Thái Cổ Thần Vương

Chương 1641: Chương 1641: Đánh lui (1)




Ma Tà lại một lần nữa bị đả thương. Đây đã là lần thứ hai hắn bị ba người Tần Vấn Thiên, Thanh Nhi và Nam Hoàng Vân Hi liên thủ đả thương.

Trước đó khi đang Chú thể, Ma Tà cuồng ngạo vô song. Hắn nói có hắn ở đây thì truyền thừa phải thuộc về hắn, những người khác không ai có tư cách đoạt với hắn. Hắn không cho Tần Vấn Thiên giành trước hắn, vì thế bạo phát xung đột. Thanh Nhi và Nam Hoàng Vân Hi gia nhập vào chiến đấu, khiến cho Ma Tà bỏ qua mục tiêu nhằm vào Tần Vấn Thiên, chỉ có thể tranh chấp truyền thừa dựa vào thực lực mà thôi.

Ma Tà thành công tạo thành Bất Diệt chi thể, thực lực càng trở nên đáng sợ, cả người quấn ánh sáng ám kim, uy năng hám thiên, có lực lượng đáng sợ không gì sánh nổi.

Nhưng sau đó Tần Vấn Thiên đã xuất hiện, tranh đoạt truyền thừa cùng hắn. Hơn nữa, lần này là chân chính đoạt truyền thừa của hắn, làm sao Ma Tà không tức giận điên cuồng cho được? Lần này không ai ngăn cản được hắn đối phó với Tần Vấn Thiên. Tuy nhiên kết cục không có gì thay đổi, sau khi lột xác, Ma Tà dù trở nên cường đại hơn, nhưng vẫn bị đả thương một lần nữa.

Lần này đối thủ đứng trước mặt hắn không có bất kỳ thay đổi nào, vẫn là ba người kia.

- Thật mạnh, xem ra không chỉ là thực lực một mình Ma Tà trở nên mạnh mẽ, mà Tần Vấn Thiên cũng đã có được sự lột xác. Phù quang lưu động trên thân thể hắn kia quả thật là đáng sợ, toàn thân hắn đều tràn ngập một uy năng khủng khiếp.

Có người đưa mắt nhìn thân ảnh của Tần Vấn Thiên, mở miệng nói.

- Tần Vấn Thiên dường như cũng tạo thành thể chất nào đó, chẳng lẽ thân khu màu vàng trước mặt, không chỉ giúp Ma Tà Chú thể thành công, mà Tần Vấn Thiên cũng tạo thành thể chất mạnh mẽ ư?

Thân thể của Tần Vấn Thiên trước mắt rõ ràng đã tích chứa thể chất bề ngoài đặc thù, khí thế cả người cuồn cuộn, bất luận lực lượng gì từ trên thân tràn ngập ra cũng đều khiến cho người ta có cảm giác sâu không thể lường, cực kỳ cường đại.

Không chỉ có Tần Vấn Thiên, Thanh Nhi cũng thay đổi mạnh mẽ. Đôi đồng tử của nàng trở nên xinh đẹp mỹ lệ, có đồ án trong tròng mắt, sâu sắc vô biên, có thể phun trào lực lượng đáng sợ. Dường như trên người của con gái Trường Thanh đại đế còn ẩn tàng tiềm lực vô tận và bí mật kinh người.

- Như vậy e rằng Ma Tà không chiếm được lợi ích gì trước ba người bọn họ. Ba người đó đều quá mạnh mẽ.

Mọi người thấy Ma Tà ổn định khí thế dao động trên người, lập tức tiếng gầm rú lại lần nữa phát ra cuồn cuộn. Hàn mang màu vàng nhạt bắn ra từ trong mắt Ma Tà. Hắn đưa mắt nhìn ba người Tần Vấn Thiên, đây là lần thứ hai sau khi hắn đúc Bất Diệt chi thể, không ngờ lại vẫn bị Tần Vấn Thiên làm rung chuyển, Ma Tà hắn không thể nào chịu đựng được.

Hơn nữa uy lực công phạt của Tần Vấn Thiên không ngờ lại mạnh như vậy. Phải biết rằng cảnh giới của Tần Vấn Thiên thấp hơn so với hắn, chỉ có tu vi Thiên Tượng tầng tám. Dựa theo lẽ thường thì dạng cảnh giới này không thể nào rung chuyển được ngay cả thân thể của hắn, cho dù để cho đối phương tùy ý công kích, đối phương cũng không thể làm gì được.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại dựa vào uy năng của Thần Chi Thủ, cương ngạnh chấn động được hắn, đồng thời đả thương hắn, lực công kích quả thật cuồng bạo.

Đông...

Ma Tà đạp bước ra lần nữa, nhưng đồng thời Tần Vấn Thiên cũng lạnh nhạt nói:

- Xuất thủ.

Lời vừa rơi xuống, hắn, Thanh Nhi và Nam Hoàng Vân Hi, ba vị cường giả đồng thời lao tới phía trước. Một tích tắc toàn bộ cường giả chung quanh đều tung người ra tránh lui, đua nhau né tránh ra xa, không ai dám tới gần chung quanh nơi này.

Xùy...

Chỉ thấy ngón tay Ma Tà bắn giết ra phía trước, trong phút chốc phảng phất có lực lượng Kiếp ma đáng sợ hội tụ thành một thanh Ma đao kinh khủng. Ánh sáng thanh Ma đao trực tiếp chém vỡ hết thảy, giống như một tôn ma đầu chém ánh đao tới thân thể của Tần Vấn Thiên. Một đao đủ để cho người ta mất mạng.

Một thanh trường thương xuất hiện trong Thần Chi Thủ của Tần Vấn Thiên. Phù quang lưu chuyển trên thanh trường thương, một lực lượng thuần trắng bao quanh mũi thương. Tần Vấn Thiên giơ tay lên lập tức đâm ra, muốn đâm xuyên qua hết thảy, trực tiếp đâm vào ánh sáng trên đao của ma đầu, muốn đánh nát nó.

Nếu trước đây Tần Vấn Thiên chỉ đánh bất ngờ, thì một cú đánh này xem như là công kích chánh diện rồi. Bằng vào lực công kích mạnh mẽ của Thần Chi Thủ, tựa như có thể đánh chặn thủ đoạn công kích của Ma Tà, cho mọi người thấy rằng thực lực của Tần Vấn Thiên đã mạnh mẽ đến đâu.

Nam Hoàng Vân Hi đưa bàn tay ra, trong phút chốc xuất hiện một tôn Cổ phượng lóng lánh. Từng đạo Phượng Hoàng chi vũ trảm sát tới như là ánh đao vô tận. Trên Phượng Hoàng chi vũ in dấu ánh sáng đỏ liệt diễm khiếp người, như là đang lần lượt chém ra.

Thanh Nhi cũng xuất thủ, hai tròng mắt của nàng vẫn yêu dị như cũ, gió lốc cuốn không gian cuồng loạn, đồ án hoa sen khắc ấn trên thân thể Ma Tà.

Ba người công kích như cùng diễn ra trong một tích tắc. Ma Tà mặc dù thực lực ngập trời, nhưng đối mặt ba vị cường giả vẫn tỏ ra hơi thác loạn.

- Những công kích này không đủ.

Ma Tà nổi giận quát một tiếng, đánh ra một quyền. Một tiếng nổ ầm vang cực lớn, uy năng Kiếp ma có thể hóa thành ánh sáng kiếp nạn loạn thế, tiêu diệt hết thảy.

Ông…

Thanh trường thương của Tần Vấn Thiên lại lần nữa nổ bắn ra, vô kiên bất tồi, không chỗ nào không phá. Ma Tà dùng chưởng ấn màu vàng nhạt chống lại, phát hiện giờ này thương pháp Thần Chi Thủ phun trào ra ẩn chứa một lực lượng hủy diệt kinh người hơn so với trước kia, trực tiếp đánh nát chưởng ấn màu vàng nhạt của Ma Tà.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.