Thái Cổ Thần Vương

Chương 851: Chương 851: Gặp lại (1)




Đám người còn lại của Hoàng Kim Cổ Quốc ai nấy sắc mặt đều tái mét. Bọn họ tới từ một phương cổ quốc, đều là thế hệ thanh niên kiệt xuất nhất trong cổ quốc đó và được cử đến để đi vào Tiên Võ Giới.

Người đứng ở giữa đầu đội vương miện màu vàng có tu vi Thiên Cương cảnh thất trọng cảnh chính là thiên kiêu Hoàng tử của Hoàng Kim Cổ Quốc. Thực lực của hắn không biết mạnh mẽ đến mức nào nhưng được những người khác nhao nhao hộ vệ tả hữu. Vừa nãy cũng chính bởi vì hắn nói vài câu cuồng ngạo và bị Lê Thiên nghe được nên lập tức dẫn phát ra trận đại chiến vừa rồi.

Hơn nữa trận đại chiến này cơ hồ là phe hắn áp đảo về quân số, nhiều cường giả tại đây như vậy mà không có người nào có thể làm gì được Lê Thiên, trong khi đó đối phương sau khi cường thế tru sát mấy người phe mình thì lưu lại mấy câu cuồng vọng rồi phá không rời đi.

- Đi.

Vị thiên kiêu Hoàng tử kia lạnh lùng nói rồi thân hình lập loè dẫn theo người Hoàng Kim Cổ Quốc ly khai nơi đây. Trong hư không sau đó chỉ còn lại một mảnh quang huy màu vàng.

- Đúng là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, những người này ai cũng là nhân vật tâm cao khí ngạo, là hạng người thiên kiêu, không ngờ Lê Thiên lại càng quái thai hơn nên bị khuất nhục.

Có người dám than thở nói một tiếng làm cho rất nhiều người nghe được mà gật đầu. Hoàng Cực Thánh Vực quá lớn, lớn đến mức ngươi không biết sẽ có nhân vật yêu nghiệt cỡ nào xuất hiện. Nhớ lại mấy trăm năm trước trong một lần Tiên Võ Giới chi tranh đã có mấy vị thiên kiêu trấn áp thời đại bị một người vô danh tru sát hết. Đó quả thực là một lần chấn kinh toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực.

Người đó còn cường thế cướp đoạt được vị trí thứ nhất trên bảng cổ bia Tiên Võ Giới. Càng về sau thực lực người này càng ngày càng mạnh, sau khi đi ra khỏi Tiên Võ Giới không lâu sau thì được xếp vào vị trí thứ nhất Nhân Vương Bảng, trở thành nhân vật mà không ai trong Hoàng Cực Thánh Vực không biết đến. Tiếp sau đó, hắn còn cường thế bước chân vào Hoàng Cực Thánh Tông, trở thành nhân vật truyền kỳ một đời.

- Bên kia lại có chiến đấu kìa.

Đúng lúc, có tiếng kinh hô truyền ra rồi phía nơi xa lại có ba động chiến đấu truyền đến. Bất quá ba động này không có kịch liệt như ba động do trận chiến giữa Lê Thiên và cường giả Hoàng Kim Cổ Quốc phát ra. Hiển nhiên thực lực của những người đang chiến đấu lâu mới sánh được với Lê Thiên, bởi vậy cũng không có gây quá nhiều sự chú ý.

- Hôm nay là ngày gì thế này, dĩ nhiên là vị tiểu tổ tông của Đế thị gia tộc, một trong bảy đại gia tộc mà cũng có người dám chọc giận hắn.

Lại có thanh âm truyền ra, tức khắc làm cho mọi người xôn xao, rồi rất nhiều thân hình lóe lên lao về phía khu vực đang xảy ra chiến đấu. Danh khí của vị tiểu tổ tông Đế thị gia tộc này cực lớn.

- Đế thị gia tộc rồi bảy đại gia.

Thần sắc Tần Vấn Thiên chợt lóe lên. Hoàng Cực Thánh Vực có chín phái, bảy đại gia và hai Hoàng triều. Thế lực của họ đều ở tầng thứ đỉnh cấp, thực lực của bảy đại gia tộc này so chín đại phái cũng không kém hơn bao nhiêu, thậm chí còn mạnh hơn so với rất nhiều cổ quốc đại giáo, bọn họ có truyền thừa vài ngàn năm lâu, nội tình cực sâu.

Đế thị gia tộc chính là một trong bảy đại gia đó, ngoài ra Đế thị gia tộc sở dĩ nổi danh cũng bởi vì trong số tám thiên kiêu có tu vi Thiên Cương cảnh trấn áp thời đại có một người xuất thân từ Đế thị gia tộc.

Đế Thí, một trong thiên kiêu trấn áp thời đại là nhân vật nổi danh cùng Lê Thiên, thực lực siêu cấp cường đại.

Không chỉ như vậy, Đế thị gia tộc đã đào tạo ra được rất nhiều nhân vật yêu nghiệt. Ví dụ như Đế Thí là thân đệ đệ của Đế Vũ, hắn là thiếu niên thiên kiêu, tốc độ tu hành cực kỳ đáng sợ, thực lực siêu cường, thiên phú không kém Đế Thí là mấy. Có thể nói là trong Đế thị gia tộc, chỉ có Đế Thí nhất mạch là có được nhất mạch song thiên kiêu mà thôi.

Đế Vũ sinh ra cao quý, chính là con em hạch tâm của Đế Thí nhất mạch. Trên được gia tộc hậu đãi, dùng điều kiện tốt nhất để bồi dưỡng, rồi lại có huynh trưởng là nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại gìn giữ. Có thể nói hắn chân chính là người tụ tập được hàng vạn hàng nghìn sủng ái vào một thân, hắn hung hăng càn quấy tùy hứng làm xằng, muốn làm cái gì thì làm cái đó. Người trong Đế thị nhất mạch ai cũng phải chiều lòng hắn, bởi vậy Đế Vũ còn được người bên ngoài Đế thị gọi là tiểu tổ tông của Đế thị gia tộc. Hắn đã gây ra không biết bao nhiêu tai họa nhưng đều có gia tộc và ca ca Đế Thí của hắn giúp hắn xử lý.

Thời khắc này Đế Vũ xuất hiện chứng tỏ là Đế Thí tuyệt đối cũng sẽ không ở quá xa khu vực này. Đôi thiên kiêu huynh đệ này xem ra đều chuẩn bị bước vào Tiên Võ Giới.

- Lê Thiên phong thái huy hoàng rồi lại có nhân vật thiên kiêu Đế thị nhất mạch, không biết người này là nhân vật thế nào, không biết có thể nhìn thấy Đế Thí hay không.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói rồi kéo tay Mạc Khuynh Thành dạo bước mà đi, đi về phía ba động xuất hiện. Trong khoảnh khắc hai người đã tới chiến trường nơi xa.

Phía trước có người hai phe đang đối đầu nhau. Bọn họ phân biệt chia làm hai phe đối chọi gay gắt, tại giữa hai phe này có hai người đang đại chiến. Một người trong đó có bộ dạng của một thiếu niên, thoạt nhìn cũng chỉ chừng hai mươi tuổi, khuôn mặt còn chút non nớt, trong cặp mắt lộ ra vẻ kiêu ngạo. Từ ánh mắt này của hắn người ta có thể dễ dàng đọc hiểu được, thiên phú của người này mặc dù kiệt xuất nhưng cũng chưa có trải qua quá nhiều đau khổ, bởi vậy bộ dáng nhìn trẻ tuổi mà không có được sự thành thục.

Tuy thiên phú của hắn cũng không khỏi khiến cho người ta đố kị. Thời điểm hai mươi tuổi tu vi của hắn đã là Thiên Cương tam trọng cảnh, sức chiến đấu lại càng cực kỳ đáng sợ. Nhân vật tại độ tuổi như vậy có được cảnh giới như vậy, tại trong toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực cũng không có bao nhiêu. Đế Vũ trời sinh đã có thiên phú cảm ứng tinh thần cực mạnh, theo đó lúc tám tuổi hắn đã câu thông với Võ Mệnh Tinh Thần trên tam trọng thiên, sau đó bước chân vào đường tu hành.

Trong khi đó bộ dáng của đối thủ của Đế Vũ lại có vẻ hơi khôi hài, người này dĩ nhiên là một tên mập có tu vi Thiên Cương tứ trọng cảnh giới. Tên mập mạp này mặc dù thoạt nhìn vụng về nhưng tốc độ lại cực nhanh, hơn nữa tinh thần lực của hắn cũng siêu cấp đáng sợ, có thể cuồng chiến cùng Đế Vũ không nghỉ khiến người ta phải kinh thán mập mạp này cường đại.

Khi Tần Vấn Thiên tới nơi, ánh mắt của hắn liền đọng lại vì hắn biết một trong hai người giằng co với nhau kia. Tên mập mạp đang chiến đấu kia, Tần Vấn Thiên tự nhiên là không thể quen thuộc hơn.

- Mập mạp chết bầm, lâu như vậy mà không gày đi chút nào.

Trên khuôn mặt Tần Vấn Thiên lộ ra một nụ cười hiền hòa, mập mạp đang chiến đấu kia, ngoại trừ Phàm Nhạc ra thì còn có thể là ai khác.

Ngoài ra sau lưng Phàm Nhạc còn có một nhóm người, đó là đám người Âu Dương Cuồng Sinh, Vân Mộng Di, Sở Mãng, Tần Chính. Năm người bọn họ sau khi có được truyền thừa tại Đại Hạ Hoàng lăng thì dĩ nhiên cùng nhau đi xông xáo thiên hạ.

Bất quá đúng lúc này Tần Vấn Thiên lại nhíu mày, nha đầu Tình Nhi không có ở đây, nàng lại đi nơi nào rồi?

Trong số những người đã từng đi vào Đại Hạ Hoàng lăng thì Mộ Phong đã ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, hiện tại đám người Phàm Nhạc cũng đã xuất hiện, chỉ còn lại có nha đầu Tình Nhi kia là không thấy đâu. Người khiến Tần Vấn Thiên lo lắng nhất cũng là Tình Nhi. Sau khi nàng tu hành ma công, tính tình đại biến, chỉ có sư tôn của nàng cùng mình là có khả năng có ảnh hưởng đến nàng, mà sau khi sư tôn của nàng chết đi, Tình Nhi đã đau lòng đến chết. Không biết nàng đã thông qua được truyền thừa của Loạn Thiên Ma Hoàng chưa?

- Mập mạp chết bầm, bản thiếu gia muốn chặt ngươi thành từng miếng để nuôi sủng vật của ta.

Lúc này Đế Vũ hét lớn một tiếng, trên người hắn dường như lộ ra bảo quang rồi toàn thân dường như Thần binh lợi khí vậy. Hắn vỗ ra một chưởng rồi trên hư không như có một con hung cầm khổng lồ xuất hiện lao về phía Phàm Nhạc.

- Tiểu tạp chủng, ông nội ngươi chờ ở đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.