Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3184: Chương 3184: Yêu nghiệt chi nữ (2)




Bởi vậy, hắn lộ ra cười lạnh:

- Tiểu cô nương, ngươi là thúc thủ chịu trói, vẫn để bản tôn xuất thủ?

Ý niệm trong lòng Lăng Hi thay đổi thật nhanh, phụ thân, mẫu thân cùng Hổ Nữu di nương đều đang bế quan, không biết lúc nào mới có thể đi ra ngoài, mà đám người Vũ Hoàng tĩnh lâu tư động, kết bạn ra ngoài du lịch, hiện tại Lăng thành là không có một lực lượng Thiên Tôn cấp nào có thể xuất động.

Người này là ai?

Phải biết Lăng thành ở phạm vi hạch tâm thế lực của Lâm gia, lại cùng Chu gia, Sở gia giao hảo, đây là một cỗ lực lượng khổng lồ kinh người, vì cái gì hai người này còn dám đánh tới cửa?

- Vãn bối cả gan, còn muốn thỉnh giáo tiền bối một chút.

Lăng Hi có chút khẽ chào, bởi vì Cửu Ngũ Thiên Tôn từ đầu đến cuối không có xuất thủ, bởi vậy nàng cũng điềm tĩnh, không có chút hỏa khí nào.

- Hừ!

Cửu Ngũ Thiên Tôn cười lạnh, hiện lên một tia không vui.

Lúc trước dù Lăng Hàn cũng chỉ có ở trước mặt hắn chạy trối chết, nhưng bây giờ hắn lại luân lạc tới cùng nữ nhi của đối phương chiến đấu?

Mất mặt.

Cửu Ngũ Thiên Tôn kiêu ngạo cỡ nào, nhìn hắn phong hào Cửu Ngũ liền biết, hắn chính là đế vương trong Võ Giả, một lời Cửu Đỉnh.

- Vậy liền để ngươi tự thực ác quả!

Hắn xuất thủ, oanh, Hỗn Độn Khí ngưng tụ, giống như thiên địa sơ khai, hóa thành một đại thủ màu đỏ sậm, bắt tới Lăng Hi.

Mặt mũi Lăng Hi tràn đầy nghiêm nghị, quát một tiếng, ông, toàn thân nàng phóng xuất ra quang mang, khí thế lập tức tăng lên tới Nhất Bộ.

- Cái gì!

Vinh Tân Khoan lập tức há miệng, mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.

Một tên Tiên Vương tầng chín lại có thể bộc phát ra Thiên Tôn chi uy?

Không phải chuẩn Thiên Tôn, mà là Nhất Bộ chân chính.

Làm sao có thể!

Bành!

Lăng Hi oanh ra một kích, đại thủ màu đỏ sậm bị đánh ra một cái hố, thân hình nàng khẽ run, gương mặt xinh đẹp lập tức trở nên tái nhợt, lộ ra vô cùng sở sở động lòng người.

Dù nàng phát huy ra chiến lực Nhất Bộ, nhưng Tam Bộ chính là Tam Bộ, tùy ý một kích liền siêu việt Nhất Bộ, để nàng thụ trọng thương.

Nhưng mà, cái này y nguyên không thể phủ nhận, Lăng Hi sáng tạo ra một kỳ tích.

Cửu Ngũ Thiên Tôn cũng hai mắt khẽ nhếch, cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Lăng Hàn đã đủ yêu nghiệt, nhưng nữ nhi của hắn tựa hồ càng thêm kinh người a.

Lăng Hi có thể mạnh như vậy, là bởi vì nàng chẳng những kích phát Tiểu Thế Giới trong cơ thể, còn vận chuyển Thiên Tôn Bảo thuật, thân là nữ nhi của Lăng Hàn cùng Nữ Hoàng, nàng làm sao không có tu tập Thiên Tôn bí thuật?

Lấy lực lượng chuẩn Thiên Tôn lại thúc giục Thiên Tôn pháp, chiến lực của nàng đạt tới Nhất Bộ liền chẳng có gì lạ.

Cửu Ngũ Thiên Tôn hơi sững sờ, lại tiếp tục ngạo nghễ, yêu nghiệt lại như thế nào, chênh lệch cảnh giới quá lớn, y nguyên không phải đối thủ của hắn.

Người nhà họ Lăng đều quá biến thái, cần đuổi tận giết tuyệt!

Ánh mắt của hắn mãnh liệt, xuất thủ lần nữa, lúc này cũng không phải muốn bắt giữ Lăng Hi, mà là muốn gạt bỏ người trẻ tuổi tiền đồ vô lượng này.

Oanh, hắn lần nữa đánh ra một đại thủ màu đỏ sậm, trấn về phía Lăng Hi. Lực lượng Tam Bộ hoàn toàn phóng xuất ra, có thể trong nháy mắt giết cường giả Nhất Bộ chết vô số lần.

Lăng Hi cản không được.

Nàng lui, nhưng đại thủ màu đỏ sậm chẳng những như hình với bóng, hơn nữa tốc độ còn càng nhanh, cấp tốc rút ngắn khoảng cách với Lăng Hi.

Bành bành bành, chỗ đại thủ này qua, hết thảy kiến trúc đều bị hủy diệt.

Lực lượng Tam Bộ thật là đáng sợ.

- Tiểu thư!

Người Lăng gia đều kinh hô, tràn đầy khẩn trương, nhưng thực lực của bọn hắn quá yếu, dù muốn hỗ trợ cũng vô dụng.

Đại thủ đánh tới, Lăng Hi chỉ có thể toàn lực oanh ra một kích, hai mắt nhắm lại, tiếp xuống chỉ có thể nghe theo mệnh trời.

Oanh!

Một tiếng vang thật lớn, kinh thiên động địa.

Lăng Hi kinh ngạc, nàng không cảm thấy có lực lượng oanh đến trên người mình. Nàng vội vàng mở hai mắt ra, đã thấy có một thân ảnh tuyệt mỹ ngăn ở trước người nàng, hai tay chống Thương Khung.

- Mẹ!

Nàng hoảng sợ nói, tự nhiên là tràn đầy vui sướng.

Bang, Thiên Địa phản ứng kịch liệt, lập tức liền có thiểm điện cuồng rực, điên cuồng bổ tới Nữ Hoàng.

- Đột phá?

Cửu Ngũ Thiên Tôn nhướng mày, hắn thấy rõ ràng, trạng thái hiện tại của Nữ Hoàng chính là đột phá, cho nên Thiên Địa nổi lên cảm ứng, dù vô dụng vẫn cuồng bổ.

- Dám đụng đến nữ nhi của ta, ngươi muốn chết!

Nữ Hoàng lành lạnh nói.

Tính cách của Nữ Hoàng là hoàn toàn tương phản Lăng Hi.

Lăng Hi điềm tĩnh, không tranh, gặp chuyện nàng càng muốn dàn xếp ổn thỏa, dù mình ăn một chút thua thiệt cũng không thèm để ý. Nhưng Nữ Hoàng khác biệt, nàng là chân chính không coi ai ra gì, cho rằng trên đời này tất cả mọi người hẳn là cúng bái mình, kính sợ mình, dung không được một chút xíu bất kính.

Hiện tại lại có người muốn giết nữ nhi của nàng, để nàng làm sao có thể không sát khí sôi trào?

- Chết!

Nữ Hoàng giết ra ngoài, oanh, khí tức của nàng bành trướng vô hạn, trời cũng áp chế không nổi, làm cho những thiểm điện kia vẻn vẹn chỉ có thể đánh ra mấy ngàn trượng liền biến mất.

Cửu Ngũ Thiên Tôn vội vàng nghênh chiến.

Bành! Bành! Bành!

Bọn hắn rất nhanh liền từ dưới đất đánh lên trời, cùng thi triển tuyệt học, chiến vô cùng kịch liệt.

Nữ Hoàng vừa mới đột phá Nhị Bộ, nhưng nàng ngưng tụ lực lượng của một trăm vị diện, hơn nữa đều là vị diện cao cấp, cái này đạt tới Nhất Bộ đỉnh phong mạnh đến cỡ nào? Hiện tại, mặc dù nàng chỉ là Nhị Bộ sơ kỳ, nhưng lực lượng lại đạt đến Tam Bộ sơ kỳ, ròng rã tăng lên một cảnh giới.

Nàng nén giận xuất thủ, tóc đen phần phật mà múa, đã mỹ lệ lại tôn quý, càng có một loại khí tức nguy hiểm.

Cửu Ngũ Thiên Tôn ngạc nhiên, hắn phát hiện mình không trấn áp được Nữ Hoàng.

Rõ ràng chênh lệch một cảnh giới a, vốn nên là nghiền ép tuyệt đối.

Dựa vào, người Lăng gia tất cả đều là biến thái sao?

Cửu Ngũ Thiên Tôn không thể nào tiếp thu được, ban đầu ở Tiên vực, hắn là Thiên Tôn, nhất niệm liền có thể quyết định vận mệnh của thiên hạ thương sinh, vô luận Lăng Hàn hay Nữ Hoàng, trong mắt hắn đều là nhỏ bé không đáng kể.

Thật không nghĩ đến, vừa mới qua hơn một kỷ nguyên, chẳng những Lăng Hàn có thể chống lại hắn, hiện tại ngay cả Nữ Hoàng cũng được.

Thế giới này là thế nào, cũng quá điên cuồng a?

Hắn sát khí sôi trào, người một nhà đã yêu nghiệt như thế, vậy hắn càng phải sớm xử lý toàn bộ bọn hắn, nếu không về sau liền đến phiên hắn lo lắng hãi hùng.

Oanh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.