Thái Cổ Thần Vương

Chương 327: Chương 327: Thái độ của Tiên Tử (2)




Cách Vọng Châu Thành vô cùng xa xôi, ở thành trì sơn mạch bao quanh kia, trong Tiên Trì cung.

Thời khắc này Cung Chủ Tiên Trì cung cung kính đứng ở trong đại điện, nhìn về phía tuyệt thế mỹ nhân ở trên ghế.

Thanh Mị Tiên Tử lười biếng nằm ở đó, trong mắt yêu mị mà xinh đẹp thỉnh thoảng có mấy đạo yêu quang lập loè, nàng gõ ngọc thủ lên ghế, thấp giọng nói:

- Lão gia hỏa kia không chịu ngồi yên sao?

- Bên kia truyền tin tức đến, bây giờ hai thế lực đã phân biệt rõ ràng, cho dù là ai, cũng không thể ngăn chặn một phương khác.

Cung Chủ Tiên Trì cung an tĩnh nói.

- Ha ha, không nghĩ tới còn chưa quật khởi, nội bộ liền sinh sâu mọt, muốn không tuân Đế Thương lệnh, không đợi Thương Vương lệnh ra, liền muốn đoạt quyền?

Dáng tươi cười của Thanh Mị Tiên Tử mang theo vài phần lãnh ý.

- Tựa hồ là có ý tưởng này, những năm gần đây, bọn họ cũng từ từ lớn mạnh, ra không ít nhân vật, bây giờ, Đế Phong đã đến Vọng Châu Thành, Bạch Lộc thư viện.

Tiên Trì cung chủ tựa hồ đối với động tĩnh ở Vọng Châu Thành rõ như lòng bàn tay.

- Thanh Nhi cùng tiểu gia hỏa kia thế nào? Nha đầu kia, có thể động phàm tâm hay không a?

Thanh Mị Tiên Tử nghĩ đến Thanh Nhi, trên mặt không khỏi lộ ra một tia mỉm cười nhu hòa.

- Đều rất tốt, tính khí của Thanh Nhi sư tôn nên biết, lãnh lãnh đạm đạm, muốn để cho nàng vào phàm trần, sợ là khó khăn.

Tiên Trì cung chủ cười khổ nói:

- Tiểu gia hỏa kia, rất khá a.

- Ồ?

Ánh mắt của Thanh Mị Tiên Tử ngưng lại:

- Khó có người được ngươi đánh giá cao như vậy, đã như vậy, phái những người này đi ra ngoài, đừng để tiểu tử kia lộ vẻ quá thế đơn sức bạc, không có chuyện thì tốt, nếu thật bộc phát ra một chút xung đột, chí ít nên để cho bọn họ biết thái độ của ta.

Sau khi Tần Vấn Thiên giao Thần Văn cổ thư cho Bạch Lộc Di tu hành, tâm tư của Bạch Lộc Di lập tức chìm đắm ở bên trong, quên mất hết thảy.

Nàng đối với Thần Văn vốn vô cùng si mê, bây giờ thấy Thần Văn Chi Đạo của một vị Thiên Tôn bác đại tinh thâm, sau đó cũng giống như Tần Vấn Thiên, không thể tự thoát ra.

Kim Hình Thiên Tôn lý giải đối với Thần Văn, rất nhiều ý nghĩ khắc văn, cùng với Thần Văn tổ hợp tương xứng, so với Bạch Lộc thư viện càng cường đại, làm cho Bạch Lộc Di động tâm nhất là, trong cổ thư ghi lại rất nhiều Thần Văn Tứ giai, trận pháp Tứ giai, luyện khí Tứ giai cùng với Khôi Lỗi Tứ giai cường đại.

Đáng tiếc là, nàng tự hỏi bây giờ còn chưa có loại tạo nghệ này, căn bản tìm hiểu không được, nhìn không thấu, chỉ có thể lĩnh ngộ từng chút.

Tần Vấn Thiên cùng Sở Mãng gặp mặt một lần, hắn lại bắt đầu bế quan tu hành, cùng Bạch Lộc Di ở trong Bạch Lộc động, Tiểu Hỗn Đản tự nhiên cũng nương ở bên người hắn.

Kỳ thực Tần Vấn Thiên muốn ở sa mạc nhiều một ít thời gian, nhưng nghĩ tới Bạch Lộc Di cùng với đám người Phàm Nhạc sẽ lo lắng cho mình, liền vội vã trở lại, thời khắc này có cơ hội, cùng Bạch Lộc Di tu hành, thỉnh thoảng trao đổi tâm đắc, cũng là sự tình mỹ diệu.

Bất quá, tâm tình của Đế Thừa lại không quá tốt.

Đế thị nhất mạch muốn triệt để chưởng khống Bạch Lộc thư viện, ngoại trừ nhận thức, tự nhiên còn phải cùng Bạch Lộc thư viện giữ gìn mối quan hệ, mà Đế Phong, nhân vật có thể trở thành lãnh tụ tương lai của Thương Vương nhất mạch, hắn không nghi ngờ thích hợp làm chuyện như vậy nhất, nếu Bạch Lộc thư viện thật công nhận hắn, lại cùng Đế Phong quan hệ thân cận, tự nhiên sẽ thật tâm nguyện ý giúp hắn.

Thế giới Võ Đạo, sau lợi ích, tự nhiên là quan hệ.

Bởi vậy, mấy ngày nay Đế Phong tới, một mực làm khách ở Bạch Lộc thư viện, đồng thời đi thăm các đại tộc lão cùng với trưởng lão, thỉnh thoảng cũng cùng thế hệ trẻ tuổi giao lưu, ngược lại chung đụng khá hòa hợp, Bạch Lộc thư viện đối với Đế Phong cũng càng ngày càng tốt.

Nhưng Đế Thừa không tốt như vậy, quan cảm của người Bạch Lộc thư viện đối với hắn, là không hề tốt đẹp gì, hắn suốt ngày chơi bời lêu lổng, mọi cách vô vị, bây giờ, lại nghe được Bạch Lộc Di cùng một thanh niên nam tử chung một chỗ tu hành, tâm tình làm sao có thể tốt.

- Tiểu Di còn đang bế quan sao?

Lúc này, Đế Thừa nhìn phụ thân của Bạch Lộc Di hỏi.

- Nha đầu kia...

Phụ thân của Bạch Lộc Di khẽ lắc đầu, hắn biết từ khi Tần Vấn Thiên trở về, Bạch Lộc Di liền cùng đối phương dán lại với nhau, gái lớn không thể giữ a.

Hắn không rõ tình huống, tự nhiên nghĩ Bạch Lộc Di là cùng Tần Vấn Thiên dán chung một chỗ, bất quá hắn không phản đối, dù sao đối với Tần Vấn Thiên, hắn là thật thích, chí ít khá hơn Đế Thừa mấy chục lần, sao đều là người Đế thị nhất mạch, Đế Thừa cùng Đế Phong sẽ chênh lệch lớn như thế.

- Phụ thân, xem ra con gái của ngươi đã bị người bắt cóc a.

Bạch Lộc Cảnh ở bên cạnh cười nhạt nói, tựa hồ cố ý nói cho Đế Thừa nghe.

Quả nhiên, sắc mặt của Đế Thừa hơi biến hóa, hỏi:

- Tần Vấn Thiên, là người phương nào, hắn làm sao xứng với Tiểu Di?

Đế Thừa như trước luôn mồm xưng hô Bạch Lộc Di là Tiểu Di, phụ thân của Bạch Lộc Di và Bạch Lộc Cảnh đều có chút bất mãn, nhưng lười đi uốn nắn, dù sao hắn là khách.

- Xứng hay không ngược lại không có quan hệ gì, chỉ cần Tiểu Di thích là tốt rồi.

Bạch Lộc Cảnh phảng phất như tận lực kích thích Đế Thừa.

Quả nhiên, chỉ thấy thần sắc của Đế Thừa hơi biến hóa.

- Lão gia, Di tiểu thư đi ra.

Thời khắc này, có nha hoàn đến bẩm báo, ánh mắt phụ thân của Bạch Lộc Di sáng lên, cười nói:

- Nha đầu kia, còn bỏ được đi ra a.

- Ta đi trước một chút.

Đế Thừa cáo từ, làm cho cha con Bạch Lộc Di liếc nhau, phụ thân của Bạch Lộc Di nhìn Bạch Lộc Cảnh nói:

- Ngươi cũng đi xem một chút đi.

- Vâng.

Bạch Lộc Cảnh khẽ gật đầu, đứng dậy rời đi, đi về phía Bạch Lộc động.

Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di mới từ Bạch Lộc động đi ra không lâu, trước mắt liền nhiều hơn không ít người, điều này làm cho hắn có chút phiền muộn.

- Hắn chính là Đế Thừa.

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, đôi mắt của Tần Vấn Thiên đảo qua, liền lập tức thấy được tu vi của đối phương, Nguyên Phủ cảnh ngũ trọng, lấy tuổi tác của đối phương, cảnh giới này quả thực không được tốt lắm.

Về sau, Tần Vấn Thiên lại thấy được hai vị trưởng lão của Bạch Lộc thư viện cũng đi ngang qua bên này, dừng bước.

Tần Vấn Thiên muốn nhìn tu vi của bọn họ, bất quá Tần Vấn Thiên phát hiện, hắn nhìn không thấu.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên minh bạch, sau khi hắn mở Thần Nhãn, bây giờ còn chỉ có thể nhìn thấu Nguyên Phủ cảnh.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.