Thái Cổ Thần Vương

Chương 345: Chương 345: Càn rỡ




Tần Vấn Thiên vừa nhìn về phía Đế Thừa, chỉ thấy đôi mắt của Đế Thừa âm lãnh, tại sao có thể như vậy, Thương Vương lệnh, dĩ nhiên ở trong tay Tần Vấn Thiên.

- Đơn giản là có thể bóp chết ta? Một Đế thị hậu nhân, dám nói chuyện với ta như thế? Lão tổ của Đế thị nhất mạch ngươi, cũng không dám ở trước mặt ta nói như vậy, phạm thượng, ngươi phải bị tội gì?

Tần Vấn Thiên đột nhiên quát lớn một tiếng, đôi mắt càn quét qua, lại làm cho Đế Thừa cảm giác được một cỗ áp lực cường đại, tâm thần bất ổn.

Phạm thượng, phải bị tội gì?

Đế Thừa hắn, chẳng qua là vãn bối của Đế thị nhất mạch mà thôi, mà Tần Vấn Thiên, có Thương Vương lệnh, hành vi của hắn, đích xác có thể nói là phạm thượng.

Mặc dù chư trưởng bối của Đế thị nhất mạch nhìn thấy chủ nhân của Thương Vương lệnh, cũng phải tôn trọng, nghe theo chỉ lệnh.

Đại trưởng lão hít sâu một hơi, Đế Phong đến Bạch Lộc thư viện, biểu hiện ra năng lực kiệt xuất, bọn họ còn tưởng rằng, Đế Phong là Thương Vương truyền nhân được Đế thị nhất mạch nâng đỡ, sau này rất có thể sẽ trở thành nhân vật lãnh tụ.

Nhưng hắn lại không ngờ, thời khắc này, người tế xuất Thương Vương lệnh, lại là Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên, thiên tài Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi, hắn tới đến Bạch Lộc thư viện, là bởi vì hắn mới thật sự là Thương Vương truyền nhân.

Lúc trước, hắn một mực ẩn nhẫn, tất nhiên là bởi vì không rõ thái độ của Bạch Lộc thư viện, không có tùy tiện tế ra Thương Vương lệnh, lúc này, hắn rốt cục không thể tiếp tục nhẫn nại, bởi vì Bạch Lộc thư viện cùng người Đế thị nhất mạch, dĩ nhiên tuyên bố muốn giết hắn, giết Thương Vương truyền nhân.

Nhìn như trò đùa, nhưng chân thật phát sinh.

Ánh mắt của hắn không khỏi nhìn về phía Bạch Lộc Di, Bạch Lộc Di là duy nhất không kinh ngạc, chắc là lúc trước Tần Vấn Thiên đã nói cho nàng hết thảy, bởi vì hai người quan hệ đặc thù, Bạch Lộc Di nhất định sẽ không bán đứng Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đối với Tiểu Di, là tuyệt đối tín nhiệm.

Suy cho cùng thân phận này quá nhạy cảm a.

Đại trưởng lão nhìn thoáng qua đám người Đế Phong, có chút đau đầu, hôm nay phát sinh hoàn toàn vượt quá dự tính, bây giờ, đã không chỉ là sự tình Thiên Tôn cổ thư, mà liên quan đến tương lai của Bạch Lộc thư viện.

Bạch Lộc thư viện, có nghe theo Thương Vương hậu nhân hiệu lệnh hay không?

Nếu nghe theo, bọn họ nên vâng theo Tần Vấn Thiên tay cầm Thương Vương lệnh, hay nội bộ Đế thị lựa chọn truyền nhân Đế Phong?

Đây hết thảy, đều là nan đề cực lớn.

Đế Phong, xếp thứ năm trên Thiên Mệnh bảng, nếu nói là ở trước đây, Tần Vấn Thiên có lẽ khó cạnh tranh với hắn, nhưng bây giờ, Tần Vấn Thiên là Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi, chỉ bằng thiên phú mà nói, hai người đều xuất chúng như vậy.

Ưu thế của Đế Phong, là hắn có Đế thị nhất mạch ủng hộ; Tần Vấn Thiên, hắn càng trẻ trung, tương lai Thần Văn cùng Võ Đạo có thể đi tới một bước nào, ai cũng không biết, nhưng không thể nghi ngờ, tiềm lực của hắn là cực kỳ khủng bố.

Bằng không, Tần Vấn Thiên làm sao có thể được nhận thức, lấy được Thương Vương lệnh.

Ý vị này, Tần Vấn Thiên rất có khả năng đã thông qua Thương Vương lưu lại khảo nghiệm, mới được lựa chọn làm truyền nhân.

- Thương Vương lệnh này, có thể để cho ta phân biệt thật giả hay không.

Đế Thừa âm trầm nói, hắn không thể nào tiếp thu được sự thực Tần Vấn Thiên tay cầm Thương Vương lệnh.

- Ngươi tính là gì, cũng có tư cách chạm Thương Vương lệnh.

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt nói.

- Đế thị nhất mạch Đế Nghĩa bị Cửu Huyền Cung bắt, Thương Vương lệnh thất tung, bây giờ lại ở trong tay của ngươi, này không thể không khiến người hoài nghi, ngươi có phải là người Cửu Huyền Cung, muốn chưởng khống Thương Vương nhất mạch ta hay không, sự tình này cần tra rõ.

Mặc dù Đế Thừa kém xa Đế Phong, nhưng hắn cũng cực kỳ thông minh, có thật nhiều tiểu tâm tư.

Nhất mạch của hắn muốn tiếp chưởng Thương Vương Cung, hắn đương nhiên là biết, bằng không cũng sẽ không cho Đế Phong tới Bạch Lộc thư viện lâu như vậy, bây giờ, Tần Vấn Thiên tay cầm Thương Vương lệnh xuất hiện, tương đương với hoàn toàn phá hủy kế hoạch của bọn họ, cái này không thể được.

Chỉ có Tần Vấn Thiên cùng một vị Thiên Cương cảnh thủ hộ, là thiếu rất nhiều.

Tần Vấn Thiên cười, thu Thương Vương lệnh vào, tùy tiện nói:

- Chư vị tộc lão Bạch Lộc thư viện còn muốn trò vui sao, còn không chịu đi ra.

Tiếng nói của hắn hạ xuống, lại không có người nào xuất hiện, cảnh này khiến Tần Vấn Thiên hiểu thêm, muốn triệt để chưởng khống một thế lực mấy nghìn năm tự mình tự truyền thừa, sẽ khó khăn như thế nào.

Đối phương hiển nhiên là cố ý làm cho hắn nhìn, không nói đến bây giờ cục diện còn chưa rõ ràng, mặc dù thế cục ổn định, Bạch Lộc thư viện thừa nhận thân phận của hắn, nhưng cũng không nghe theo Tần Vấn Thiên hắn hiệu lệnh làm việc, Tần Vấn Thiên hắn có thể làm gì?

Một thế lực tự truyền thừa nghìn năm, để cho bọn họ giao quyền lực cho hắn, lại phải bốc lên nguy hiểm to lớn, Bạch Lộc thư viện đâu có thể đơn giản thỏa hiệp, mặc dù là sau lưng Đế Phong có Đế thị nhất mạch, Đế Phong ở chỗ này tranh thủ thời gian dài như vậy, vẫn không có được Bạch Lộc thư viện hoàn toàn thừa nhận, chỉ nói là đối với Đế Phong có đầy đủ tôn trọng.

Thời khắc này, tộc lão của Bạch Lộc thư viện rõ ràng biết nơi này phát sinh hết thảy, vẫn không chịu hiện thân, muốn xem bọn họ tự mình xử lý.

- Ngươi vẫn là trước giải thích rõ thân phận của mình đi.

Bạch Lộc Động lạnh lùng mở miệng.

- Không sai, Thương Vương lệnh, trước để cho ta nhìn một chút, là thật hay giả.

Bạch Lộc Du cũng cười lạnh nói.

- Các ngươi, thật quá càn rở.

Bạch Lộc Di không nghĩ tới đám người Bạch Lộc Động khó chơi như vậy, Tần Vấn Thiên đã tế ra Thương Vương lệnh, bọn họ lại như trước không để ý.

Còn có thái độ của chư vị tộc lão, cũng để cho Bạch Lộc Di minh bạch, Tần Vấn Thiên cuối cùng là thế đơn lực bạc, tộc lão của Bạch Lộc thư viện, đối với hắn cũng không đủ coi trọng.

Mặc dù Tần Vấn Thiên có thiên phú phi phàm, nhưng cũng không phải nói, Tần Vấn Thiên có thiên phú, Bạch Lộc thư viện sẽ giao hết thảy quyền lợi cho Tần Vấn Thiên, tuy Bạch Lộc Di lý giải, nhưng khá khó xử.

Chí ít, bọn họ cần phải tôn trọng Tần Vấn Thiên một chút.

- Ngươi đừng quên, vừa rồi ngươi còn nói, ngươi có thể đi chết, hiện tại ta muốn ngươi chết nha.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Bạch Lộc Du nói, nhưng Bạch Lộc Du lại cuồng tiếu lên:

- Buồn cười, còn không có chứng minh thân phận của mình, liền muốn ta chết? Xem ra, không nhìn kỹ bí mật trong Thần Văn Giới Chỉ của ngươi một chút, là không được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.