Thái Cổ Thần Vương

Chương 1635: Chương 1635: Tranh đoạt truyền thừa? (1)




Ma Tà đi vào bên trong động phủ, phía trước có một pho tượng đứng sừng sững, giống như Bất Diệt chi thân. Pho tượng cực lớn, trên thân hình phảng phất có một cửa động, bên trong có ánh sáng óng ánh sáng chói.

Sau lưng Ma Tà, không ít nhân vật thiên kiêu đua nhau đi theo, bọn họ thấy như vậy cũng đều dừng bước chân, quét mắt tới phía trước.

Chỉ thấy thân thể Ma Tà lập lòe, bay thẳng đến bên trong thân khu màu vàng.

- Đây cũng là một nhân vật Đại Đế đáng sợ, nên có thể còn có truyền thừa.

Mọi người lộ ra ánh mắt sắc bén, cũng đua nhau đi lên phía trước. Cốt Ma tốc độ cực nhanh, bước ra một bước muốn tranh đoạt tiên cơ ngay lập tức.

Nhưng chỉ thấy thần sắc của Ma Tà nhoáng lên, mắt lạnh lùng quét qua Cốt Ma ở trước người hắn. Một khí thế hạo hãn mênh mông đột nhiên phun trào ra từ trên người hắn, từ trong đồng tử của hắn cũng bắn ra tia ám kim cực kỳ đáng sợ.

- Quay trở về.

Ma Tà hừ lạnh một tiếng, giơ tay đánh ra một chưởng. Thân thể Cốt Ma bỗng nhiên chuyển qua, cả người phù cốt lóng lánh, bàn tay vỗ vỗ, cánh tay phồng to, năng lực kinh người.

Nhưng Ma Tà thời khắc này thật là đáng sợ. Cả người lưu chuyển ánh sáng ám kim, thủ chưởng mà hắn đánh ra tích chứa uy thế cuồn cuộn đủ khiến người phủ phục, khí cơ trong cơ thể được điều động đến mức cực hạn. Một tiếng nổ cực lớn vang lên, thân thể hai người đụng vào nhau. Chỉ trong nháy mắt, Cốt Ma kêu thảm một tiếng, dọc theo cánh tay không ngừng nổ tung. Lập tức đám người nhìn thấy thân thể Cốt Ma bị chấn bay ra ngoài, máu tươi tuôn trào.

- Thật mạnh.

- Ma Tà khí thế quá kinh người. Loại thể chất kinh người đó như tích chứa khí cơ chiến đấu cực kỳ mênh mông. Cho dù Cốt Ma thuộc mười vị trí đầu trên Đăng Tiên bảng, cũng không thể chịu nổi một kích ở trong tay hắn.

Mọi người chấn động nội tâm ghê gớm. Bọn họ không tự chủ được liền ngừng lại bước chân, không dám tiếp tục tranh giành trước mặt Ma Tà.

Mắt Ma Tà sáng lên, quét nhìn Cốt Ma, lạnh lùng nói:

- Không biết tự lượng sức.

Nói xong ánh mắt hắn lại quét qua những người khác, sau đó mới đạp bước tới, thân hình nhoáng lên, đi vào trong không gian có thân thể màu vàng, không ngừng đi vào bên trong. Những người khác đều là nhân vật thiên kiêu, thời khắc này tuy cũng hăng hái, nhưng chỉ có thể đi theo phía sau, thậm chí không dám đến gần Ma Tà.

Ngay cả Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt, trong mắt của bọn họ đều có ý kiêng kỵ sâu sắc. Lúc trước Cốt Ma là một kẻ đáng sợ thuộc hàng siêu cấp, thủ đoạn cực kỳ ác độc, ác với mình, đối với người khác còn ác hơn. Bây giờ hắn lấy được truyền thừa của song đế, không ai bì nổi. Người nào có thể ngăn cản được bước tiến của hắn?

Ma Tà đi vào không gian bên trong thân thể màu vàng. Bên trong vùng không gian này tràn ngập tia sáng diệu thiên, bốn phía chung quanh đều là phù văn cường đại lóng lánh. Dường như mỗi một chỗ phù văn đều ẩn chứa uy năng vô thượng. Những phù văn như đan xen thành từng thân thể khác nhau, phảng phất là trạng thái của một Võ Mệnh tu sĩ ở những thời kỳ khác nhau.

Ánh mắt Ma Tà chỉ nhìn lướt qua, không xem xét cẩn thận, tiếp tục đi sâu vào. Lúc đi tới cuối hắn trông thấy một dòng chữ, dòng chữ viết:

“Chú Bất Diệt chi thể, có thể đúc Thánh Tiên đài.”

- Thánh Tiên đài.

Trong mắt Ma Tà bùng lên ra một ánh sáng loá mắt. Thánh Tiên đài. Không ngờ thực sự có người tạo thành dạng Tiên Đài vô thượng này.

Chẳng lẽ Cổ chi đại đế lưu lại truyền thừa chỉ vì tạo con đường đúc thành Thánh Tiên đài?

Trong mắt Ma Tà lóe lên một nụ cười. Truyền thừa này có lẽ mạnh hơn so với hắn tưởng tượng.

Ngẩng đầu, Ma Tà nhìn mảnh không gian chung quanh, con ngươi màu vàng sậm lộ ra ánh sáng bức người.

Lúc này ở bên ngoài, mọi người Tần Vấn Thiên lại không vào được.

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên ngồi xuống, khí tức trên người nội liễm, lộ vẻ an tĩnh đến cực kỳ. Bên ngoài thân thể của hắn có ánh sáng tinh khiết nhàn nhạt màu trắng lưu động, nội thị vào bên trong thân thể, có thể thấy rõ ràng thân thể Tần Vấn Thiên đang không ngừng phát sinh một số biến hóa. Mỗi một nơi trong thân thể hắn đều có văn lộ đặc thù, dần dần hóa thành một chỉnh thể, mơ hồ có một chút khí tức không tầm thường lan tràn ra từ trong thân thể của hắn.

Chẳng qua hiện nay ngoại trừ vài người bên cạnh Tần Vấn Thiên ra, đã không còn ai quan tâm nữa. Những người khác đều đã tiến lên, muốn nhìn cơ duyên phía trước, duy chỉ có nhóm người Thanh Nhi ở lại mà thôi.

Thanh Nhi trước sau như một thủ hộ bên cạnh Tần Vấn Thiên. Nhóm Quân Mộng Trần cũng có mặt. Lúc này biến hóa trên người Quân Mộng Trần đã hoàn thành, hắn cảm thấy rất vui sướng, phát hiện Tần Vấn Thiên cũng giống như vậy, trong mắt của hắn lại có vẻ hưng phấn, dường như không bởi vì Chú thể thất bại mà cảm thấy buồn bực.

Bởi vì hắn biết thân thể mình phát sinh một số biến hóa cực kỳ tốt. Còn Tần Vấn Thiên cũng giống như hắn, đang phát sinh loại biến hóa này.

Chú thể không nhất định cần phải tạo thành loại thân thể truyền thừa, cũng có khả năng tự thân chứa thân thể kinh người, tỉnh lại, đúc thành thể chất mà chỉ bản thân của mình mới có.

Tác dụng mà thân khu màu vàng ấy mang đến, ngoại trừ Chú thể ra còn là một sự dẫn đường.

- Nam Hoàng, hay là ngươi đi trước đi. Chúng ta ở chỗ này canh chừng là được.

Quân Mộng Trần nói với Nam Hoàng Vân Hi nói.

Nam Hoàng Vân Hi nhìn Quân Mộng Trần, lãnh đạm lên tiếng:

- Huynh cho rằng Ma Tà sẽ cho phép ta tranh đoạt truyền thừa của hắn sao?

Quân Mộng Trần sững sờ, gật đầu nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.