Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 226: Chương 226: Kiếm Ý tai hoạ ngầm




Ba đệ tử Tinh Thần Điện khác, cũng dữ tợn cười một tiếng, khí tức toàn thân cổ đãng, tay cầm trường kiếm, vây lại bốn phương tám hướng.

Khương Tư Nam nhướng mày, đối với đệ tử Tinh Thần Điện không có bất kỳ hảo cảm, liền muốn điều động Kiếm Ý trong Hắc Thạch, giải quyết bốn đệ tử Tinh Thần Điện này, Linh Thạch mạch khoáng không dung sơ xuất, đây là căn cơ cùng hi vọng tương lai của Khương gia, nhất định phải nắm giữ ở trong tay mình.

- Tiểu tử, nếu ngươi muốn chết cứ tiếp tục dựa vào Kiếm Ý trong Hắc Thạch đến đề thăng tu vi chiến lực!

Thanh âm của Long Hoàng, thình lình ở trong đầu Khương Tư Nam vang lên.

- Ân? Tiền bối chỉ giáo cho?

Trong nội tâm Khương Tư Nam cả kinh.

- Trước kia ngươi vì chém giết cường địch, cưỡng ép hấp thu Kiếm Ý nhập vào cơ thể, đó là có chút bất đắc dĩ, nhưng mà ngươi có biết lai lịch kiếm ý trong hắc thạch kia không?

Thanh âm của Long Hoàng hiếm thấy có chút ngưng trọng lên.

- Hai loại Kiếm Ý kia mênh mông vô tận, một kiếm Khai Thiên, một kiếm Diệt Thế, Kiếm Ý kinh thiên như vậy ta hoài nghi căn bản không phải đồ vật của thế giới chúng ta, trước ngươi bất quá là Tiên Thiên cảnh, liền dám cưỡng ép hấp thu Kiếm Ý, nếu không phải Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cùng kinh văn ngươi tu luyện thật sự quá cường hãn, thần hồn của ngươi sớm đã bị Kiếm Ý đồng hóa, mất đi linh trí, trở thành quái vật chỉ biết giết chóc rồi.

- Coi như hiện tại, sát khí trong hai loại Kiếm Ý kia, cũng đã xâm nhập đến huyết nhục cùng thần hồn của ngươi, về sau không phải vạn bất đắc dĩ ngàn vạn lần không cần để cho Kiếm Ý nhập vào cơ thể, ngươi có thể chậm rãi thể ngộ huyền bí trong đó!

Long Hoàng nói để cho phía sau lưng Khương Tư Nam mồ hôi lạnh đầm đìa, hắn thật không ngờ Kiếm Ý trong Hắc Thạch còn có tai hoạ ngầm như thế.

Bất quá coi như là không cần Kiếm Ý nhập vào cơ thể thì như thế nào? Hắn tin tưởng dựa vào chiến lực chính thức của mình, thu thập mấy đệ tử Tinh Thần Điện này, vẫn thừa sức!

- Tiểu tử, ngươi sợ choáng váng sao? Ngoan ngoãn quỳ xuống đất đầu hàng, có lẽ ta có thể cho ngươi được chết một cách thống khoái!

Đạo nhân cầm đầu chứng kiến Khương Tư Nam phảng phất như ngốc trệ, lạnh lùng cười cười, trên khuôn mặt anh tuấn mang theo vẻ đăm chiêu, phảng phất như nhìn con mồi.

- Ngươi thật cho rằng đoán chừng ta sao?

Thanh âm của Khương Tư Nam lạnh nhạt, đôi mắt lập tức phóng ra kim quang sáng chói, khí tức toàn thân vô cùng cuồng bạo, lập tức bao phủ bốn đệ tử Tinh Thần Điện lại.

Quanh thân mười tám không gian huyệt khiếu hoàn toàn chuyển động, pháp lực kim sắc như núi lửa bộc phát, óng ánh lập lòe, để cho bốn đệ tử Tinh Thần Điện sắc mặt đại biến.

Bọn hắn vốn xem Khương Tư Nam bất quá là Chân Thiên Cảnh sơ kỳ, liền cho rằng đoán chừng hắn, nhưng mà không nghĩ tới tiểu tử này pháp lực hùng hậu như vậy, hoàn toàn không giống như Chân Thiên Cảnh sơ kỳ.

- Cùng tiến lên, trước giết hắn đi!

Đạo nhân cầm đầu ánh mắt lóe lên, nghiến răng nghiến lợi nói, lập tức điều động pháp lực toàn thân, một quyền vô cùng tấn mãnh, mang theo ngân quang sáng chói, oanh về phía Khương Tư Nam.

- Tứ Tượng thần quyền!

Pháp lực trong mười tám không gian huyệt khiếu hoàn toàn bộc phát, đó là mênh mông cỡ nào, trên bầu trời tựa như tạo thành một hải dương kim sắc.

Sắc mặt của Khương Tư Nam lạnh nhạt, đồng dạng là diễn biến tinh thần áo nghĩa, ngưng tụ thành 28 viên Chí Tôn Tinh Thần hư ảnh, óng ánh lập lòe, mang theo khí thế vô cùng cuồng bạo, lập tức bao phủ bốn đệ tử Tinh Thần Điện lại.

- Ầm ầm!

Khương Tư Nam toàn lực ra tay, có thể so với Chân Thiên Cảnh hậu kỳ, chỉ trong nháy mắt, ba đệ tử Chân Thiên Cảnh sơ kỳ, Linh khí phi kiếm trong tay bị oanh đoạn, sau đó những tinh thần hư ảnh kia như ngưng thực, đập vào trên thân ba người.

- Phốc! Phốc! Phốc!

Ba người đều đồng thời phun ra một ngụm máu tươi, thân thể bay xa, khí tức uể oải, trong ánh mắt mang theo thần sắc kinh hãi, đã không có lực tái chiến.

Mà đạo nhân tuổi trẻ kia, thì hai tay kết ấn, quanh thân diễn biến thành một đạo quang giới kỳ dị, phù văn lập loè, quang vũ bay tán loạn, cưỡng ép đột phá tinh thần hư ảnh, về phương xa cực tốc chạy thục mạng.

- Dĩ nhiên là Linh trận Nhất phẩm?

Trong ánh mắt Khương Tư Nam hiện lên vẻ kinh ngạc, hắn không nghĩ đến đạo nhân tuổi trẻ này dĩ nhiên là Linh Trận Sư thưa thớt nhất, mặc dù chỉ là Linh Trận Sư Nhất phẩm, nhưng cũng vô cùng trân quý rồi.

Linh Trận Sư chẳng những có thể dùng bày trận luyện đan luyện khí, có thể xem xu thế sơn xuyên đại địa, diễn Thiên Địa Tạo Hóa, càng chủ yếu là có thể lợi dụng Linh trận đến tiến hành chiến đấu, tựa như đạo nhân trẻ tuổi này, tuy thi triển chỉ là Linh trận Nhất phẩm phòng ngự, nhưng có thể ngăn cản công kích so với Chân Thiên Cảnh hậu kỳ của Khương Tư Nam.

- Bất quá là Linh trận Nhất phẩm mà thôi, trốn chỗ nào?

Khương Tư Nam quát lạnh một tiếng, dưới chân Phong Lôi đại chấn, tụ lại Phong Lôi Chi Lực, Phong Lôi Bộ lập tức phát động, cả người như một đạo thiểm điện lập tức xông tới.

- Ầm ầm!

Trên hư không lập tức ảm đạm xuống, Khương Tư Nam tay niết quyền ấn, thần hồn câu liên thiên địa, pháp lực toàn thân như Đại Hải mãnh liệt bành trướng, đột nhiên vỗ về phía trước.

Lập tức, trên trăm đạo Thiên Lôi sáng chói chói mắt, lóe ra ngân quang, từ trên hư không bổ rơi xuống, Lôi Đình vô cùng cuồng bạo, hoàn toàn bao phủ khuôn mặt kinh hãi của đạo nhân tuổi trẻ.

Thiên Địa ầm ầm run rẩy, ngân xà bay múa, mang theo thần quang sáng chói, khí tức hủy diệt tràn ngập Thương Khung.

Tuy kết giới trên người đạo nhân kia phòng ngự rất mạnh, nhưng mà ở trên trăm đạo Thiên Lôi oanh kích, lập tức như lưu ly phá vỡ ra, cả người cháy đen, miệng lớn ho ra máu, trong miệng phát ra thanh âm rú thảm liên tục.

Khương Tư Nam đối với một kích này của mình hết sức hài lòng, hắn đoán chừng thực lực của mình hôm nay, có được mười tám không gian huyệt khiếu, tăng thêm thần hồn cường đại, thân hình vô cùng chắc chắn, để cho hắn có thể cùng Chân Thiên Cảnh hậu kỳ tranh phong, nhưng mà gặp được Chân Thiên Cảnh viên mãn thì cũng chỉ có thể chạy trốn.

Tuổi trẻ đạo nhân cùng ba đệ tử Tinh Thần Điện kia, tất cả đều bị Lý Kim Long bắt, đi lên cho mỗi người mấy cái tát, đánh cho bọn hắn kêu thảm liên tục, miệng lớn ho ra máu.

Không cần Khương Tư Nam phân phó, Lý Kim Long liền trực tiếp vận dụng thủ đoạn độc môn của mình, bắt đầu khảo vấn lai lịch thân phận của bốn người này.

Sau nửa canh giờ, sắc mặt của Lý Kim Long hơi có chút ngưng trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.