Thái Cổ Thần Vương

Chương 336: Chương 336: Một đám phế vật




Tiếng nói của hắn hạ xuống, ba tên hộ vệ dạo bước mà ra, đi về phía Tần Vấn Thiên.

- Ta nói rồi, lại tiến một bước, chết.

Tần Vấn Thiên nhìn ba người, trong mắt lóe lên lãnh mang kim sắc, trong sát na, ba tên hộ vệ kia chỉ cảm thấy đầu chấn động, như lọt vào công kích cường đại, trên người bọn họ phóng ra lực lượng ý chí Võ Đạo, một cỗ áp lực như núi nghiền ép ra.

Có một người bàn tay trảo tới, hư không xuất hiện huyết sắc cự chưởng khủng bố giống như ngọn núi, làm cho huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên không thuận.

- Ầm!

Huyết sắc cự chưởng vỗ xuống, phát ra âm thanh bạo liệt, thời điểm mọi người nghĩ Tần Vấn Thiên tử vong, chỉ thấy Tần Vấn Thiên như trước mỉm cười mà đứng, bình tĩnh nhìn bọn họ.

- Hả?

Những Thần Văn Đại Sư kia hơi nhíu mày, chỉ cảm thấy thời khắc này thân thể Tần Vấn Thiên từ từ mơ hồ, dường như không phải thực thể, mặc dù ở trước mắt, lại như không phải huyết nhục chi thân, có một khí tức mê huyễn.

Phong Cốc vuốt cằm, lộ ra nụ cười nhàn nhạt, Thần Văn đại sư ai cũng có sở trường riêng, có người am hiểu Thần Văn chiến đấu, có người am hiểu trận pháp, có người am hiểu luyện khí, cũng có người am hiểu Khôi Lỗi Thuật.

Đều là Thần Văn Đại Sư Tứ giai, các phương diện tạo nghệ cũng có thể có thể chênh lệch rất xa, Phong Cốc hắn đối với Thần Văn chiến đấu cùng với Thần Văn trận pháp, đều có chút am hiểu, hơn nữa thân là cường giả Thiên Cương cảnh, cảm nhận của hắn vô cùng mẫn duệ, sớm đã nhìn ra, nơi này, có đại trận do Tần Vấn Thiên khắc.

Trận Nny, là một ảo trận, hư thực tương sinh, ảo trận này là Tứ giai.

Không chỉ như vậy, càng làm cho Phong Cốc kinh ngạc là, Tứ giai ảo trận này không có lực công kích, hoàn toàn chủ biến ảo, bởi vậy ở trên biến ảo cực kỳ lợi hại, khó mà nhìn thấu, nên Thần Văn Đại Sư Tứ giai khác, lại không có phát hiện Tứ giai ảo trận này tồn tại, càng không có phát hiện, mục đích thật sự của Tứ giai ảo trận này, là vì che giấu Chiến Đấu Thần Văn dưới ảo trận.

Những Chiến Đấu Thần Văn kia, chỉ cần nhìn kỹ, Phong Cốc liền thay đám Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia lau mồ hôi lạnh.

Không biết hôm nay sẽ có bao nhiêu người chết.

- Ảo trận?

Những Thần Văn Đại Sư kia cũng không phải người tầm thường, thời khắc này cũng nhìn thấu, nơi này, hình như có ảo trận, hơn nữa còn là ảo trận cực kỳ ẩn nấp.

- Tống lão.

Lão giả mũi cao nhìn Tống lão đức cao vọng trọng, lộ ra vẻ hỏi thăm, Tống lão đối với trận pháp rất có tạo nghệ.

Chỉ thấy Tống lão cau mày, híp mắt, trong lòng sinh ra một loại cảm giác không ổn.

Hắn xem lướt qua Trận Đạo, bây giờ trước mắt thì có ảo trận chất chứa trong đó, hắn lại chưa từng nhìn ra.

Này đủ để làm hắn cảnh giác, nhìn thấy thanh niên trước đó mới mỉm cười, Tống lão tiếp tục mở miệng nói:

- Không sao cả, trận này chủ biến ảo, không thể công kích, tru diệt hắn.

- Giết.

Lão giả mũi cao nghe được Tống lão nói, liền ra lệnh, thân hình của ba cường giả đi phía trước, nhào về phía thân ảnh của Tần Vấn Thiên, vô luận đối phương là thật hay giả, cũng sẽ oanh diệt.

Ngay thời khắc này, một thanh âm gào thét kinh khủng đột ngột vang lên, con ngươi của ba người kia co rút lại, đôi mắt nhìn chằm chằm dưới chân, ở nơi đó, bỗng nhiên có quang mang chói mắt lóng lánh sáng lên, đó là Thần Văn chi quang.

- Hưu...u...u, hưu...u...u, hưu...u...u...

Kiếm âm kinh khủng trong sát na hóa thành thanh âm chói tai, ba người chỉ thấy dưới chân có hàng vạn hàng nghìn Kiếm Khí, hội tụ thành đinh ốc cuốn tới bọn họ, hàng vạn hàng nghìn lợi kiếm hội tụ thành phong bạo uy thế đáng sợ như thế nào, như kiếm trận xoắn thịt, muốn tiêu diệt hết thảy, thân thể bọn họ nháy mắt bay lên trời, muốn né tránh.

- Đùng!

Đột ngột, một âm thanh vang vọng hư không, ở dưới chân của bọn họ, lại sáng lên một đạo Thần Văn rực rỡ, bọn họ chỉ cảm thấy dưới chân có lực lượng nghìn vạn cân nắm kéo, cả người vô cùng trầm trọng, không có cách nào bay lên trời.

Trong sát na ngắn ngủi, Kiếm Chi Phong Bạo vây quanh ba người bọn họ, bao viên ba người ở bên trong.

Trên mặt ba người tất cả đều lộ ra thần sắc kinh hãi, giận dữ hét:

- Không...

Thân thể của bọn họ điên cuồng run rẩy, ánh mắt lộ ra tuyệt vọng, phong bạo đinh ốc kia, tuyệt đối là công kích của Nguyên Phủ đỉnh cấp, thời khắc này, đang nuốt hết bọn họ.

- Cứu ta.

Một người điên cuồng hét lớn, quay đầu lại nhìn lão giả mũi cao, ánh mắt tuyệt vọng kia khiến người ta cảm thấy nội tâm rung động.

- Dừng tay.

Lão giả mũi cao giận dữ hét, nhưng nhìn thấy Kiếm Chi Phong Bạo khép kín, hoàn toàn nuốt hết ba người kia, thanh âm gào thét như trước, Kiếm Khí um tùm, thỉnh thoảng như có một giọt màu đỏ thẫm bắn tung tóe, khi phong bạo kia ngừng lại, phương hướng đó, cái gì cũng không có.

Ba tên Nguyên Phủ đỉnh cấp, tiêu tan thành mây khói, trực tiếp biến mất ở trong tầm nhìn của đám người.

Thần sắc của mọi người khá khó chịu, nhiều Thần Văn Đại Sư như vậy, lại bị Tần Vấn Thiên lấy Thần Văn Chi Thuật tru diệt ba người.

Ánh mắt của bọn họ nhìn về phía Tần Vấn Thiên như trước đứng ở đó, lúc này mới ý thức được, thanh niên này, tuyệt không phải đơn giản như trong tưởng tượng, có thể tuỳ ý vuốt ve.

- Thần Văn Đại Sư Tứ giai ?

Tần Vấn Thiên nhìn lão giả mũi cao, trong mắt lóe lên một tia châm chọc không hề che giấu chút nào:

- Đại sư có dám đến đây phá Thần Văn của ta không?

Sắc mặt của Lương lão khó coi, quay đầu lại nhìn Tống lão, chỉ thấy Tống lão híp mắt suy tư.

- Thần Văn kia, bị ảo trận che lấp, trận pháp đích thật là không có công kích, ba người kia, chết ở trong tay Thần Văn ẩn núp, Thần Văn phong bạo Tam giai đỉnh cấp, nghĩ rằng ngươi cũng đã nhìn ra, hơn nữa không chỉ một, người này đã sớm chuẩn bị, ba người bọn họ chết, đáng giá.

Tống lão bình tĩnh nói, sắc mặt của Lương lão xanh mét.

Đây coi như là cầm hộ vệ của hắn, đi thử dò hư thực của Tần Vấn Thiên sao?

Lão bất tử kia, thật đúng là đa mưu túc trí a.

- Vậy sao, đã dò ra hư thực, đại sư cũng đi thử một chút a?

Tần Vấn Thiên nhìn Tống lão thản nhiên nói, Tống lão khẽ vuốt râu bạc trắng, cười nói:

- Chỉ là Thần Văn Tam giai, không cần ta tự mình ra tay, Cổ Hưu, ngươi đi phá đi.

Tần Vấn Thiên cười lạnh, cho Cổ Hưu tới phá?

- Lão hồ ly.

Cổ Hưu nghe Tống lão lời nói trong lòng chửi nhỏ, mặc dù hắn có chút khó chịu với Tần Vấn Thiên, nhưng thấy một màn vừa rồi kia cũng kinh hãi, hắn đi phá Thần Văn kia, sợ là có nguy hiểm.

Thần Văn Đại Sư khác đều không đáp lời, chẳng qua là bình tĩnh nhìn, thời khắc này bọn họ tâm sinh nghi hoặc, trận pháp huyễn thuật kia, ngay cả ánh mắt của bọn họ cũng có thể giấu diếm được, thật là trận pháp Tam giai?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.