Thần Cấp Ở Rể

Chương 730: Chương 730: Vẫn bị nghi ngờ




Sau khi đến cục tỉnh, anh đưa bì thư, sau đó vô tư bước ra ngoài, kiểm tra điện thoại xong, anh liền trực tiếp đi đến thành phố thương mại phồn hoa nhất Tây Sơn.

Anh bước vào thành phố thương mại mà không chút do dự.

Mấy người đi theo sau đều nhìn nhau rồi nhanh chóng đi theo, nhưng đáng tiếc bọn họ hoàn toàn không bắt được Diệp Vô Phong.

Bởi vì sau khi Diệp Vô Phong vào siêu thị, anh trực tiếp rời khỏi thành phố thương mại qua một lối ra khác, những người phía sau vẫn đang tìm kiếm dấu vết của anh trong thành phố thương mại.

Sau khi Diệp Vô Phong ra khỏi thành phố thương mại, nhìn lướt qua địa chỉ mà Đường Trảm đã gửi cho mình, liền vội vàng đi tới.

Khi đến một căn nhà tương đối đổ nát, Đường Trảm và một đám người đang ở đó, lúc này Đường Trảm vô cùng phấn khích khi thấy Diệp Vô Phong đến: “Lão đại, cuối cùng anh cũng tới rồi, em tưởng anh thật sự cắm rễ vào nhà họ Triệu rồi chứ.”

Diệp Vô Phong nói: “Đừng nói nhảm nữa, Aidra mà cậu nhắc tới là tình huống gì, nhưng tôi biết Kilian là người của Lộ Á.”

Đường Trảm thở dài một hơi: “Em cũng biết mà. Nhưng anh cũng biết Aidra luôn là tổ chức cấp dưới của Long Môn, cho nên bất kỳ hành động nào đều sẽ dựa vào nhiệm vụ của Long Môn, nhất là bây giờ loại nhiệm vụ tiến vào Hoa Hạ này lại càng như vậy.”

Diệp Vô Phong nhìn Đường Trảm, Đường Trảm vội nói: “Chuyện này em không có nói dối anh đâu, em cũng tuyệt đối không nói cho Lộ Á biết tung tích của anh. Tên nhóc đó rõ ràng là có dã tâm, nếu muốn ngồi vào vị trí của anh, cách trực tiếp nhất là giết anh.”

Diệp Vô Phong thờ ơ nói: “Nếu đã biết điều này thì chắc là hắn rất muốn biết tung tích của tôi.”

Đường Trảm có chút khó hiểu nhìn Diệp Vô Phong.

Diệp Vô Phong nói: “Mà bây giờ Aidra đang ở Hoa Hạ, nếu tôi ra tay, hoặc nếu cậu ra tay, Lộ Á sẽ biết tung tích của chúng ta.”

Đường Trảm bất lực nói: “Bởi vậy nên đây là chỗ phiền phức nhất, nếu chúng ta ra tay, Lộ Á sẽ biết chúng ta đang ở Hoa Hạ, mà nếu hắn biết, vậy thì cả Long Môn đều biết, cả thế giới sẽ biết rằng anh đang ở Hoa Hạ, lại còn thành gia lập nghiệp.”

Diệp Vô Phong nói một cách nghiêm túc: “Tôi không muốn cuộc sống của mình ở Hoa Hạ bị xáo trộn, cũng không muốn vợ tôi bị tổn thương dưới bất kỳ hình thức nào.”

Đường Trảm gật đầu: “Chuyện này em cũng biết, em cũng biết anh muốn quy về ở ẩn, nhưng hiện tại cái khó là, sau khi Du Kinh Hồng bị nhà họ Triệu truy sát, cô ta đã lâm vào tình cảnh rất chật vật rồi. Nếu Aidra lại ra tay, vậy thì Du Kinh Hồng có thể không thể chịu đựng được.”

Diệp Vô Phong suy nghĩ một chút, nói: “Bên Aidra vẫn cứ để tôi giải quyết. Nếu bọn họ không biết điều, cũng lắm lần này tôi sẽ khiến bọn họ làm nhiệm vụ thất bại là được.”

Đường Trảm nói: “Nếu anh giải quyết Aidra, vậy thì bên em cũng không có vấn đề gì. Nhà họ Triệu không thể gây sóng gió, còn Du Kinh Hồng tuyệt đối an toàn.”

Diệp Vô Phong nghiêm túc nói: “Tôi chỉ có hai ngày, phải nhanh lên, tôi sẽ không đi gặp Du Kinh Hồng, cậu cứ tiếp tục bảo vệ bọn họ.”

Đường Trảm vỗ ngực nói: “Chuyện này cứ giao cho em đi.”

Diệp Vô Phong sau khi nghe lời này liền gật đầu: “Được, vậy giao cho cậu.”

Sau khi Diệp Vô Phong rời khỏi căn nhà này, anh có chút nghi hoặc, nếu Đường Trảm và những người khác đều ở nơi này, tại sao lại không tìm một căn nhà tốt hơn? Mà lại thuê một căn tồi tàn như vậy?

Anh không hiểu Đường Trảm đang nghĩ gì.

Diệp Vô Phong cũng biết khách sạn nơi Aidra đang ở, sau khi đến khách sạn, anh đi vào gian phòng nghiệp vụ, mặc một bộ quần áo của người dọn dẹp rồi đến căn phòng nơi các thành viên Aidra ở.

“Xin chào ngài, phục vụ phòng.” Diệp Vô Phong bấm chuông cửa nói.

Một người ra mở cửa, đây là một người đàn ông cường tráng, mặc áo ngắn tay màu đen trong môi trường tiết xuân sẽ lạnh này, đúng là có chút bản lĩnh.

Ít ra là không sợ lạnh.

“Phục vụ phòng gì?” Charlie hỏi.

Diệp Vô Phong nói: “Đây là một tờ giấy mà một vị khách yêu cầu tôi đưa cho anh.” Diệp Vô Phong lấy tờ giấy đã chuẩn bị sẵn ra, trên đó có viết mấy dòng chữ.

Charlie nghe vậy liền cau mày, nhưng anh ta vẫn không nghĩ nhiều, cầm tờ giấy rồi đi vào, Diệp Vô Phong xoay người rời đi.

Vào phòng, Kilian có chút nghi ngờ nhìn Charlie, Charlie đưa tờ giấy cho Kilian, “Tất cả đều là chữ Hoa, tôi không đọc được.”

Kilian cầm tờ giấy lên, nhìn dòng chữ trên đó, vẻ mặt lập tức thay đổi: “Ai đưa cái này cho anh?”

Charlie chỉ tay về phía cửa: “Vừa rồi một người phục vụ đã đưa nó cho tôi, nhưng anh ta đã đi rồi.”

Kilian cau mày: “Đây là người biết thân phận của chúng ta, lại còn cảnh báo chúng ta rời đi.”

Charlie ngay lập tức khó chịu khi nghe điều đó: “Cái gì? Bảo chúng ta rời đi ư? Hắn không biết chúng ta là ai à?”

Lúc này Kilian mới nói: “Hắn biết, hắn biết rõ chúng ta là ai, cho nên mới đề nghị như vậy, nhưng tôi muốn xem hắn có năng lực gì mà uy hiếp chúng ta như thế này.”

Kilian đập tờ giấy trên bàn, trên đó có viết: “Du Kinh Hồng không phải người mà các người có thể trêu chọc, mau rời đi, nếu không sẽ bị giết không thương tiếc.”

Charlie giận dữ nói: “Lão đại, xem ra có người muốn ngăn cản nhiệm vụ của chúng ta.”

Kilian thờ ơ nói: “Mặc kệ hắn muốn làm gì, chúng ta phải hoàn thành nhiệm vụ này. Du Kinh Hồng khi động thủ ở Long Môn rất kiêu ngạo. Nếu không phải tư lệnh Diệp buông tha cho cô ta, cô ta tuyệt đối không thể sống đến bây giờ.”

Charlie nói một cách tự tin: “Lão đại đừng lo lắng, nếu tôi bắt được cô ta, tôi sẽ giết cô ta trước tiên!”

Kilian dửng dưng liếc nhìn Charlie, rồi nói: “Đừng quá kiêu ngạo, sức mạnh của Du Kinh Hồng là ở cảnh giới chiến thần, hoặc thậm chí vượt ra ngoài cảnh giới Chiến thần, cho nên anh đi tới cũng chỉ là tặng đồ ăn cho người ta thôi, người ta có thể vả chết anh đấy.”

Charlie chỉ biết nở nụ cười ngượng ngùng sau khi nghe điều đó.

Kilian nói với khoảng chục người trong phòng: “Tôi không quan tâm lần này sẽ hy sinh bao nhiêu, nhiệm vụ phải hoàn thành cho tôi, biết không?”

Mọi người gật đầu đồng thanh: “Đã biết!!”

Sau khi những lời này thốt ra, Kilian cuối cùng cũng hài lòng ngồi trở lại chỗ của mình. Họ đang chờ đợi cơ hội. Họ biết vị trí chung chung của đám người Du Kinh Hồng, nhưng không biết vị trí cụ thể ở đâu, vì vậy họ cần phải chờ nhà họ Triệu tìm ra Du Kinh Hồng rồi mới hành động.

Chỉ cần Du Kinh Hồng xuất hiện, họ có thể tham gia vào công cuộc siết cổ Du Kinh Hồng.

Sau khi Diệp Vô Phong rời khỏi khách sạn, anh đi về nơi mà Du Kinh Hồng đang trốn, tuy rằng anh biết hiện tại không thể tiết lộ hành tung của mình, nhưng chỉ xem một chút, hẳn là không có vấn đề gì.

Lúc này Du Kinh Hồng đang chăm sóc cho Hồng Á Phương, mặc dù Hồng Á Phương đã được xuất viện nhưng vết thương vẫn còn và chưa lành hẳn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.