy ngoại giới đều không có quan hệ gì tới hắn.

Một giọt huyết dịch kia dung nhập, phảng phất như cả người hắn cũng bắt đầu sôi trào thiêu đốt, dâng lên hào quang, Nguyên Thần sáng chói chói mắt, tựa như một Đại Đế, xếp bằng ở trong tinh hà vô tận.

Hoảng hốt tầm đó, Khương Tư Nam phảng phất như thấy được một mảnh thế giới kỳ dị.

Hỗn hỗn độn độn, sương mù mờ mịt, không biết điểm đầu, cũng không biết điểm kết, không có thực, không có giả, không có trên, cũng không có dưới, không có Âm Dương, không có Ngũ Hành, phảng phất như hết thảy đều không tồn tại, hết thảy đều là hư vô.

Vừa lúc đó, một đạo hào quang sáng chói đến cực hạn, lập tức bổ ra hết thảy!

Âm Dương lưu động, Huyền Hoàng diễn sinh, Ngũ Hành mở ra, thế giới diễn biến, thanh khí bay lên là thiên, trọc khí hạ thấp là địa!

Khương Tư Nam giống như một người ở ngoài đứng xem, vô hỉ vô bi, nhìn xem một thế giới, từ trong hư vô Hỗn Độn sinh ra.

Khương Tư Nam thấy được thế giới khai thiên, có tám trăm triệu bốn ngàn vạn Ma thần diễn biến, tung hoành hư không, phá diệt tinh thần, gánh núi đuổi nguyệt, di sơn đảo hải, cả đám đều có được uy năng khó lường.

Về sau, tám trăm triệu bốn ngàn vạn Ma thần tầm đó đã xảy ra đại chiến kịch liệt, vô số Ma Thần ngã xuống, hóa thành Thần Sơn, hóa thành Đại Hải, hóa thành tinh thần, tinh khí tẩm bổ đại địa, phiến thế giới này càng lúc càng rộng, tinh thần càng ngày càng nhiều.

Về sau, Yêu tộc xuất hiện, thành bá chủ của thế giới này.

Về sau, Nhân tộc gian khổ lập nghiệp, từ trong Mãng Hoang sinh ra đời, ở dưới Nhân Hoàng dẫn dắt, mở một phương thế giới.

Về sau, Vạn Linh thức tỉnh, loạn thiên động địa, đổ máu phiêu lỗ, chinh chiến bát hoang.

Về sau, chúng sinh xem thiên địa mà ngộ đạo, khai Chư Thiên chi nguyên thành Tiên giới.

Về sau...

Khương Tư Nam phảng phất như đã trải qua trăm triệu năm, tựa như hóa đá, một lát tầm đó liền đã trải qua Luân Hồi vô tận.

Hắn thấy được thời gian chi hà, thấy được vô tận văn minh, thấy được Bản Nguyên huyền bí nhất của thiên địa này, thấy được huyền ảo ở chỗ sâu nhất của tuế nguyệt.

Trong bộ ngực hắn, phảng phất như có một mặt trời thiêu đốt, huyết dịch toàn thân hắn bắt đầu sôi trào, pháp lực thiêu đốt, Nguyên Thần sáng chói chói mắt, hơn nữa ở trong thời gian vô tận, hòa tan vào bảy đại Bản Nguyên pháp tắc của huyết mạch hắn, Âm Dương Ngũ Hành, tất cả ảo diệu đều dung nhập vào trong Nguyên Thần của hắn.

Giờ khắc này, Khương Tư Nam cảm giác được, Âm Dương Ngũ Hành, bảy đại Bản Nguyên pháp tắc phảng phất như một bộ phận trong thân thể mình, chỉ cần mình tâm ý khẽ động, liền có thể điều động bảy đại lực lượng Chư Thiên Bản Nguyên.

Cái này là Pháp Tắc Chi Lực!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.