Thái Cổ Thần Vương

Chương 339: Chương 339: Giết




- Xùy, xùy...

Trường mâu trong tay trung niên mặt đen càn quét qua, trong sát na, trước người của hắn xuất hiện một vết nứt, chỗ đi qua, mặt đất rạn nứt.

Ánh mắt của hắn lạnh lẽo vô biên, dạng Thần Văn Tam giai gì, có thể chịu đựng được lực lượng như vậy? Toàn bộ sẽ hủy diệt, mặc dù bị ẩn giấu.

Lương lão phóng thích kim mang đáng sợ, xoay tròn bay về phía trước, mặt đất không ngừng bị khuấy thành đất vụn.

Còn Tống lão, hắn đi theo sau Khôi Lỗi, lưỡi đao trên chân Khôi Lỗi cường đại cắt đứt đại địa, mở đường về phía trước, bọn họ từng bước đi tới, đi tới trước người Tần Vấn Thiên không xa, ánh mắt nhìn Tần Vấn Thiên, giống như xem một kẻ đã chết.

- Muốn chết như thế nào, thiếu niên?

Tống lão lạnh lùng lên tiếng, đã thấy Tần Vấn Thiên đứng lên, trong mắt của hắn mang theo cười lạnh nói:

- Các ngươi tự tin như vậy?

- Vô luận ngươi khắc họa Thần Văn bí ẩn cỡ nào, công kích cường đại dường nào, đều sẽ như phế Thần Văn, giống như phía sau ta.

Trung niên mặt đen lạnh như băng nói.

- Thật sao? Vậy ngươi quay đầu lại nhìn một chút đi.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói, trung niên mặt đen cười lạnh, tùy ý quay đầu lại liếc nhìn, nhưng chỉ một sát na, ánh mắt của hắn như ngừng lại ở nơi đó.

Đường cong ngân sắc lưu động lóng lánh quang mang chói mắt, mặt đất bị thiết cát kia như không có ảnh hưởng Thần Văn lưu loát chút nào.

Thần Văn kia, không bị cắt đứt, mặc dù đại địa phá vỡ.

Đáng sợ hơn là, nơi đó, ngân sắc chi quang khiến người ta sợ hãi chỉ ở trong thời gian ngắn ngủi, ở dưới ánh mắt nhìn soi mói của hắn, hội tụ thành phong bạo kinh khủng, như cơn lốc che khuất bầu trời.

- Ầm!

Một tiếng vang thật lớn, mặt đất rung chuyển, phong bạo ngân sắc bao phủ Thiên Địa, thân thể Tần Vấn Thiên đột nhiên bị chấn nhập hư không, nơi này, hóa thành một thế giới ngân sắc.

Hắc bào trung niên, Tống lão, Lương lão đều ngẩn ở nơi đó, thân thể khẽ run, ngẩng đầu, ánh mắt bọn họ nhìn thanh niên trên hư không, chỉ thấy Tần Vấn Thiên cúi đầu, quan sát bọn họ, thần sắc lạnh lẽo.

- Hiện tại thế nào?

Tần Vấn Thiên từ tốn nói, thanh âm bình tĩnh mà tự tin, lại làm cho nội tâm của bọn họ nhảy loạn lên.

Đây là, Tứ giai!

Tứ giai, Kiếm Khí Phong Bạo trước mắt, tràn đầy khí tức hủy diệt không gì sánh được, đây rõ ràng là khí thế của Thần Văn Tứ giai, hơn nữa là Thần Văn phong bạo sức chiến đấu vô cùng cường hoành.

Tần Vấn Thiên, hắn không phải Thần Văn Sư tam giai, mà là Thần Văn Đại Sư Tứ giai .

Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến hai mươi tuổi, nội tâm mọi người không ngừng nhảy lên, run rẩy dữ dội.

Khó trách người này ngông cuồng như thế, khó trách Tần Vấn Thiên dám nhục nhã bọn họ là bầy vô năng, bọn họ chí ít đều có năm mươi tuổi, cũng bất quá là Thần Văn Đại Sư Tứ giai sơ cấp mà thôi, so sánh với Tần Vấn Thiên, quả thực kém xa.

Thậm chí có thể nói, không thể so sánh.

Một Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến hai mươi tuổi, so sánh với Thần Văn Đại Sư Tứ giai đã ngoài năm mươi tuổi, làm sao so?

Mặc dù Tần Vấn Thiên từ mười tuổi bắt đầu tu hành Thần Văn, đến bây giờ cũng sẽ không vượt qua mười năm, mà bọn họ, ít nhất là bốn mươi năm trở lên, chênh lệch quá lớn.

Bất quá trong lòng run rẩy, đồng thời càng để cho bọn họ điên cuồng, nhất định là Thiên Tôn cổ thư, mặc dù bọn họ thấy tạo nghệ Thần Văn của Tần Vấn Thiên, như trước tin tưởng, tất nhiên là Tần Vấn Thiên chiếm được Thiên Tôn cổ thư, bằng vào truyền thừa của Thần Văn Đại Sư Ngũ giai khủng bố, mới có kỳ ngộ như thế, bước vào Tứ giai.

Điều này làm cho trong lòng bọn họ càng thêm nóng rực, điên cuồng, Thiên Tôn cổ thư, nhất định phải được a.

Cỗ điên cuồng này, thậm chí để cho bọn họ quên đi thời khắc này nguy hiểm, vì Thiên Tôn cổ thư, mặc dù bốc lên nguy hiểm tánh mạng cũng đáng.

Người này, nhất định phải giết chết, cướp đoạt Thiên Tôn cổ thư trên người hắn.

Bên cạnh, Đại trưởng lão một mực ngắm nhìn trong lòng cũng rung lên, đôi mắt nhìn Bạch Lộc Di ở bên cạnh:

- Ngươi sớm biết, chính là vì để cho ta tới xem một màn này a.

- Đại gia gia, làm sao? Tần Vấn Thiên hắn còn chưa tới mười chín tuổi a.

Bạch Lộc Di nhìn Đại trưởng lão cười nói.

- Không đến mười chín tuổi.

Đại trưởng lão hít sâu một hơi, không luận thiên phú của người này ở trên Võ Đạo, chỉ bằng thiên phú yêu nghiệt trên Thần Văn, sau này tất sẽ trở thành nhân vật kinh khủng, hắn tuyệt đối có cơ hội trùng kích Thần Văn Tông Sư Ngũ giai.

Thần Văn Đại Sư cùng cường giả Võ Đạo, cảnh giới càng cao, địa vị tuyệt nhiên bất đồng, một vị Thiên Tôn Thiên Tượng cảnh, Thiên Cương cảnh làm sao so?

Tần Vấn Thiên, bản thân không chỉ có tạo nghệ cực cao, đồng thời, hắn còn là một thiên tài võ giả tiềm lực đáng sợ.

Bất quá ý nghĩ của Bạch Lộc Động ở bên cạnh lại bất đồng, hắn đương nhiên cũng biết thiên phú cùng với tiềm lực của Tần Vấn Thiên, nhưng hắn càng thêm để ý là Thiên Tôn cổ thư.

- Chư vị, dừng tay đi.

Chỉ nghe Đại trưởng lão mở miệng nói, thời khắc này, hắn đã không hy vọng cục diện tiếp tục nữa, Tần Vấn Thiên cùng mấy vị Thần Văn Đại Sư đều thực sự tức giận, nếu như triển khai tử chiến, không nghi ngờ sẽ có người ngã xuống, vô luận là mấy vị Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia hay Tần Vấn Thiên ngã xuống, đều không phải hắn nguyện ý thấy.

Tần Vấn Thiên đứng ở trên hư không, mảnh không gian này như hóa thành Kiếm Chi Phong Bạo.

Thần Văn này đích thật là Thần Văn Chiến Đấu Tứ giai trong Thần Văn cổ thư, tên Kiếm Toàn Phong Bạo, lại có thể chia ra làm rất nhiều Kiếm Toàn Phong Bạo cỡ nhỏ, thuộc về một loại Chiến Đấu Thần Văn lực công kích cực kỳ cường đại trong Thần Văn Tứ giai sơ cấp, hắn vì khắc họa Thần Văn này, là hao tốn không ít thời gian tinh lực mới thành công.

Giờ khắc này, hắn chính là chúa tể của mảnh phong bạo này.

Phía dưới, trong gió lốc, thần sắc của ba tên Thần Văn Đại Sư Tứ giai cẩn thận, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên đứng trong hư không, ánh mắt nóng rực.

- Trưởng lão, hiện tại mới để cho bọn ta dừng tay, làm sao có thể.

Chỉ nghe trung niên mặt đen lạnh như băng nói, sau đó hắn và Lương lão đi tới bên cạnh Tống lão.

- Tống lão, mặc dù người này khắc ra Thần Văn Tứ giai, nhưng Khôi Lỗi của ngươi đồng dạng là Tứ giai, bọn ta thủ hộ ngươi, ngươi cho Khôi Lỗi tru diệt người này, hắn chết, Thần Văn vô chủ, công kích tiêu tán, Thiên Tôn cổ thư, ba người chúng ta cùng xem, như thế nào?

- Ân.

Tống lão khẽ gật đầu, hai Khôi Lỗi Tam giai đỉnh cấp thủ hộ ở hai bên trái phải, Khôi Lỗi Tứ giai ở phía trước, Thần binh đúc thành thân thể tràn đầy khí tức lạnh như băng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.