Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 515: Chương 515: Trốn hướng cổ chiến trường




Thậm chí nàng cũng không biết vì sao mình phải làm như vậy, chỉ là vừa nghĩ tới thiếu niên sau lưng kia, nội tâm liền rung rung, sau đó kiên định, sau đó chiến đấu, sau đó không sợ hết thảy.

- Khương sư đệ, ta sắp chết phải không... Nhưng mà ngươi nhất định phải sống a...

Dung nhan tuyệt thế bỗng nhiên nở nụ cười, ý thức có chút mơ hồ, trong miệng phát ra một tiếng thở dài nhẹ nhàng.

Nàng phảng phất như đã thấy không rõ bóng người chung quanh, nhìn không tới những thần thông công giết kia, nhưng mà kiếm trong tay vẫn kiên định vung vẩy, tuy lực lượng đã rất yếu, nhưng vẫn kiên trì.

Giống như bước chân trong đêm tối truy đuổi quang minh, tuy lảo đảo, nhưng mà chỉ cần nhìn thấy một chút hào quang, có thể chiếu sáng tất cả hi vọng.

Oanh!

Cửu Dương chi hỏa mãnh liệt bành trướng, hóa thành một hải dương kim sắc, rừng rực chói mắt, lập tức bao phủ Khương Tư Nam, muốn đốt hắn thành tro tàn.

Ngay thời điểm Long Ngưng Tuyết cơ hồ muốn dầu hết đèn tắt, một đạo hào quang sáng chói ở bên cạnh nàng lập loè, lập tức tạo thành một đạo Không Gian Chi Môn nuốt nàng vào.

Ngay khi nàng ly khai, một thanh âm ôn hòa ở bên tai nàng vang lên, làm cho nàng lập tức kích động, khóe mắt không khỏi chảy xuống một giọt lệ óng ánh.

- ... Sư tỷ, hiện tại ta dùng Không Gian Chi Môn tiễn đưa ngươi ly khai, ngươi nhất định phải chạy về tông môn, ngàn vạn lần không nên trở về tìm ta, không nên lo lắng cho ta, ta có biện pháp thoát khỏi thân, ly khai nơi đây...

- ... Sư tỷ, ngươi tu luyện Thái Thượng Vong Tình Đạo, tuyệt tình tuyệt tính, dùng Thiên Tâm độ tâm ta, mưu toan dùng nhân lực ngộ được Thiên Đạo chi lực, ta nghĩ tính tình sư tỷ lạnh băng như thế, chỉ sợ cũng là áo nghĩa của công pháp này hình thành a? Nhưng mà ta cảm giác sở dĩ sư tỷ không có tu luyện Thái Thượng Vong Tình Đạo viên mãn, kẹt ở bình cảnh không có đạt tới Thông Thiên Cảnh, vấn đề có lẽ liền là ra ở trên này...

- Thái Thượng vong tình, cũng không phải chân chính vong tình, sư tỷ chặt đứt trần duyên, bất nhiễm thế tục, vứt bỏ nhiều loại tình cùng dục, nhưng ta nghĩ đây chỉ là cảnh giới thứ nhất của Thái Thượng vong tình, nếu muốn chính thức Thái Thượng vong tình, còn cần dùng bản thân nhập hồng trần thế tục, kinh nghiệm trăm ngàn ma kiếp, cuối cùng nhất nhìn thấu hết thảy, bài trừ vô căn cứ, trong cuộc sống nhiều loại nhân quả không gia thân, nhiều loại tình oán theo gió trôi qua, nếu là lúc kia ta nghĩ, sư tỷ có lẽ có thể cảm nhận được cảnh giới Thái Thượng vong tình a...

Thanh âm của Khương Tư Nam khẩn thiết, mang theo có chút vui vẻ, cuối cùng chậm rãi tiêu tán, thân ảnh của Long Ngưng Tuyết cũng hoàn toàn biến mất ở trên Tam Tiên Đảo.

- Hư không thông đạo? Nàng làm sao có thể mở hư không thông đạo? Đây chính là thủ đoạn Vương Thiên cảnh mới có, tại sao nha đầu kia có thủ đoạn nghịch thiên như vậy?

Minh Xà Đại tướng quân liên tục gào thét, trong ánh mắt lộ ra khiếp sợ cùng thần sắc không dám tin, trong mọi người hắn là người ngấp nghé truyền thừa Long tộc nhất, hôm nay con vịt đã đun sôi cứ như vậy bay mất, lập tức để cho hắn phát điên không thôi.

- Nhất định là tiểu tử Khương Tư Nam kia giở trò quỷ!

Ánh mắt Kim Đức Chân Nhân lóe lên, lập tức nhìn về phía Khương Tư Nam trong biển lửa, oán hận nói:

- Tiểu tử này giống như có một loại chí bảo, có thể tùy thời tùy chỗ mở hư không thông đạo, mọi người chú ý, ngàn vạn lần không thể để cho tiểu tử này mở hư không thông đạo đào tẩu!

- Tiểu tử này thật sự là quá tà môn!

Tất cả mọi người phiền muộn không thôi, đồng thời nhìn về phía biển lửa rừng rực.

Nhưng mà không nhìn không biết, xem xét thật đúng là giật mình, bọn hắn phát hiện trong Cửu Dương chi hỏa, ngay cả ngọn núi chung quanh cũng ầm ầm nổ tung, đại địa bị đốt ra lỗ thủng, nhưng mà Khương Tư Nam ở trung ương nhất phảng phất như không chút sứt mẻ, trên người có huyết vụ nhàn nhạt lượn lờ, cực kỳ thần dị, ngăn cách tất cả hỏa diễm.

Trong thức hải của Khương Tư Nam, hắn khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhìn Long Hoàng ở trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hết sức yếu ớt có chút áy náy nói:

- Long Hoàng tiền bối, đa tạ!

- Tạ cái rắm, hiện tại tiểu nương bì Long Ngưng Tuyết đi rồi, ngươi là như nguyện, nhưng mà mình cũng lâm vào tuyệt cảnh, hôm nay ta chỉ có thể liều một lần, đưa ngươi vào trong Bí cảnh, nhìn xem có thể tìm được một tia sinh cơ hay không!

Thân hình Long Hoàng vốn là mấy ngàn trượng, giờ phút này trở nên mờ đi, lân giáp phía trên thoạt nhìn ảm đạm không ánh sáng, khí tức trên thân vô cùng suy yếu, có thể thấy được lúc này đây mở hư không thông đạo hao phí lực lượng thật lớn.

Nhưng để cho Khương Tư Nam cùng Long Hoàng thở dài một hơi chính là, Huyết Tổ vậy mà hao phí năng lượng, trực tiếp chặn Cửu Dương chi hỏa ở bên ngoài đốt cháy, nếu không tuy thân hình Khương Tư Nam rất cường hoành, nhưng mà Cửu Dương chi hỏa được xưng Thái Dương Chân Hỏa, không có gì không đốt, Khương Tư Nam tự nhiên cũng không chịu nổi.

Giờ phút này Huyết Tổ lại có chút sốt ruột, bên ngoài những biển lửa kia bành trướng mà rừng rực, tuy hắn thi triển thần thông vô thượng, chặn biển lửa đốt cháy, nhưng mà năng lượng trong biển máu cũng kịch liệt giảm bớt, nếu tiếp tục như vậy, rất nhanh hắn cũng sẽ bị đốt thành tro tàn.

- Không thể lại tiếp tục như vậy, nhất định phải mạo hiểm thử một lần!

Huyết Tổ cười lạnh một tiếng, thân thể của hắn lập tức lập loè một đạo hào quang sáng chói, ở trong biển máu vậy mà trực tiếp phân hóa thành hai thân ảnh, khí tức giống nhau, lập tức xuất hiện hai Huyết Tổ.

Ông!

Một thân ảnh lập tức đánh về phía Khương Tư Nam, huyết khí vô biên vô hạn tràn ngập, tràn đầy khí tức giết chóc cùng tuyệt diệt, mặc dù có Hồng Mông Tạo Hóa Tháp bảo vệ, thần hồn của Khương Tư Nam vẫn cảm giác được mê muội, xuất hiện ảo ảnh núi thây biển máu.

Oanh!

Huyết Tổ xông tới, vậy mà để cho Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rơi xuống hào quang run rẩy, để cho Khương Tư Nam đi theo run rẩy lên.

Oanh một tiếng, trên người Huyết Tổ phù văn lập loè, từng sợi Trật Tự Thần Liên xếp đặt, cuối cùng nhất hóa thành chuông nhỏ huyết sắc, chắn ở bên ngoài thân thể của hắn, hào quang vô tận lưu động, ngăn cản thần uy của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp chấn động, trong lúc nhất thời vậy mà lâm vào giằng co.

- Không tốt! Huyết Tổ này quá mạnh mẽ, hơn nữa thần thông bí pháp cực kỳ quỷ dị, coi như là Hồng Mông Tạo Hóa Tháp trong lúc nhất thời cũng không thể bắt lấy hắn, đám người bên ngoài kia vừa muốn công tới rồi, mặc kệ, chúng ta đi!

Ánh mắt Long Hoàng biến đổi, cắn răng một cái, lập tức thúc dục lực lượng toàn thân, điều động lực lượng hư không chung quanh, mở ra một hư không thông đạo thông hướng Bí cảnh, lập tức nuốt Khương Tư Nam vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.