Thái Sơ

Chương 215: Chương 215: Một quyền, một quyền lại một quyền (2)




- Chu sư huynh, Chu sư huynh, chủ nhân của chúng tôi đã chết...

Sắc mặt của Chu Lập được xưng là Chu sư huynh trở nên trắng xanh. Nghiêm Đông bị đánh thua còn chưa quan trọng sao, bây giờ lại chết rồi ư? Cổ Vân đường lần này thật đúng là không còn mặt mũi nào rồi.

Hắn ba chân bốn cẳng nhảy lên lôi đài, thấy gương mặt của Nghiêm Đông bị đánh đến máu thịt bầy nhầy, mỗi một tấc trên toàn thân đều bị chiếu cố đến, có thể nói thương tích đầy mình. Hắn hồi tưởng lại lời Tần Hạo Hiên nói, lại nhìn tên tân đệ tử quần áo tả tơi vẫn sống sót đi xuống lôi đài kia mà trong lòng không khỏi khiếp sợ.

- Nghiêm Đông chết rồi.

Chu Lập lạnh lùng tuyên bố tin tức này, lập tức gợn lên một tràng xôn xao.

Đấu pháp tiểu hội là thịnh hội do môn phái khai sáng cho các đệ tử giải quyết ân oán, bổn ý là hy vọng song phương có cừu oán thông qua quyết đấu, sau khi phát tiết oán khí trong lòng lẫn nhau thì có thể biến chiến tranh thành tơ lụa, sự kiện đánh chết người là cực kỳ hiếm thấy. Dù sao mọi người là sư huynh đệ đồng môn. Tuy rằng đánh chết người trên đấu pháp tiểu hội sẽ không bị trừng phạt, nhưng cũng là một sự việc không nhỏ.

Mọi người ở khán đài bên cạnh nghe thấy bên này xảy ra nhân mạng liền nhanh chóng vây sang xem náo nhiệt, khi bọn họ biết được tên Tu Tiên giả Tiên Miêu cảnh Thập Nhị diệp lại bị một tân đệ tử Xuất Miêu kỳ đánh chết, ánh mắt bọn họ nhìn Tần Hạo Hiên càng trở nên cổ quái.

Giết người... Giết đồng môn. Cài này nói làm sao cũng không phải là một chuyện tốt.

Tần Hạo Hiên không để tâm đến những ánh mắt kinh ngạc của mọi người đang nhìn mình. Việc đầu tiên hắn đi xuống lôi đài chính là đi tới bên cạnh Bồ Hán Trung, phát hiện tuy sắc mặt của Bồ Hán Trung tuy trắng bệch, càng thêm già nua, nhưng sau khi uống vào mấy viên đan dược chữa thương, lại đang được La Kim Hoa dùng linh lực tự thân trợ giúp ổn định thương thế, hiện tại đã không có vấn đề quá lớn, tự mình có thể miễn cưỡng đứng lên, vì thế Tần Hạo Hiên chuẩn bị cùng đám người Từ Vũ ly khai khỏi Thích Oán bình, mau chóng trở về để Bồ sư huynh nghỉ ngơi cho thật khỏe.

Lúc này đệ tử Cổ Vân đường nhanh chóng vây Tần Hạo Hiên lại, Chu Lập đi tới, lạnh lùng nói:

- Giết người còn muốn đi sao?

- Quyết đấu trên lôi đài, sinh tử nghe theo mệnh trời, dựa vào bản lãnh của mình. Chẳng lẽ các ngươi muốn hạ chiến thiếp với ta, báo thù cho người của các ngươi hay sao?

Tần Hạo Hiên lạnh nhạt nhìn hắn một cái, nói:

- Nếu như ta nhớ không lầm, trong lúc đấu pháp tiểu hội, cấm chỉ tiếp tục hạ chiến thiếp phải không?

Chu Lập ngây ngốc trong giây lát, Nghiêm Đông bị Tần Hạo Hiên - một tân nhân đệ tử - đánh chết, đây không thể nghi ngờ là bôi một vết đen cho Cổ Vân đường, muốn đòi lại mặt mũi trừ phi đánh bại Tần Hạo Hiên một lần ngay lập tức. Thế nhưng Thái Sơ giáo nhằm phòng bị có người sau khi bị đánh bại không phục, khiến cho sư huynh đệ cường đại hơn lại hạ chiến thiếp, như thế sẽ vào lâm vào tình trạng xa luân chiến không ngừng nghỉ, do đó Thái Sơ giáo đã lập quy củ sau khi khai mở đấu pháp tiểu hội, nghiêm cấm bất kỳ kẻ nào hạ chiến thiếp lần nữa. Nếu muốn hạ chiến thiếp đành phải chờ sau khi đấu pháp tiểu hội tiến hành xong, nửa năm sau mới được ước chiến đấu pháp tiểu hội.

Lúc này Mộ Dung Siêu đi cùng Tần Hạo Hiên cuối cùng thấy không nhịn được nữa rồi, tuy rằng Tần Hạo Hiên là tình địch của mình, nhưng ngày thường không có gì sai với hắn, lúc này nếu không nói ra mấy câu, vậy hắn cũng không qua khỏi được cánh cửa trong lòng mình rồi.

- Sao hả? Các ngươi thua không phục, muốn hạ chiến thiếp tới người mới của chúng ta ư? Nực cười, tại Thái Sơ giáo chỉ có người mới hạ chiến thiếp tới sư huynh, chưa từng nghe nói có sư huynh mà da mặt còn dày hơn tường thành, hạ chiến thiếp tới một tân nhân đệ tử đấy. Nếu như các ngươi muốn hạ cứ hạ, chúng ta nhất định nhận.

Mộ Dung Siêu vừa dứt lời, ánh mắt không sợ hãi nhìn thẳng vào bọn họ.

Chu Lập bị lời nói của Mộ Dung Siêu làm cho nghẹn họng, thiếu chút nữa nổi giận lôi đình đánh hắn cho tàn phế, nhưng như vậy thứ nhất là làm trái môn quy, nhất định sẽ bị trừng phạt nặng nề. Thứ hai Mộ Dung Siêu là hôi chủng đệ tử, tuy không được coi trọng như tử chủng, nhưng cũng là bảo bối trong mắt của trưởng bối tông môn.

Trong lúc nhất thời, mấy đệ tử Cổ Vân đường bị mặt trận này làm cho đi cũng không được, không đi cũng không được. Thật không biết làm sao là tốt.

Tin tức Tần Hạo Hiên đánh chết Tiên Miêu cảnh Thập Nhị diệp nhanh chóng lan truyền ra ngoài, rất nhiều cặp kẻ thù vốn đánh nhau muốn tóe lửa trên lôi đài, lúc này đều ngừng lại, đứng trên lôi đài nhìn náo nhiệt bên này từ xa xa. Còn những nhóm bát quái dưới khán đài lại đua nhau chen chúc tới.

Cho dù ở nơi nào, Xuất Miêu kỳ đánh chết Tu Tiên giả Tiên Miêu cảnh Thập Nhị diệp đều là tin giựt gân.

- Trời ạ! Xuất Miêu kỳ Tu Tiên giả đánh chết Tu Tiên giả Tiên Miêu cảnh Thập Nhị diệp, huống chi hắn chỉ là một nhược chủng, cũng không phải là mấy người tiên chủng đặc thù. Đây quả thực là khó tin! Đừng nói Thái Sơ giáo chúng ta xưa nay chưa từng có, e rằng toàn bộ Tu Tiên giới cũng không có tiền lệ này.

- Xuất Miêu kỳ cách Tiên Miêu cảnh Thập Nhị diệp tổng cộng 12 cảnh giới, mỗi Tiên Miêu cảnh nhiều hơn một diệp, thực lực đều cường hãn hơn mấy phần. Cho dù có chuyện lấy yếu thắng mạnh nhưng cũng là số rất ít. Đây là. . . khóa 12 cảnh giới còn lấy yếu thắng mạnh... Điều này sao có thể?

- Nghe nói Vô Thượng Tử Chủng tên là Từ Vũ kia luyện chế ra rất nhiều Hành Khí tán có hiệu quả cực kỳ lợi hại, mà hắn ăn loại Hành Khí tán này mỗi ngày, lâu ngày chày tháng mới trở nên như vậy đấy?

- Nghe nói toàn bộ Tự Nhiên đường đều đỡ lưng cho tiểu tử này. Nếu không như thế, ngươi cho rằng làm sao hắn có thể thắng?

- Tự Nhiên đường đỡ lưng cho ngươi, ngươi có dám lên không? Tiểu tử này dám lên là can đảm hiếm khi thấy rồi. Hơn nữa ngay cả có người đỡ lưng, có thể đánh thắng cũng cực kỳ khó khăn a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.