Thái Cổ Thần Vương

Chương 1605: Chương 1605: Đăng Tiên bảng đệ nhất (1)




Mọi người ngẩng đầu nhìn người đến từ hư không, thần sắc tất cả đều nghiêm lại.

Là hắn. Không ngờ hắn lại đến rồi.

Trong nháy mắt, dường như mọi người đều ngẩng đầu nhìn về thanh niên từ trên trời giáng xuống đó. Điều này làm cho Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ khác lạ, xem ra người hàng lâm chính là nhân vật siêu phàm. Nam Hoàng Vân Hi cũng chưa từng được đãi ngộ như vậy.

Tần Vấn Thiên dễ dàng có thể đoán được, có thể khiến cho các thiên kiêu của thành Cổ Đế bị hấp dẫn, thậm chí có sức hút đối với mọi người hơn so với mỹ nữ như Nam Hoàng Vân Hi và Thanh Nhi, đại khái chỉ có hai người. Dù sao thứ hạng của bản thân Nam Hoàng Vân Hi cũng đã cao tới đáng sợ rồi.

Từ khí chất, mặc dù người này nhìn nhẹ nhàng ung dung, nhưng lại có thể mơ hồ cảm nhận được loại khí thế bễ nghễ từ trên người hắn. Người này là ai dường như cũng không cần phải đoán nữa rồi.

“Hậu nhân của Tử đế, Tử Đạo Dương.”

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ trong lòng. Tử Đạo Dương, xếp hàng thứ nhất trên Đăng Tiên bảng, đương kim đệ nhất thiên kiêu trong toàn bộ Cổ Đế chi thành. Như vậy, phóng tầm mắt nhìn cấp độ Thiên Tượng Điên Phong cảnh trong toàn bộ Tiên vực, hắn cũng là nhân vật tuyệt thế số một số hai rồi.

- Lãnh Nguyệt không sao chứ?

Tử Đạo Dương nhìn thoáng qua Tiêu Lãnh Nguyệt bị thương trên mặt đất, sau đó lại nhìn Tần Vấn Thiên.

- Đạo Dương ca ca.

Tuy Tiêu Lãnh Nguyệt bị thương, nhưng vẫn ôn nhu gọi lên, Giọng nói thánh thót như có thể làm cho người ta mất hồn. Điều này khiến vô số người không khỏi thầm than trong lòng. Đây là sự chênh lệch. Tuy đều là những nhân vật thiên kiêu nhưng vẫn là chênh lệch rất lớn. Tiêu Lãnh Nguyệt có vô số người theo đuổi, nhưng cho tới bây giờ đều không tỏ ra thân mật với ai.

Vậy mà khi Tử Đạo Dương xuất hiện, không ngờ Tiêu Lãnh Nguyệt lại xưng hô thân mật như thế, ôn nhu lên tiếng gọi Dương ca ca, khiến cho những thiên kiêu đang theo đuổi Tiêu Lãnh Nguyệt không khỏi sinh ra tâm ý nguội lạnh. Nàng đãi ngộ như vậy làm cho tâm tư bọn họ đều lạnh đi. Nhưng dù sao thì vào thời điểm bọn họ ngẩng đầu nhìn Tử Đạo Dương, lại chỉ có thể thầm thở dài trong lòng.

Cũng khó trách Tiêu Lãnh Nguyệt, chỉ vì người này là Tử Đạo Dương. Cho dù nàng là mỹ nữ tuyệt thế, nếu như thân phận không đủ, vẫn không có tư cách làm bằng hữu cùng kẻ này.

- Không đáng ngại à?

Tử Đạo Dương cất lời hỏi. Tiêu Lãnh Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu, nói:

- Không phải Đạo Dương ca ca đang bế quan tu hành sao? Có chuyện gì mà giờ này rảnh rỗi đi ra rồi.

- Ta nghe nói bên trong Minh sơn có tin tức của Phạm Thiên đại đế, liền đi ra đi một chút.

Tử Đạo Dương mở miệng nói, lập tức ánh mắt của hắn lại nhìn Nam Hoàng Vân Hi, cười nói:

- Hậu duệ của Nam Hoàng thị, hậu nhân của Nữ Đế - Vân Hi công chúa, hôm nay gặp mặt quạ thật danh bất hư truyền.

- Huynh cũng tin tưởng lời đồn về Phạm Thiên đại đế ư?

Nam Hoàng Vân Hi hỏi Tử Đạo Dương.

- Tin tưởng. Bởi vì ta biết có một người đã bước chân vào trong Minh sơn, hơn nữa đã có một đoạn thời gian rất dài rồi. Ta tin tưởng hắn sẽ không chết ở trong đó.

Tử Đạo Dương mỉm cười gật đầu, khiến cho Nam Hoàng Vân Hi lộ ra một chút sắc mặt khác lạ:

- Huynh nói hắn sao?

Người có thể làm cho Tử Đạo Dương chú ý không nhiều lắm, trong toàn bộ thành Cổ Đế đại khái có mấy người mà thôi. Vậy mà Tử Đạo Dương nói có một người bước chân vào Minh sơn đã lâu, hiển nhiên là người này đã lâu không hiện thân tại Cổ Đế chi thành.

Nghe được đối thoại giữa hai người, trong lòng mọi người chợt nghiêm lại, trong nháy mắt đoán được bọn họ ám chỉ là người phương nào. Tử Đạo Dương là đệ nhất trên Đăng Tiên bảng. Nam Hoàng Vân Hi đứng thứ ba Đăng Tiên bảng. Vậy người mà hai người bọn họ ám chỉ chỉ có thể là vị tồn tại giữa hai người bọn họ, một người rất ngoan cường và cực kỳ nổi danh. Hắn biến mất lâu như thế, không ngờ là đi tuyệt địa Minh sơn của Cổ Đế chi thành. Thật ra rất là ghê ghớm đấy.

- Ngoài hắn ra còn có người nào nữa chứ. Hắn không tiếc hết thảy muốn chiến thắng ta, cướp lấy vị trí thứ nhất trên Đăng Tiên bảng của ta. Thậm chí bước chân vào Minh sơn tìm cơ duyên, thật là độc ácđối với chính mình. Giờ này có tin tức truyền ram rằng có thể trong Minh sơn có truyền thừa của Phạm Thiên đại đế. Nếu thật sự bị hắn lấy được. . .

Ánh mắt Tử Đạo Dương lóe ra một tia sắc nhọn. Ở thành Cổ Đế này, người duy nhất có thể làm cho hắn có một chút kiêng kỵ đại khái cũng chỉ có người đó.

Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi đã từng bước chân vào Minh sơn, dường như vẫn chưa gặp được người sống. Giờ này nghe Tử Đạo Dương nói dường như người đó đang ở trong Minh sơn. Như vậy, thậm chí có thể thông qua được vách núi phù văn kia, nếu như hắn gặp Tiểu Hỗn Đản thì sao?

Nghĩ vậy Tần Vấn Thiên không khỏi có chút âu lo. Tiểu Hỗn Đản cảm giác được lực lượng triệu hóan, hẳn là có gặp gỡ riêng của mình, Tần Vấn Thiên mới thả nó ở trong Minh sơn. Nhưng Tần Vấn Thiên vẫn có chút lo lắng cho an nguy của tên khốn này.

Đúng lúc này, đôi mắt của Tử Đạo Dương chợt nhìn Thanh Nhi ở phía sau Tần Vấn Thiên, mỉm cười nói to lên:

- Thanh Nhi muội muội.

Lời vừa nói ra, không ít người đua nhau lộ ra chút thần sắc thú vị. Tiêu Lãnh Nguyệt gọi hắn là Đạo Dương ca ca, nhưng mà Tử Đạo Dương chỉ lãnh đạm gọi nàng ta là Lãnh Nguyệt. Hắn lại gọi Nam Hoàng Vân Hi là Vân Hi công chúa. Nhưng khi xưng hô đối với Thanh Nhi công chúa hắn lại gọi Thanh Nhi muội muội. Ba kiểu xưng hô hoàn toàn khác biệt. Đối với Lãnh Nguyệt là thân quen; đối với Nam Hoàng Vân Hi là khách khí; còn xưng hô đối với Thanh Nhi công chúa thì tỏ ra rất gần gũi.

Hắn vừa đến liền trao đổi cùng ba đại mỹ nữ tuyệt thế của thành Cổ Đế , phong khinh vân đạm. Sự tự tin này không phải ai cũng có thể có được. Dù sao ba vị mỹ nữ tuyệt thế kia đều nằm trong mười hạng đầu của Đăng Tiên bảng.

Nhưng mọi người đã thấy gương mặt của Thanh Nhi công chúa tựa hồ có vẻ không vui, quét nhìn Tử Đạo Dương lạnh như băng.

- Trường Thanh thúc phụ thường xuyên tới nhà ta làm khách, thân thiết với phụ thân ta như là huynh đệ. Thúc phụ xem phụ thân ta như là huynh trưởng. Ta cũng sớm nghe thúc phụ nói qua về muội, chỉ là một mực không thể gặp một lần. Ngày hôm nay gặp nhau tại Cổ Đế chi thành, vô tình nhận ra muội. Tuổi của ta lớn hơn muội, hơn nữa quan hệ bậc cha chú, xưng một tiếng muội muội cũng không quá đáng. Thanh Nhi muội muội đừng trách móc. Đây cũng là yêu cầu của thúc phụ ngày đó đối với ta, nếu như có gặp muội ở bên ngoài nhớ chiếu cố đến muội. Tuy nhiên với thực lực của Thanh Nhi muội muội, thật ra cũng không cần ta chiếu cố.

Tử Đạo Dương mỉm cười nói. Nếu là người khác xưng hô Thanh Nhi công chúa hoặc có ý thân cận như vậy, hoặc là lợi dụng, nhưng Tử Đạo Dương nói như thế mọi người lại cảm giác cực kỳ bình thường.

Quan hệ giữa những nhân vật cấp Tiên Đế có chút rắc rối phức tạp, đám hậu bối cũng không rõ ràng lắm. Nhưng Tử đế chính là một trong Tiên Đế siêu cường ở Tiên vực, nhân vật dưới trướng trái phải hai bên đều có mấy vị Tiên Đế , Trường Thanh đại đế xưng hắn một tiếng huynh trưởng cũng không phải là lạ.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.