Thái Cổ Thần Vương

Chương 340: Chương 340: Giết (2)




- Trưởng lão ngươi cũng nghe đấy, Tần mỗ là từ đầu đến cuối ở vào bị động, người khác là muốn mạng của ta a.

Tần Vấn Thiên nhìn Đại trưởng lão mở miệng nói, làm cho ánh mắt của Đại trưởng lão ngưng tụ, hắn biết, mấy vị Thần Văn Đại Sư Tứ giai này không giết Tần Vấn Thiên chỉ sợ sẽ không bỏ qua.

Không nói đến Thiên Tôn cổ thư, nếu như Tần Vấn Thiên sống, đối với bọn họ cũng là uy hiếp to lớn.

Có lẽ hôm nay qua đi, sẽ có rất nhiều thế lực hàng lâm Bạch Lộc thư viện, mượn hơi Tần Vấn Thiên.

Một Thần Văn Đại Sư không đến mười chín tuổi, mặc dù là thế lực cấp bá chủ, cũng sẽ nguyện ý thờ phụng hắn, vô điều kiện bồi dưỡng hắn.

Nên vô luận từ góc độ nào, Tần Vấn Thiên đều phải giết.

- Đại trưởng lão, ngươi khuyên không được.

Bạch Lộc Động thản nhiên nói, hắn đương nhiên hi vọng chiến đấu tiếp tục.

- Tống lão, mệnh lệnh Khôi Lỗi giết chết người này, Lương lão, Thần binh thủ hộ.

Trung niên mặt đen nói, hắn sớm đã nhìn ra, Thần binh của lão giả mũi cao có thể công có thể phòng.

- Được, người này quá hung hăng, giết hắn.

Tống lão vuốt râu bạc trắng, tự tin nói, sau đó Khôi Lỗi Tứ giai của hắn phóng lên trời, lưỡi đao cắt đứt không gian, thời điểm càn quét Kiếm Khí đều bị cắt ra.

Phía dưới, trung niên mặt đen lay động trường mâu, cắm ở dưới chân, trong sát na mặt đất băng diệt, hóa thành chân không, đồng thời Lương lão kéo dù ra, trôi nổi ở trên đỉnh đầu của ba người, trong sát na hình thành màn sáng, bao phủ thân thể của bọn họ ở bên trong.

Thân thể bị bao phủ ở trong Thần Văn Tứ giai, bọn họ không dám đơn giản trùng kích ra bên ngoài, dùng Thần binh phòng ngự thủ hộ, bằng vào Khôi Lỗi Tứ giai đi kích sát Tần Vấn Thiên, tự nhiên là biện pháp ứng đối tốt nhất.

- Giết!

Tần Vấn Thiên hư không điểm một chỉ, trong sát na, Kiếm Toàn Phong Bạo kinh khủng công kích tới, nơi đó quang điểm kim sắc điên cuồng lóng lánh, cũng cùng lúc này, Khôi Lỗi Tứ giai phóng lên trời, mang theo nhuệ khí đáng sợ, bàn tay mãnh liệt trảm ra, một đạo hàn quang kinh khủng chém giết về phía Tần Vấn Thiên.

- Hừ.

Tần Vấn Thiên hừ lạnh một tiếng nói:

- Khôi Lỗi Tứ giai này, ta nhận.

Thoại âm rơi xuống, một cỗ Kiếm Toàn Phong Bạo kinh khủng cuốn đi, vô cùng vô tận, cùng Khôi Lỗi Tứ giai kia điên cuồng va chạm.

Đồng thời, chỉ thấy bàn tay của Tần Vấn Thiên huy động, trong sát na, trước người hắn nhiều hơn một Khôi Lỗi kim giáp to lớn.

- Đi.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói, Khôi Lỗi kim giáp giết tới Khôi Lỗi của đối phương, mà thân thể Tần Vấn Thiên thì phù động ở trong hư không, lần nữa công kích ba vị Thần Văn Đại Sư trốn ở trong Thần binh.

- Khôi Lỗi, trên người hắn cũng có Khôi Lỗi Tứ giai.

Thần sắc đám người Tống lão xanh mét, kim giáp Khôi Lỗi cùng Khôi Lỗi lưỡi đao chiến lại với nhau, bên cạnh còn có phong bạo đáng sợ tập kích, căn bản là không có cách ảnh hưởng đến Tần Vấn Thiên mảy may.

Bàn tay huy động, trong sát na, hàng vạn hàng nghìn kiếm mang gào thét, trong hư không vạn kiếm tề tụ, hội tụ thành một thanh Cự Kiếm khủng bố, Cự Kiếm này lộ ra nhuệ khí vô cùng vô tận, sau đó chỉ thấy Tần Vấn Thiên điểm uống một chỉ, Cự Kiếm từ trên thiên khung trảm xuống, một tiếng nổ vang ầm ầm, Cự Kiếm chém ở trên màn sáng, đám người Tống lão ở bên trong thân thể run rẩy.

- Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Tống lão hoảng hốt, thanh niên này không đến mười chín tuổi, hoàn toàn vượt ra khỏi dự tính của bọn họ.

- Đáng chết, thật đáng chết.

Sắc mặt Lương lão xanh mét, nhìn trung niên mặt đen kia nói:

- Thần binh của ta công phòng nhất thể, nhưng công kích cùng phòng ngự không bằng Thần binh Tứ giai công kích hoặc phòng ngự thuần khiết, Thần Văn Tứ giai của đối phương là Thần Văn công kích, sớm muộn sẽ phá vỡ Thần binh phòng ngự, ngươi có Thần binh Tứ giai công kích, ngươi giết đi ra ngoài.

- Ta giết ra ngoài?

Trung niên mặt đen cứng đờ, tuy hắn có Thần binh Tứ giai công kích, nhưng tu vi của hắn không phải Thiên Cương cảnh, chẳng qua là Nguyên Phủ, Thần binh Tứ giai có thể làm sao.

Bọn họ vốn tưởng rằng, mặc dù Tần Vấn Thiên bố trí Thần Văn Tứ giai, bọn họ có Khôi Lỗi Tứ giai, có Thần binh Tứ giai công kích, Thần binh phòng ngự, vẫn là chắc chắn thắng, nhưng Tần Vấn Thiên cũng tế ra Khôi Lỗi Tứ giai, nháy mắt phá vỡ cục diện.

- Ầm!

Lại một chấn động đáng sợ vang lên, Cự Kiếm điên cuồng trảm xuống, điên cuồng chém giết, màn sáng đã xuất hiện vết rách.

- Tiếp tục như vậy, sớm muộn sẽ phá.

Thần sắc của Lương lão tái nhợt, chỉ thấy lấy bọn họ làm trung tâm, Kiếm Chi Phong Bạo cuốn tới, chỉ cần màn sáng vỡ vụn, bọn họ sẽ chết không có chỗ chôn.

- Bành Hải, trợ giúp.

Ánh mắt Tống lão nhìn bên ngoài Thần Văn, nhìn Thần Văn Đại Sư Thiên Cương cảnh một mực không có xuất thủ kia quát, Bành Hải, bọn họ cực kỳ kiêng kỵ, mặc dù giết chết Tần Vấn Thiên cướp đoạt Thiên Tôn cổ thư, hắn và trung niên mặt đen, Lương lão cũng chuẩn bị liên thủ đối phó Bành Hải.

Nhưng bây giờ, không thể không cầu trợ Bành Hải.

Nhưng Bành Hải lại vô cùng hờ hững, trong tay của hắn xuất hiện một thanh trường thương, trên trường thương kia có hỏa diễm đáng sợ, nhưng hắn không có động, chỉ an tĩnh đứng ở đó, con ngươi như lộ ra một cỗ hỏa diễm, nhìn chằm chằm Thần Văn phía trước.

Bây giờ Thần Văn Tứ giai Kiếm Toàn Phong Bạo hoàn toàn bạo phát, lúc này, cũng là thời cơ dễ dàng thấy rõ Thần Văn nhất.

Răng rắc một tiếng, màn sáng của Thần binh Tứ giai vỡ vụn, ô dù cũng xuất hiện vết rách, một sát na này, Tống lão, Lương lão cùng với trung niên mặt đen kinh hãi ngẩng đầu, nhìn thanh niên trong hư không, trên mặt của bọn họ có ý sợ hãi.

Tần Vấn Thiên càn quét qua, trong sát na này, mấy người đều cảm thấy trên người Tần Vấn Thiên có sát cơ mãnh liệt.

- Trở lại cho ta.

Tống lão lệnh Khôi Lỗi trở về, nhưng Tần Vấn Thiên làm sao không biết tâm tư của hắn, kim giáp Khôi Lỗi cùng với phong bạo cuốn qua, gắt gao kéo Khôi Lỗi của đối phương lại.

- Ô...ô...n...g.

Thân hình của trung niên mặt đen lập loè, đánh tới bên ngoài, trường mâu trong tay mở đường, Hắc Long rít gào, trong sát na mở ra một con đường máu, nhưng nộ kiếm gào thét, một tiếng nổ vang ầm ầm, chỉ thấy một thanh Cự Kiếm cắm ở trước người hắn, sau đó trung niên mặt đen ngẩng đầu, liền thấy kiếm mang vô tận chỉ về phía hắn, chỉ cần bàn tay của Tần Vấn Thiên huy động, hắn sẽ chết không có chỗ chôn.

- Tần tiểu huynh đệ, lưu thủ a.

Đại trưởng lão xưng hô Tần Vấn Thiên cũng khách khí hơn rất nhiều, Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi, hắn đương nhiên phải có đầy đủ coi trọng.

- Ba người này đều có chút thân phận, người này là khách khanh của Vọng Châu Thành đại gia tộc Hàn gia, Hàn gia ở Vọng Châu thành thế lực không kém.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.