Thái Cổ Thần Vương

Chương 314: Chương 314: Không xứng truyền thừa (2)




- Tần tiểu huynh đệ, lão tam hắn?

Lý gia lão đại nhìn Tần Vấn Thiên hỏi.

- Trảm Trần, ta và Bạch Lộc Di nghe trộm đến hắn và hắn người yêu nói chuyện, Lý tam thúc bị bọn họ ép buộc phá giải trận pháp kia, ngã xuống trong trận pháp, không chỉ như vậy, Trảm Trần vì trắc thí trận pháp, thậm chí làm cho người yêu của hắn tự mình đi một chuyến, đồng dạng bỏ mạng.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, làm cho ánh mắt của Bạch Lộc Cảnh phong mang lập loè:

- Các ngươi nghe trộm được bí mật của hắn, nên vừa rồi hắn truy sát ngươi và Tiểu Di?

- Ân, ta chỉ có thể làm bộ chuyện gì cũng không phát sinh, Triệu Liệt vừa vặn chạy tới, Trảm Trần liền không nói sự tình này.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn về phía trước, dưới thanh tùng cổ phong, bất ngờ có một đại điện, trong đại điện, mơ hồ có thể thấy một pho tượng.

Đến!

- Lấy thực lực của bọn họ, Thần Văn chi bích này khốn không được bọn họ.

Lý gia lão đại mở miệng nói, nếu như những người đó liên thủ, có thể cường lực phá vỡ Thần Văn chi bích.

- Ân.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu nói:

- Chúng ta đi phía trước nhìn một chút.

Bốn người nhao nhao gật đầu, sau đó thân hình lao về phía đại điện, bên ngoài lại không bất kỳ bẫy rập, bọn họ trực tiếp bước vào trong đại điện, chỉ thấy đại điện này vô cùng rộng rãi, pho tượng như người, cực kỳ chân thực, trong tay nâng hai cuốn sách cổ.

Đại điện này cực kỳ sạch sẽ, từng đợt quang mang bao phủ, đám người Tần Vấn Thiên đứng ở bên ngoài lại không lập tức bước vào trong đó, chỉ vì trên mặt đất phía trước có rất nhiều Thần Văn lưu động.

- Tựa hồ, cũng không phải bẫy rập?

Lý gia lão đại nhìn Tần Vấn Thiên nói.

- Ân, cần người dẫn động lực lượng Thần Văn, không chỉ không phải bẫy rập, còn có thể làm cho người tinh thông Thần Văn khống chế.

Tần Vấn Thiên gật đầu, hắn và Lý gia lão đại có cảm giác giống nhau.

- Đi lên xem một chút sẽ biết.

Bạch Lộc Cảnh mỉm cười nói, hắn ngược lại lớn mật, trực tiếp tiến lên một bước, trong sát na, trên mặt đất đại điện, hình như có quang mang không ngừng lưu chuyển, trước pho tượng, hào quang kim sắc lóng lánh trên mặt đất, từng đạo kim quang hàng lâm, đâm mắt người khó mở, sau đó mặt đất rạn nứt, phía dưới, có mấy bóng người đồng thời dâng lên.

Những thân ảnh này có tất cả chín bóng người, toàn thân đều lộ ra kim mang rực rỡ, đôi mắt sắc bén như lợi kiếm đáng sợ, quét về phía bốn người Tần Vấn Thiên.

Thời điểm Tần Vấn Thiên nhìn đôi mắt của chín nam tử kim giáp này, chỉ cảm thấy thân thể bị ánh mắt của đối phương đâm thủng.

- Bốn người đồng thời đến, ai là Thần Văn Sư?

Chỉ thấy một nam tử kim giáp trong đó mở miệng hỏi, giọng nói sắc bén.

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm nam tử kim giáp, nói:

- Ta?

- Ta cũng vậy.

Lý gia lão đại cũng mở miệng, híp mắt, chín nam tử kim giáp này tựa hồ là Khôi Lỗi, nhưng con ngươi kia giống như sinh ra linh trí.

Nam tử kim giáp nhìn quét Tần Vấn Thiên cùng với Lý lão, sau đó mở miệng nói:

- Chín người chúng ta là kim giáp Khôi Lỗi chủ nhân luyện chế, tu vi Nguyên Phủ đỉnh phong, thủ hộ truyền thừa của chủ nhân, chỉ lấy một người, cần thiên tài ở Thần Văn cùng Võ Đạo đều có tạo nghệ phi phàm mới được.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên lập loè, một đường đi tới nơi này, có tầng tầng lớp lớp khảo nghiệm, tựa hồ mục đích khảo nghiệm, đích thật là vì sàng chọn ra nhân vật Nguyên Phủ đỉnh phong ưu tú.

- Tiểu Di, ngươi đến phía sau ta.

Bạch Lộc Cảnh mở miệng nói, chín trên người chiến sĩ kim giáp kia có nhuệ khí xuyên qua, trong đó có bốn người dạo bước, trong ánh mắt sắc bén lộ ra sát cơ đáng sợ, trong tay của bọn nọ, đều nắm trường thương kim sắc.

Bọn họ, là khảo nghiệm sau cùng nhất.

Bạch Lộc Cảnh phóng thích Võ Hồn, trên người có sát ý khủng bố lan tràn ra, đây là lực lượng Sát Đạo trên Thất Sát Tinh Hồn.

- Ngươi, không sai, nhưng còn chưa đủ.

Chỉ thấy một nam tử kim giáp nhìn chằm chằm Bạch Lộc Cảnh, sau đó thân thể lao ra, trường thương phá không, như thiểm điện kim sắc.

Bạch Lộc Cảnh bước ra một bước, Đại Nhật Cửu Trảm, chất chứa lực lượng ý chí bộc phát ra, trong hư không xuất hiện đại nhật, nhìn giống như một đạo nhật quang, nhưng chất chứa sát cơ khiến người ta sợ hãi.

- Phá!

Nam tử kim giáp quát lạnh một tiếng, trên trường thương như xuất hiện một đạo thiểm điện, đánh vào trên đại nhật, trong sát na đại nhật chi quang liền kia băng diệt vỡ vụn.

Ánh mắt của Bạch Lộc Cảnh ngưng lại, sức chiến đấu của nam tử kim giáp kia thật đáng sợ.

Đại Nhật Cửu Trảm lần thứ hai nở rộ, từng đạo Liệt Nhật dương quang vương vãi xuống, trên đỉnh đầu của Bạch Lộc Cảnh như xuất hiện một vòng Thái Dương kim sắc, hỏa diễm kinh khủng phát ra thanh âm gầm thét, từng đại nhật kia trảm xuống, mặc dù là Nguyên Phủ đỉnh phong bị đánh trúng cũng bị bổ ra.

Nhưng thực lực của nam tử kim giáp sự khủng bố vượt qua dự tính, cường cường tuyệt luân, Bạch Lộc Cảnh căn bản không làm gì được đối phương.

Tần Vấn Thiên cùng Lý lão đồng dạng gặp nam tử kim giáp công kích, chỉ thấy Tần Vấn Thiên chân đạp đại địa, Thần Văn lợi kiếm kinh khủng bạo giết ra, trên mặt đất này có rất nhiều Thần Văn rắc rối phức tạp, đều có thể hóa thành công kích, để cho hắn sử dụng.

Cơn lốc quét về phía thân thể đối phương, trường kiếm bạo kích ra, Tần Vấn Thiên không ngừng khống chế Thần Văn phát động tấn công, nhưng nam tử kim giáp quá mạnh, một kích có thể để cho Thần Văn công kích băng diệt, hắn từng bước đi về phía Tần Vấn Thiên, lạnh lẽo nói:

- Thực lực của ngươi quá yếu, không xứng tranh đoạt truyền thừa, ngay cả tư cách cũng không có, đáng chém.

Dứt lời, sát khí trên người hắn càng cường đại, tiếp tục đi về phía Tần Vấn Thiên.

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên ngưng lại, lạnh nhạt nói:

- Thí luyện lộ mở ra, đều bằng bản sự, bốn người ta đến trước nhất, tự nhiên không phải vận khí, vì sao không xứng tranh đoạt truyền thừa?

Cùng nhau đi tới, không nói người nào thiên phú ra sao, nhưng ở trong khảo nghiệm này mà nói, nếu bàn về người hợp cách nhất, trừ hắn ra không còn có thể là ai khác.

Nhưng thời khắc này, nam tử kim giáp lại nói, hắn không xứng tranh đoạt truyền thừa, tư cách cũng không có, đâu có thể không nộ.

- Truyền thừa này hông chỉ khảo nghiệm tạo nghệ Thần Văn, đồng dạng còn có thực lực Võ Đạo, ta không biết bốn người các ngươi làm sao đến, tu vi của ngươi chỉ là Nguyên Phủ Tam trọng, đâu có thể có tư cách được Thiên Tôn truyền thừa, truyền thừa này, đương nhiên phải lưu cho người có thiên tư Võ Đạo xuất chúng.

Nam tử kim giáp sát khí không giảm, dạo bước nói:

- Truyền thừa, không thuộc về ngươi, giết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.