Thần Đế

Chương 245: Chương 245: Đánh cướp (1)




Lúc này đối với mười mấy thiếu niên nam nữ của Liệp Hổ bộ lạc thì càng thấy chấn động hơn, như có ai đánh thẳng vào đầu họ vậy.

Ở trong lòng bọn họ, hai người Hổ Mạch Hổ Dược liên thủ sợ là Hổ Trì ca cũng khó mà dễ dàng đánh bại hai người này được.

Hổ Mạch và Hổ Dược, đây là cao thủ xếp thứ hai và thứ ba trong đám trẻ tuổi của Liệp Hổ bộ lạc, là mục tiêu phấn đấu duy nhất của bọn họ.

Nhưng bây giờ, mục tiêu phấn đấu duy nhất của bọn họ lại bị đánh bại dễ dàng như vậy, còn là hai người đồng loạt ra tay rồi bị đánh bại.

Còn đối phương lại chỉ là một thiếu niên thoại nhìn không lớn lắm, chuyện này làm họ khó có thể chấp nhận được.

Mắt nhìn thân ảnh gầy gò như vậy, lúc này ý lạnh lan tràn từ sâu trong lòng mười mấy thiếu niên nam nữ của Liệp Hổ bộ lạc.

Thiếu niên này, quá mức khủng bố!

Xôn xao...

Thiếu niên nam nữ của Linh Cổ Thôn cũng âm thầm nuốt nước bọt.

Lúc này bọn họ mới hiểu được, đêm qua khi đánh với Thượng Quan Minh Hậu một trận, người này ngay từ đầu cố ý nhường hai chiêu, là đang cho Thượng Quan Minh Hậu mặt mũi.

Nếu không, Thượng Quan Minh Hậu tuyệt đối không có cách nào đối kháng nổi một chiêu của người này được.

Không để ý đến hai huynh đệ Hổ Mạch, Hổ Dược bị đánh bay, đối với lực đạo mình xuất thủ, trong lòng Tô Dật hiểu rõ.

Lập tức, ánh mắt của Tô Dật nhìn chằm chằm vào một khe hở của tảng đá lớn phía trước, nơi đó có một cây linh thảo lớn chừng bàn tay.

Cây linh thảo này toàn thân trong suốt, ánh sáng quanh quẩn tràn ngập khí tức hàn băng giống như trên đó được bao phủ một tầng băng sương.

Đó là một cây Thanh Sương Thảo.

Nhanh chóng đi tới, Tô Dật nhảy lên đá lớn, rút Thanh Sương Thảo ra.

Nhìn Tô Dật rút Thanh Sương Thảo ra, lúc này thiếu niên nam nữ của Liệp Hổ bộ lạc cũng không dám hé răng.

Có thiếu niên nam nữa của Liệp Hổ bộ lạc phục hồi lại tinh thần, đỡ Hổ Dược và Hổ Mạch lên.

Nguyên khí bắt đầu khởi động, Tô Dật nhảy từ đá lớn xuống trước mặt Thượng Quan Trường Hồng, đưa Thanh Sương Thảo cho Thượng Quan Trường Hồng, nói:

- Thanh Sương Thảo hẳn là thuộc về Linh Cổ Thôn.

- Ngươi đánh bại bọn họ, Thanh Sương Thảo này là của ngươi rồi!

Trong mắt Thượng Quan Trường Hồng vẫn đang chấn động, nhìn Tô Dật lại giao Thanh Sương Thảo cho gã thì cũng có chút ngoài ý muốn.

- Nhưng Hổ Mạch, Hổ Dược là do Dịch Túc đánh bại, Thanh Sương Thảo này cũng nên là của Dịch Túc.

- Đây là ngươi nhìn thấy trước, đương nhiên cũng là của các ngươi.

Tô Dật cười nhét Thanh Sương Thảo vào trong tay Thượng Quan Trường Hồng.

Không phải là do Tô Dật phóng khoáng, mà là tuy Thanh Sương Thảo này có giá trị không thấp, là tài liệu chính để luyện chế hàn linh đan thần phẩm trung cấp, nhưng ở trong không gian thần bí, Tô Dật đã trồng vài bụi cây Thanh Sương Thảo rồi.

Hơn nữa đêm qua đã uống không ít rượu bách quả của Linh Cổ Thôn, Tô Thiên Tước lại còn gây họa, lần này Tô Dật cũng nghiêm chỉnh bù đắp Thanh Sương Thảo.

Mới rồi lựa chọn ra tay cũng tiện thể nghiệm chứng bản thân một chút, mặt khác Tô Dật cũng muốn lấy lần xuất thủ này để thể hiện lòng biết ơn.

- Được rồi, nhận lấy đi.

Thượng Quan Hề Vi nói, mắt nhìn Tô Dật, trong con ngươi cũng có sự chấn động chưa nguôi.

Mặc dù nàng cũng không hề thấy ngoài ý muốn khi Tô Dật thắng lợi, dù sao nàng từng tận mắt nhìn thấy U Hư Man Thiên Báo tu vi Nguyên Huyền cảnh ngũ trọng cũng bị người này thu phục.

Nhưng Hổ Mạch Hổ Dược không chịu nổi một kích đã phải thua như thế, chuyện này làm cho Thượng Quan Hề Vi không thể không chấn động.

Nhìn Thượng Quan Hề vi nói, Thượng Quan Trường Hồng cũng không nói gì nữa, cười cười với Tô Dật ngỏ ý cảm ơn. Không phải là vì Thanh Sương Thảo, quan trọng hơn chính là hôm nay hắn đã đòi lại mặt mũi thay cho Linh Cổ Thôn.

- Ha ha, chút thực lực ấy cũng dám đoạt Thanh Sương Thảo sao, không chịu nổi một kích!

- Liệp Hổ bộ lạc thực sự là càng ngày càng yếu!

- Hổ Mạch Hổ Dược cũng chỉ thế mà thôi, không địch nổi một chiêu của Dịch Túc huynh đệ!

Ba người Thượng Quan Nham, Thượng Quan Ngọc, Thượng Quan Diệp cũng không ngoài ý muốn, chỉ có điều vẫn cảm thấy khiếp sợ nhưng vẫn lập tức cười to, vô cùng hả giận.

Những năm gần đây, bọn họ không ít lần phải chịu Hổ Mạch và Hổ Dược của Liệp Hổ bộ lạc bắt nạt, thế nhưng tài nghệ không bằng người, thực lực không đủ, mỗi lần nhìn thấy cũng chỉ có thể đi vòng.

Nhưng hôm nay lại không giống vậy, thật vất vả mới đợi được cơ hội này, ba người Thượng Quan Nham đương nhiên là sẽ không bỏ qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.