Thái Cổ Thần Vương

Chương 343: Chương 343: Lấy ra lệnh






Mắt thấy nơi này hội tụ càng ngày càng nhiều cường giả của Bạch Lộc thư viện, thậm chí chín vị trưởng lão cũng tới sáu bảy vị, Bạch Lộc Động rốt cục mở miệng:

- Chư vị nói một chút, sự tình này nên xử lý như thế nào đi, Bạch Lộc Động ta ở trên Thần Văn chìm đắm nhiều năm, tự hỏi tạo nghệ không yếu, nếu có thể được Thiên Tôn cổ thư, vẫn có cơ hội trùng kích Ngũ giai, giá trị của một vị Thần Văn Sư Ngũ giai, chư vị có thể cân nhắc.

- Tần Vấn Thiên hắn không đến mười chín tuổi, đã bước vào Tứ giai, hơn nữa còn là bạn thân của ta, Bạch Lộc thư viện hà tất đi làm chuyện xấu xa, hắn so với Bạch Lộc Động trưởng lão ngươi, càng có cơ hội bước vào Ngũ giai a.

Bạch Lộc Di phản bác.

- Càn rở, Tiểu Di, tuy nói trưởng bối thư viện coi trọng ngươi, nhưng còn chưa tới phiên ngươi nói chuyện như vậy, chống đối trưởng bối.

Bạch Lộc Du quát lớn một tiếng:

- Huống hồ, mặc dù hắn càng có cơ hội, hắn cuối cùng là ngoại nhân.

- Có mấy lời lại không thể không nói.

Bạch Lộc Di biết Tần Vấn Thiên chấp chưởng Thương Vương lệnh, trưởng lão Bạch Lộc thư viện đối với hắn như vậy, còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

- Vũ bá, ngươi dẫn bọn họ đi, coi chừng phía sau núi, đừng cho ngoại nhân tới gần.

Bạch Lộc Di nhìn một lão giả nói, đó là một vị lão nhân cực kỳ trung tâm với Bạch Lộc thư viện.

Vũ bá minh bạch ý tứ của Bạch Lộc Di, sau đó phất phất tay, mang một ít nhân vật không phải trọng yếu rời khỏi nơi này.

- Hai người các ngươi có muốn tránh đi hay không?

Bạch Lộc Di nhìn Đế Phong nói.

- Tiểu Di, Đế Phong là quý khách của Bạch Lộc thư viện ta, không có gì cần giấu giếm.

Bạch Lộc Động thản nhiên nói.

- Di tiểu thư cứ nói, Đế Phong ta bảo chứng, tuyệt không đối ngoại truyền ra nửa phần.

Đế Phong lại cười nói.

Bạch Lộc Di nhìn hắn, sau đó lại nhìn về phía mọi người của Bạch Lộc thư viện, cười lạnh nói:

- Có mấy lời hôm nay ta phải nói, Động trưởng lão, ngươi tự hỏi, ta với ngươi ở trên tạo nghệ Thần Văn, người nào thiên phú càng cao?

Bạch Lộc Động nhìn Bạch Lộc Di, không có trả lời, chỉ thấy một vị trưởng lão mở miệng nói:

- Tuy tạo nghệ của Động trưởng lão cao, nhưng thiên phú, có lẽ không bằng Tiểu Di.

- Như vậy, nếu như Bạch Lộc thư viện có Thiên Tôn truyền thừa, chư vị cho rằng, truyền cho người nào, có hy vọng sinh ra Thần Văn Sư Ngũ giai nhất?

Bạch Lộc Di hỏi lại, khiến mọi người lộ ra vẻ nghi hoặc.

Ánh mắt của Bạch Lộc Sơn lại phát sáng, nghe ý tứ của Bạch Lộc Di, tựa hồ, nàng có cơ hội lấy được Thiên Tôn truyền thừa.

Không sai, nữ nhi của hắn, là cùng Tần Vấn Thiên quan hệ không tệ.

- Cùng chung.

Bạch Lộc Động lạnh như băng nói.

- Ngươi ngược lại buồn cười, mặc dù Tần Vấn Thiên được Thiên Tôn truyền thừa, cũng là vật của hắn, ngươi nói cùng chung là ý gì?

Bạch Lộc Di cười lạnh:

- Hôm nay ta liền nói cho chư vị trưởng bối, Tần Vấn Thiên hắn đích xác chiếm được Thiên Tôn cổ thư, hơn nữa, sau này nhất định sẽ trở thành Thần Văn Tông Sư Ngũ giai, trừ cái này ra, Tần Vấn Thiên đã cho ta Thiên Tôn cổ thư.

Thần sắc mọi người đều ngưng tụ, Tần Vấn Thiên, cho Bạch Lộc Di Thiên Tôn cổ thư?

Xem ra hai người, thật là quan hệ người yêu, hơn nữa Tần Vấn Thiên đối với Bạch Lộc Di thật là rất tốt.

Trên mặt Bạch Lộc Sơn lập tức lộ ra vui vẻ, nếu như vậy, lựa chọn của hắn, đã không thể nghi ngờ, sẽ vô điều kiện đứng ở bên Tần Vấn Thiên.

Bạch Lộc Di gia gia, một trong Bạch Lộc thư viện cửu đại trưởng lão, hắn cũng vuốt râu mà cười, nhìn Tần Vấn Thiên càng xem càng thuận mắt.

Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi, hắn đương nhiên càng có khuynh hướng giao hảo, chỉ là bởi vì quyển Thiên Tôn cổ thư kia quá mức trân quý, Bạch Lộc Động sinh ra lòng tham, mới có ý nghĩ muốn giết Tần Vấn Thiên đoạt Thiên Tôn cổ thư, nếu không, cũng sẽ không có chuyện như vậy phát sinh, bọn họ còn có thể ra sức bảo vệ Tần Vấn Thiên.

- Chư vị trưởng lão suy nghĩ thật kỹ đi, nếu như Bạch Lộc Động trưởng lão ra tay với Tần Vấn Thiên, Bạch Lộc Di ta tự hỏi không có mặt lưu lại Bạch Lộc thư viện, Bạch Lộc thư viện tổn thất, là hai vị Thần Văn Đại Sư Ngũ giai.

Bạch Lộc Di nói năng có khí phách.

Tức khắc, ánh mắt của Bạch Lộc Động cực kỳ khó coi.

Vì Thiên Tôn cổ thư, mặc dù Bạch Lộc Di là người của thư viện, hắn cũng có thể không nhận.

- Tiểu Di, ngươi uy hiếp Bạch Lộc thư viện?

Bạch Lộc Động lạnh lùng nói:

- Huống hồ, ngươi thân là vãn bối, đã chiếm được Thiên Tôn cổ thư, lại không giao cho trưởng bối, đây là việc hậu bối nên làm?

- Hôm nay ta coi như thấy rõ Động trưởng lão, ngấp nghé đồ vật của người khác, lại cũng lẽ thẳng khí hùng như vậy, vì sao ta phải cho ngươi.

Bạch Lộc Di châm chọc, nhìn mọi người nói:

- Chư vị trưởng lão định đoạt đi.

- Động trưởng lão, ngươi quá phận rồi.

Bạch Lộc Di gia gia tự nhiên nói chuyện cho cháu gái của mình.

- Không cần cãi nữa, quả thực mất mặt.

Đại trưởng lão thấy một màn như vậy, nhịn không được quát lớn một tiếng, sau đó hắn nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Tần tiểu huynh đệ thân là khách nhân của Tiểu Di, chuyện hôm nay, Bạch Lộc thư viện có chỗ đắc tội, xin chớ nên trách móc, những Thần Văn Đại Sư kia đến đây đòi hỏi Thiên Tôn cổ thư, trưởng lão Bạch Lộc thư viện ta không chỉ không ngăn cản, trái lại có thái độ trợ trụ vi ngược, mà ta thân là Đại trưởng lão cũng không có đúng lúc can thiệp, đây là lỗi lầm của ta.

Đại trưởng lão tự mình nhận sai, những người khác tất cả câm miệng không nói, bọn họ lập tức minh bạch hôm nay là chuyện gì xảy ra.

Bạch Lộc Động thân là Thần Văn Đại Sư, hắn ham Thiên Tôn cổ thư trên người Tần Vấn Thiên, bởi vì Bạch Lộc Di, hắn không có trực tiếp kéo xuống da mặt đối phó Tần Vấn Thiên, mà muốn làm cho những Thần Văn Đại Sư ngoại lai kia cho Tần Vấn Thiên áp lực, làm cho Tần Vấn Thiên tự mình ngoan ngoãn hiến Thiên Tôn truyền thừa cho hắn, để cầu Bạch Lộc thư viện bảo hộ.

Những Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia nói vậy cũng nhìn ra được tâm tư của Bạch Lộc Động, nhưng Thiên Tôn truyền thừa đối với bọn họ cám dỗ thực sự quá lớn, bởi vậy đều không nỡ buông tay, muốn cướp đoạt.

Nhưng kết cục không ai nghĩ đến, Tần Vấn Thiên không ngừng tế ra lá bài tẩy, Chiến Đấu Thần Văn Tứ giai, Khôi Lỗi Tứ giai, cường giả Thiên Cương cảnh thủ hộ.

Những Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia bị giết, kế hoạch của Bạch Lộc Động trực tiếp hóa thành bong bóng, thế là dứt khoát không che giấu nữa, thậm chí muốn dùng Bạch Lộc thư viện áp Tần Vấn Thiên, làm cho hắn giao Thiên Tôn cổ thư ra, lại triệt để đắc tội Bạch Lộc Di.

Thế là có cục diện bây giờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.