Thái Cổ Thần Vương

Chương 1220: Chương 1220: Thời đại biến thiên (2)




Một đời bá chủ đã bị huỷ diệt rồi.

Thậm chí còn có người không thể tin được, bọn hắn ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, mồm thì lẩm bẩm hoài nghi nói:

- Hoàng Cực Thánh tông, thật bị diệt rồi sao?

Tất cả mọi người đều bị tin tức này làm cho chấn động. Thánh Hoàng Thành oanh động, chư thế lực Hoàng Cực Thánh Vực oanh động, chín đại phái run rẩy, các đại thế gia, cổ giáo, Cổ Quốc, tất cả đều run rẩy.

Trong khi đó người Dược Hoàng Cốc, người Trượng Kiếm Tông, người Hoàng tộc Diệp Quốc phân tán khắp các nơi nghe được tin tức này thì bọn hắn đều nhìn về phía Thánh Hoàng Thành mà lộ ra nụ cười vui vẻ. Sau đó bọn hắn lại nhao nhao từ các ngóc ngách kéo đi, một lần nữa quay về Thánh Hoàng Thành.

Không chỉ có bọn hắn mà các đại thế gia, Cổ Quốc, đại giáo, cũng đều hội tụ về phía Thánh Hoàng Thành.

Thậm chí còn có rất nhiều không môn không phái cũng đi về phía Thánh Hoàng Thành.

Những người này hội tụ thành một cỗ sóng triều đáng sợ, giống như thiên hạ đại thế vậy.

Hoàng Cực Thánh tông bị diệt, Dược Hoàng Cốc hưng thịnh, chiều hướng phát triển đã thay đổi, cả thiên hạ đến chầu. Người Dược Hoàng Cốc lại trở về cùng với các thế gia, Cổ Quốc, đại giáo cũng đến đây để triều bái tân bá chủ.

Người thiên hạ cũng muốn đến đây để quan sát, để nhìn một chút Hoàng Cực Thánh tông đã bị huỷ diệt và cũng nhìn một chút Dược Hoàng Cốc vừa quật khởi.

Thánh Hoàng Thành chưa từng bao giờ náo nhiệt như hiện nay, vô số người bước chân vào bên trong Thánh Hoàng, so với thời đại của Hoàng Cực Thánh tông thì càng náo nhiệt và phồn thịnh hơn.

Một ngày này, bên ngoài Dược Hoàng Cốc, các nhân vật lãnh tụ của các đại thế gia, Cổ Quốc, đại giáo nhao nhao đến đây, bọn hắn muốn đến đây triều bái.

Chẳng qua là trong số bảy đại gia trước đây thì đã thiếu đi Đế gia và Xích gia do bọn hắn đã bị Dược Hoàng Cốc huỷ diệt rồi.

Lúc này có rất nhiều nữ tử dạo bước đi ra, đi tới bậc thang phía dưới Dược Hoàng Cốc cất cao giọng nói :

- Lâu chủ Vọng Tiên Lâu đến đây thỉnh tội với tiền bối Dược Hoàng. Vọng Tiên Lâu ta lúc trước đã thoát ly Hoàng Cực Thánh tông, bởi vậy tại cuộc chiến lần trước mới may mắn tránh khỏi. Bây giờ chúng ta tới đây để thỉnh cầu Dược Hoàng tiền bối khoan dung.

- Vọng Tiên Lâu dừng cương trước bờ vực, có tội gì đâu, sau này chớ có làm việc bất nghĩa nữa, đi đi thôi.

Một đạo thanh âm già nua truyền đến làm cho tất cả mọi người Vọng Tiên Lâu đều hưng phấn nở nụ cười, cười rất vui vẻ. Lúc trước các nàng bản còn run rẩy nơm nớp mà không nghĩ rằng Dược Hoàng tiền bối lại khoan dung như vậy mà liền tha thứ cho các nàng. Dược Hoàng Cốc, quả nhiên là không giống Hoàng Cực Thánh tông.

- Đa tạ Dược Hoàng tiền bối.

Rất nhiều người Vọng Tiên Lâu quỳ một chân trên đất hạ bái sau đó liền thối lui.

Sau khi rời khỏi, lâu chủ Vọng Tiên Lâu nhìn về phía một nữ tử bên cạnh nói:

- Phạm Diệu Ngọc, không bằng, sau này ngươi gia nhập Dược Hoàng Cốc đi, ngươi quen Tần Vấn Thiên, bảo hắn tiến cử một chút thì sẽ không có vấn đề gì lớn a.

Phạm Diệu Ngọc chính là nữ tử duy nhất trong số tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại ngày trước.

- Thế nhưng ta và hắn cũng không phải quá quen biết nhau.

Trong ánh mắt Phạm Diệu Ngọc xuất hiện một tia dị thải, khi nàng ngẩng đầu lên thì thấy cách đó không xa có một người đang nhìn về phía nàng mà mỉm cười. Người nọ đồng dạng là một nữ tử, hơn nữa so với nàng thì còn xinh đẹp hơn, nữ nhân này có danh xưng là đệ nhất mỹ nữ, là Lâm Tiên Nhi của Tiên Nữ Giáo.

- Nàng cũng tới đây a.

Trong lòng Phạm Diệu Ngọc thầm nói nhỏ, quan hệ giữa Lâm Tiên Nhi cùng Tần Vấn Thiên tựa hồ cũng không tệ.

Sau khi đám người Vọng Tiên Lâu rời đi, chư thế lực lại nhao nhao tiến lên cầu kiến Dược Hoàng tiền bối. Tuy nhiên giáo chủ Tiên Nữ Giáo không đến mà Lâm Tiên Nhi lại tiến lên cầu kiến.

- Đều đi đi thôi, Dược Hoàng Cốc sẽ không giống như Hoàng Cực Thánh tông mà đòi xưng bá thiên hạ đâu. Dược Hoàng Cốc ta vẫn như quá khứ, chỉ hy vọng thế giới được phục hưng và cường đại, tất cả rời đi đi thôi.

Một thanh âm già nua bình thản nói làm cho mọi người hít sâu một hơi. Dược Hoàng tiền bối quả thật là người phi phàm, bất quá cho dù Dược Hoàng Cốc không xưng bá thì vẫn như là vua không ngai, điểm này thì không thể nghi ngờ.

- Tiên Nhi nha đầu, ngươi vào đi, bồi bạn với Khuynh Thành nói chuyện phiếm.

Thanh âm này lần nữa truyền đến làm cho không ít người âm thầm ước ao. Xem ra Lâm Tiên Nhi, vị đệ nhất mỹ nữ này và Tần Vấn Thiên có quan hệ không tệ, nay đã có tác dụng. Tuy nói Dược Hoàng nói Mạc Khuynh Thành muốn gặp nàng nhưng người chân chính muốn gặp nàng cũng có thể là Tần Vấn Thiên, dù sao hai người cũng là bằng hữu.

Chư thế lực liền lục tục tán đi nhưng chưa rời khỏi Thánh Hoàng Thành mà vẫn ở đó để xem hướng gió như thế nào. Mãi lâu sau, khi thấy bầu không khí trong Dược Hoàng Cốc vẫn bình tĩnh như trước thì Thánh Hoàng Thành mới dần dần an tĩnh lại, các thế lực liền nhao nhao ly khai Thánh Hoàng Thành.

Hết thảy nơi đây lại phảng phất như bình tĩnh lại. Một thời đại kết thúc, bây giờ đang có một thời đại khác chuyển tiếp.

Đại Hạ Hoàng Triều, sau khi người Hoàng triều biết được việc Dược Hoàng Cốc xưng bá thiên hạ thì ai nấy đều cực kỳ cảm khái. Bọn hắn đương nhiên nghe được cái tên Tần Vấn Thiên, biết được Tần Vấn Thiên là nhân vật có ảnh hưởng cực kỳ trọng yếu trong cuộc chiến này. Thậm chí mơ hồ có tin tức truyền ra, trong việc Hoàng Cực Thánh tông bị huỷ diệt thì người có tác dụng trọng yếu nhất chính là Quân Vương Tần Vấn Thiên của bọn hắn.

Tuy nhiên Chúa tể giả Tần Vấn Thiên vốn gây ra trận phong ba này bây giờ lại đang sống một cuộc sống phi thường yên tĩnh, không để ý đến thị phi tại ngoại giới. Hắn đang bình tâm tĩnh trí, tĩnh mà nhìn phong vân biến động bên ngoài, nhìn thấy thời đại biến thiên, cái thế giới này chẳng qua là khởi điểm của hắn mà thôi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.