Tê Tức Chi Lục | Lục Địa Dừng Chân

Chương 1: Chương 1




Văn án

(*/ω\*)



Lần này do Bạch Liên Hoa thụ trước tự tìm đường chết nên tình cờ được bao dưỡng, được kim chủ thầm mến nhiều năm bao dưỡng, Hạ Tê cẩn trọng, e sợ cho rằng một ngày nào đó vì phục vụ không tốt mà bị bỏ rơi, thái độ của kim chủ càng ngày càng ám muội, Hạ Tê phát sầu: Là do cậu suy nghĩ nhiều sao?

Vai chính: Lục Hiên, Hạ Tê ┃ vai phụ: Lục An Kỳ, Bách Mộc Xuyên ┃ cái khác: Ấm áp, điềm văn

Bình luận sách

(*/ω\*)



Thời điểm Hạ Tê được bao dưỡng, người quen cậu đều cảm thấy có vấn đề, nhất định có chỗ nào không đúng.

Cậu tồn tại giống như tiểu trong suốt, mà vào ba năm trước, cậu do từ chối bao dưỡng mà suýt chút nữa bị hủy dung

Hạ Tê xấu hổ co rúc một bên, không nhịn được mặt đỏ lên, trong đầu có một chút vui vẻ xoay quanh vòng —— cậu thích người đứng ở vị trí cao kia, cậu chỉ có thể dùng phương thức thâp kém nhất mà tiếp cận hắn.

Cậu đúng là một người tình tri kỷ, hiểu chuyện, chưa bao giờ được sủng mà kiêu, cũng không yêu cầu cái gì, chỉ để thấy được một chút biểu tình của kim chủ mà kể những mẫu chuyện cười nhưng trong lòng thấp thỏm và bất an, nhút nhát nhìn người, như là một tiểu động vật nhỏ, đâm một chút cọ một chút, thì mắt lại chớp chớp long lanh, thật giống như một khắc sau liền khóc lên.

Là một nam nhân, thời điểm Hạ Tê khóc cũng thật nhiều, đặc biệt là thời gian gần đây, lúc vui cũng khóc, lúc khổ sở khóc, lúc kích động cũng khóc, lúc xấu hổ lúng túng cũng khóc, thật giống cả người đều là được tạo thành từ nước —— đương nhiên, đây chỉ là bộ dáng mà cậu bày ra trước kim chủ của mình —— người này tồn tại trong lòng của cậu đã một thời gian dài, không nhịn được giao phó hết tất cả chân tâm mềm yếu của mình.

Lục Hiên, kim chủ của Hạ Tê, xuất thân cao quý, có một công ty giải trí, làm tổng tài, được bao phụ nữ tương tư, cho là tất cả tình cảm đều nhờ vào tiền tài để duy trì, từng bao dưỡng một tiểu tình nhân để làm ấm giường.

Yêu cầu tiên quyết để được làm tiểu tình nhân của hắn là phải hiểu chuyện, nghe lời, không gây chuyện.

Vốn là cơ hội này là không tới phiên Hạ Tê, không biết làm sao Bạch Liên hoa muốn làm trời làm đất, tự cho mình được bao dưỡng là do xuất phát từ chân ái, một cước bị kim chủ đại nhân vứt bỏ.

Hạ Tê thật biết điều.

.

Hạ Tê rất nghe lời.

.

Hạ Tê chưa bao giờ gây phiền toái cũng không làm mình làm mẩy.

.

Có thể là từ khi bắt đầu, Hạ Tê đã đi vào tim hắn?

Nói tóm lại, câu chuyện tràn đầy ngọt ngào, cẩu huyết, tuy rằng hai người kia không có tâm linh tương thông cũng không tổn thương dẫn đến chia tay, hôm nay ánh mặt trời đẹp cỡ nào, thời điểm gió lùa qua kẻ lá liền nghĩ đến em, trùng hợp như vậy, tôi yêu em, em cũng yêu tôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.