Thần Cấp Ở Rể

Chương 701: Chương 701: Giống như một cô gái nhỏ




Triệu Hiền biết tính tình của Triệu Lỗi Phong, cũng rất có danh tiếng trong nhà họ Triệu, thời điểm này cũng là thời kỳ thăng hoa của sự nghiệp, đương nhiên sẽ không cho phép người khác thất bại.

Nhưng anh ta không thể ngờ rằng có nhiều người đến như vậy mà cuối cùng vẫn để cho đám người Du Kinh Hồng rời đi.

Rõ ràng là những người của cục Hồng Thuẫn không thể thoát khỏi vòng vây của bọn họ, thực lực của đối phương mạnh như vậy sao?

Du Kinh Hồng vừa lái xe vừa nói với Hồng Á Phương: “Hãy tìm một nơi khuất, tôi cần một nơi yên tĩnh.”

Hồng Á Phương trực tiếp đưa ra định vị, Du Kinh Hồng đi về phía trước theo định vị của Hồng Á Phương.

“Tôi muốn biết nhà họ Triệu có thực sự một tay che trời ở nơi này hay không, lại còn biết khách sạn nơi chúng ta ở.” Du Kinh Hồng lạnh lùng nói.

Hồng Á Phương nghiến răng nói: “Ngay cả nhà họ Nguyên cũng không có khả năng như vậy. Bên phía chính quyền ở đây vẫn luôn phụng sự làm việc theo bên trên, nếu ngay cả bên chính quyền cũng đã trở thành người của nhà họ Triệu, vậy thì không cần nói gì nữa, những khó khăn mà chúng ta gặp phải sẽ là trước nay chưa từng có.”

Du Kinh Hồng gật đầu: “Vậy chúng ta phải xác minh một điều ngay bây giờ, đó là rốt cuộc phía chính quyền có bị nhà họ Triệu khống chế hay không. Nếu có thì chúng ta cần lập một kế hoạch tác chiến khác.”

Lộc Thâm Lâm lúc này vẫn chưa thoát khỏi sửng sốt, đương nhiên anh ta không biết cục Hồng Thuẫn khi làm nhiệm vụ sẽ nguy hiểm như vậy, thậm chí còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bọn họ.

Nếu biết như thế thì anh ta sẽ không đi theo đến đây, việc anh ta là thành viên của Cục Thanh tra Quốc gia không sai, nhưng anh ta chỉ đến để xem Cục Hồng Thuẫn có làm bất cứ điều gì bất hợp pháp hay không.

Lộc Thâm Lâm lúc này vẫn chưa thoát khỏi sửng sốt, đương nhiên anh ta không biết cục Hồng Thuẫn khi làm nhiệm vụ sẽ nguy hiểm như vậy, thậm chí còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bọn họ.

Nhưng anh ta không thể ngờ rằng có nhiều người đến như vậy mà cuối cùng vẫn để cho đám người Du Kinh Hồng rời đi.

Nếu biết như thế thì anh ta sẽ không đi theo đến đây, việc anh ta là thành viên của Cục Thanh tra Quốc gia không sai, nhưng anh ta chỉ đến để xem Cục Hồng Thuẫn có làm bất cứ điều gì bất hợp pháp hay không.

Hiện tại xem ra anh ta đã biết, cục Hồng Thuẫn không vi phạm quy tắc gì, nhưng những đại gia tộc này nhất định là đã vi phạm quy củ, cho dù cục Hồng Thuẫn có làm gì bây giờ cũng không quá đáng.

Đối phương đã muốn giết bọn họ, đương nhiên loại chuyện này khiến anh ta vô cùng kinh ngạc, người của một gia tộc lớn dám ra tay chống lại một tổ chức của Hoa Hạ, lại còn ra tay kiên quyết như vậy.

Không chút do dự, thật sự không sợ bên trên sẽ xuất quân sao?

Du Kinh Hồng đến địa điểm đã định vị thì thấy đây là một khu chung cư cũ, hiện tại khu chung cư cũ này dường như không có quá nhiều người, hầu hết đều là những người lớn tuổi ra ngoài đi dạo.

Hồng Á Phương cười nói: “Thực ra nơi này là nơi một người thân của tôi sinh sống, nhưng bây giờ họ đều đã đi nơi khác, nên ngôi nhà này đang bỏ trống.”

Du Kinh Hồng gật đầu: “Nếu đã như vậy, chúng ta tạm thời có thể sống ở đây. Làm phiền người thân của cô rồi.”

Hồng Á Phương cười nói: “Không thành vấn đề, bọn họ chỉ luyến tiếc vì đã ở nơi này lâu như vậy, bằng không đã bán từ lâu rồi, nhưng tôi đoán chừng bọn họ cũng lười bán, dù sao bọn họ cũng không thiếu tiền.”

La Từ Đàn bước tới nói đùa: “Được đó, xem ra cô còn là phú nhị đại hả.”

“Cái gì mà phú nhị đại chứ, không phải là cha tôi giàu có.” Hồng Á Phương thờ ơ nói.

La Tử Nghiệp đi tới: “Sao tôi lại cảm thấy cô khiêm tốn nhỉ? Nếu một cô chủ lớn mà không có tiền, vậy thì ai sẽ có tiền chứ?”

“Có tin tôi giết anh không.” Hồng Á Phương trợn tròn mắt.

Một nhóm người đi thẳng đến căn hộ của người thân của Hồng Á Phương, rất sạch sẽ, nhưng đồ đạc tương đối cũ.

Hồng Á Phương mở tủ lạnh ra, nhưng không có gì trong đó cả, cô ta nói: “Xem ra tôi phải đi siêu thị. Trong nhà này không có gì để ăn cả.”

“Quên đi, cho dù không ăn cũng không sao.” Du Kinh Hồng hiện tại không muốn ăn, cô ta chỉ muốn tìm cách giải quyết tình huống khó xử này.

Cô ta biết kế hoạch tồi tệ nhất chính là cầu cứu quân đội, nhưng nơi này cách quân đội khá xa, nếu đối phương phong tỏa mọi con đường, bọn họ thật sự sẽ chết ở nơi này.

Từ vụ ám sát ở khách sạn vừa rồi cô ta đã biết, nhà họ Triệu này rất quyết tâm tiêu diệt Cục Hồng Thuẫn, giống như là muốn đuổi cùng giết tận.

“Rốt cuộc các người đang làm nhiệm vụ gì vậy? Tại sao nhà họ Triệu ra tay mà không nói một lời? Hình như chúng ta đâu có trêu chọc bọn họ đúng không?” Lộc Thâm Lâm không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Du Kinh Hồng xoa xoa trán, hiện tại cô ta không có nhiều thời gian để ý đến tên Lộc Thâm Lâm này, cô ta chỉ muốn tìm cách phá vỡ cục diện bế tắc hiện tại thôi.

Cô ta lấy điện thoại di động ra, do dự một láy, màn hình điện thoại hiển thị số điện thoại di động của Diệp Vô Phong, nhưng cô ta không thể nhấn gọi.

Hồng Á Phương dường như đã phát hiện ra điều gì đó, cô ta cười nói: “Muốn gọi thì gọi, muốn nhắn thì nhắn đi, đội trưởng, tôi chưa từng thấy cô ở trạng thái này, cô luôn làm mọi việc rất nhanh chóng và kiên quyết mà? Tại sao đến lúc này, thời điểm nguy hiểm như vậy mà cô lại chần chừ đến mức không dám gọi người hỗ trợ.”

Đương nhiên Du Kinh Hồng biết Hồng Á Phương không có ý này, nhưng cuối cùng cô ta cũng đặt điện thoại xuống, nghiến răng nghiến lợi nói: “Hiện tại tình huống của chúng ta rất nguy hiểm, nhưng cũng không phải là tình thế tuyệt vọng, cho dù là tình huống tuyệt vọng, tôi vẫn có thể đưa các người sống sót ra ngoài.”

Hồng Á Phương chỉ bất lực nhún vai, cũng không quan tâm nhiều nữa, cô ta biết Du Kinh Hồng rõ ràng là có tâm lý của một người phụ nữ nhỏ bé, gặp người mình thích thì rối hết cả lên.

Có người từng nói Du Kinh Hồng chưa từng biết yêu đương, lúc đó cô ta cũng không tin, nhưng bây giờ nhìn tư thế khó xử ngại ngùng của Du Kinh Hồng, cô ta đã bắt đầu tin mấy tin đồn trước đó.

Bây giờ Du Kinh Hồng hiển nhiên không khác nhiều so với cô gái mới yêu lần đầu, ngay cả biểu cảm cũng giống hệt như vậy.

Hồng Á Phương đến bên cạnh La Tử Đàn và nói: “Tôi nghĩ anh vẫn phải bố trí một chút ở công viên bên dưới, nếu kẻ địch đến thì cũng sẽ có chút trở ngại khi chúng ta rút lui, để chúng không thể bắt được chúng ta.”

La Tử Đàn đột nhiên bất lực nói: “Cho dù bây giờ tôi muốn chuẩn bị bom thì cũng không có nguyên liệu, cô cũng biết ở Liêu Tây tôi đã dùng hết nguyên liệu rồi, hiện tại bên trên vẫn chưa duyệt cấp nguyên liệu cho tôi.”

Hồng Á Phương cười khổ nói: “Vậy chẳng phải bây giờ vừa hết đạn dược và lương thực sao?”

La Tử Đàn gật đầu: “Cũng gần giống vậy, trong tay các người còn cầm mấy khẩu súng. Nếu là bom thì thật sự không còn nữa.”

Hồng Á Phương chỉ có thể thở dài bất lực vì điều này, không biết phải nói gì.

Hiện tại bọn họ quả thực gặp nguy hiểm tầng tầng lớp lớp, bọn họ nhất định phải có sức lực chống lại, nhưng hiện tại bọn họ còn không có sức lực chống cự, cho nên nếu đối phương tới, bọn họ cũng chỉ có thể bó tay chịu trói thôi.

Hồng Á Phương cắn môi, ít nhất phải cố gắng hết sức, ít nhất phải làm được điều gì đó.

Cô ta kéo La Tử Đàn vội vàng chạy về phía công viên, cô ta vẫn không tin nhà họ Triệu đã mua chuộc hết quan chức của Tây Sơn, loại chuyện này là chuyện lớn đấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.