Thái Cổ Thần Vương

Chương 331: Chương 331: Áp lực




Tần Vấn Thiên cười nói:

- Lúc trước, từ Thần Văn đơn giản nhất đến Thần Văn Tam giai, tất cả đều bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp, nhất bút nhất hoạ, đến càng ngày càng nhiều bút họa, thậm chí về sau một vài bức đồ án lẫn nhau giao thoa, tạo thành Thần Văn hoàn toàn mới, mà bây giờ muốn bước vào Tứ giai, nếu như trước bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp, như vậy độ khó khắc chế Thần Văn Tứ giai, quả thực khó có thể tưởng tượng.

- Nhưng đây là giai đoạn Thần Văn phải trải qua a, tất cả Thần Văn Đại Sư, không phải đều như vậy sao, khắc hoạ Thần Văn, vốn cực kỳ khó khăn, đây cũng là nguyên nhân những thiên tài kia càng muốn tu võ.

Bạch Lộc Di chậm rãi nói:

- Thần Văn Sư Tứ giai, mặc dù đối ứng tầng thứ Thiên Cương cảnh. Nhưng hai phe địch ta va chạm, cường giả Thiên Cương cảnh có thể đơn giản giết chết Thần Văn Đại Sư Tứ giai, đây là sự thật không thể chối cãi, người khác, sẽ không chờ ngươi chậm rãi đi khắc Thần Văn Tứ giai.

Tần Vấn Thiên đương nhiên minh bạch đạo lý này, đây cũng là lý do Đế Thừa dùng tới nhục nhã hắn, bằng không nếu như đơn thuần đi đối lập, lấy tạo nghệ Thần Văn Tam giai đỉnh phong của hắn, tương đương với Nguyên Phủ đỉnh phong.

Võ Đạo cùng Thần Văn là không thể trực tiếp đối kháng.

Bất quá, này lại không ảnh hưởng Thần Văn Đại Sư lợi hại được người tôn kính, một Thần Văn Đại Sư Tứ giai, ý nghĩa hắn có khả năng khắc họa trận pháp Tứ giai, có khả năng luyện chế Thần binh Tứ giai. Cứ như vậy, sẽ có rất nhiều người cầu bọn họ, bao quát cường giả Thiên Cương cảnh.

- Võ Đạo chi lộ, thiên biến vạn hóa, phương pháp tu luyện của bất luận kẻ nào đều không giống nhau. Thần Văn Chi Đạo cũng như vậy. Người khác có phương pháp tu hành của người khác, ta lại có lý niệm tu hành của ta, từ phồn nhập giản, là minh ngộ của ta, có minh ngộ này, tuy ta tạm thời còn chưa bước vào Tứ giai, nhưng hết thảy, đều sẽ nước chảy thành sông.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, Thần Văn chi lộ của hắn, cùng công pháp hắn tu hành Luyện Thần Đồ Lục có quan hệ, Luyện Thần Đồ Lục, mượn lực lượng Thần Văn ngưng tụ Thần Nguyên, tiêu chí đệ nhất trọng viên mãn, là trong sát na có thể ngưng tụ bất kỳ Thần Nguyên Nhất giai; tiêu chí nhị trọng viên mãn, là trong sát na ngưng tụ bất kỳ Thần Nguyên Nhị giai.

Bây giờ, dù Tần Vấn Thiên hắn chưa đạt đến trong sát na có thể ngưng tụ bất kỳ Thần Nguyên Tam giai, nhưng ít ra, có thể trong sát na ngưng tụ Thần Nguyên Tam giai đơn giản, ý vị này, Luyện Thần Đồ Lục của hắn, đã tới tam trọng đại thành, còn kém một tia, liền vào viên mãn.

Luyện Thần Đồ Lục, hoàn thiện phương pháp tu hành Thần Văn của hắn hôm nay.

- Nói như vậy, ngươi rất nhanh thì có thể đặt chân Tứ giai?

- Đã có minh ngộ, như vậy, Tứ giai cũng chỉ là vấn đề thời gian, nhất niệm thông suốt, đột phá Tứ giai, không khó lắm.

Tần Vấn Thiên cười nói, trái tim của Bạch Lộc Di lại bắt đầu nhảy lên.

Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi?

Nàng chỉ suy nghĩ một chút, liền cảm giác trong lòng nhảy lên, nghe rợn cả người.

- Lại bế quan một chút.

Tần Vấn Thiên cười khổ nói, mặc dù hắn coi trọng Võ Đạo vượt qua coi trọng Thần Văn, nhưng Thần Văn trong khoảng thời gian ngắn có thể giao phó hắn danh tiếng lớn hơn, từ đó được Bạch Lộc thư viện nhận thức, như vậy, hắn chỉ có thể trước lựa chọn tạo nghệ Thần Văn, bước vào Tứ giai.

Nếu như vậy, hắn không đủ mười chín tuổi, địa vị không kém rất nhiều nhân vật trọng lượng ở trên Thiên Mệnh bảng.

Bạch Lộc thư viện, cũng sẽ nhìn hắn với con mắt khác, từ trên căn bản coi trọng hắn.

- Được, ngươi tốt nhất bế quan đi, nhất định phải đột phá.

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên giơ quả đấm nhỏ, dáng tươi cười thanh thuần cực kỳ mỹ lệ:

- Chỉ cần ngươi bước vào Thần Văn Đại Sư Tứ giai, phân lượng của Thương Vương lệnh sẽ càng nặng.

- Ân.

Tần Vấn Thiên mỉm cười gật đầu, một Thần Văn Đại Sư Tứ giai lấy ra Thương Vương lệnh, cùng một Nguyên Phủ Tứ trọng lấy ra Thương Vương lệnh, phân lượng không phải cùng một cấp bậc.

Bạch Lộc Di giơ tay lên, sau đó nắm thành quyền, Tần Vấn Thiên thấy động tác của nàng, cũng làm ra động tác giống nhau, sau đó nắm đấm của hai người nhẹ nhàng va chạm, cười một tiếng, sau đó Bạch Lộc Di liền rời đi.

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, ngồi xếp bằng, thời gian rất căng a.

Hắn nhất định phải ở trước khi Bạch Lộc thư viện hoàn toàn nhận thức Đế Phong, tế xuất Thương Vương lệnh, làm cho cả cục diện nghịch chuyển, bằng không, một khi Đế Phong đại biểu dòng dõi kia đạt được Bạch Lộc thư viện ủng hộ, hết thảy đều muộn.

...

Phía sau núi an tĩnh, cỏ xanh như đệm, dương quang, mưa móc, gió nhẹ nhuận trạch thổ nhưỡng, một thanh niên an tĩnh ngồi ở đó, dường như ngăn cách, bất cứ chuyện gì, đều không quấy rầy được tâm của hắn.

Ở bên cạnh thanh niên, một tiểu cẩu tuyết trắng cũng học thanh niên ngồi xếp bằng, cực kỳ đáng yêu, nhưng càng làm cho người ta kinh ngạc là, mỗi khi màn đêm buông xuống, Tuyết Cẩu kia sẽ an tĩnh nằm ở chỗ này, từ trên thiên khung, lại có tinh quang vương vãi xuống, rơi vào trong cơ thể nó, làm cho thân thể của nó hiện lên một đám quang mang kim sắc.

Ban ngày, Tuyết Cẩu sẽ đứng dậy, chạy vội chung quanh, lúc thì lè lưỡi liếm ống quần của thanh niên, thần thái vô cùng thân thiết, dường như đó là thân nhân của nó.

Sở Mãng cùng Phàm Nhạc, bọn họ thì một mực sinh động ở các nơi trong Vọng Châu thành, Địa Ngục đài bị bọn họ coi là nơi thí luyện, có đôi khi sẽ gặp phải một ít người lợi hại, để cho bọn họ gặp phải nguy cơ sinh tử, nhưng không ngừng tôi luyện, làm cho Sở Mãng cùng Phàm Nhạc ở trong đồng cấp, sức chiến đấu càng ngày càng mạnh.

Tu vi của Sở Mãng sớm đã bước vào Nguyên Phủ lục trọng, mà Phàm Nhạc, bây giờ cũng bước vào Nguyên Phủ tứ trọng.

Sở Mãng cùng Phàm Nhạc cũng sẽ thường xuyên luận bàn, tuy cảnh giới của Phàm Nhạc không bằng Sở Mãng, nhưng lực lượng huyết mạch của hắn càng cường đại, miễn cưỡng cũng có thể chiến với Sở Mãng một phen, hơn nữa hai người đều am hiểu tiễn thuật, thường giao lưu luận bàn, thời gian qua cực kỳ phong phú.

Vọng Châu Thành này, đích xác đặc sắc hơn Sở Quốc quá nhiều.

Trong Vọng Châu Thành, trong khoảng thời gian này cũng phát sinh không ít sự tình, có tin tức truyền ra, một người tên Tần Vấn Thiên, hắn theo Trích Tinh Phủ bước vào Thần Văn thí luyện chi địa, cơ duyên xảo hợp, chiếm được Thiên Tôn Thần Văn cổ thư, tin tức này vừa truyền ra, nháy mắt dẫn phát sóng dậy không nhỏ, rất nhiều Thần Văn Đại Sư Tứ giai lợi hại nhao nhao sinh ra một chút ý nghĩ.

Kim Hình Thiên Tôn, một vị cường giả trong truyền thuyết, hắn còn là một vị Thần Văn Đại Sư Ngũ giai kinh khủng, hắn truyền thừa Thần Văn cổ thư, có thể nghĩ đối với những Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia có lực hấp dẫn kinh khủng bực nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.