Thái Tử Phi Đặc Biệt

Chương 40: Chương 40




Nhược Nhược im lặng không nói, Tần Uy tiếp tục đàm

“Ta không hi vọng cháu sẽ tha thứ ngay lập tức cho chúng ta nhưng ta vẫn hi vọng cháu có thể dần tiếp nhận chúng ta. Gia tộc này. Nhược nhi trong người cháu có một nửa huyết mạch là nhà họ Tần là Tâm nhi cốt nhục”

Nhược Nhược nhẹ nói

“Đủ. Người không cần nói nữa. Ta tự có tính tớn của mình”

Khi mọi người đang bàn dở chuyện, Ngân đột nhiên ở đâu xuất hiện đi tới gần Nhược Nhược

“Tiểu thư, Mạc nhi báo tin mẫu tử Thượng Quan Như Mộng lấy ngày sinh tháng đẻ của người để dùng bùa thuật hại người”

Tần Húc hốt hoảng khi nghe

“Bùa chú bị cấm đoán rất nặng ở Phượng triều. Người dùng bùa chú hại người được coi là tà thuật sẽ bị người đời phỉ nhổ. Không ngờ mẫu tử Thượng Quan Như Mộng lại có thể làm việc vô liêm sỉ tới vậy”

Tần Uy nghe Tần húc giải thích không khỏi nóng ruột

“Làm sao bây giờ, muốn tìm một vị phá giải bùa chú là việc rất khó. Không được, ta phải tìm mọi cách phá hủy kế hoạch của hai tên điên đó kẻo không cháu gái bảo bối của ta sẽ bị nguy hiểm”

Nhược Nhược vẫn nhàm nhạt nở nụ cười

“Mọi người cứ bình tĩnh. Ngân, là di nương hay Như Mộng hoặc người khác thực hiện lấy bùa chú hại ta”

Ngân lạnh lùng

“Là di nương”

Nhược Nhược gật đầu coi như biết. Tần Tranh cùng hai vị thúc, mấy vị biểu ca, biểu đệ, thẩm thẩm, ông ngoại nhìn Nhược Nhược bình tĩnh không khỏi nóng ruột. Tần Tranh lên tiếng

“Nhược nhi, cháu không lo lắng sao”

Nhược Nhược nhướng mày

“Có gì đáng lo lắng. Binh tới tướng chặn, nước tới đất ngăn. Dù gì sống chết đối với ta mà nói là bình thường. Trải qua nhiều vậy ta còn sợ bọn họ hay sao”

Tần Tranh không biết phải khóc hay cười với cô cháu này nữa. Người ta sắp rút linh hồn tới nơi rồi vẫn còn bình tĩnh được

“Nhưng mà việc này rất quan trọng. Bùa chú mạnh mẽ như vậy. Người khỏe mạnh cũng sẽ một lá bùa mà chết nữa là ngươi”

Nhược Nhược cười nhẹ nhàng

“Không có vấn đề gì. Muốn mạng ta chắc nàng tới kiếp sau hoặc sau nữa hoặc là không bao giờ. Ta không phải quả hồng mềm, người ta bóp cái là nát được đâu”

Tần Uy vểnh râu

“Cháu gái, có ông ngoại ở đây. Bọn họ muốn làm hại cháu ta sẽ làm cho bọn họ sống không bằng chết. Bọn họ làm tổn thương cháu gái ta, ta sẽ giết cả nhà bọn họ. Ta Tần Uy một lần sai đã mất đi con gái không thể để lần thứ hai sai mà mất đi cháu gái bảo bối được”

Nhược Nhược nhĩ thầm

“Mẫu thân, người thấy không, ông ngoại cùng các thúc bá rất quan tâm ta. Cho dù là ta không thể lập tức tha thứ cho họ nhưng ta thực cảm động tình thương yêu họ dành cho. Người có thể không cần lo lắng cho ta nữa”

Nhược Nhược lấy lại tâm trạng

“Người yên tâm. Bọn họ tinh thông bùa chú chẳng lẽ ta lại không có cách phá giải. Họ thích lấy tính mạng ta thế ta cũng cho bọn họ nếm mùi vậy. Thích kiểu nào hại ta, ta cũng cho nhận lại, gậy ông đập lưng ông”

Tần Sơn há miệng

“Chẳng lẽ...”

Nhược Nhược gật đầu

“Không sai. Ta cũng sẽ bùa. Ta hay giải bùa chứ chưa bao giờ hạ bùa. Lần này có lẽ phải lấy hai người đó ra thí nghiệm xem hạ bùa chú của mình bậc mấy”

Mấy vị há hốc mồm. Không nghĩ tới Nhược Nhược bản lĩnh cao tới vậy có thể dùng bùa chú. Họ không biết nói gì hơn. Ngân nhìn tất cả thu vào trong mắt lạnh nhạt nói

“Có gì lạ lắm sao, tiểu thư họ mấy thứ hỗn tạp đó chỉ để bảo vệ bản thân. Nếu không làm sao có thể xót mạng tới ngày hôm nay mà nhìn mấy người”

Ngân rất ít khi nói nhiều chỉ có quan tới Nhược Nhuwbowjc hắn mới chịu nói. Hôm nacy có lẽ là câu dài nhất hắn nói

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.