Thái Cổ Thần Vương

Chương 1611: Chương 1611: Cường giả thần bí (1)




- Minh sơn.

Chư vị thiên kiêu lập tức phát hiện, trước mắt mới thật sự là Minh sơn. Trong một khoảng thời gian ngắn, bọn họ cũng cảm nhận được lực lượng trong cơ thể đang chậm rãi mất đi.

Hoa Thái Hư xuất hiện Luân Hồi chi mâu. Hắn nhìn mảnh không gian giống như ảo cảnh này, dường như muốn khám phá bằng hai mắt của mình, nhưng cho dù là Luân Hồi chi mâu của hắn vẫn chỉ có thể nhìn thấy một lớp sương mù. Cho dù làm thế nào, hắn cũng không thể hiểu thấu đáo Minh sơn thần bí này.

- Nam Hoàng Vân Hi, ngươi đã đến rồi.

Lúc này, chỉ thấy một hình bóng lập lòe hàng lâm phía trước Nam Hoàng Vân Hi. Thanh niên xuất hiện này hiện lên thần thái yêu dị trong mắt, trán và mũi rất kiệt xuất, khác biệt với người thường, nhưng hơi có vẻ quái dị. Nhưng cặp mắt của hắn cực kỳ lợi hại, lúc hắn quét mắt qua mọi người, lộ ra lệ khí nhè nhẹ.

- Yêu khí. Người này là yêu.

Tần Vấn Thiên dường như cảm nhận được bản thể của đối phương là yêu. Người tầm thường không dám tới gần Nam Hoàng Vân Hi như thế. Tần Vấn Thiên tìm tòi trong ký ức, lập tức nghĩ tới một người trên Đăng Tiên bảng.

Trảm Bằng, đứng thứ bảy trên Đăng Tiên bảng, bản thể là yêu cầm.

- Sao hả?

Nam Hoàng Vân Hi quét mắt nhìn Trảm Bằng, hỏi.

- Ngươi và những người phàm tục này ở đây làm cái gì, đi theo ta cùng xông xáo vào Minh sơn đi.

Trảm Bằng mở miệng nói với Nam Hoàng Vân Hi.

- Ta và ngươi đi cùng một chỗ mới là thích hợp nhất.

Người chung quanh biểu lộ thần sắc thú vị. Nhất là không ngờ Trảm Bằng lại nói đám người Thanh Nhi và Tần Vấn Thiên là người phàm tục, chẳng lẽ hắn không biết thứ hạng của Thanh Nhi công chúa còn đứng trên hắn. Tần Vấn Thiên đã đánh bại Tiêu Lãnh nguyệt, là một vị có thứ hạng còn đứng trước hắn nữa sao?

Nhưng Trảm Bằng này từ trước đến nay cố chấp cao ngạo, muốn làm gì thì làm, tự cao tự đại coi trời bằng vung quen rồi.

Trảm Bằng chính là một con chim. Một giống chim cực kỳ tầm thường, không như Nam Hoàng Vân Hi có huyết thống cao quý, chỉ có điều tâm hắn có thể so sánh với trời cao, một lòng muốn trảm quân chủ của thiên không là Đại Bằng Thần Điểu để thay vào đó. Hắn còn cho rằng, huyết mạch Cổ Phượng của Nam Hoàng Vân Hi mới có thể xứng đôi hắn, phải kết hợp cùng hắn.

Từng có người nói đùa, Trảm Bằng chính là gà mà đòi lấy phượng, thật không hiểu trời cao đất rộng là gì. Nhưng người nói lời này đã bị Trảm Bằng giết chết rất tàn nhẫn, cho nên mọi người chỉ dám châm biếm hắn ở trong lòng. Tuy nhiên, không ai dám khinh thị thực lực của Trảm Bằng.

- Cút xéo.

Nam Hoàng Vân Hi cao ngạo lãnh đạm nói, ánh mắt nhìn Trảm Bằng lộ ra ý miệt thị. Một con yêu thú cầm điểu Trảm Bằng lại suốt ngày tự cho là cực kỳ cao quý, làm người ta chán ghét.

- Trảm Bằng, Nam Hoàng thị công chúa mà có thể để ý đến ngươi sao. Ngươi nên ngoan ngoãn tới kết minh cùng ta. Nếu không, bị thua thiệt cũng không hiểu rõ là đã xảy ra chuyện gì.

Cách đó không xa có một người nói to lên. Người lên tiếng đó gầy trơ cả xương, khiến cho người có một cảm giác âm lãnh. Có thiên kiêu lập tức nhận ra người này, chính là Cốt Ma xếp hàng thứ tám trên Đăng Tiên bảng.

Đứng bên cạnh Cốt Ma là một vị nữ tử tướng mạo tầm thường, nhưng khí chất bất phàm, ánh mắt sắc bén. Nàng đưa mắt nhìn Nam Hoàng Vân Hi và Thanh nhi. Hai người này không chỉ là mỹ nữ tuyệt đại, thứ hạng còn cao hơn. Trảm Bằng kia thật là không biết sống chết, chỉ sợ còn không biết đám người đó là thứ hắn không thể đụng tới a.

- Xem ra Cốt Ma và Từ Như Tuyết kết minh rồi. Còn có Côn Nô nữa. Đội hình thật mạnh a.

Đám người trông thấy ba người bên kia không khỏi cảm thán. Nhà sư đầu trọc đứng phía sau Từ Như Tuyết chính là Côn Nô.

Ba người này về thứ hạng lần lượt là thứ tám, thứ chín, thứ mười trên Đăng Tiên bảng. Bọn họ đều đến rồi, xem ra tin tức về di tích Phạm Thiên Đại Đế đã lôi kéo tất cả mọi người tới đây.

Tinh anh kết minh cùng tinh anh, thiên kiêu còn lại muốn kết minh chỉ có thể dựa vào số lượng người nhiều hơn mà thôi.

- Ngậm miệng.

Trảm Bằng lạnh lùng quét mắt qua Cốt Ma, lại nhìn Nam Hoàng Vân Hi nói:

- Ta từ nhỏ bất phàm, thế tất trở thành quân vương trên không trung của Tiên vực. Nam Hoàng Vân Hi ngươi có huyết mạch Phượng hoàng, chính là một đôi trời sinh với ta.

Thiên kiêu ở chung quanh muốn cười nhưng không dám cười. Trảm Bằng trời sanh tính cố chấp, hoàn toàn là di truyền từ chí của phụ thân. Loại cố chấp này cũng khiến cho phụ thân của hắn từ một con chim tầm thường tu thành đến bực Yêu đế của một phương, ít có người dám trêu chọc, chính là một vị sát tinh, coi như là một truyền kỳ.

Yêu thú khác biệt với con người. Võ mệnh tu sĩ tầm thường nếu nỗ lực, đạt được kỳ ngộ, có thể không ngừng trưởng thành, ngộ tính cũng có thể theo đó mà tăng cường. Nhưng thiên phú của yêu thú ngay từ nhỏ đã được chú định. Thần điểu chính là thần điểu. Phàm điểu (loại chim thường) cho dù tu hành có xảy ra chuyện gì vẫn khó có được thành tựu.

Tần Vấn Thiên cũng cảm thấy quái dị, nhưng vẫn âm thầm bội phục sự tự tin và cố chấp của Trảm Bằng. Loại hoang tưởng như thế này thường thường sẽ đạt được thành tựu mà người bình thường không cách nào đạt được. Từ sâu trong nội tâm của hắn một mực cho rằng chỉ có Nam Hoàng Vân Hi mới xứng đôi cùng hắn, là một cặp trời sinh.

- Ta nói ngươi cút xéo đi.

Thầm sắc Nam Hoàng Vân Hi càng lạnh lùng hơn, trên người có hơi lạnh tỏa ra. Không ngờ Trảm Bằng lại nói trước mặt mọi người hắn và nàng là một đôi trời sinh.

- Nam Hoàng Vân Hi, chúng ta kết hợp nhất định có thể thành tựu một đoạn giai thoại.

Sự cố chấp của Trảm Bằng vượt qua sức tưởng tượng của Tần Vấn Thiên, thậm chí khiến người ta có chút chán ghét. Nhất là dù sao Nam Hoàng Vân Hi cũng là một nữ nhân, hơn nữa còn là nữ nhân có huyết mạch cao quý, vậy mà Trảm Bằng luôn mồm nói kết hợp cùng với nàng...

Oành…

Một luồng khí tức đáng sợ càn quét ra. Nam Hoàng Vân Hi thật sự tức giận, khiến cho thần sắc của Trảm Bằng chợt biến. Mặc dù hắn cố chấp, nhưng cũng biết mình không có khả năng chiến thắng Nam Hoàng Vân Hi đứng thứ ba trên Đăng Tiên bảng, nên hắn đành lên tiếng:

- Nếu ngươi vẫn chưa nghĩ rõ ràng, có thể từ từ suy tính những điều ta nói.... Ta đi trước đây.

Nói đoạn, thân hình Trảm Bằng nhoáng lên đi về phía trước. Khí tức dao động trên người Nam Hoàng Vân Hi dần dần thu liễm, trong mắt vẫn lộ ra ánh sáng lạnh.

- Người này thật thú vị.

Quân Mộng Trần thấp giọng nói.

- Bản thể của hắn là cầm, trời sanh tính cực kỳ cố chấp. Đây là tính cách của hắn. Nếu không phải là hiểu được thiên tính của hắn như thế, ta nhất định sẽ không tha cho hắn.

Nam Hoàng Vân Hi nói với giọng lạnh như băng. Lời này làm Tần Vấn Thiên sáng mắt lên, cười nhìn Nam Hoàng Vân Hi bên cạnh:

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.