Thâm Độ Bạch Bào Dụ Hoặc

Chương 3: Chương 3




CHƯƠNG 3

”Anh đem em trai của tôi đi đâu ?” khí lực trên tay Nhiêu Tông Lễ so với vừa rồi còn lớn hơn nữa.

“Sách!” Cổ bị lặc đến phát đau, Thẩm Trọng Nhiên nhíu nhíu mày, “Tôi đều nói, đừng tùy tùy tiện tiện kết luận, Tôi cũng không có ham mê bị oan uổng đâu !”

“Anh nói thật, Tôi tự nhiên sẽ không oan uổng anh ! Người kia đến cùng ——” nhớ tới nam nhân từng gọi điện thoại cho hắn , không khỏi không nóng nảy.

“Tôi bị anh ép tới đủ rồi , có thể cho tôi đứng lên không ?” Thẩm Trọng Nhiên cắt lời hắn.

Nhiêu Tông Lễ cắn chặt răng, chậm rãi buông ra tay ở trên người y.

Nhìn trên mặt hắn ẩn nhẫn cùng biểu tình vạn phần không cam lòng, Thẩm Trọng Nhiên tâm tình tốt. Y chính là yêu mến loại cảm giác chiếm thượng phong này .

Từ trên mặt đất đứng lên, y xoay xoay cái gáy một chút, cúi đầu vừa thấy quần áo mình, cổ áo đã bị xả , biến hình đến độ không có biện pháp phục hồi như cũ. Nhíu mày, y ngẩng đầu nhìn Nhiêu Tông Lễ, người này lại vẻ mặt âm trầm trừng mắt y .

“Anh đem em trai của tôi đi đâu ?”

Thẩm Trọng Nhiên vội vàng nói: “Có một số việc tôi muốn trước đó nói rõ ràng. Em trai anh cũng không ở chỗ tôi , Tôi cũng không đem cậu ta làm gì, Tôi cùng cậu ấy không cừu không oán, không lý do bắt cóc.”

Tôi với anh cũng không cừu không oán, anh vì cái gì phải bắt cóc tôi? Nhiêu Tông Lễ trong lòng căm giận nghĩ, bất quá hiện tại không phải thời điểm so đo.

Thẩm Trọng Nhiên còn nói: ” Em trai anh nằm trong tay ai ,hiện ở nơi nào , tôi biết, nhưng đến cùng thế nào tôi cũng không rõ ràng lắm, bất quá nếu anh nguyện ý, Tôi có thể giúp anh đi hỏi thăm —— “

Hắn mi vừa nhíu ”Anh?”

“Sách! Không cần coi thường của mạng lưới người của tôi.” Y cười cười, “Bất quá trước tiên nói rõ, Tôi làm việc luôn luôn không miễn phí.”

Nói đến phân thượng này, y muốn làm gì , Nhiêu Tông Lễ cũng hiểu được. Tuy rằng không biết Thẩm Trọng Nhiên nói có bao nhiêu phần có thể tin , nhưng y biết được chuyện đứa em ba , ít nhất cũng có thể tin vài phần.

“Anh muốn thế nào?”

“Rất đơn giản, chỉ cần anh lưu lại, nếu tôi có được tin tức em trai anh , liền thông báo ngay .” Thẩm Trọng Nhiên cười đến giống hồ ly, “Thực công bình đi?”

“Tôi sao có thể biết những điều anh nói là sự thật ?”

Nhìn hắn một cái, Thẩm Trọng Nhiên thu hồi tươi cười, “Anh có thể hoài nghi tôi, nhưng là, anh hẳn tin tưởng, Anh không có lựa chọn khác. Tôi thậm chí có thể nói cho anh , cho dù anh hiện tại đi báo nguy, cảnh sát cũng tìm không thấy em trai anh , cho dù tìm được rồi, bọn họ cũng không mang hắn đi được .”

Nhiêu Tông Lễ trầm mặc. Trong điện thoại, thanh âm đối phương không có cảm xúc gì , cũng tuyệt đối không tính là nhiệt tình, thanh âm bình tĩnh bình tĩnh làm cho người ta tin tưởng lời nói, cho dù đối phương lấy lý do em trai hắn bận không tiếp được điện thoại , hắn cũng sẽ tin.

Ngắn ngủi trầm mặc “Hảo, Tôi lưu lại.”

Nội tâm Thẩm Trọng Nhiên đắc ý cùng vui sướng nhưng trên mặt lại không biến hóa lớn , cho dù y biết nam nhân này nhất định đáp ứng, vẫn là ngăn không được vui sướng.

“Như vậy tốt nhất, tôi cũng muốn chúng ta hòa bình ở chung trong một khoảng thời gian a!” Y đi đến bên người Nhiêu Tông Lễ, thân thủ nghĩ chạm vai hắn, lại nửa đường bị Nhiêu Tông Lễ né tránh.

“Chúng ta hòa bình ở chung là điều kiện thứ nhất , còn phái tránh va chạm thân thiết nếu không cần thiết .” Nhiêu Tông Lễ nói lời lẽ chính nghĩa.

Thẩm Trọng Nhiên nhún nhún vai, “Có thể.” Không cần thiết tứ chi tiếp xúc cũng được , cái “cần thiết ” kia tổng không thành vấn đề đi? Trong đầu nghĩ như vậy, tươi cười cũng càng thêm xán lạn.

Nhiêu Tông Lễ nhìn rồi thẳng nhíu mày, lại xác định nam nhân trước mắt này thực khiến người chán ghét.

“Còn có —— “

“Anh có yêu cầu cái gì . Tôi đều có thể đáp ứng.” Thẩm Trọng Nhiên một bước nói trước : “Chỉ cần không phải quá phận . Phòng nơi này anh có thể tùy tiện chọn , đồ dùng cá nhân ngày thường anh cứ tùy tiện viết ra , Tôi phái người đi mua, hoặc là có thể đến nhà anh lấy , đợi lát nữa anh có thể gọi điện cho em trai còn lại của anh . Ban ngày anh có thể cứ theo lẽ thường đi làm, Tan tầm tôi sẽ phái người đi đón anh , thời gian còn lại anh liền chiếu cố Tiểu Bảo, gia vụ và vân vân cũng không cần anh bận tâm, Tôi sẽ tìm người đến làm. Ân, trên cơ bản còn gì nữa không ? .”

Nhiêu Tông Lễ chưa kịp nói, Thẩm Trọng Nhiên đột nhiên “A” một tiếng, còn nói: “Ngày mai anh đem lịch công tác cho tôi, tôi an bài người đón anh lúc tan tầm .”

Lưu loát nói một đống lớn, lại có trật tự, Nhiêu Tông Lễ có chút kinh ngạc , người này lại là một người cẩn thận đến vậy .

“Không có vấn đề gì nữa , tôi hiện tại phải đi ra ngoài, có chuyện gì anh có thể gọi điện thoại cho tôi.” Từ trong túi áo lấy ra một cái danh thiếp , y nhét vào tay hắn , Thẩm Trọng Nhiên hướng hắn nháy mắt.”Điện thoại riêng của tôi , người thường tuyệt đối không biết đâu .” Sau đó xoay người hướng cửa đi đến , thời điểm xuất môn còn quay đầu lại dặn

“Còn có, nếu anh không có việc gì , giúp tôi ngẫm lại cấp cho Tiểu Bảo tên gì đi , tôi đối cái này không quá am hiểu, anh tùy tiện đặt , chỉ cần họ Thẩm là được.”

Sau đó qua một tuần nữa , Tiểu Bảo vẫn là kêu Tiểu Bảo, bất quá đây là nói sau.

Cửa đóng, Nhiêu Tông Lễ đứng ở tại chỗ ngẩn ngơ trong chốc lát, sau đó cúi đầu nhìn thoáng qua danh thiếp trong tay , mặt trên là tên Thẩm Trọng Nhiên và một dãy số dài , không viết thêm gì khác . Nhìn kỹ, cái này cũng không phải in ấn làm ra , mà là chữ viết tay , không nghĩ tới Thẩm Trọng Nhiên là kẻ như thế mà chữ lại là phi thường đẹp, bên cạnh vẽ một trái tim.

Người kia —— Nhiêu Tông Lễ nhịn không được khóe miệng run rẩy. Đến cùng hắn đã tính trước được bao nhiêu sự tình rồi ?

Nhưng mà buổi tối , Nhiêu Tông Lễ ở lại nhà Thẩm Trọng Nhiên, Thẩm Trọng Nhiên trắng đêm chưa về.

Thời điểm y đi cũng không để lại lời nhắn , cửa cũng không khóa, chìa khóa vẫn ở trên khóa cửa , tựa hồ căn bản không sợ Nhiêu Tông Lễ đào tẩu, hoặc là nói, biết chắc hắn không đi .

Mà Nhiêu Tông Lễ đích thật là không đi, bởi vì đi rồi cũng không có ý nghĩa gì. Thẩm Trọng Nhiên cũng không có hạn chế hắn tự do , sự tình từ ngay đầu đã liên lụy đến em trai, nên hắn đi rồi cũng có thể thế nào đâu , nên nói là Thẩm Trọng Nhiên so với hắn “ tài cao một bậc”

Buổi tối, đoán chắc em hai đã về nhà , cậu ta chắc chắn sẽ tiến vào “Phòng thí nghiệm” nghiên cứu phương thuốc , nên trước đó có gọi điện về nhà , đơn giản nói sáng tỏ tình huống hiện tại của mình một chút , vẫn là lấy chiếu cố Tiểu Bảo làm nguyên nhân chính, chẳng qua hắn đem Thẩm Trọng Nhiên nói thành một người hòa ái tẫn trách, làm cha còn quá trẻ nên khuyết thiếu kinh nghiệm, về phần chuyện em ba , hắn một từ cũng không nói đến.

Sau khi điện thoại xong , Nhiêu Tông Lễ vì Tiểu Bảo pha sữa, tiếp theo hống nó ngủ, chờ nó ngủ say , rốt cục có thể nghỉ ngơi, liền đi tới phòng bếp , muốn làm chút đồ ăn cho chính mình . Hắn hiện tại không có đồng xu dính túi , kêu đồ ăn bên ngoài là không khả năng , cho nên chỉ có thể cầu nguyện tủ lạnh Thẩm Trọng Nhiên có chút gì đó có thể ăn , chỉ cần có bia cùng trứng gà sống là được .

Kết quả mở tủ lạnh ra, đã thấy ba tầng của tủ lạnh tràn ngập đồ ăn . Không chỉ có bia cùng trứng gà, còn có chân giò hun khói, rau dưa tuwowi , hoa quả, sữa, mì ăn liền cungf một ít dưa muối, thậm chí có một vài nguyên liệu nấu ăn nhập khẩu khó nấu nướng nữa.

Như thế có chút ngoài dự đoán của hắn . Chỉ cần thấy tủ lạnh có đồ ăn , thuyết minh Thẩm Trọng Nhiên thực hưởng thụ, nhưng nếu vì hắn mà chuẩn bị , hắn thật đúng là có điểm thụ sủng nhược kinh.

Cuối cùng Nhiêu Tông Lễ nhìn một hạp sushi trứng , lấy ra nhìn ngày sản xuất , là hôm nay.

Ngồi xổm trước tủ lạnh, hắn lấy hai ngón tay gắp lên một miếng sushi , như là một tiểu hài tử ăn vụng, có điểm không yên , bỏ vào trong miệng.

Rất ngon.

Thói quen ăn uống của hắn không có gì cầu kì cũng đặc biệt , nhưng loại thức ăn nhẹ nhàng này rất hợp với hắn .

Trong tay cầm hộp, đi vào phòng khách, ngồi trên sô pha, Nhiêu Tông Lễ bắt đầu một miếng lại một miếng . Hôm nay , chỉ có buổi sáng hắn mới ăn bát mì , khi một người đã đói bụng, làm cái gì thì hiệu suất đều đại suy giảm, “Vì thế lúc nào cũng phải ăn no ” là gia huấn Nhiêu gia , cho nên ba anh em bọn họ chẳng sợ vội , thời gian ăn cơm không bao giờ quên , không nghĩ tới hắn hôm nay lại bị gây sức ép đến quên ăn một bữa.

Sau khi ăn no , hắn buông hộp, liếm liếm ngón tay dính tương . Bây giờ là 8 giờ 6 phút , ngày hôm nay cũng sắp kết thúc , trừ bỏ buổi sáng có chút gà bay chó sủa, toàn bộ buổi chiều cũng tính là bình tĩnh.

Trước khi đi ngủ , hắn lại chỗ Tiểu Bảo kiểm tra tã , xác định hết thảy cũng không có vấn đề gì, mới trở lại phòng hắn . Nhìn căn phòng xa lạ , sẽ không có khả năng thích ứng ngay , cho dù đem nơi này trở thành quán bar, hắn vẫn là cảm thấy được có điểm không đúng.

Mở ra cửa sổ để không khí lưu thông , Nhiêu Tông Lễ liền ngồi ở sô pha ngẩn người. Xem TV là loại giải trí hắn khi ở nhà cũng không có hứng thú quá lơn , bình thường hắn hẳn là ở nhà xem tạp chí hoặc sách và vân vân, chính là hôm nay sách y học đều để ở nhà .

Hắn đến phòng khách tìm trong một đống sách ngổn ngang , hy vọng có thể tìm được cái gì đó giết thời gian đ, lại chỉ có mấy tạp chí người lớn có in hình các cô gái hở hang hết mức .

Vốn, nam tính trưởng thành xem loại này tạp chí cũng không có gì kỳ quái, Nhiêu Tông Lễ cũng không phải người có tinh thần khiết phích, chính là đọc vài tờ , nhìn mấy cô người mẫu hở hang trên đó , hắn chỉ có một cảm xúc duy nhất là muốn quăng quyển tạp chí đó đi , cho nên đành phải buông tha.

Mặt âm trầm trở lại phòng, nhìn ngoài cửa sổ , cảnh đêm buông xuống điểm thêm vài ngọn đèn mờ mờ , không biết có phải hay không do tác dụng tâm lý, còn chưa tới đêm khuya, bốn phía lại dị thường im lặng, Thẩm Trọng Nhiên cũng không có dấu hiệu trở về —— đột nhiên, một ý nghĩ đáng sợ xâm nhập vào trong óc của Nhiên Tông Lễ.

Hiện tại hắn cái dạng này, quả thực giống như là người vợ đang phẫn nộ ở nhà chờ đợi kẻ làm chồng trắng đêm không thấy về !

Ý tưởng này quả thực cho hắn cảm giác nên mở cửa sổ mà nhảy xuống , tuy rằng chính hắn cũng biết, làm một nam nhân đã ba mươi , làm điều dại dột như vậy là nông nổi .

Sáng sớm hôm sau, Nhiêu Tông Lễ so với bình thường tỉnh lại sớm hơn, chuyện thứ nhất chính là vươn tay lấy kính ở đầu giường , kết quả trống không, lúc này mới nhớ tới kính của hắn đã bị đè nát thành các mảnh thủy tinh nhỏ . Cũng may hắn cận thị không cao độ , không có kính mắt cũng không phải vấn đề lớn .

Thay đổi địa phương, đồng hồ báo thức sinh lý của hắn cũng trở nên không bình thường, lúc từ giường tỉnh lại , đầu còn có điểm đau, điều này với hắn mà nói là rất hiếm gặp.

Cái thứ nhất , sáng sớm tựa như này không xong, kế tiếp không biết còn có thể thế nào.

Bởi vì cách thời gian đi làm còn khá dài , đến phòng tắm rửa mặt chải đầu xong , hắn liền muốn đi xem Tiểu Bảo cách vách, khi ra khỏi phòng, lại phát hiện có người ngủ trên sofa phòng khách .

Thẩm Trọng Nhiên để một chân thẳng trên sofa , nhắm hai mắt, hô hấp đều đều, xem ra hẳn là y mới ngủ không lâu , tóc cùng quần áo có chút loạn, nút thắt áo sơmi cũng giải khai một nửa, lộ ra ***g lực bên trong rắn chắc, bình thường xem như tư thế bất nhã, lúc này lại lộ ra một cỗ hơi thở khêu gợi chán chường kỳ dị, nhưng ở trong mắt Nhiêu Tông Lễ, chỉ cảm thấy thối nát.

Đứng ở sofa nhìn vẻ mặt nam nhân miệt mài quá độ bên cạnh, còn có từ trên người hắn truyền đến mùi rượu, Nhiêu Tông Lễ từ lúc rời giường đến giờ , lông mày chưa giãn ra được nay lại càng thêm nhăn .

Hắn miễn cưỡng nhắc nhở mình muốn đi xem Tiểu Bảo, chờ một chút còn muốn đi làm, không thời gian cũng không tất yếu đi để ý tới nam nhân, mới xoay người hướng phòng Tiểu Bảo đi, đem Thẩm Trọng Nhiên ném ở sau người.

Trong phòng, Tiểu Bảo đã tỉnh, cũng không khóc, ngoan ngoãn nằm ở giường trẻ con , vũ động tay nhỏ bé cùng chân bé , nhìn thấy hắn đến, lập tức càng động đến hăng say .

Lúc này trên mặt Nhiêu Tông Lễ mới có điểm tươi cười. Đứa nhỏ này thật sự thực ngoan, ban đầu , hắn không nghĩ ra vì cái gì Thẩm Trọng Nhiên lại khiến nó khóc , bất quá còn nhớ đến nam nhân kia say túy lúy nằm vật ở sofa , hắn tựa hồ có thể lý giải.

“Bé ở trong này ngoan ngoãn chờ, chú đi giúp con pha sữa.” thanh âm Nhiêu Tông Lễ nói chuyện cũng không có cố ý ôn nhu, cũng không phải cái loại ra vẻ kiều nhu khi nói chuyện với trẻ con , tuy rằng không phải ngữ khí mềm nhũn, lại có thể làm cho người ta có cảm giác an tâm.

Tiến phòng bếp, Thẩm Trọng Nhiên vẫn ngủ ở sofa , nhưng chờ hắn pha hảo sữa trở ra, phòng khách đã không còn bóng dáng người đó . Hắn có điểm kỳ quái nhìn nhìn bốn phía, hướng phòng trẻ con đi đến, khi đi qua phòng Thẩm Trọng Nhiên, nghe được tiếng nước, xem ra hẳn là ở bên trong tắm rửa.

Đợi Tiểu Bảo uống xong sữa, Nhiêu Tông Lễ đem bé ôm đi ra , nghĩ giao cho Thẩm Trọng Nhiên chăm sóc, bởi vì hắn sắp đi làm. Bị hắn ôm, Tiểu Bảo tựa hồ dị thường vui vẻ, nhấp mân cái miệng nhỏ nhắn, như là đang cười. Cho dù biết , trẻ con cười như vậy là do vô ý thức chứ không phải do vui vẻ mà cố ý cười , Nhiêu Tông Lễ vẫn là giơ lên khóe miệng, giơ lên Tiểu Bảo cùng bé chơi đùa.

Thẩm Trọng Nhiên từ trong phòng đi ra nhìn thấy chính là một màn này , cả người chấn động một chút. Hình ảnh Nhiêu Tông Lễ ôm Tiểu Bảo, khiến y có loại ý niệm kỳ quái trong đầu —— không bằng để hắn làm mẹ của con trai mình —— cứ việc chỉ có trong nháy mắt ngắn ngủn, chính y cũng bị dọa nho nhỏ, nhưng cái ý tưởng này cũng rất nhanh bị y đem bỏ đi .

Cảm giác được tầm mắt phía sau, Nhiêu Tông Lễ xoay người, nhìn đến Thẩm Trọng Nhiên , trên cổ y còn vắt một cái khăn , tóc còn đang rỏ nước, chỉ có một cái khắn tắm vây trên lưng , thân thể rắn chắc kiện mỹ cơ hồ nhìn không sót một cái gì.

Thẩm Trọng Nhiên màu da hơi đậm, khiến cho y có vẻ càng thêm gợi cảm, chỉ tiếc, đều là nam nên Nhiêu Tông Lễ cũng không thưởng thức.

“Mời anh lần sau tắm rửa xong thì đem đồ mặc vào , nơi này cũng không phải chỉ có một mình anh .”

Cười cười, Thẩm Trọng Nhiên lại không thèm để ý lời hắn cùng chính bản thân đang trần trụi, hai tay cầm khăn mặt đi tới.”Không đếm được bao nhiêu người muốn thấy tôi trần truồng nha , hiện tại cho anh miễn phí xem còn không hảo?” Nói xong liền thân thủ đi niết mặt Tiểu Bảo, kết quả Tiểu Bảo quay đầu đi, ghé vào trên vai Nhiêu Tông Lễ, đưa lưng về phía hắn.

Xú tiểu tử!

“Tôi đối với anh trần truồng không có hứng thú , nhưng chờ một chút khi người giúp việc đến , hẳn là cô ấy có hứng thú. Tôi hiện tại chỉ muốn có bộ quần áo có thể mặc đi làm.”

Nhìn nhìn bộ áo ngủ ô vuông trên người hắn , Thẩm Trọng Nhiên dùng cằm chỉ chỉ về phòng mình , “Phòng tôi còn nhiều quần áo chưa mặc , anh tự chọn đi! Áo sơmi anh mặc chắc hơi lớn , áo sơ mi kiểu T chắc chắn không vấn đề nha .”

Nhiêu Tông Lễ nhìn nhìn y, không nói chuyện, xem như tiếp nhận đề nghị , thân thủ đem Tiểu Bảo đưa đến trước mặt y .

“Anh ôm.”

“Tôi còn đang quấn khăn quanh người đó !” Nói là nói như vậy, y vẫn là tiếp lấy.

“Anh hiện tại lại để ý sao ? ” Nhiêu Tông Lễ liếc nhìn y một cái, thẳng rời đi.

Phòng Thẩm Trọng Nhiên không tính là lớn , nhưng bố cục tốt lắm, nam nhân này tựa hồ thích loại phòng mang phong cách đơn giản, đồ vật trong phòng phần lớn là hình khối to, màu sắc gây ấn tượng thị giác rất mạnh, nhưng lại không đến mức thái quá. Chính là Nhiêu Tông Lễ cảm thấy được ở nơi này , mình sẽ không thể tĩnh tâm mà ngủ .

Mở ra tủ đồ , bên trong đích xác rất nhiều quần áo, hơn nữa chủng loại đa dạng , vô luận là đồ công sở bình thường hay nam trang cực mắc đều có , vài cái ngăn kéo phóng đầy dây lưng cùng một ít cài áo trang sức , cà-vạt cũng có mấy cái, không nhiều lắm, nhưng có vài bộ quân áo khiến Nhiêu Tông Lễ thật sự không dám khen tặng.

Dáng người bọn họ quả thực chênh lệch , áo sơmi của Thẩm Trọng Nhiên để hắn mặc thì không quá vừa người , mà khi hắn nghĩ chọn kiện T sơ mi bình thường thì phát hiện trong đống áo sơ mi kia đều là “đặc biệt độc đáo “, không phải có tay bó sát người, chính là trước ngực có bộ xương khô hay hình vẽ tương tự như vậy , nếu mặc như vậy đi bệnh viện làm, viện trưởng có thể nào sẽ đích thân đi nói chuyện với hắn không ?

Cuối cùng, hắn thật vất vả chọn ra được áo sơ mi được coi là bình thường nhất cùng một chiếc quần bò rộng thùng thình , đang muốn đi ra ngoài mới phát hiện Thẩm Trọng Nhiên không biết khi nào liền đứng ở cửa phòng nhìn hắn, Tiểu Bảo ở trong ngực y , đại khái không thói quen hoặc là thật sự không thích, ra sức vặn vẹo thân thể nho nhỏ , một đôi tay nhỏ bé tại ngực trần trụi loạn trảo

“Anh mấy giờ tan tầm ?” Không nhìn đôi tay nhỏ bé đang ở trước ngực tác loạn , Thẩm Trọng Nhiên hỏi, ánh mắt vẫn là theo dõi hắn.

“Anh sợ tôi chạy ?”

“Ta là sợ thối tiểu quỷ này lát nữa sẽ khóc đến quỷ khóc thần sầu !” Khẽ cắn môi, y đem cánh tay nhỏ bé đang loạn trảo y buông ra , “Tôi là một đêm không ngủ, đợi lát nữa nó khóc , tôi không thể ngủ được , tôi sợ tôi sẽ nhịn không được đem nó ném đi.”

Nhiêu Tông Lễ bình tĩnh nhìn nhìn nam nhân trước mắt ôm đứa nhỏ, đột nhiên cảm thấy không thích hợp. Tiểu Bảo tuy rằng không thế nào an phận, nhưng ít ra cũng không khóc, cùng ở với y ngày hôm qua dường như không giống nhau .

“Tiểu Bảo tựa hồ không bài xích anh như vậy —— “

Thẩm Trọng Nhiên đang niết cái mũi con trai , so với đùa giỡn, thoạt nhìn càng như là cảnh cha con đang chơi đùa thân thiết , nghe được hắn vừa nói như vậy, thu hồi tay, cười hì hì trả lời ”Bởi vì xú tiểu tử này biết nó lại khóc tôi sẽ đánh nó a!”

Hoài nghi nhìn y một cái, Nhiêu Tông Lễ không nói gì nữa, cầm quần áo liền đi ra ngoài.

“Tôi nói ——” Thẩm Trọng Nhiên lại ngăn trở đường đi của hắn : ”Tốt xấu chúng ta hiện tại đều ở cùng một chỗ, anh có thể hay không đừng lạnh băng băng như thế ?”

Ở cùng một chỗ? Nhiêu Tông Lễ châm chọc cười.”Song phương đều đồng ý mới kêu ở cùng một chỗ.” Có một phương không đồng ý, kêu “Bắt cóc” hoặc là “Giam cầm” thì đúng hơn .

Thẩm Trọng Nhiên như không sao cả , gợi lên đôi môi , có chút khiêu khích liền nói: “Tôi đây hiện tại cho anh đi, thế nào?”

Đối thoại không tý ý nghĩa như thế này , Nhiêu Tông Lễ không nghĩ tái nói tiếp , nhíu mi một chút, lạnh lùng nói: “Tôi hiện tại muốn đi làm.” Từ ngày trở thành bác sĩ tới nay, hắn chưa bao giờ đi làm muộn ,lần này đương nhiên cũng không nghĩ muốn .

Hai người liền như vậy giằng co ở cửa, đột nhiên Thẩm Trọng Nhiên cao thấp đánh giá hắn một chút, cười tà khí, để sát mặt vào thấp giọng hỏi: “Anh từ hôm qua vẫn mặc đồ này ?”

Nhiêu Tông Lễ không rõ y vì cái gì hỏi như vậy, y biết rõ mình trước mắt đích xác chỉ có một thân quần áo này .

Thấy hắn không trả lời, Thẩm Trọng Nhiên ý cười càng sâu, cơ hồ là khẳng định liền nói: “Anh không có mặc quần lót đi?”

Nghe vậy, Nhiêu Tông Lễ biến sắc, nguyên bản mặt không chút thay đổi trong nháy mắt tan rã , có chút căm giận trừng mắt nhìn y.

“Liên quan gì đến anh ?!”

Thẩm Trọng Nhiên nói đúng, Nhiêu Tông Lễ đích xác không có mặc quần lót, bởi vì không có đồ mà đổi ! Đêm qua tắm rửa xong liền đem quần lót giặt sạch hong trong phòng tắm , đến bây giờ chưa kịp mặc. Vốn chuyện này không có gì nghiêm trọng , nhưng là bị người này phát hiện , hơn nữa còn nói ra, cảm giác tổng là có chút quái dị cùng —— cảm thấy thẹn!

Thẩm Trọng Nhiên lại là vẻ mặt đắc ý vì phát hiện “Đại bí mật”, ánh mắt cố ý hay vô tình ở hạ thân Nhiêu Tông Lễ đảo quanh. Áo ngủ của hắn tuy thật bảo thủ , nhưng là có đôi khi áo ngủ cũng có thể cho người ta thoạt nhìn đã thực gợi cảm, mà lúc này bên trong không hề che lấp càng chọc người mơ màng.

“Nhìn cái gì? Tránh ra!” Nhiêu Tông Lễ chán ghét nghĩ đẩy y ra , lại bởi vì đối phương trần trụi nửa người trên mà tìm không thấy chỗ để đẩy.

So sánh tới việc hắn câu nệ , Thẩm Trọng Nhiên lại thoáng hơn, không chỉ có không nhường đường, ngược lại kéo hắn đến bên người , tay ở trên mông hắn sờ loạn .

“Anh đến bây giờ vẫn độc thân, có phải hay không không thích nữ nhân?” Ở hắn xem, Nhiêu Tông Lễ rất có tiềm chất làm gay.

Bị sỗ sàng còn chưa nguôi lửa giận , Thẩm Trọng Nhiên lại thành công khơi mào tức giận mới của hắn ! Nhiêu Tông Lễ kiệt lực duy trì lý trí, ở trong lòng nói cho chính mình: nam nhân này là lưu manh, không cần cùng hắn chấp nhặt, hắn là ba ba Tiểu Bảo , chết cũng không sao , nhưng Tiểu Bảo lại thành đứa nhỏ không cha ——

“Tôi có thích nữ nhân hay không, với anh cũng không quan, hệ!”

Ai ngờ hắn càng tức giận, người nào đó lại càng có hứng thú, thậm chí ôm lấy vai hắn , lộ ra mỉm cười hấp dẫn.

“Tôi thật ra không bài xích nam nhân, nếu anh không thích nữ nhân , chúng ta… Có thể thử một lần.”

Điều này với y không nghiêm trọng , nhưng ở trong mắt Nhiêu Tông Lễ, hắn quả thực là đã bị coi như kẻ bị nam nhân khác đè !

Nhiêu Tông Lễ cũng không quan tâm *** , tựa như hắn sẽ không đi quản Thẩm Trọng Nhiên với ai làm loạn, đó là tự do của y, cho dù y muốn làm đến hôn mê thiên ám cũng cùng hắn không quan hệ, nhưng điều này cũng không có nghĩa là đối phương là có thể muốn làm gì trên đầu hắn cũng được . Em ba hắn là Nhiêu Tông Tuấn cũng thực hoa, nhưng lại là hoa có tiết tháo, sẽ không gặp một người liền hỏi có nguyện ý hay không cùng hắn lên giường.

Mắt thấy vẻ mặt của hắn càng ngày càng khủng bố, Thẩm Trọng Nhiên không sợ chết lại nói câu, “Anh chắc chưa từng hưởng qua hương vị nam nhân đi ?”

Nhiêu Tông Lễ giận tới cực điểm , đột nhiên thay đổi biểu tình, bình tĩnh nhìn y, nhưng đúng là bởi vì quá mức bình tĩnh, Thẩm Trọng Nhiên tinh tường từ trong ánh mắt nhìn đến một cỗ sát khí cực không phối hợp , chưa kịp phản ứng, Nhiêu Tông Lễ đột nhiên vươn tay, chuẩn xác không có bắt lầm nửa người dưới của y .

Chiếc khắn tắm bị giật lấy, ma xát thô ráp làm cho người ta có cảm giác hít thở không thông, Thẩm Trọng Nhiên thiếu chút nữa hút về một ngụm lãnh khí .

Cái này không thể tùy tiện đùa nha !

“Tôi nghĩ ——” Nhiêu Tông Lễ giơ lên khóe miệng, ác liệt tăng thêm khí lực trên tay ”Anh cũng không hưởng qua hương vị bị nam nhân đè đâu ?”

“Anh !” Y hoàn toàn không nghĩ tới nam nhân này thoạt nhìn cổ hủ lại ngây thơ sẽ làm loại ra sự tình này.

Thu hồi tươi cười, Nhiêu Tông Lễ chán ghét trừng mắt nhìn y , liếc mắt một cái mới buông tay ra.

“Không cần coi thường tay bác sĩ, lần sau còn như vậy, liền trực tiếp kéo đứt cái kia của anh để ngoạn chơi !” Nói xong, liền thô lỗ đẩy y ra , cũng không quay đầu lại rồi đi .

Thẩm Trọng Nhiên đứng ở tại chỗ , tựa hồ còn không có lấy lại tinh thần, không phải bởi vì thiếu chút nữa bị kéo đứt tiểu đệ đệ, mà là —— y ngơ ngác cúi đầu xem thứ giữa hai chân, tuy rằng khăn tắm không có rơi xuống, nhưng là nơi nào đó đã muốn có phản ứng.

Mình bị Nhiêu Tông Lễ bạo lực nắm chắt , thế nhưng lại cứng lên ?! Trước sau không đến nửa phút a!

Điều này tuyệt đối là lần đầu tiên ! Y không phải cuồng ngược, cũng không có thích tình ái thô bạo đặc biệt, nhưng là tình huống hiện tại lại như thế.

Vươn tay chậm rãi xốc lên một góc khăn , phân thân đỏ lại trướng khiến chứng minh một điều nó hiện tại đang “Tính thú dạt dào”. Thẩm Trọng Nhiên nhịn không được nghĩ, nếu vừa rồi không có khăn tắm, mà là Nhiêu Tông Lễ trực tiếp cầm thì …

Nghĩ nghĩ, thân thể không khỏi có chút nóng lên.

Mà trong phòng tắm một phòng gian khác ——

Nhiêu Tông Lễ ở vòi nước rửa rửa chà sát thật kĩ cái tay mới nắm của Thẩm Trọng Nhiên , trên mặt trừ bỏ biểu tình nghiến răng nghiến lợi, lại hiện lên một mảnh đỏ ửng.

Làm một gã bác sĩ khoa phụ sản, trừ bỏ mình , hắn vẫn là lần đầu tiên sờ cái kia của nam nhân…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.