Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1273: Chương 1273: Tịnh thổ dưới Hỗn Độn Hải




Ầm ầm !

Hỗn Độn Hải như sôi trào, khắp nơi đều là Hỗn Độn Khí tối tăm mờ mịt, sương mù tràn ngập, thần quang tung hoành, ẩn ẩn có thể chứng kiến có một thân ảnh chạy thục mạng.

Khương Tư Nam lưng cõng tiên thi của Hoàng Thiên Y hư hư thực thực, tốc độ nhanh đến cực hạn, hắn vốn cho rằng tiến vào trong Hỗn Độn Hải, rất có thể gặp được nguy cơ khó có thể tưởng tượng, nhưng thật không ngờ tiên thi sau lưng cực kỳ đặc biệt, vậy mà khởi động một đạo Tiên quang kết giới, bao phủ Khương Tư Nam, ngăn tất cả Hỗn Độn Khí cùng quy tắc chi lực ở bên ngoài.

- Tiểu tử, lưu lại tiên thi, chúng ta có thể tha cho ngươi một mạng! Nếu không ngươi muốn chết cũng khó khăn!

Thanh âm lạnh như băng mà tức giận ở phía sau vang lên, có mấy vị Chí Tôn đuổi theo, cả đám ánh mắt rét lạnh, tràn đầy sát cơ.

Bọn hắn thật không ngờ, một mực chờ đợi tiên thi, lại bị một tiểu tử Hoàng cảnh cướp đi, cả đám vô cùng giận dữ, hận không thể tháo Khương Tư Nam thành tám khối.

Đây chính là một tiên thi hoàn mỹ vô khuyết, nếu có thể đoạt được, tiên thi chẳng những có thể dùng luyện chế ra Tiên Khí cường đại, hơn nữa tiên huyết trong cơ thể tiên thi cũng có thể luyện chế ra đan dược cực kỳ cường đại, có thể nói một thân đều là bảo vật, so với một kiện Tiên Khí quả thực cao hơn rất nhiều lần.

Cho nên, coi như là trốn vào trong Hỗn Độn Hải, mấy vị Chí Tôn cũng gắt gao đi theo đằng sau Khương Tư Nam.

Nhưng tốc độ của Khương Tư Nam cực nhanh, ở trong Hỗn Độn Hải ghé qua, bởi vì có tiên thi bảo hộ, cho nên căn bản không cần tận lực đi tránh né cái gì, chỉ cần thi triển pháp lực toàn thân, cực tốc chạy trốn là được.

Sau lưng mấy vị cường giả Chí Tôn kia liền không giống, ở trong Hỗn Độn Hải quy tắc hỗn loạn, Đại Na Di là căn bản không cần nghĩ, coi như là tốc độ của bọn hắn cũng nhận được hạn chế rất lớn.

Dù sao bọn hắn không có tiên thi bảo hộ, nhục thể không có cường đại như Khương Tư Nam, dị vật trong Hỗn Độn Hải, có chút coi như là Chí Tôn cũng có thể bị giết, cho nên bọn hắn cũng cẩn thận từng li từng tí.

Ở trong Khương Tư Nam cảm giác, sau lưng khoảng chừng có tám vị Chí Tôn, trong đó còn có Tiên Đế Minh Bạch Hổ Pháp vương, mà Chu Tước Pháp vương hình như là bị Khổng Huyền ngăn lại, không có theo tới.

- Đây là nơi nào?

Trong nội tâm Khương Tư Nam trầm ngâm, phảng phất như lạc đường, thần thức căn bản cảm giác không đến tình huống chung quanh, chỉ có thể dựa vào mắt thường nhìn.

Cõng Hoàng Thiên Y ở sau lưng, bị Tiên quang nhàn nhạt bao phủ, vô cùng thần bí, cho Khương Tư Nam có một loại cảm giác đã quen thuộc lại lạ lẫm.

- Hoàng Nhi đến cùng là người nào? Vì sao ở chỗ này vậy mà sẽ có một cỗ tiên thi cùng nàng giống như vậy?

Trong nội tâm Khương Tư Nam suy tư, nhưng lại càng ngày càng nghi hoặc.

Từ khi Hoàng Thiên Y ở trong chiến trường Thiên Ngoại Thiên tính tình đại biến, Khương Tư Nam cũng cảm giác được, thân phận của Hoàng Thiên Y tuyệt không đơn giản, hôm nay thấy được tiên thi này, càng để cho hắn hoài nghi.

Ầm ầm!

Trong Hỗn Độn Hải nguy cơ trùng trùng, coi như là Khương Tư Nam ở dưới Tiên quang bảo vệ, nhưng cảm giác được có chút sởn hết cả gai ốc.

Phía trước có một núi đá phương viên mấy trăm trượng, vốn yên tĩnh phiêu phù ở trong Hỗn Độn Hải, nhưng bị một đạo hư không loạn lưu đánh trúng, lập tức hóa thành hư vô.

Ở đây quy tắc cực kỳ hỗn loạn, căn bản không có không gian tồn tại, ẩn ẩn có một loại cảm giác đi tới thiên địa Sơ Phân, hư không loạn lưu vô tận đan vào chung một chỗ, tạo thành sát cơ khủng bố.

Sau lưng tám vị cường giả Chí Tôn kia, ngoại trừ Bạch Hổ Pháp vương thoạt nhìn còn tương đối nhẹ nhõm, mấy vị Chí Tôn khác đều có chút đầy bụi đất, mặc dù không có gặp vết thương trí mệnh, nhưng vết thương nhẹ lại chồng chất.

Nhưng không quản bọn hắn hận đến nghiến răng, lại căn bản không có biện pháp đuổi theo Khương Tư Nam.

Hơn nữa ở trong Hỗn Độn Hải, bọn hắn không dám thi triển thần thông cường đại gì, sợ sẽ khiến pháp tắc càng thêm hỗn loạn cắn trả.

- Đó là cái gì?

Cứ như vậy, cũng không biết bay bao lâu, Khương Tư Nam bỗng nhiên ở trong hào quang mịt mờ, thấy được một chỗ tản ra quang mang lục sắc, ẩn ẩn có sinh cơ bàng bạc truyền đến.

Tiên quang tràn ngập, sương mù lượn lờ, bảo quang óng ánh, phảng phất như tịnh thổ, vậy mà xuất hiện ở trong Hỗn Độn Hải, để cho người cảm giác được khó có thể tin.

Khương Tư Nam nghĩ nghĩ, vẫn lưng cõng tiên thi, lập tức phóng về chỗ đó.

Ầm ầm!

Lôi Đình nổ tung, Pháp Tắc Chi Lực đan vào, như Trật Tự Thần Liên đi ngang qua hư không, sát cơ khủng bố bao phủ toàn thân Khương Tư Nam, ngay cả Tiên quang kết giới chung quanh hắn cũng run rẩy kịch liệt lên.

Chung quanh Lôi Đình quá kinh khủng, tia chớp kim sắc, ngân sắc, tử sắc tung hoành, phảng phất như diễn sinh ra linh trí, ở trong hư không tung hoành.

Cuối cùng nhất, Khương Tư Nam vẫn bình yên vô sự nhảy vào trong tịnh thổ.

- Đây là nơi nào?

Trong nội tâm Khương Tư Nam chấn động, lọt vào trong tầm mắt là sơn mạch xanh tươi, trên núi cổ thụ mọc lên san sát như rừng, bảo dược linh thụ tùy ý có thể thấy được, tản ra hào quang óng ánh.

Hơn nữa phiến tịnh thổ này phảng phất như nhiều hơn mấy thứ gì đó, để cho Khương Tư Nam cảm giác được một loại khí tức toàn thân thư thái, phảng phất như Nguyên Thần ở trong nháy mắt cũng thuần túy rất nhiều.

Nhưng Khương Tư Nam cảm giác đến một loại uy hiếp trí mạng, hắn tưởng tượng không đến ở trong tịnh thổ này đến cùng còn sẽ có uy hiếp gì?

Xuất phát từ cẩn thận, Khương Tư Nam cũng không có buông tiên thi ở sau lưng, dù sao có những Tiên đạo phù văn kia bảo hộ, so với phòng ngự chiến giáp gì cũng có tác dụng hơn rất nhiều.

- Trước ly khai nơi đây nói sau!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cực tốc bay về phía xa xa, ở phía sau hắn, là một vòng xoáy thông đạo, chung quanh Lôi Đình rừng rực, phù văn tràn ngập, có một loại lực lượng thần bí, phảng phất như cùng Hỗn Độn sương mù ở ngoại giới liên tiếp chung một chỗ.

Khương Tư Nam suy đoán, coi như là mấy vị Chí Tôn kia có thể tiến đến, chỉ sợ cũng sẽ chịu thương thế rất nặng, dù sao Lôi Đình chỗ đó cũng quá kinh khủng đi.

Vèo!

Khương Tư Nam hóa thành một tia chớp kim sắc, về phía sơn mạch xa xa cực tốc bay đi.

Ở đây hết thảy thoạt nhìn đều rất tường hòa, cổ thụ từng khu, cành lá xanh ngắt, trên đại địa có lá rơi dày đặc, ẩn ẩn có thể chứng kiến một ít linh chi cùng bảo dược, tản ra hương thơm.

Khi Khương Tư Nam bay qua một cây cổ thụ, hắn bỗng nhiên cảm giác được một cỗ kình phong từ phía dưới đánh úp lại, vội vàng di chuyển, tránh được đạo kình phong kia.

Oanh!

Nhưng hắn vẫn bị một roi phong rắn rắn chắc chắc quất vào trên người, cỗ lực lượng kia dùng lực lượng thân thể của hắn hôm nay cũng cơ hồ có chút khó có thể thừa nhận, lập tức bị quất bay mấy ngàn trượng, hung hăng đập vào trên đại địa.

Thời điểm hắn nhìn kỹ qua, mới phát hiện nguyên lai đó là một con rắn nhỏ ngân sắc, tuy thoạt nhìn chỉ dài một xích, nhưng linh quang mờ mịt, trong ánh mắt khí thế ngập trời, phun lưỡi rắn, lập tức một đạo thủy tiễn màu đen bắn về phía Khương Tư Nam.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.