Thái Cổ Thần Vương

Chương 328: Chương 328: Chặn đường




Nhân vật trưởng lão của Bạch Lộc thư viện, đều là Thiên Cương cảnh, bởi vậy hắn nhìn không thấu.

- Tiểu Di, mấy ngày qua, ta có chút nhớ ngươi a.

Đế Thừa nhìn Bạch Lộc Di mỉm cười nói, Tần Vấn Thiên ngạc nhiên, người này, thật đúng là nhân tài a.

Hiện tại Tần Vấn Thiên tin tưởng, Đế thị nhất mạch trước hết để cho Đế Thừa tới, cho Bạch Lộc thư viện một cái ấn tượng xấu, cũng không phải là Đế Thừa ngụy trang ra, mà là Đế Thừa này, bản thân chính là người như vậy.

Bạch Lộc Di nghe Đế Thừa nói thì biến sắc, thấy Tần Vấn Thiên ở bên cạnh trừng mắt nhìn nàng, không khỏi càng tức.

- Đế Thừa, sau này xin gọi thẳng tên ta.

Bạch Lộc Di rất buồn bực, sau đó tay nàng kéo tay Tần Vấn Thiên, lôi kéo Tần Vấn Thiên đi về phía trước, còn hung tợn trợn mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái, lại để cho hỗn đản này giễu cợt mình.

- ...

Tần Vấn Thiên cười khổ, bị Bạch Lộc Di lấy làm tấm mộc, thấy xung quanh không ít người ánh mắt qua lại, Tần Vấn Thiên cười khổ.

Bây giờ, người Bạch Lộc thư viện muốn không hiểu lầm cũng khó, hắn và Bạch Lộc Di thường cùng nhau tu hành, tuy hai người rõ rõ ràng ràng, nhưng người của Bạch Lộc thư viện sẽ không nghĩ như thế a.

- Tần Vấn Thiên?

Đế Thừa chặn đường Tần Vấn Thiên, con ngươi lộ ra dáng tươi cười, lại cho người ta cảm giác âm lãnh.

- Ngươi chặn đường ta.

Tần Vấn Thiên nhìn Đế Thừa, mỉm cười nói.

- Ta biết.

Đế Thừa gật đầu:

- Nghe nói, ngươi là một tán tu, Võ Đạo bình thường, ở trên Thần Văn có tạo nghệ không sai, là một Thần Văn Sư tam giai.

Tần Vấn Thiên nhíu mày, Đế Thừa này, tìm hiểu mình ngược lại có chút tinh tường.

- Sau đó thì sao?

Thần sắc của Tần Vấn Thiên bình tĩnh như trước.

- Tuy Thần Văn Sư được người tôn trọng, nhưng đây chẳng qua là giá trị lợi dụng, có thể giúp người luyện chế Thần binh, luyện chế Khôi Lỗi, mặc dù là một Thần Văn Sư lợi hại, nếu như hắn không luyện chế Thần binh, địa vị của hắn như trước có hạn, dù sao, muốn dựa vào Thần Văn để chiến đấu, đó căn bản là chuyện không thể nào, thế giới này, chung quy nhìn là tu vi Võ Đạo.

Đế Thừa chậm rãi nói, làm cho Tần Vấn Thiên có chút im lặng, người này ngăn mình, sau đó nói nhiều như vậy, là vì đả kích mình, hiển thị bản thân ưu tú?

Vấn đề là, Đế Thừa này, chính hắn cũng không ưu tú thế nào a?

Đương nhiên, ưu tú hay không phải xem so sánh với người nào, so với Đế Phong, Đế Thừa biết mình không có tư cách kia, nhưng người trước mắt, hắn nhất định là phải đè xuống.

Kỳ thực, Đế Thừa nhìn như hoàn khố, nhưng hắn không ngốc, hắn biết Đế thị nhất mạch phái hắn tới trước là vì cái gì, minh bạch sứ mạng của mình, hắn cũng tinh tường mình muốn truy cầu Bạch Lộc Di, không chỉ bởi vì Bạch Lộc Di đẹp, đồng dạng, là địa vị của Bạch Lộc Di, chỉ cần cưới nữ nhân này, địa vị của hắn ở Bạch Lộc thư viện sẽ bất đồng.

Nếu có thể thành công, Đế thị nhất mạch, cũng tất cực kỳ hài lòng với hắn.

- Nói xong chưa?

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, giọng nói vẫn nhàn nhạt, tựa hồ căn bản không để đối phương vào mắt, tình hình như vậy, làm cho dáng tươi cười trong mắt Đế Thừa dần dần lạnh xuống nói:

- Lẽ nào ngươi nghe không hiểu ý tứ của ta?

Tần Vấn Thiên thấy đối phương như trước không tha thứ, thần sắc cũng từ từ sắc bén lên, hai đạo lãnh mang đáng sợ đâm vào con ngươi của Đế Thừa, trong sát na, Đế Thừa chỉ cảm thấy toàn thân sinh ra một cảm giác nguy cơ lạnh lẽo, hắn lui về phía sau hai bước, này hai bước, làm cho thần sắc của hắn cực kỳ khó coi.

- Đi thôi.

Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di nói, Bạch Lộc Di còn ra vẻ, tựa như thiếu nữ an tĩnh kéo cánh tay của hắn, đây là xích lõa khoe khoang, muốn cho Đế Thừa triệt để chết tâm a.

Cách đó không xa, phụ thân của Bạch Lộc Di và Bạch Lộc Cảnh thấy một màn như vậy đều cười khổ, dường như nghĩ Tần Vấn Thiên như vậy, hiểu lầm, hiểu lầm sâu hơn.

Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di nhấc chân lên, đã thấy Đế Thừa mặt âm trầm chặn đường đi của bọn họ lần nữa, trên người khí thế Nguyên Phủ cảnh ngũ trọng bộc phát ra.

- Ngươi đã nghe không hiểu, như vậy, ta nói cho ngươi biết, lăn ra Bạch Lộc thư viện.

Khí thế trên người cường đại Đế Thừa, nghiền ép về phía Tần Vấn Thiên.

Nhưng đúng lúc này, bộ pháp của Tần Vấn Thiên không ngừng, trong ánh mắt lại toát ra hai đạo quang mang kim sắc kinh khủng, hai đạo quang mang này nhìn quét mà qua, Đế Thừa cảm giác con ngươi đau đớn, như có một cỗ uy áp tử vong hàng lâm, cỗ uy nghiêm này, không cho phép kẻ khác khinh nhờn.

- Đùng!

Một cỗ đại lực hung hăng chấn động ở trong đầu hắn, Đế Thừa kêu lên một tiếng đau đớn, sắc mặt trắng bệch.

Tần Vấn Thiên như không có việc gì, tiếp tục dạo bước đi tới, lại một ánh mắt xuyên thấu qua, sắc mặt của Đế Thừa tái nhợt càng thêm lợi hại, phù một tiếng, Đế Thừa hộc ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

- Ô...ô...n...g!

Chỉ thấy Tinh Hồn của Đế Thừa nở rộ, trong sát na tinh quang lóng lánh, trên người hắn bao trùm một tầng lực lượng kỳ diệu, đôi mắt nhìn chòng chọc vào Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đã qua tới trước mặt hắn, xòe bàn tay ra, vỗ về phía trước, trong sát na, Thần Văn chi quang kinh khủng điên cuồng đan xen, nháy mắt hóa thành một con Đại Bằng, thân thể cao lớn trực tiếp nghiền ép qua, Đế Thừa gầm lên một tiếng, Đại Bằng lợi trảo khấu ở trước ngực của hắn, sau đó gào thét bay lên không, mãnh liệt ném ra ngoài.

- Dừng tay.

Một tiếng quát lạnh truyền ra, chỉ thấy lão giả một mực ở sau lưng Đế Thừa thân hình run lên, tiếp được thân thể của Đế Thừa, đồng thời giơ tay lên đánh, hủy diệt Đại Bằng ở trong hư không.

Đế Thừa đỡ thân thể của lão giả đứng thẳng, khóe miệng còn chảy máu tươi, quần áo ở ngực bị xé rách, sắc mặt của hắn cực kỳ âm trầm.

- Thần Văn chiến đấu cũng không phải là chuyện không thể nào gì, chí ít người như ngươi có bao nhiêu có thể giết bao nhiêu, không nên lấy vô tri của ngươi tới khoe khoang.

Tần Vấn Thiên nhàn nhạt mở miệng, Đế Thừa ho khan một tiếng, tức đến phun ra một ngụm máu tươi.

Đế Thừa biết Bạch Lộc Di cùng Tần Vấn Thiên quan hệ có chút thân mật liền tìm hiểu bối cảnh của Tần Vấn Thiên.

Người Bạch Lộc thư viện đều có chút quen thuộc Tần Vấn Thiên, Đế Thừa rất dễ dàng liền biết được Tần Vấn Thiên chính là một Thần Văn Sư tam giai, tu vi Nguyên Phủ cảnh tam trọng, hơn nữa không có bối cảnh gì, chỉ là bởi vì Thần Văn mà làm quen Bạch Lộc Di.

Thế là mới có những lời lúc trước, hắn nghĩ, mặc dù Thần Văn Sư được người tôn kính, nhưng đó là Thần Văn Đại Sư lợi hại có thể vận dụng Thần Văn đến luyện khí cùng với Trận Đạo, căn bản có rất ít Thần Văn Đại Sư có thể lợi dụng Thần Văn trực tiếp chiến đấu, thời điểm hai phe địch ta va chạm, ai còn cho ngươi thời gian khắc hoạ Thần Văn?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.