Tfboy Và Những Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 9: Chương 9: Trường Mới ( Phần 2 )




- Ê ! Dậy qua kêu ba ông kia đi coi trường kìa hai bà ! - Vy kêu hai con sâu đang quấn mền ngủ say sưa dậy .- HẢ ! ĐÃ 5 GIỜ RỒI SAO ? - Hai người kia dậy nhìn vào đồng hồ la toán lên !

- Làm gì la dữ vậy ! Lủng màng nhỉ rùi nè ! - Vy bịch lỗ tai nói .

- Sao bà không kêu tui dậy ! - Thảo trách .

- Tui có kêu mấy lần mà mấy bà có chịu dậy đâu còn trách tui ! - Vy thản nhiên nói mà không biết có hai người đang xì khói .

- Thôi qua kêu ba ông kia dậy đi . - Vy hối hai con kia ! Biết vì sao không ? Tiết lộ nha ! Tại Vy muốn coi Khải ngủ sẽ như thế nào .

- Đi ! - Hai người kia cũng giống Vy nên cũng hào hứng đi theo .

- Ê ! Mình bàn kế hoạch kêu tụi kia dậy đi chứ kêu bình thường mấy ổng không dậy đâu ! - Thảo nói vì quá hiểu ba chàng kia quá rồi còn gì !

- Đúng đó ! Tui chuẩn bị sẵn rồi nè ! - Vy nói .

- Là thế này ! #%*~€£¥@&$#%*&@$/ ! - Vy nói kế hoạch cho mấy nhỏ bạn nghe .

- Tán thành ! - Hai cô kia nghe là tán thành ngay vì Vy đã lập kế hoạch rồi thì chỉ có hoàn hảo trở lên .

Tụi nó đi qua phòng của TFBOYS . An đảm nhận nhiệm vụ kêu Nguyên dậy !

- Chụt - An hôn lên trán Nguyên .

- An em làm gì vậy ? - Nguyên được An hôn đỏ mặt thức dậy ngay.

- Đánh thức anh dậy đi coi trường chứ làm gì ! Bộ không thích em hôn anh à vậy thì mốt khỏi hôn em luôn đi ! - An giận dỗi .

- Thôi mà ! Chụt ! - Nguyên nói xong kéo An lại và “ CHỤT “ môi chạm môi . Thế là hai người chìm đắm vào nụ hôn ấy . Được một lúc An thiếu oxi nên Nguyên thả An ra . Nguyên kêu An đợi mình tại phòng khách , lát nữa xuống .

Giờ qua chỗ Tiểu Thảo và Tỉ Tỉ ý lộn Thiên Tổng .

- Anh dậy đi không là em đi chơi với trai đó nha ! - Thảo kêu Tỉ dậy thừa cơ hội thử tình cảm của Tỉ dành cho mình luôn .

- Đừng ! Dậy rồi nè ! - Tỉ nghe Thảo đi với trai là dậy liền bây giờ cậu còn không biết tình cảm của mình dành cho Thảo là thế nào nữa .

- Vậy thì đi thay đồ đi em đợi dưới phòng khách nhá ! - Thảo nói và Thảo đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Tỉ không phải là tình cảm của fan mà là tình yêu

Còn một cặp là Vy Nhi và Tiểu Khải mình qua đó luôn đi ! Đi nào !

- Khải à ! Em yêu anh ! - Vy nói giọng ngọt sớt đến cả cô còn muốn nôn ra mà .

- Cái gì ? - Khải nghe vậy là dậy ngay .

- Đùa thôi ! Đi thay đồ đi rồi xuống phòng khách mọi người đang đợi đó ! - Vy nói rồi nở một nụ cười tỏa nắng . Nếu các chàng trai khác thấy chắc là phải nhập viện luôn à . Hì hì !

Vậy là Vy đi xuống nhà , chừng 5 phút sau ba chàng xuống tới . ( à quên ! Ba chị nhà ta thay đồ rồi nhá ! ) Hôm nay , ba nàng đi theo phong cách năng động tại đi co trường mà hì ! Vy thì bận một chiếc áo trắng hở bụng có chữ H in trên áo . Một cái quần jean cộng thêm cái áo khoác ngoài và đôi giày nâng đế màu trắng . Trông rất năng động và cũng không kém phần cá tính . An hôm nay bận một chiếc áo trắng có in hình chữ A và cái váy cao hơn đầu gối tí xíu . Và khoác cái áo khoác ngoài giống Vy và đôi giày nâng đế cũng giống Vy nốt nhưng màu hồng nhạt trong rất cá tính nhưng không kém phần dễ thương . Còn Thảo thì cũng bận áo trắng in hình chữ T giống Vy và An luôn . Bận cái quần shorts màu đen cũng khoác cái áo khoác ngoài giống Vy và An nốt và đôi giày nâng đế màu xanh da Trời cũng giống Vy và An . Nói chung là hôm ba nàng bận đồ giống nhau hết luôn chỉ khác cái phần dưới . Tới tóc nha ! Vy thì cột tóc cao có đính thêm cái nơ trắng rất dễ thưng lun , An thì búi lên và đính nơ màu hồng nhạt , Thảo thì cột tóc cao lệch qua một bên cũng đính nơ màu xanh da trời . Hôm nay , mấy chị này thích bận đồ giống nhau một bữa .

Còn TFBOYS thì mấy bạn muốn cho bận gì thì bận nha mình làm biếng đánh quá à ! So rỳ nha !

- Hôm nay ba em đẹp nhắm đó ! - Ba chàng vừa bước xuống đã khen rồi !

- Thôi đi đi ! Đi rồi về ghé nhà hàng ăn luôn em làm biếng nấu cơm lắm ! - Vy nói .

- OK ! - Cả đám tán thành .

Thế là cả đám lên xe phi thẳng đến trường ! Đến trường , ba chàng phải ngạc nhiên vì ngôi trường này quá rộng . Có tới 600 lớp ! Lớp nào cũng có máy lạnh hết . Trong đó có 100 phòng tự học . Và kế bên trường có hai dãy kiến túc xá . Một dãy của nam và một dãy của nữ . Tụi nó dẫn TFBOYS đến phòng của tụi nó . Ba chàng bước vào , quá bất ngờ vì trong này vừa ngăn nắp sạch sẽ mà còn nhiều phòng nữa . Nói nhiều phòng chứ có ba phòng à !

- Ba anh thấy trường này sao ? Học ở đây có được không ? - Vy hỏi .

- Quá được luôn á ! - Ba người đồng thanh .

- Vậy mai đi học luôn ha ! - Tụi nó hỏi .

- OK ! - Ba chàng đồng thanh tập 2 .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.