Thần Đạo Đan Tôn

Chương 1279: Chương 1279: Đến nơi




Sở dĩ tuyển đan phương này luyện chế, là bởi vì trong tay Lăng Hàn vừa vặn có Lôi Đình Quả, đây là chủ dược luyện chế Lôi Bạo Đan.

Bỏ ra năm tháng thời gian, Lăng Hàn cuối cùng cũng coi như nắm giữ cách luyện chế, sau khi thất bại chín lần, mới luyện chế thành công ra viên Lôi Bạo Đan thứ nhất.

Thần đan cấp sáu, luyện chế một lần cần nửa tháng thời gian!

Đương nhiên điều kiện tiên quyết là luyện chế thành công, như Lăng Hàn vừa mới bắt đầu luyện chế, vẻn vẹn một ngày liền bạo lô, chậm rãi mới tăng lên.

Sau đó, hắn bắt đầu nghiên cứu đan phương cấp bảy, đây là Linh Vũ Tẩy Cốt Đan.

Rèn luyện thần cốt, tăng lên thể phách, đây là thần dược vô cùng hiếm thấy, ở trong đan dược cấp bảy cũng có thể xếp hạng phía trước.

Thời gian tốn hao lại càng lâu, ròng rã bảy tháng sau Lăng Hàn mới bắt đầu thử nghiệm luyện chế, mà khi hắn luyện chế thành công lò Linh Vũ Tẩy Cốt Đan thứ nhất, hai năm lữ hành tinh không cũng kết thúc.

Đám người Phong Phá Vân không chỉ hoàn toàn vững chắc cảnh giới, hơn nữa còn tiến bộ rõ ràng, đặc biệt là Đinh Bình, đạt đến đại viên mãn hậu kỳ, rất kinh người.

Phía trước, xuất hiện một viên tinh cầu màu đỏ thắm.

Đây chính là Vân Đính Tinh.

Sở dĩ lấy màu đỏ làm chủ sắc, là bởi vì Vân Đính Tinh khắp nơi sinh trưởng một loại thủy sinh vật gọi Xích Vân Tảo, mà Vân Đính Tinh lại nhiều thuỷ vực, bởi vậy toàn bộ tinh cầu như màu đỏ thắm.

Xuyên Vân Toa ngừng lại, Lăng Hàn dùng tay điều khiển, có điều tinh thuyền bị cải tạo này đã không thích hợp làm Thần khí phi hành, bởi vì khởi động chậm, mà một khi bạo phát, tốc độ lại quá nhanh, dễ va chạm.

Bởi vậy, tinh thuyền là tinh thuyền, thần khí phi hành là thần khí phi hành, hai người cơ bản không thể dùng chung.

Tuy Lăng Hàn cẩn thận từng li từng tí một, nhưng Xuyên Vân Toa đụng vào thì vẫn đụng vào, may là trận pháp phòng ngự cũng được cải tạo qua, chịu đựng trùng kích như thế mà không đổ nát, nếu không Lăng Hàn sẽ lo lắng làm sao về Hợp Ninh Tinh.

Hắn thu Xuyên Vân Toa vào Hắc Tháp, đám người Phong Phá Vân toàn bộ đi ra, hô hấp không khí của tinh cầu này.

- Trình độ linh khí, thật giống như cao hơn Hợp Ninh Tinh, Phi Vân Tinh một ít.

Bọn họ bình luận.

- Nên cấp độ võ đạo nơi này có thể cao hơn nữa.

Ngũ Tông chỉ có cường giả Nhật Nguyệt Cảnh, cũng không có nghĩa là tinh cầu này cũng như thế.

Điểm bọn họ chạm đất là ở trong một núi thẳm, bỏ ra chút công phu mới đi khỏi sơn vực, sau đó tiến vào một trấn nhỏ phụ cận.

Đầu tiên, bọn họ phải biết mình cụ thể ở đâu, mà Ngũ Tông lại ở đâu.

Thời điểm Lăng Hàn tiến vào trấn nhỏ, đều dồn dập lộ ra vẻ kinh ngạc, bởi vì nơi này có rất nhiều người có đầu ngưu, đầu dê, đuôi cọp… kỳ quái vô cùng.

Đây là... yêu thú tu đến Thần cấp, hóa thành hình người!

Ở Hợp Ninh Tinh, Phi Vân Tinh, yêu thú cùng loài người đứng ở phía đối lập tuyệt nhiên, song phương chính là đối thủ một mất một còn ngươi ăn ta, ta ăn ngươi, nhưng nơi này, trong trấn nhỏ rõ ràng có rất nhiều Nhân tộc, nhưng thật giống như cùng yêu thú ở chung hòa hợp.

Tinh vực khác nhau, hoàn cảnh không giống.

Bọn họ rất kỳ quái, nhưng người nơi này căn bản không có nhìn nhiều bọn họ, thật giống như đối với võ giả Nhân tộc là tập mãi thành quen.

Đám người Lăng Hàn tiến vào một tửu lâu, mướn phòng khách, ngược lại Chân Nguyên Thạch thông dụng toàn bộ Thần giới, gọi tới một hầu bàn hỏi bóng gió, rốt cục hiểu rõ tinh cầu này.

Nơi này, sở dĩ yêu thú cùng Nhân tộc sẽ ở chung hòa hợp, là bởi vì mọi người đều có cùng chung kẻ địch… Minh Giới!

Không sai, nơi này có đường nối hai giới, hết thảy võ giả đều có nghĩa vụ đi chống Minh Giới xâm lấn, lâu dần, Nhân tộc cùng yêu thú đương nhiên sẽ không tự giết lẫn nhau, đem đao kiếm nhất trí nhắm về phía kẻ địch chung.

Đương nhiên, bên trong Nhân tộc cũng miễn không được đấu đá, huống chi là chủng tộc không giống. Chỉ là so với Hợp Ninh Tinh, Nhân tộc cùng yêu thú tuyệt đối đối lập, nơi này không biết tốt hơn bao nhiêu lần.

Nói tóm lại, ở đây đối kháng Minh Giới mới là quan điểm chính, ai cũng không thể cùng cái tiền đề này là địch, nếu không sẽ bị xem là gian tế của Minh Giới mà xử tử.

Lăng Hàn mua tấm bản đồ, nghiên cứu một chút liền phát hiện, Ngũ Tông ở Đại Xích Dương Đế Triều, cách bọn họ hiện tại cũng không xa, đại khái nửa tháng lộ trình.

Đế Triều!

Điều này nói rõ, thế lực này tất nhiên có cường giả Hằng Hà Cảnh tọa trấn.

Hiện nay Hoàng Đế của Đại Xích Dương Đế Triều được tôn xưng là Xích Diễm hoàng, có người nói từ trăm vạn năm trước liền đạt đến Hằng Hà Cảnh đỉnh cao, hiện đang định truyền ngôi vị hoàng đế cho đời sau, mình thì toàn lực xung kích Sáng Thế Cảnh.

Truyền cho đời sau, mà không phải con cái.

Tại sao nói như vậy?

Đó là bởi vì vị Xích Diễm hoàng này sống quá lâu, thế hệ con trai, cháu trai của hắn đã ngủm hết, mà hắn vẫn sống nhăn răng, bởi vậy, ngôi vị hoàng đế tự nhiên chỉ có thể truyền cho đời cháu chắt.

Biết vị trí cụ thể của Ngũ Tông, đám người Lăng Hàn lập tức xuất phát.

Nửa tháng thời gian, Lăng Hàn luyện chế Linh Vũ Tẩy Cốt Đan lại có tâm đắc mới, hắn cũng không có mở luyện, chỉ minh tưởng chỗ thiếu hụt, tin tưởng lần thứ hai mở lô, hắn chẳng những có thể bảo đảm tất thành, hơn nữa còn có tăng lên cực lớn.

Bọn họ tiến vào cương vực của Đại Xích Dương Đế Triều, một đường lại đi năm ngày, tới vị trí Tê Hà Sơn của Vân Phượng Tông.

Tự nhiên trước phải tìm được Thiên Phượng Thần Nữ, sau đó sẽ nghiên cứu làm sao đẩy ngã Ngũ Tông.

Tuy cách làm của Ngũ Tông ở Thần Giới là tuyệt đối không cho phép, nhưng Hằng Thiên Đại Lục đã khai thiên đến Thần giới, vậy tự nhiên không còn chứng cứ, làm sao chứng minh Ngũ Tông đã từng luyện sinh linh một tiểu thế giới thành đan dược?

Bởi vậy, Lăng Hàn tự nhiên sẽ không đi con đường “cáo trạng”, mà muốn dùng hai tay của chính lật đổ Ngũ Tông.

Này mới càng giải hận.

- Không biết Kiếm Đế, Lạc Nhật Đao Hoàng có tu vi gì.

Lăng Hàn thầm nói, đây là tồn tại năm xưa hắn chỉ có thể ngước nhìn, nhưng phóng tới Thần giới, đám người Kiếm Đế cũng chưa chắc có tư cách xưng là thiên tài.

Nhưng cũng khó nói, biết đâu bọn họ ở Thần Giới còn có thể duy trì thiên phú kinh người, kinh diễm một đời.

Hắn đè xuống lòng háo thắng, đi tới một trấn nhỏ dưới Tê Hà Sơn, cái trấn nhỏ này dựa vào Vân Phượng Tông mà sinh, đâu đâu cũng có võ giả.

Có mấy người là đến bái sư, có mấy người là nhờ Vân Phượng Tông làm việc, giải quyết một ít phiền phức mình không cách nào quyết định, có mấy người là bái phỏng, có mấy người là tới bàn sinh ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.