Thái Tử Phi Siêu Cấp Ác Bá

Chương 6: Chương 6




“Như thế cũng đừng trách ta.” Tô Duyệt Duyệt vừa nói xong, lúc chưa ai kịp phản ứng, điểm huyệt đạo của hai nàng.

Lâm Điệp Nhi kinh ngạc trợn to hai mắt, nàng chưa bao giờ biết Tô Duyệt Duyệt biết võ công. Bây giờ nhìn con ngươi lạnh như băng, ngay lập tức cảm thấy sợ hãi, kinh hoảng nhìn nàng.

“Ngươi… Ngươi muốn làm gì? Nơi này là phủ Thái tử, nếu như ngươi dám làm loạn, Thái tử gia sẽ không bỏ qua cho ngươi.”

“Mau giải huyệt đạo cho chúng ta, nếu không chúng ta nhất định để Thái tử gia cho ngươi một trận.” Vương Nghê Thường cũng bắt đầu sợ hãi, uy hiếp.

Tô Duyệt Duyệt lắc đầu, khóe miệng nở nụ cười quỷ dị, chậm rãi đi tới trước mặt Lâm Điệp Nhi.

“Ngươi… Ngươi muốn làm gì?” Lâm Điệp Nhi nuốt nước miếng, vừa nói xong thì trên mặt xuất hiện vết năm ngón tay đỏ rực. Đang lúc nàng ta muốn mở miệng mắng to, Tô Duyệt Duyệt lại cho nàng thêm một bạt tai nữa.

“Tiện nhân, ngươi dám đánh ta?” Lâm Điệp Nhi nổi giận đùng đùng nhìn nàng chằm chằm, hai bên má nhìn rõ vết năm ngón tay.

Vương Nghê Thường đứng ở một bên kinh ngạc, nàng không tin được, Tô Duyệt Duyệt lại dám động thủ đánh, bọn họ là người được Thái tử gia sủng ái đó. Ngay cả Thái tử gia còn chưa từng đánh mặt các nàng, nhưng nữ nhân trước mặt này lại dám đánh.

Tô Duyệt Duyệt tiếp tục xoay người đi tới trước mặt Vương Nghê Thường, cũng cho nàng hai bạt tai.

“Đây chính là các ngươi tự tìm, không trách ta được, có câu nói, người không đụng ta ta không đụng người, nếu đụng ta ta trả lại gấp bội.”

“Ngươi nhớ kỹ cho ta, Thái tử gia sẽ không bỏ qua ngươi.” Lâm Điệp Nhi cắn răng nói.

Tô Duyệt Duyệt mỉm cười nhìn nàng một cái, mở miệng: “Tiểu Thúy, mang bút của ta tới đây, mang cả mấy hộp phấn nữa.”

Lâm Điệp Nhi và Vương Nghê Thường trợn to mắt nhìn Tiểu Thúy ngoan ngoãn mang dụng cụ tới cho Tô Duyệt Duyệt, không biết các nàng muốn làm gì? Nhưng chắc chắn không phải chuyện tốt, quả nhiên…

“Tiện nhân nên có dáng vẻ của tiện nhân, hắc hắc. Ta tự mình giúp các ngươi trang điểm nha.” Tô Duyệt Duyệt cầm bút lông lên không do dự tô tô vẽ vẽ trên mặt hai nàng.

Tiểu Thúy kinh ngạc há hốc mồm, nhìn chủ tử vẽ kinh khủng, mặc dù rất lo lắng cho chủ tử, nhưng khi nàng thấy được kiệt tác của Tô Duyệt Duyệt, vừa buồn cười lại không dám cười, im lặng đứng ở bên.

Những nô tỳ trong phòng cũng cố nhịn cười lén nhìn hai vị phu nhân, người nào cũng không đứng ra ngăn cản, mọi người đều bị hai vị nữ nhân độc ác này khi dễ, hiện giờ có người chịu ra mặt dạy dỗ hai người này, bọn hạ nhân chỉ hận không thể vỗ tay hô tốt.

Một hồi lâu, Tô Duyệt Duyệt nở nụ cười tươi tắn, sau đó thả bút trong tay xuống, “Như này được rồi, thật hợp với các ngươi.”

Lâm Điệp Nhi tức giận hổn hển, “Tiện nhân, rốt cuộc ngươi vẽ cái gì trên mặt chúng ta?”

Nàng hận không được đi rửa mặt, nhưng cơ thể lại không thể động đậy.

“Dáng vẻ của ngươi như tiện nhân, giờ vẽ trên mặt ngươi dĩ nhiên là tiện nhân nha. Nhưng mà ta vẫn cảm thấy khẩu khí của ngươi sao vẫn thối thế nhỉ, có phải nên cân nhắc một chút, thứ gì mới có thể rửa sạch miệng của ngươi đây?” Tô Duyệt Duyệt nhíu chặt lông mày, suy tư nói.

Giờ lúc này Lâm Điệp Nhi hận không thể bầm thây vạn đoạn người trước mắt, tiếp tục tức giận nhìn nàng chằm chằm. “Ngươi dám, thù hôm nay, ta nhất định sẽ đòi lại.”

Vương Nghê Thường đã sợ đến mức không dám nói gì thêm, hiện tại nàng biết Tô Duyệt Duyệt là người không dễ chọc vào.

“Vì sao ta không dám, ngươi sớm muộn cũng muốn báo thù, vậy ta liền để thù này phát triển nhuần nhuyễn nhất.” Tô Duyệt Duyệt thấy nàng ta vẫn không biết điều thu liễm, lần nữa nở nụ cười quỷ dị.

“Tiện nhân, ngươi muốn làm gì?” Lâm Điệp Nhi tức giận đến lạc cả giọng.

“Miệng thối như vậy, đương nhiên tìm cái gì rửa sạch miện ngươi nha.” Tô Duyệt Duyệt cười mấy tiếng, không chút do dự cầm lên chiếc khăn bẩn dùng để lau bàn, trước cái nhìn kinh ngạc của Lâm Điệp Nhi, trực tiếp nhét thẳng vào miệng của nàng ta.

“Ô… Ô…” Miệng Lâm Điệp Nhi bị nhét vải, vừa tức vừa giận nhìn chằm chằm Tô Duyệt Duyệt, nàng chưa từng bị ai làm nhục như vậy, Tô Duyệt Duyệt trước mặt lại dám làm như thế với nàng.

Một lần nữa Vương Nghê Thường kinh ngạc nhìn tình trạng bi thảm của Lâm Điệp Nhi, may mắn vừa rồi mình không nói nhiều, nếu không, chắc chắn kết quả của mình sẽ giống với Lâm Điệp Nhi.

Mọi người thấy thế cũng thở dốc kinh ngạc. Trời ạ, Thái tử phi trước mặt thật quá lớn mật, hoàn toàn không sợ đắc tội với Lâm Điệp Nhi đồng nghĩa với đắc tội Thái tử gia. Mặc dù bọn họ nhìn Lâm Điệp Nhi và Vương Nghê Thường bị dạy dỗ thì rất hả hê, nhưng giờ phút này vẫn lo lắng Tô Duyệt Duyệt làm cách nào nói với Bắc Thần Hàn.

“Các ngươi đang làm gì?”

Đột nhiên một giọng nói âm trầm vang lên, khiến cho mọi người trong nháy mắt không rét mà run, trừ vị đang cười rất vui vẻ kia.

Bắc Thần Hàn bước vào bị cảnh tượng trước mắt làm kinh hãi, ngạc nhiên đi qua, đột nhiên…

“Tô Duyệt Duyệt, ngươi dám khi dễ mấy người Điệp nhi.” Hắn giận tái mặt, nhìn Tô Duyệt Duyệt vẫn đang tươi cười, hỏi.

Lâm Điệp Nhi vừa tức vừa giận nhìn chằm chằm Tô Duyệt Duyệt, nàng chưa từng chật vật như vậy. Giờ còn mất mặt trước mặt Thái tử gia.

“Thái tử điện hạ, mau giúp thiếp giải huyệt đạo, Nghê Thường rất khó chịu.” Mắt Vương Nghê Thường đẫm lệ khóc lóc.

Bắc Thần Hàn muốn đi qua lại bị Tô Duyệt Duyệt ngăn lại, “Cầu xin hắn vô ích, hắn không giải được huyệt này, muốn giải, cũng có thể, xin lỗi Tiểu Thúy thì ta sẽ giải huyệt cho các ngươi.”

“Tô Duyệt Duyệt, Bổn cung ra lệnh cho ngươi giải huyệt đạo.” Bắc Thần Hàn đã biết người bình thường không thể giải huyệt đạo mà Tô Duyệt Duyệt điểm. Đáng chết, nữ nhân này càng ngày càng không để hắn vào trong mắt.

Tô Duyệt Duyệt không chút sợ hãi ngồi xuống, nói: “Ta nói rồi, nói xin lỗi ta sẽ giải huyệt cho các nàng, không chịu nhận lỗi, các ngươi cứ tiếp tục đứng đấy làm trò cười đi.”

“Tô Duyệt Duyệt, tốt nhất ngươi nên giải huyệt, không thì đừng trách bổn cung.” Bắc Thần Hàn liếc nhìn Tiểu Thúy đang run rẩy bên cạnh, âm trầm nói.

Tô Duyệt Duyệt theo ánh mắt của hắn nhìn Tiểu Thúy, nàng biết ý trong ánh mắt của hắn, nhưng nàng là Tô Duyệt Duyệt không bao giờ để bị uy hiếp lần thứ hai.

“Ngươi muốn động thủ thì cứ việc. Nhưng ta nói trước, nếu ngươi động thủ, ngày mai ta sẽ bẩm báo với phụ hoàng ngươi ở đây khi dễ ta, xem ngươi nói với phụ hoàng như nào.”

“Ngươi…” Bắc Thần Hàn tức giận nhìn nàng, nàng nói đúng, nếu phụ hoàng ra mặt, chắc chắn hắn không thể thu thập mọi chuyện được, đáng chết, nữ nhân này dám uy hiếp hắn.

Một lúc sau, Bắc Thần Hàn bước đến trước mặt Lâm Điệp Nhi, bỏ miếng vải bẩn trong miệng nàng xuống, lạnh giọng nói: “Hai nàng nói xin lỗi đi.”

Trong mắt Tô Duyệt Duyệt thoáng qua tia đắc ý, xem ra Thái tử này rất sợ Hoàng đế nha! Vốn nghĩ sự uy hiếp là vô dụng, nhưng không nghĩ tới có thể khiến Bắc Thần Hàn khuất phục.

“Thái tử điện hạ nên làm chủ cho Điệp nhi. Là Thái tử phi khinh người quá đáng, mới vừa…” Lâm Điệp Nhi khóc nức nở, những nét vẽ trên mặt bởi vì nước mắt mà lem luốc, nhìn xấu xí không thể tả.

“Đủ rồi, nếu như các ngươi không đến Duyệt Tâm các, nàng có thể khi dễ các ngươi sao? Nói xin lỗi.” Bắc Thần Hàn lạnh lẽo rống giận.

Lâm Điệp Nhi và Vương Nghê Thường bị dọa sợ hãi, cả người phát run, Lâm Điệp Nhi cũng không dám oán giận gì.

“Thái tử phi, thật xin lỗi, xin người tha thứ cho chúng ta.” Vương Nghê Thường mở miệng trước, mặc dù không cam lòng nhưng Thái tử đã nói như thế, nàng cũng chỉ có thể nói xin lỗi.

Tô Duyệt Duyệt nhíu chặt lông mày, sửa lại: “Các ngươi lầm rồi, không phải xin lỗi ta, mà nói xin lỗi với nha hoàn của ta.” Sau khi nói xong, trực tiếp kéo Tiểu Thúy đang run rẩy đến trước mặt mình.

“Tiểu Thúy, đừng sợ, có ta và Thải Tử gia làm chỗ dựa cho ngươi.” Tô Duyệt Duyệt cười liếc nhìn Bắc Thần Hàn đang cáu kỉnh.

Trong lòng Tiểu Thúy tràn đầy sợ hãi nhìn hai nữ nhân giống như rắn độc trước mắt, cả người run rẩy nói: “Thái tử phi, quên đi, nô tỳ thật sự không quan trọng, bỏ qua cho bọn họ đi.”

Tô Duyệt Duyệt không để ý tới nàng, tiếp tục nhìn Lâm Điệp Nhi và Vương Nghê Thường, “Nói xin lỗi thì nên có dáng vẻ của người nói, vẻ mặt này của hai ngươi, giống như Tiểu Thúy đang thiếu nợ hai ngươi vậy.”

Tròng mắt Lâm Điệp Nhi thoáng qua tia ác độc, nhưng nhìn sự lạnh lùng trên mặt Bắc Thần Hàn, không thể làm gì khác hơn là mở miệng: “Tiểu Thúy, vừa rồi là chúng ta không đúng, thật xin lỗi.”

“Tiểu Thúy, thật xin lỗi.” Vương Nghê Thường cũng không tình nguyện nói lời xin lỗi.

Hai người họ chưa từng bị lăng nhục như vậy, lại còn phải nói xin lỗi với một nô tỳ, thật tức chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.