Thái Cổ Thần Vương

Chương 326: Chương 326: Thái độ của Tiên Tử




Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di, trên mặt cũng hiện lên một tia vui vẻ:

- Nghe ngữ khí của ngươi, thế nào cảm giác nơi này là nhà ta a.

- Nghĩ hay nhỉ.

Bạch Lộc Di nhìn hắn nói:

- Lần này thu hoạch thế nào?

- Thu hoạch rất lớn, Thần Văn cổ thư của Thiên Tôn, ngươi có muốn xem hay không?

Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di, ánh mắt mang theo vài phần đùa giỡn, quả nhiên nghe được lời của hắn, đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di lập tức sáng lên, Thần Văn cổ thư của Thiên Tôn, đây đối với một vị Thần Văn Sư thiên tài mà nói, lực hấp dẫn thực quá lớn.

Nếu bị người của Vọng Châu Thành biết, có lẽ đủ để dẫn tới rất nhiều Thần Văn Đại Sư Tứ giai điên cuồng.

- Quên đi, truyền thừa là ngươi cướp được, nên thuộc về ngươi.

Bạch Lộc Di suy nghĩ một chút lại nói.

- Ta lại không nói tặng cho ngươi.

Tần Vấn Thiên cười hì hì nói, làm cho Bạch Lộc Di hung tợn nhìn hắn, đùa nàng sao?

- Cho ngươi mượn xem ít ngày, lại không ảnh hưởng ta tìm hiểu nó.

Tần Vấn Thiên nhún vai một cái nói, đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di hơi đình trệ, nhìn khuôn mặt tuấn tú kia mang theo vài phần đùa giỡn, không khỏi một quyền nện ở trên người Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đối với Bạch Lộc Di đương nhiên sẽ không keo kiệt, thiếu nữ xinh đẹp này, ở thời điểm tranh đoạt truyền thừa, là dùng thân thể của mình vì hắn cản một kích của Chu Sát.

- Sở Mãng đại ca cùng mập mạp đâu?

Tần Vấn Thiên không có nhìn thấy Tiểu Hỗn Đản chạy tới, không khỏi hỏi.

- Bây giờ hai người bọn họ cực kỳ điên cuồng, chung quanh lịch lãm, hai tháng này luôn tới Địa Ngục đài, không biết bọn họ đã tích lũy bao nhiêu chiến tích.

Bạch Lộc Di nói làm cho trong lòng Tần Vấn Thiên khẽ động, mập mạp, rốt cục không lười nữa rồi.

Lãnh Ngưng chết, lúc trước đối với hắn kích thích cũng là rất lớn.

Đại Hạ Hoàng Triều, cường giả như mây, đại địa bao la, không có thực lực, thì những sự tình khiến lòng người đau lòng kia, ngươi chỉ có thể trơ mắt nhìn nó phát sinh.

Nếu như lúc trước Tần Vấn Thiên hắn có thực lực hôm nay, tuyệt không tới mức làm cho Lãnh gia động Lãnh Ngưng một sợi tóc, Lãnh gia nịnh bợ Diêm Thiết, hôm nay hắn, có thể dễ dàng hành hạ đến chết.

- Vấn Thiên, ngươi đi theo ta, ta có chuyện trọng yếu muốn nói với ngươi.

Bạch Lộc Di đột nhiên nghiêm túc, sau đó mang theo Tần Vấn Thiên đi tới một địa phương bí ẩn, bất quá không phải là khu vực trung tâm, tuy Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di quan hệ cực tốt, nhưng chỉ cần Tần Vấn Thiên không phải nhân vật trọng yếu của Bạch Lộc thư viện, hắn liền không có khả năng bước vào nơi đó.

Đế Phong cùng với Đế Thừa là ngoại lệ, bởi vì bọn họ biết bí mật lớn nhất của Bạch Lộc thư viện, Thương Vương nhất mạch.

Tuy Tần Vấn Thiên cũng biết, nhưng trước khi Tần Vấn Thiên quyết định ngả bài, Bạch Lộc Di đương nhiên sẽ không thay hắn nói cho người Bạch Lộc thư viện, này do Tần Vấn Thiên tự mình quyết định.

- Làm sao vậy?

Tần Vấn Thiên thấy Bạch Lộc Di kéo mình đến chốn không người, không khỏi hỏi.

- Những ngày gần đây, Bạch Lộc thư viện tới một vài người, một người trong đó, tên là Đế Phong, hắn còn có một cái tên, kêu Vương Thương, xếp thứ năm trên Thiên Mệnh bảng, bây giờ ở trong Diễn võ trường của Bạch Lộc thư viện, bọn họ tới từ Thương Vương dòng chính, Đế thị nhất mạch.

Bạch Lộc Di nói làm cho thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng trọng.

Thương Vương dòng chính, Đế thị nhất mạch.

Tần Vấn Thiên nháy mắt, nghĩ tới Đế Tinh học viện viện trưởng, Đế Nghĩa.

Lão nhân gia ông ta, còn đang ở Cửu Huyền Cung, không biết Cửu Huyền Cung có giết hắn hay không, nghĩ vậy, Tần Vấn Thiên khát vọng thực lực càng thêm mãnh liệt.

- Bọn họ biết Bạch Lộc thư viện chính là Thương Vương Ẩn chi nhất mạch, mục đích tới, là muốn chưởng khống Bạch Lộc thư viện, muốn phục hưng Thương Vương Cung.

Bạch Lộc Di ngưng trọng nói, điều này làm cho trong lòng Tần Vấn Thiên nháy mắt sinh ra rất nhiều ý nghĩ.

Khi hắn lấy được Thương Vương lệnh liền biết, hắn muốn thu phục Thương Vương nhất mạch chắc chắn sẽ không bằng phẳng, bây giờ, Đế thị nhất mạch xuất hiện, cũng không biết đứng ở lập trường thế nào.

Nếu như biết Thương Vương lệnh ở trong tay hắn, lại sẽ cầm thái độ thế nào.

- Không có Thương Vương lệnh, Bạch Lộc thư viện sẽ nhận thức bọn họ?

Tần Vấn Thiên trầm giọng nói.

- Những người này có chút thủ đoạn, bọn họ đầu tiên phái một hoàn khố Đế Thừa đến, làm cho Bạch Lộc thư viện đối với hắn có ấn tượng xấu, về sau, Đế Phong xuất hiện, ấn tượng của những trưởng bối kia đối với Đế Phong đều vô cùng tốt, nếu như ở trên người hắn thật thấy hi vọng, ta nghĩ, Bạch Lộc thư viện sẽ đồng ý.

Bạch Lộc Di mở miệng nói:

- Còn đối với Thương Vương lệnh, bọn hắn nói người thủ hộ Thương Vương lệnh bị Cửu Huyền Cung bắt, bọn họ lo lắng, bí mật Thương Vương nhất mạch có thể sẽ tiết lộ, đây càng làm cho Bạch Lộc thư viện phải tính toán.

Tần Vấn Thiên nghe được Bạch Lộc Di nói suy tư khoảnh khắc, sự tình này, đối với hắn mà nói là một khiêu chiến, đồng dạng, cũng là kỳ ngộ.

Người Đế thị nhất mạch, vì hắn đâm thủng tầng giấy này, làm cho Bạch Lộc thư viện từ từ có ý niệm trọng chấn Thương Vương Cung, như vậy tiếp đó, chính là do ai tới quản.

- Đế Nghĩa tiền bối giao Thương Vương lệnh cho ta, bởi vì sự tình của ta, bị Cửu Huyền Cung bắt, ta tin tưởng, mặc dù chết, Đế Nghĩa tiền bối cũng sẽ không bán bí mật của Thương Vương.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, trong lòng hơi có chút trầm trọng.

Xem ra, hắn không thể không trước thời hạn điều chỉnh kế hoạch của mình, Bạch Lộc thư viện, trận chiến thứ nhất hắn chấp chưởng Thương Vương nhất mạch, chỉ có thể thành công.

- Tiếp đó, ngươi có tính toán gì không?

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên hỏi.

Tần Vấn Thiên thấy Bạch Lộc Di chăm chú nhìn mình, cười nói:

- Yên tâm đi, mặc dù Đế thị nhất mạch Đế Phong tranh với ta, người thắng, cũng chỉ sẽ thuộc về ta.

Thứ năm trên Thiên Mệnh bảng thì như thế nào, rất nhanh, lực lượng của hắn sẽ không kém đối phương, huống hồ, cho hắn thêm một ít thời gian, tối đa một hai năm, trên Thiên Mệnh bảng, hắn sẽ là người chói mắt nhất.

Đây là niềm tin của hắn, cũng là dã tâm của hắn.

- Đi, ta truyền cho ngươi Thần Văn cổ thư của Thiên Tôn.

Tần Vấn Thiên vừa cười vừa nói, Bạch Lộc Di nhìn khuôn mặt tuấn dật kia, nàng cũng nở nụ cười, nàng tin tưởng, Tần Vấn Thiên nhất định sẽ thắng, vô luận đối mặt khiêu chiến thế nào.

Thiên Mệnh bảng bài danh mười một Trảm Trần, bài danh mười tám Dương Phàm, còn có Triệu Liệt, Hoa Phong, Tần Vấn Thiên, không phải đã ở dưới mắt bọn họ, tranh đoạt truyền thừa sao, thứ năm trên Thiên Mệnh bảng, có thể làm sao.

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.