Thái Cổ Thần Vương

Chương 329: Chương 329: Muốn mượn vật gì?




Nhưng Tần Vấn Thiên dùng sự thực nói cho hắn biết, người lấy Thần Văn chiến đấu cũng không phải không có, hiện tại, thì có một vị.

Hơn nữa, đối phó hắn, dễ như trở bàn tay.

Phụ thân của Bạch Lộc Di cùng với Bạch Lộc Cảnh ở bên cạnh đôi mắt đều sáng ngời, càng nhận thức rõ ràng tạo nghệ Thần Văn của Tần Vấn Thiên, tu hành Thần Văn cùng Võ Đạo đều cực kỳ khó khăn, mặc dù có thiên phú, cũng cần thời gian dài chìm đắm, rất nhiều Thần Văn Đại Sư Tam giai đỉnh phong lợi hại đều không nhỏ, trẻ tuổi giống như Tần Vấn Thiên, có tạo nghệ Thần Văn như thế, thậm chí dùng chiến đấu, tuyệt đối là yêu nghiệt.

Có thể tưởng tượng sớm muộn gì Tần Vấn Thiên cũng trở thành một Thần Văn Đại Sư Tứ giai, khi đó, địa vị của hắn lại trở nên bất đồng.

Nếu như hắn ở trước hai mươi tuổi tấn cấp Thần Văn Đại Sư Tứ giai, như vậy phân lượng này, đã ở trên rất nhiều nhân vật của Thiên Mệnh bảng, chí ít ở Vọng Châu thành, còn không có xuất hiện qua nhân vật như vậy.

Bất quá từ Tam giai đến Tứ giai, giống như từ Nguyên Phủ đến Thiên Cương cảnh, là một đạo khảm thật lớn, cũng không phải dễ dàng vượt qua như vậy.

Thời khắc này, bọn họ cũng không chú ý tới, cách đó không xa, có một trưởng lão Bạch Lộc thư viện nhìn thấy Tần Vấn Thiên bày ra năng lực Thần Văn, trong con ngươi của hắn nở rộ một đạo quang mang chói mắt.

- Sau này, xin đừng tới quấy rối Tiểu Di, ngươi, thật không xứng.

Tần Vấn Thiên nhìn Đế Thừa, lần thứ hai đạm mạc nói, hắn nói lời này, bỏ ra thân phận của Đế Thừa, chẳng qua là đứng ở góc độ bằng hữu của Bạch Lộc Di, Bạch Lộc Di thanh thuần xinh đẹp, ôn nhu hào phóng, thiên phú xuất chúng, nam nhân của nàng, tuyệt không phải như Đế Thừa, Đế Thừa, thật không đủ tư cách.

Sắc mặt của Đế Thừa lúc xanh lúc trắng, bị Tần Vấn Thiên lấy hành động thực tế nhục nhã, hắn còn có thể làm sao? Bất kỳ ngôn ngữ, đều đã mất đi sức thuyết phục, trông cậy vào trưởng bối của Đế thị nhất mạch vì hắn xuất đầu, đây là tuyệt đối không thể, Đế thị nhất mạch tới Bạch Lộc thư viện là vì giữ gìn mối quan hệ, chuyện của hắn không giải quyết được, trưởng bối của Đế thị nhất mạch đi khi dễ khách nhân của Bạch Lộc thư viện, đây coi là cái gì?

Đế Thừa, hắn chỉ có thể chịu thiệt.

Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di nhấc chân lên chuẩn bị ly khai, vẫn chưa đi mấy bước, liền có một trận hàn phong quấtt tới, đúng lúc này, lại có một bóng người ngăn ở trước mặt Tần Vấn Thiên cùng với Bạch Lộc Di.

Nhìn người nọ, thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng lại, có chút phiền muộn, hôm nay đây là thế nào, Đế Thừa chặn đường, thời khắc này, lại có người chặn đường, hơn nữa người ở trước mặt hắn, vẫn là một vị trưởng lão của Bạch Lộc thư viện, mặc dù hắn không biết là người nào, nhưng vẫn thấy qua mấy lần.

- Động gia gia, làm sao vậy?

Bạch Lộc Di thấy lão giả trước mắt cũng sửng sốt một chút, nghi ngờ hỏi.

Động gia gia chính là trưởng bối của nàng, cùng gia gia nàng là một bối phận, một trong chín vị trưởng lão của Bạch Lộc thư viện, ở trong Bạch Lộc thư viện là thuộc về người cực kỳ có trọng lượng, hắn ở trên tạo nghệ Thần Văn là cao nhất, chính là Thần Văn Đại Sư Tứ giai kiêm Luyện Khí Đại Sư Tứ giai, đồng thời còn là một vị cường giả Thiên Cương cảnh.

- Tần tiểu huynh đệ, muốn hỏi ngươi mượn một vật.

Ánh mắt của Bạch Lộc Động sáng quắc, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói.

Tần Vấn Thiên khách khí:

- Tiền bối muốn mượn vật gì?

- Thần Văn cổ thư của Kim Hình Thiên Tôn.

Bạch Lộc Động vừa dứt lời, đôi mắt của Tần Vấn Thiên ngưng lại, ánh mắt không khỏi nhìn về phía Bạch Lộc Di, sự tình thí luyện chi địa đã truyền ra ngoài sao?

Lúc trước, hắn nghe Bạch Lộc Di nói, tựa hồ những thế lực cấp độ bá chủ kia đều nói năng thận trọng, người ngoại giới không biết thí luyện chi địa xảy ra chuyện gì.

Thời khắc này Bạch Lộc Di cũng sửng sốt một chút, không nghĩ tới Bạch Lộc Động sẽ hỏi Tần Vấn Thiên cái này.

Thần Văn cổ thư của Kim Hình Thiên Tôn vô cùng trân quý, Tần Vấn Thiên cho nàng xem, là bởi vì cùng nàng quan hệ không bình thường, là tin cậy nàng, nhưng Bạch Lộc Động cùng Tần Vấn Thiên không có chút quan hệ, mở miệng liền muốn vật trân quý này, cho dù ai cũng sẽ mất hứng, Tần Vấn Thiên tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.

Bạch Lộc Động thấy biểu hiện của hai người, tức khắc minh bạch, có lẽ Thần Văn cổ thư của Kim Hình Thiên Tôn, thật ở trên người Tần Vấn Thiên.

- Ta nghe nói Tần tiểu huynh đệ ở trong thí luyện chi địa có chút kỳ ngộ, chiếm được Thiên Tôn lưu lại Thần Văn cổ thư, ta ở trên Thần Văn hơi có xem lướt qua, xin Tần tiểu huynh đệ cho ta mượn xem một chút.

Bạch Lộc Động tiếp tục mở miệng nói, trong mắt Tần Vấn Thiên, đã có một luồng kim sắc lóe lên một cái rồi biến mất.

Bạch Lộc Động là thân phận gì, Thần Văn cổ thư của Kim Hình Thiên Tôn lại là vật trân quý bực nào, đối phương chặn đường nói mượn đọc, kì thực đã là đánh cướp trá hình.

- Tiền bối nói đùa, vãn bối tu vi thấp, làm sao có thể ở trong thí luyện chi địa lấy được Thần Văn cổ thư.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Bạch Lộc Động, tùy ý cười nói.

Mặc dù đối phương biết, hắn cũng sẽ không thừa nhận.

Thần Văn cổ thư của Thiên Tôn, liên quan cực lớn, khả năng đưa tới tai họa, vô luận người khác có biết hay không, chính hắn, là làm sao cũng không thể thừa nhận.

- Như thế nào, tin tức ta lấy được, sẽ không sai mới đúng.

Bạch Lộc Động cũng nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, cười nói.

Trọng bảo họa lòng người, Thiên Tôn truyền thừa Thần Văn cổ thư, nếu không phải Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di quan hệ rất tốt, lại là khách nhân của Bạch Lộc thư viện, chỉ sợ Bạch Lộc Động cũng sẽ không cùng hắn nói nhảm nhiều như vậy, mà trực tiếp ra tay tranh đoạt.

Chuyện đoạt bảo, ở thế giới Võ Đạo thật sự là quá bình thường.

- Tiền bối nhất định là nghĩ sai rồi.

Tần Vấn Thiên cười nói, lúc này Bạch Lộc Di cùng Bạch Lộc Cảnh tuyệt không tới để lộ ra, bọn họ tiết lộ, thứ nhất nhận được tin tức, cũng sẽ không là Bạch Lộc Động.

Như vậy, chỉ có thể là những thế lực cấp độ bá chủ khác, có người cố ý thả tin tức.

- Nếu như thế, Tần tiểu huynh đệ có thể đưa Thần Văn Giới Chỉ của ngươi, cho ta kiểm tra một chút hay không.

Bạch Lộc Động nhìn chằm chằm Thần Văn Giới Chỉ trên ngón tay của Tần Vấn Thiên nói.

Giọng điệu như vậy, đã là cực kỳ càn rở.

Người nào trên người không có một chút bí mật, Thần Văn Giới Chỉ là căn bản của Võ tu, làm sao có thể cho người khác kiểm tra.

- Động gia gia, ngươi quá phận.

Bạch Lộc Di chống đối nói, tuy Bạch Lộc Động là trưởng bối, nhưng hùng hổ doạ người như vậy, quả thực quá phận.

- Tiểu Di, sự tình này không có quan hệ gì tới ngươi.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.